Truyen30h.Net

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1

Chương 45: Kỳ Hà gây sự

dreamhouse2255

TSCPTĐK - Chương 45

(dreamhouse2255)

Chương 45: Kỳ Hà gây sự


Kỳ Thiếu Vinh nhắm mắt lại, sách trên tay không đọc nổi thêm chữ nào nữa, Kỳ Thiếu Vinh khép sách trên tay lại, trở về ký túc xá.


"Thiếu gia, ngươi trở lại rồi." Kỳ Hằng tới nghênh đón .


Học viện an bài cho học viên ban đặc thù ký túc xá bốn người, muốn ở phòng đơn thì phải đóng thêm một ngàn đồng vàng, không ít học viên ban đặc thù đều xin chuyển sang ký túc xá đơn, người ở ký túc xá đơn còn có một chỗ tốt là có thể mang theo một thư đồng.


"Thiếu gia, không phải ngươi nói đi thư viện sao, nghe nói thư viện của Thiên Lan học viện lớn nhất cả nước, Thánh Hoàng học viện từng tỏ ý bỏ vốn ngàn vạn đồng vàng mua lại thư tịch trân quý trong thư viện, ngay cả hiệu trưởng coi tài như mạng cũng cự tuyệt." Kỳ Hằng nói.


Kỳ Thiếu Vinh đỡ trán, sầu lo than thở: "Hình như ta gặp phải chút phiền phức."


Kỳ Hằng khó hiểu nhìn Kỳ Thiếu Vinh: "Xảy ra chuyện gì sao?"


"Trang Linh là đạo sư hệ lịch sử ở Thiên Lan học viện."


"Cái đó có vấn đề gì sao?"


"Hình như nàng mơ hồ đoán được một thân phận khác của ta."


Kỳ Hằng trừng lớn mắt: "Sao có thể?"


Kỳ Thiếu Vinh nhún vai: "Trên đời này vẫn có rất nhiều người thông minh." Tà Y ở cùng Trang Hạo lâu như vậy, Trang Hạo khi nhìn thấy hắn hoàn toàn không có một chút suy nghĩ nào, cố tình Trang Linh lại nhận ra không ổn, cũng không biết là do Trang  Linh quá thông minh hay là do Trang Hạo quá ngu xuẩn.

(dreamhouse2255)  

"Trang Linh mới chỉ đang hoài nghi?" Kỳ Hằng hỏi.


Kỳ Thiếu Vinh gật đầu: "Đúng vậy, nàng nói nàng sẽ không nhúng tay."


"Vậy thì tốt rồi, kỳ thật cho dù Trang Linh tiểu thư có nói cũng chưa chắc sẽ có người tin."


Kỳ Thiếu Vinh gật đầu: "Cũng đúng!"


"Ta nghe nói Trang đại thiếu vừa tới, hiệu trưởng nhìn thấy hắn giống như nhìn thấy kim nguyên bảo vậy, không nói hai lời liền muốn cạy góc tường, đáng tiếc không thành công." Kỳ Hằng nói.


Kỳ Thiếu Vinh hai tay chống lưng: "Tiểu tử Trang Hạo đó có gì đặc biệt hơn người đâu, còn không phải là biết cách đầu thai thôi sao? Một đám người đều nhìn hắn với con mắt khác."


Kỳ Hằng gật đầu: "Đúng vậy đúng vậy."


Kỳ Thiếu Vinh cảm thán than thở: "Mệnh của hắn thật tốt! Chẳng những xuất thân từ Trang gia cầm đầu tứ đại gia tộc, thiên phú của bản thân cũng xuất chúng như vậy, không biết đời trước hắn đã làm bao nhiêu chuyện tốt!"


"Thiếu gia động tâm sao?" Kỳ Hằng hỏi.


"Động tâm? Gặp hắn, ta chỉ có duy nhất một suy nghĩ, đó chính là đem cái tên khiến người ta vừa nhìn một cái đã cảm nhận được ông trời bất công đó đá ngã trên mặt đất, sau đó hung hăng dẫm chân lên." Kỳ Thiếu Vinh âm u nói.


Kỳ Hằng bất đắc dĩ nhìn Kỳ Thiếu Vinh: "Thiếu gia, ngươi thật hung tàn!"

(dreamhouse2255)  

Kỳ Thiếu Vinh cười cười: "Có ai nói không phải đâu."


Kỳ Hằng: "......"


............


Lễ chiêu tân của học viện rất nhanh liền kết thúc.


Xuất phát từ lễ phép, ngày đầu tiên, Kỳ Thiếu Vinh đi tới phòng học báo danh.


Kỳ Thiếu Vinh vừa vào trong phòng học liền hối hận. Sau khi tới phòng học, Kỳ Thiếu Vinh tìm một góc ngồi xuống. Kỳ Thiếu Vinh muốn điệu thấp, nhưng cố tình lại không được.


Ánh mắt của các học viên xung quanh đều tập trung trên người hắn, có đồng tình, có thương hại, có vui sướng khi người gặp họa......


Cho dù cùng là phế vật trong gia tộc, nhưng phế vật cũng chia ra ba bảy loại, làm một ma võ phế nhân, Kỳ Thiếu Vinh trong mắt một chúng học viên tự nhiên là xếp hạng bét nhất.


Kỳ Thiếu Vinh xoa xoa trán, hắn là một người điệu thấp, thật sự không thích bị người khác chú mục.


Kỳ Thiếu Vinh ở lớp trên lớp học một khóa liền rời đi.


"Thiếu gia, sao ngươi trở về sớm vậy?" Kỳ Hằng hỏi.

(dreamhouse2255)  

Kỳ Thiếu Vinh hít sâu một hơi: "Lên lớp không thú vị."


"Thiếu gia, ngươi đã gặp qua là không quên được, đi học chỉ lãng phí thời gian, dù sao mục đích  ngươi tới đây cũng chỉ là vì thư viện, ngươi trực tiếp đến thư viện đọc sách là được rồi."


Kỳ Thiếu Vinh gật đầu: "Cũng phải!"


Kỳ Thiếu Vinh là ma pháp sư song hệ quang minh, hắc ám, Kỳ Thiếu Vinh đầu thai đến phiến đại lục này nhiều năm như vậy vẫn chưa từng nghe nói đến người mang loại thuộc tính này, nhưng Kỳ Thiếu Vinh nghĩ người mang loại thuộc tính như vậy chắc chắn có tồn tại, chỉ có điều không thể kiểm tra ra được mà thôi, phỏng chừng đều bị coi thành ma võ phế nhân.


Kỳ Thiếu Vinh tu luyện tới bình cảnh liền nghĩ tới nương theo cơ hội gia tộc cho tiến vào thư viện của Thiên Lan học viện, tìm một chút biện pháp tu luyện.


Thư viện của Thiên Lan học viện nổi tiếng khắp toàn quốc, nghe nói trong đó có rất nhiều bản chép tay của đại năng từ mấy vạn năm trước để lại.


Mỗi ngày Kỳ Thiếu Vinh đúng giờ đến thư viện báo danh, lật xem sách trong thư viện.


Kỳ Thiếu Vinh liên tục tới thư viện hơn mười ngày khiến cho không ít người chú ý.


"Đó chính là Kỳ Thiếu Vinh sao, mỗi ngày không đi học, ngược lại chạy tới thư viện giả bộ cho ai xem."


"Một ma võ phế nhân lại xem đi sách về ma pháp, hắn cho rằng hắn xem nhiều là có thể biến thành ma pháp sư sao."

(dreamhouse2255)  

"Tốc độ lật sách của hắn nhanh thật, hắn thật sự đang đọc sao?"


"Đừng nói nữa, hắn đã đủ đáng thương rồi, Trang Hạo từ hôn, trong lòng hắn nhất định không dễ chịu."


"Trang Hạo không từ hôn, chẳng lẽ còn định ở chung với một ma võ phế nhân hay sao? Như vậy quá ủy khuất Trang Hạo."


............


Kỳ Thiếu Vinh nghe mấy học viên xung quanh cao giọng "khe khẽ nói nhỏ", chỉ lo nhìn sách trong tay mình, từ nhỏ đến lớn, châm chọc như vậy hắn đã nghe đến lỗ tai cũng phải mọc kén, hiện tại hắn hoàn toàn không còn chút cảm giác nào.


Kỳ Thiếu Vinh đi ra khỏi thư viện, bị một người ngăn cản lại.


"Vị bạn học này có việc gì sao?"


"Kỳ Thiếu Vinh, ta là Kỳ Hà, theo lý ngươi nên gọi ta một tiếng đường huynh, hoặc là học trưởng." Một tên trên mặt đầy thịt mỡ chắn trước mặt Kỳ Thiếu Vinh,  khinh thường mà nhìn Kỳ Thiếu Vinh một cái.


Kỳ Thiếu Vinh híp mắt, hắn nhớ ra rồi, cái tên này khi còn nhỏ luôn đi theo sau mông Kỳ Thiếu Như ném đá hắn, xem như là một trong số những còn chó săn của Kỳ Thiếu Như.


Năm đó người này không ít lần thay Kỳ Thiếu Như đi tìm hắn gây sự, hiện tại đã qua nhiều năm, hoàn toàn không thay đổi chút nào!

(dreamhouse2255)  

"Có việc sao?" Kỳ Thiếu Vinh nhìn Kỳ Hà hỏi.


"Nghe nói ngươi xin chuyển vào ký túc xá đơn, ngươi lấy đâu ra tiền, có phải trộm hay không? Ta thấy ngươi nhất định là trộm rồi. Nếu ngươi thức thời thì ngoan ngoãn nhường cho ta, bằng không, chuyện ngươi trộm tiền sẽ không giấu được nữa." Kỳ Hà vênh mặt nhìn Kỳ Thiếu Vinh.


Kỳ Hà cũng là học viên ban đặc thù ở học viện, so với Kỳ Thiếu Vinh thì tốt hơn một chút, tài lực của cha mẹ Kỳ Hà có hạn, còn có một đứa nhỏ khác nữa, bọn họ đưa Kỳ Hà vào ban đặc thù đã phải bỏ ra một số tiền không nhỏ, không thể tiếp tục cho Kỳ Hà tiền để ở ký túc xá đơn.


Kỳ Hà vẫn luôn ở chung ký túc xá với ba học viên khác nữa, chỗ ở ấy đối với Kỳ Hà mà nói không tốt chút nào, nhưng mỗi tháng hắn chỉ có  hai mươi đồng vàng tiền tiêu vặt, căn bản không đủ dùng, đương nhiên cũng không thể cải thiện điều kiện cư trú.


Sau khi Kỳ Thiếu Vinh tới, Kỳ Hà cảm thấy cơ hội tới rồi, Kỳ Hà nguyên bản cho rằng Kỳ Thiếu Vinh cũng sẽ giống như hắn, phải ở ký túc xá bốn người, nào biết tên ma võ phế tài này lại tài đại khí thô như vậy, vừa mới nhập học liền chuyển vào ở ký túc xá đơn.


Kỳ Thiếu Vinh cười lạnh nhìn Kỳ Hà, "Tên mập chết tiệt, trời còn chưa tối, ngươi đã bắt đầu nằm mơ sao?"


Kỳ Hà cau mày: "Tên phế nhân ngươi đang muốn tìm chết sao!"


Kỳ Hà há miệng miệng lẩm bẩm, Kỳ Thiếu Vinh vừa nhìn đã biết Kỳ Hà muốn niệm chú ngữ ma pháp phóng đại chiêu.


Tuy rằng Kỳ Hà là ma pháp sư nhưng tinh thần lực lại quá yếu, tốc độ điều động lực ma pháp cực kỳ chậm, Kỳ Thiếu Vinh đạp một chân lên bụng Kỳ Hà, đá Kỳ Hà bay ra ngoài.

(dreamhouse2255)  

Cấp bậc ma pháp của Kỳ Hà không cao, bị Kỳ Thiếu Vinh dùng một chân đá ra, hồi lâu sau cũng không đứng lên được, Kỳ Thiếu Vinh lười đi để ý đến Kỳ Hà, trực tiếp rời đi.


Học viện luôn giữ thái độ mặc kệ với học viên ban đặc thù, Kỳ Hà ngã trên mặt đất một lúc lâu cũng không có người tới đỡ.


Kỳ Thiếu Vinh rời đi một hồi, Kỳ Hà mới chập chạp từ trên mặt đất bò dậy, học viên xung quanh xem náo nhiệt phát ra một trận cười vang, da mặt Kỳ Hà nóng lên, tự thấy mất hết mặt mũi, xám xịt rời đi.


Trong ký túc xá.


"Thiếu gia, ngươi không sao chứ, ta nghe nói ngươi gặp phải phiền toái." Kỳ Hằng hỏi.


"Một tên ma pháp sư cấp hai mà thôi, tinh thần lực thấp đến dọa người, niệm nửa ngày cũng không phát động được ma pháp, bị ta dùng một chân đá bay." Kỳ Thiếu Vinh vui vẻ cười.


Thực lực ma pháp sư có cùng một nhịp thở với tinh thần lực, tinh thần lực chia làm bốn phẩm cấp thiên, địa, huyền, hoàng, tinh thần lực của Trang Hạo chính là thiên phẩm, ma pháp sư có  tinh thần lực phẩm cấp ấy có thể thoải mái thuấn phát ma pháp, chỉ cần không có gì ngoài ý muốn đều có thể trở thành ma pháp sư thánh cấp.


Toàn bộ quốc gia, người có tinh thần lực thiên phẩm đã ít lại càng ít, trên thực tế, Kỳ Thiếu Vinh cũng là người có tinh thần lực thiên phẩm, năm đó, sau khi Kỳ gia trắc ra hắn không có thuộc tính ma pháp liền không tiếp tục thí nghiệm tinh thần lực.


Kỳ Hằng híp mắt: "Thiếu gia, ta nghe nói Kỳ Hà để mắt đến ngươi, ta nghĩ hắn sẽ không dễ thu tay lại."

(dreamhouse2255)  

"Bây giờ cũng không phải là mười năm trước."


Năm đó, vì hắn mới lớn được một chút, cho dù muốn phản kháng thì cũng hữu tâm vô lực, mà hiện tại hắn đã có thực lực. Kỳ Thiếu Vinh nắm chặt nắm tay, một cỗ ma pháp ám hệ cuồn cuộn dâng lên trong cơ thể Kỳ Thiếu Vinh.


Kỳ Hằng nhìn Kỳ Thiếu Vinh: "Thiếu gia, ngươi khống chế một chút đi, để người khác phát hiện ra không tốt."


Kỳ Thiếu Vinh gật đầu: "Ngươi nói đúng."


Kỳ Thiếu Vinh thiết trí một loạt bẫy rập bên trong ký túc xá, nếu như có người xâm nhập, kết cục tuyệt đối là không tốt được. Chuẩn bị xong xuôi hết thảy, Kỳ Thiếu Vinh lần thứ hai đến thư viện.


Trước giờ Kỳ Thiếu Vinh tu luyện ma pháp vẫn luôn tự mình mày mò, trong thư viện có rất nhiều sách ma pháp chính thống, tuy rằng rất nhiều sách trong thư viện đều không dùng được, nhưng thứ có thể học hỏi cũng không ít.


Kỳ Thiếu Vinh không có việc gì liền ngâm mình trong thư viện.


Kỳ Hà bị Kỳ Thiếu Vinh dùng một chân đá bay, mặt mũi hoàn toàn mất hết. Kỳ Hà đang không cam lòng lại nghe nói Kỳ Thiếu Vinh đến thư viện liền mang theo mấy người xông vào ký túc xá của Kỳ Thiếu Vinh, ý đồ trước khi Kỳ Thiếu Vinh trở về tu hú chiếm tổ.


Nào biết, Kỳ Hà vừa tiến vào phòng ngủ của Kỳ Thiếu Vinh liền gặp phải công kích có tính hủy diệt, người đi theo Kỳ Hà xâm nhập vào ký túc xá của Kỳ Thiếu Vinh cũng không có kết cục tốt hơn.


Sau khi bị đám người Kỳ Hà xâm nhập, ký túc xá cũng trở nên rách tung toé.

(dreamhouse2255)  

Kỳ Thiếu Vinh đang đọc sách ở trong thư viện, sau khi sự tình phát sinh, rất nhanh liền có người tới tìm Kỳ Thiếu Vinh.


"Hiệu trưởng tìm ta?" Kỳ Thiếu Vinh hỏi.


"Đúng vậy" Học viên đến tìm Kỳ Thiếu Vinh gật đầu.


"Xảy ra chuyện gì sao?"


"Kỳ đồng học không biết sao? Có ba người xâm nhập vào ký túc xá của ngươi, hiện tại cả ba người kia đều bị thương rất nặng."


Kỳ Thiếu Vinh cười cười: "Chỉ cần không tùy tiện động chạm phải bài trí bên trong phòng ta liền không có việc gì, nếu ba người kia bị thương rất nặng, vậy nhất định là bọn hắn đã làm chuyện gì đó không nên làm."

(dreamhouse2255)  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net