Truyen30h.Net

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu Tố

Chương 49

tuydang


Editor: Y Đằng


Sorry cả nhà, mấy tháng vừa qua mình gặp một cú sock hơi lớn, không có tâm trạng edit, hiện nay tâm trạng cũng khá hơn nên mình tiếp tục chẳng đường! Mong mọi người tiếp tục ủng hộ Y Đằng và chị Dao Dao nhé! 


Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Hàn Tích vội cất mấy bộ quần áo vào túi to: "Mấy bộ này không hợp với em đâu!" Nói xong, đưa túi cho Kỷ Nghiêu, xoay người bỏ chạy.


Kỷ Nghiêu ôm túi quần áo ngồi trên ghế salon, nhẹ nhàng nắn bóp đuôi thỏ của bộ đồ.


Đây là bộ đồ tình thú hình thỏ tất cả mọi thứ đều phù hợp với Hàn Tích.


Kỷ Nghiêu cười cười,

 bà Tô Diêu đúng là lão hồ ly, cái gì cũng biết, ngay cả số đo của Hàn Tích cũng hiểu nữa.

Anh không dám tưởng tượng hình ảnh Hàn Tích mặc bộ đồ này vào, chắc chắn rất kích thích, không nghĩ nữa. Kỷ Nghiêu lại thầm kính nể sự hiểu biết về chuyện nam nữ của bà Tô Diêu, đúng là trâu bò, quá trâu bò đi.


Kỷ Nghiêu mở mấy túi nhỏ ra xem, tìm xem mẹ mình có mua thêm đồ tình thú gì không?


Đồ dưỡng da và đồ trang điểm, váy ngủ tơ tằm, một cái khăn lụa Hermes, đồng hồ bản giới hạn. Cuối cùng là hai túi trà gừng đường đỏ, còn cả một túi giữ nhiệt.


Di động Kỷ Nghiêu rung lên, là tin nhắn của bà Tô Diêu: "Mẹ còn quên không mang chăn lông cừu đến! Thể chất Hàn Tích mang tính hàn, phải giữ ấm bụng!"


"Đúng rồi, còn hai hộp thịt khô dì Chương tự làm cũng quên mang rồi. Lát nữa mẹ sẽ kêu tài xế đưa cho tụi con!"


Kỷ Nghiêu nhớ đến việc Hàn Tích không thích ăn thịt khô vì thế trả lời: "Mẹ mang chăn đến thôi còn thịt khô thì không cần!"


Anh đứng dậy, cầm một đống đồ linh tinh lên, định mang qua cho Hàn Tích, trừ bộ đồ thỏ tình thú kia chắc chắn sẽ bị từ chối, nên anh tạm thời giữ lại ở nhà để tự thưởng thức vậy.


Hàn Tích mở cửa thấy Kỷ Nghiêu mang túi lớn túi nhỏ sang.


"Em quên không mang đồ về rồi!"


Hàn Tích không nhận: "Em cảm thấy không thích hợp cho lắm. Mấy thứ này em không thể nhận!"


Kỷ Nghiêu tiến vào, đặt đống đồ trong tay lên ghế salon, quay đầu lại nói: "Yên tâm đi, bộ 'thỏ' kia anh không mang qua, vẫn ở chỗ anh đấy!"


Hàn Tích nhớ lại bộ đồ tình thú kia, mặt không khỏi đỏ lên, thấp giọng nói: "Không cần, em không dùng đến nó!"


Kỷ Nghiêu cười cười, nhíu mày nói: "Chờ em cảm thấy có thể dùng được thì anh sẽ lại mang qua cho em nhé?"


Hàn Tích trừng mắt nhìn anh, đi đến ghế salon: "Mấy thứ này em cũng không thể thu nữa!" Vừa thấy đã biết rất quý trọng rồi.


Cô dừng một chút rồi nói: "Chúng ta,. . .cũng không có quan hệ gì cả. Anh cũng nên giải thích vớ mẹ anh một chút!"


Kỷ Nghiêu đi đến trước mặt Hàn Tích, cúi đầu như định hôn cô, để cô biết rốt cuộc bọn họ có quan hệ gì.


Hàn Tích nghiêng đầu né sang bên: "Anh đừng làm vậy nữa!"


Kỷ Nghiêu hôn trượt, đưa tay vỗ lên mông cô một cái vang dội. Da cô co dãn thật tốt, lại mềm nữa.


Hàn Tích ngẩng đầu trừng mắt nhìn Kỷ Nghiêu, vừa thẹn vừa giận hỏi anh: "Sao anh lại đánh em?"


Kỷ Nghiêu nhìn thoáng qua tay của mình, trên tay cảm thấy rất nóng như bị thiêu đốt, giật điện: "Tay anh nó không nghe lời anh nữa!" Không biết tại sao lại vỗ lên mông cô.


Hàn Tích đưa tay đánh Kỷ Nghiêu nhưng da anh cứng như đá, chẳng khác nào cô đang gãi ngứa còn tay mình lại đau.


Kỷ Nghiêu nắm tay Hàn Tích, để bên môi nhẹ nhàng thổi: "Mới vừa rồi em lo lắng cái gì?"


Hàn Tích rút tay về, xoay người nói: "Ý em là quan hệ của chúng ta."


Kỷ Nghiêu đi đến trước mặt Hàn Tích, hai tay nắm lấy bả vai cô, hơi siết chặt, dịu dàng nói: "Nói cho anh biết, em đang lo lắng cái gì?"


Hàn Tích cúi đầu, cắn môi không nói chuyện.


Kỷ Nghiêu cúi đầu, hôn lên trán cô: "Anh chờ em!" Nhưng rồi dừng một chút rồi nói thêm: "Nhưng đừng bắt anh chờ quá lâu!"


Ngày hôm sau đi làm, Kỷ Nghiêu vẫn như thường lệ, ngậm hộp sữa chuối đi vào văn phòng. Uống xong hộp sữa, anh nhẹ nhàng ném vỏ hộp vào thùng rác gần đó, dẫn nhóm vào phòng họp cùng phân tích vụ án.


Tạm thời không có án mới nên trọng tâm bọn họ cần điều tra vụ án cảnh sát Trần bị sát hại.


Lúc này, cửa phòng họp lại bị đẩy ra, Diệp Yến Thanh đi vào: "Tôi đã xin phép Cục trưởng Thái đến dự thính!"


Sắc mặtbà đã tốt hơn nhiều nhưng đôi mắt vẫn hơi sưng, vẻ mặt vẫn hơi tiều tụy nhưngtinh thần cũng không đến nỗi nào. Vì trả thù cho chồng và tìm con gái mất tíchđã cho bà động lực.hơn nhiều nhưng đôi mắt vẫn hơi sưng, vẻ mặt vẫn hơi tiều tụy nhưng tinh thần cũng không đến nỗi nào. Vì trả thù cho chồng và tìm con gái mất tích đã cho bà động lực.


Kỷ Nghiêu gật đầu một cái, Chu Lỵ kê thêm một ghế ở bên cạnh, mời Diệp Yến Thanh ngồi xuống.


Kỷ Nghiêu viết mấy từ trọng điểm trên bảng trắng.


Trần Chí, 19 năm trước, cô nhi viện Trịnh Tiêu, Kiều Chấn, Quách Oánh, Trịnh Tiêu.


"Tường Tử, báo cáo với mọi người một chút đi!"


Trương Tường đứng lên, cầm máy tính bảng đọc tài liệu mà cậu thu thập được.


"Cô nhi viện Trịnh Tiêu, thành lập năm 1988, viện trưởng là Trịnh Tiêu, ngoại trừ hắn, cô nhi viện còn có một dì phụ trách chăm sóc lũ trẻ tên là Từ Cần, đã qua đời 7 năm trước. Một người phụ nữ phụ trách trông coi tụi nhỏ tên là Lý Lan Lan, đã mắc bệnh qua đời. Đầu bếp tên Kiều Chấn, mọi ghi chép về hắn ta đều dừng lại ở 6 năm trước. Sau đó không có bất cứ ghi chép nào về hắn ta nữa."


"Vụ cháy ở cô nhi viện 17 năm trước, phía chính phủ ghi chép tổng cộng có 20 đứa trẻ còn số lượng thực tế có lẽ không chỉ là con số này. Trước mắt, những ghi chép này có thể tra được thông tin của những đứa trẻ đó. Sau vụ hỏa hoạn, có người bị đưa đến những cô nhi viện khác, có người được nhận nuôi!"


Kỷ Nghiêu trầm tư một chút: "Hai mươi đứa trẻ này, bao gồm cả bị dẫn nuôi, nhóc Tưởng, cậu làm một tài liệu chi tiết về họ. Tĩnh Tĩnh, cậu phụ trách dẫn người đi xác minh lại!"


Anh xoay người, xóa bảng trắng chỉ giữ lại hai chữ Trịnh Tiêu, người này là ngọn nguồn của tất cả mọi tội ác, trước mắt không rõ tung tích.


Chu Lỵ giơ tay hỏi: "Hai mươi đứa trẻ này, bao gồm cả người được nhận nuôi, liệu có con gái của cảnh sát Trần không ạ?"


Kỷ Nghiêu nhìn Diệp Yến Thanh một cái, nội tâm có chút không đành long nhưng cũng chỉ có thể nói thật: "Nếu may mắn thì sẽ là một trong những đứa trẻ này. Nếu không, đứa bé không có trong ghi chép của cô nhi viện, không loại bỏ bị đám Trịnh Tiêu bán đến nơi khác!"


Thậm chí có thể đã chết. Trinh sát phá án, không thể bỏ qua bất cứ khả năng nào dù nhỏ nhất.


Diệp Yến Thanh còn kiên cường hơn Kỷ Nghiêu nghĩ. Sau khi nghe lập luận của Kỷ Nghiêu, ánh mắt bà chỉ hơi dao động một chút mà thôi.


Kỷ Nghiêu cầm hai túi vật chứng trong suốt, một cái là dự đoán cái chết của Kiều Giang. Một cái là dự đoán về cái chết của Tưởng Vi.


Hai tờ giấy này, từ chất liệu, kiểu chữ cho thấy cùng một người. Kỷ Nghiêu viết 'Lưu Cường Sơn' lên bảng trắng: "Tiểu Diêu, điều tra lại về Lưu Cường Sơn!"


Triệu Tĩnh Tĩnh nói: "Không phải trước đã điều tra về hắn ta rồi sao? Lưu Cường Sơn là sát thủ đến từ Myanmar!"


Kỷ Nghiêu tựa vào cạnh bàn: "Có tin nói hắn ta là người Myanmar, chúng ta vẫn luôn nghĩ như vậy. Nhưng tuần trước, lúc ở cô nhi viện, Tưởng Tử chăn ở cửa lớn, Lưu Cường Sơn chạy trốn từ cửa sau, cho thấy tên này rất quen thuộc với địa hình nơi đây. Phù hợp với giả thuyết hắn ta từng ở lại cô nhi viện hoặc hắn ta chính là đồng bọn tiếp ứng của cô nhi viện này!"


"Cũng có thể trước đây hắn ta đã đến cô nhi viện thám thính trước!"


Sau khi tan họp, Kỷ Nghiêu đi tới trước mặt Diệp Yến Thanh, ngồi xổm xuống, nắm tay bà: "Dì Diệp, dì yên tâm, cho dù thế nào, con cũng sẽ giúp dì và chú Trần tìm Ny Ny về!"


Diệp Yến Thanh đứng lên, khẽ cười với Kỷ Nghiêu. Lúc này Kỷ Nghiêu mới phát hiện, bên mai tóc của bà có vài sợi tóc bạc.


Trợ lý phòng hành chính – Giang Mai cầm một ít tài liệu tới: "Chủ nhiệm Diệp, có một ít tài liệu cần chữ ký của chị!"


Thành viên trong đội hình sự đang đi ra ngoài đột nhiên kêu lên vài tiếng mập mờ. Giọng Chu Lỵ lớn nhất: "Mai Tử, chào buổi sáng! Đội phó Triệu, anh chạy nhanh như vậy làm gì chứ?"


Triệu Tĩnh Tĩnh quay đầu nhìn Chu Lỵ một cái, đỏ mặt nói: "Có chuyện!" Nói xong tiếp tục chạy.


Kỷ Nghiêu tựa vào cạnh bàn, gọi anh ấy lại: "Đội phó Triệu, cậu qua đây!"


Lãnh đạo bắt anh đầu hàng, Triệu Tĩnh Tĩnh không dám không nghe. Anh quay trở về, cả người căng thẳng, đứng thẳng tắp, ánh mắt chăm chú nhìn Kỷ Nghiêu, cũng không dám liếc mắt nhìn lung tung, nghiêm túc hỏi: "Đội trưởng Kỷ có chuyện gì?"


Kỷ Nghiêu cười một chút: "Không có gì, cậu đến phòng hành chính cầm giúp tôi ít tài liệu đến!"


Triệu Tĩnh Tĩnh nghiêm túc nói: "Tài liệu gì?" Vẻ mặt của Triệu Tĩnh Tĩnh giống như sắp đi đánh giặc.


Diệp Yến Thanh ký xong, ngẩng đầu nói: "Nôi quy dành cho cảnh sát mới! Mai Tử, cô dẫn đội phó Triệu đi lấy đi. Tôi qua phòng cục trưởng có chút việc!"


Giang Mai gật đầu một cái, nhìn Triệu Tĩnh Tĩnh, cực kỳ vui sướng nói: "Đội phó Triệu, đi thôi!" Nói xong, cô còn nghịch ngợm nháy mắt với Chu Lỵ.


Giang Mai quay đầu nhìn chằm chằm Triệu Tĩnh Tĩnh một lúc lâu: "Đội phó Triệu, sao mặt anh đỏ như vậy, có phải cảm thấy không khỏe ở đâu không? Sốt sao?" Nói xong, cô còn giơ tay sờ trán Triệu Tĩnh Tĩnh, như cười như không nói: "Kỳ quái, không sốt mà! Sao mặt lại đỏ như vậy chứ?"


Chu Lỵ che miệng cười gian: "Đội trưởng Kỷ, đội phó Triệu của chúng ta không phải là đối thủ của Giang Mai đâu!"


Kỷ Nghiêu gật đầu, cực kỳ đồng ý: "Sau vụ này phải tìm thời gian rảnh bổ túc cho Tĩnh Tĩnh một tiết học yêu đương, một thành viên của đội hình sự không thể thua như vậy được!"


Chu Lỵ nắm chặt quả đấm, hưởng ứng lời hiệu triệu của lãnh đạo: "Không thể thua!"


Diệp Yến Thanh ngồi đối diện Cục trưởng Thái: "Kỷ Nghiêu nói với tôi, Hàn Tích vẫn chưa chuẩn bị tâm lý cho việc này!"


Cục trưởng Thái lấy hai quả tao đỏ cho vào trong bình giữ nhiệt, cúi đầu nhìn ảnh chụp chung của ông và Trần Chí: "Ngay ngày đầu tiên cô bé đến Cục Công An trình diện, tôi đã thấy đôi mắt của nó có chút giống lão Trần, lúc ấy không dám suy nghĩ nhiều. Bây giờ suy nghĩ kĩ lại, nói không chừng thật sự là con bé!"


Diệp Yến Thanh cầm bức ảnh, khẽ vuốt ve khuôn mặt quen thuộc trên bức ảnh: "Cũng hi vọng thật sự là con bé! Vậy thì lão Trần có thể nhắm mắt rồi!"


Diệp Yến Thanh luôn thích Hàn Tích, con bé khéo léo, hiểu chuyện, luôn khiến người ta thương yêu, đau lòng, khỏe mạnh lại hiền lành, cực kỳ tốt.


Diệp Yến Thanh đặt khung ảnh về chỗ cũ, đứng dậy chuẩn bị đi về, Cục trưởng Thái gọi bà lại: "Cái đó, có cần sắp xếp cho Hàn Tích và Kỷ Nghiêu xem mắt không?"


Diệp Yến Thanh quay đầu lại: "Không cần nữa!"


Cục trưởng Thái hỏi: "Sao vậy? Tôi thấy hai đứa chúng nó rất đẹp đôi mà!"


Diệp Yến Thanh nói: "Kỷ Nghiêu bướng bỉnh, sẽ bắt nạt người khác, không được!"


Cục trưởng Thái cười một tiếng: "Bà đó, còn chưa nhận thân nhân đã cùi chỏ hướng ra ngoài rồi. Kỷ Nghiêu vẫn là chúng ta nhìn nó lớn lên, cũng như một nửa con trai đó! Kiếm cho thằng bé một nàng dâu tốt, chúng ta cũng yên tâm mà!"


Diệp Yến Thanh mỉm cười: "Nếu Hàn Tích thật sự là Ny Ny, vậy thì việc này không gọi là cùi chỏ hướng ra ngoài.!" Quan tâm đến con gái đó là điều hiển nhiên mà!


Cục trưởng Thái cẩn thận ngẫm nghĩ lại, cảm thấy điều này rất đúng.


Diệp Yến Thanh rời khỏi phòng làm việc của Cục trưởng Thái, lúc đi qua phòng làm việc của nhân viên pháp y, bà hơi liếc nhìn vào trong.


Kỷ Nghiêu đang đợi Hàn Tích cùng đi ăn ở căng tin của Cục Công An. Anh tựa người vào bên bàn, tay nghịch một bông hồng không biết lấy được từ đâu, nghiêng đầu nhìn Hàn Tích đang cởi chiếc áo blouse trắng ra.


Anh huýt sáo, nhíu mày: "Thật đẹp! Em đừng khoác áo làm gì nữa!"


Hàn Tích treo áo blouse ở bên cạnh, chỉnh sửa lại tóc, nhìn Kỷ Nghiêu: "Đây là phòng làm việc, anh đứng đắn chút đi!"


Kỷ Nghiêu đi tới, cài bông hồng lên vành tai của Hàn Tích, đôi mắt hoa đào cong lên: "Anh không đứng đắn chỗ nào hả?"


Hàn Tích bị anh trêu chọc có chút nhột, đang định mở miệng mắng chửi người thì Diệp Yến Thanh đi tới, nhéo tai Kỷ Nghiêu: "Nhóc con, ai bảo con đi bắt nạt con gái người ta hả?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net