Truyen30h.Net

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANG

GIỚI THIỆU

bacom2

Edited by Bà Còm

Mục đích chính của trùng sinh không phải là để báo thù, mà để cố gắng sửa chữa những sai lầm mù quáng.

Tạ Hộ bèn quyết định sống cho thật tốt.

Bởi vì sau khi trùng sinh nàng phát hiện, chuyện mà cả một đời của kiếp trước nàng dùng hết tâm trí để quan tâm thì đột nhiên không còn quan trọng nữa.

Mà để sống thật tốt một đời này, đầu tiên là phải bắt đầu từ bệnh nhịn ăn của nàng . . .

Thật ra truyện này rất đơn giản, chính là kể về một cô nương đời trước sống mà không có cảm giác tồn tại, đời này cố gắng tìm lại mục đích sống, gia tăng giá trị bản thân, cuối cùng thành công câu được soái ca đệ nhất của đế quốc! (nghe thấy hào hứng lắm đúng hay không! (*^◎^*) ~o(≧v≦)o~

Đôi điều cần chú ý của tác giả:

1. Kiếp này nam soái, nữ cũng không thua kém (phần đầu hài hước, phần sau lãng mạn đến tận trời).

2. Kiếp này nam chủ không có thông phòng, không có thị thiếp, giữ mình trong sạch. Điểm ấy rất quan trọng, sẽ không bị phản cảm!

3. Kiếp này nữ chủ được bàn tay vàng, chính là cái gì cũng . . . biết chút chút.

4. Kiếp này nhấn mạnh vào sự ngây thơ trong trắng, không cần quá chờ mong vào chỉ số thông minh của tác giả đột nhiên online. Hết thảy chỉ vì phục vụ cho cốt truyện!

** Warning của Bà Còm

Thời gian qua mình thấy có nhiều bạn quá bức xúc khi nhảy hố truyện này, vì thế mình thêm cái warning này cho những bạn nào định nhảy hố. Truyện này RẤT KÉN người đọc, nữ chính không phải loại cường đến nỗi lấn áp nam chính, trái lại là một người luôn đứng phía sau âm thầm tiếp sức giúp đỡ và dọn đường cho người đàn ông của mình. Mạch truyện rất chậm, nam nữ chính lấy nhau vẫn chưa có tình yêu. Nếu bạn là người có suy nghĩ mạnh nhất định thích hình tượng nữ cường, couple gặp nhau xẹt điện tứ tung như bao bộ trùng sinh khác thì bạn sẽ ấm ức bực bội hơn nửa phần đầu. Nhưng nếu bạn cứ bình tĩnh thưởng thức câu chuyện thì bạn sẽ thấy nữ chính tỏa sáng thế nào khi chị đã thật sự yêu, nam chính biến thành thê nô thế nào khi đã tìm được đúng người. Bảo đảm bạn sẽ không cho rằng nữ chính là loại bánh bèo không có đầu óc và nam chính là loại lạnh lùng không biết yêu. Bộ này mình chọn vì nội dung rất khác lạ với những bộ truyện khác, không đi theo mô tuýp nữ chính trùng sinh là đột nhiên trở nên cường đại trừng trị cực phẩm, trái lại bộ truyện muốn nhấn mạnh quá trình rất dài để nữ chính học lại cách sống sau khi trùng sinh, hoàn thiện chính mình và qua đó cũng hoàn thiện cho những số mệnh đau khổ của những người xung quanh đã trải qua trong kiếp trước. Vì thế mình phải nhấn mạnh một lần nữa, nếu bạn quen đọc loại truyện nữ chính vừa sống lại là đầu óc sáng suốt khả năng cường đại, nam nữ chính gặp nhau tình cảm dạt dào dính nhau như sam ngay lập tức thì bạn không tìm thấy trong truyện trùng sinh này, nhưng nếu bạn muốn đổi khẩu vị tìm những mô tuýp mới lạ và kiên nhẫn đọc tới cuối thì bạn sẽ không uổng công.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net