Truyen30h.Com

EDIT-Lãng Tiến Lãng Xuất-(Np-Caoh)

Chương 6

baekpcy6592







Cùng Trương tổng bàn luận hạng mục, Trần Hồng phải vội đi đi công tác nữa, trước khi đi hắn hung hăng đem Trần Chiêu đụ đến không khống chế mới thoả mãn lên máy bay. Trần Nhất Minh ở nhà đụ Trần Chiêu vài ngày, thì một đám bạn xấu hẹn hắn đi chơi, hắn dứt khoát mang theo Trần Chiêu cùng đi. Trần Chiêu cũng không có ý kiến gì, trước khi ra cửa cũng không có mặc quần lót, Trần Nhất Minh hướng trong mông y đút hai cái khiêu đản, lại bỏ thêm cái giang nhét, ôm hắn vào sau xe tòa.

Lái xe ở phía trước, Trần Nhất Minh đem tay vươn vào trong quần áo y chơi đùa, đùa đến trên mặt Trần Chiêu một mảnh má hồng, khiêu đản còn trong mông đang tác quái, nếu trong lỗ đít không bị nút chắn lên, dâm thủy sớm đem quần Trần Chiêu thấm ướt. Lúc xuống xe Trần Chiêu thiếu chút nữa đứng không vững, Trần Nhất Minh một bên giúp đỡ y, một bên lấy tay bóp đít Trần Chiêu.

Hai người đi câu lạc bộ Hải Thiên là câu lạc bộ đêm lớn nhất, chỉ đối với người có thân phận địa vị mới cho vào. Trần Nhất Minh ở nơi này là khách quen, bảo vệ liên tục khom lưng chào hắn, chứng kiến bên cạnh gương mặt xa lạ là Trần Chiêu cũng không hỏi nhiều, toàn bộ quá trình khuôn mặt luôn chào đón tươi cười. Hai người vào cửa lúc sau mới đến trước sân khấu, trước sân khấu mọi người còn mặc quần áo chỉnh tề,từ sân khấu đi qua hành lang đẩy ra cửa lớn thứ ba, cảnh tượng trước mắt lần đầu đến câu lạc bộ đêm làm Trần Chiêu sửng sốt.

Trong đại sảnh ở tầng một các MB đều mang tai thỏ trên đầu, buộc lên cái nơ nhỏ màu đỏ, trên người mặt một bộ màu đen bó sát mỏng tới thắt lưng, ngực hình như có vẽ làm cho lớn hơn, núm vú đều được đánh nhũ, nửa mình dưới lông cạo sạch không còn một cọng, mặc quần lót chữ T màu đen có dây đeo, phía trước miễn cưỡng có thể bao dương vật, mặt sau chỉ có hai dây lủng lẳng trên đùi, lỗ đít nhét cái đuôi màu trắng giống thỏ, trên chân mang giày cao gót màu đỏ.

Trong sàn nhảy có ba đài cao, mỗi cái đài đều đứng có một MB nhảy rất đẹp, một bên khiêu gợi một bên tự sờ đều là ám chỉ khách nhân, phía dưới đám người khiêu vũ hai tay hai chân đều dính một chỗ, ngọn đèn mờ ám làm cho người ta thấy không rõ bọn hắn đang làm cái gì. Trong quán rượu người pha chế chỉ mặc áo may-ô đuôi én cùng quần chữ T, nhưng mà ngực trên áo may-ô hở rộng trực tiếp bộc lộ ra nhũ hoàn, có khách nhân cùng pha chế nói cái gì, pha chế liền hướng đàu vú chính mình lau vài thứ, sau đó nghiêng tới trước thân thể khách nhân liền bắt đầu bú núm vú pha chế.

Ở trên sô pha lại càng dâm loạn không chịu nổi, trên bàn chén và bình rượu cùng đạo cụ hỗn loạn cùng một chỗ, có MB đang cùng khách nhân khẩu giao, có người đang ngồi trong lòng khách nhân hôn môi, có người trực tiếp bị khách nhân ngã ở sô pha đụ, hai cái đùi vòng tại lưng khách nhân trước sau chớp lên, tiếng rên dâm đãng bị thanh âm nhạc rock bao phủ.

Trần Nhất Minh trực tiếp mang theo Trần Chiêu đi lên ghế lô ở lầu hai, trong bao phòng nhóm bạn xấu đã cùng nhóm MB lăn thành một đoàn, một người duy nhất ngồi ở trên ghế sa lon để MB liếm dương vật liền thấy hai người tiến vào, cười híp mắt hướng bọn họ lên tiếng chào hỏi:

"U ~ Trần công tử, đều hai tháng nhìn không thấy cậu, nhóm lẳng lơ đều ở oán hận không bị đụ đã ghiền, sao cậu không tới? Khó trách, đây là em họ của cậu à."

"Đó đều là anh em kết nghĩa của anh." Trần Nhất Minh vỗ vỗ mông Trần Chiêu, Trần Chiêu thần tình má hồng nhìn hướng hắn:

"Ca, em thật sự nhịn không nổi đi toilet một chút."

"Này toilet trong phòng không thể dùng." Nam tử trẻ tuổi ác ý đối với Trần Chiêu cười toét miệng, Trần Nhất Minh ở trên cái mông nhéo y một phen:

"Bên ngoài còn có toilet, ta cửa quẹo phải đi thằng là toilet."

Trần Chiêu gật đầu đi khỏi phòng, y trước khi đến đây bị làm thật nhiều nước, Trần Nhất Minh lấy khiêu đản chạy công suất lớn nhất, y dọc theo đường đi nghẹn đều không khống chế, vào phòng riêng trong toilet không kịp đóng cửa. Chờ y rốt cục giải quyết xong, đem nút trong lỗ đít lấy ra thật cẩn thận đem khiêu đản rút ra, một cỗ dâm thủy từ lỗ đít phun mạnh ra làm ướt quần y. Trần Chiêu xoay người cỡi quần, liền thấy một người đàn ông thân hình dữ tợn, y mơ hồ cảm thấy đã gặp người này ở đâu, do dự một chút rốt cục mới nhớ tới:
"Trương tổng?"

"Em còn nhớ rõ tôi?"

Ánh mắt hắn tràn đầy tình dục liền túm lấy quần Trần Chiêu cỡi ra, xoay người ôm lấy Trần Chiêu đi ra ngoài.

"Như thế nào lại không cẩn thận, để Trương thúc thúc mang em đi thay quần áo."

Trương tổng lấy tay nâng mông Trần Chiêu, ngón tay vòng quanh đáy chậu của Trần Chiêu không ngừng lượn vòng, Trần Chiêu còn nhớ rõ ngày đó Trương tổng khoẻ như trâu đụ hai thư kí của Trần Hồng mềm nhũn, bởi vậy y không hề phản kháng thậm chí còn có chút chờ mong.

Hai người ra toilet trực tiếp vào thang máy chuyên dụng, thang máy trừ bỏ cửa năm mặt khác đều là thuỷ tinh trong suốt có thể chịu lực, có thể thấy rõ bên ngoài mà bên ngoài lại nhìn không thấy bên trong. Trương tổng không dằn nỗi, hắn thay đổi tư thế Trần Chiêu để y hai chân tách ra quay mặt về phía mình, hai tay nâng Trần Chiêu mông.

Trần Chiêu đặc dùng hai tay vòng ở cổ Trương tổng, hai chân vòng tại trên lưng Hắn, điều này làm cho Trương tổng có thể bớt một tay để cỡi quần. Dây quần được lôi kéo mở ra, đại kê ba của hắn liền đánh vào trên moing Trần Chiêu, hắn một bên dùng dương vật ma xát đáy chậu y, một ngón giữa cắm vào trong lỗ đít Trần Chiêu:

"Làm thế nào trong lỗ đít em nhiều nước dâm vậy? Có phải hay không thân thể không thoải mái a, đợi lát nữa Trương thúc thúc kiểm tra thân thể cho em. "

"Dương vật Trương thúc thúc thật nóng, em muốn dùng dâm thủy cho thúc hạ nhiệt ~ "

"Tốt lắm! Thúc muốn nhìn dâm thủy có phải hay không có thể hạ nhiệt!"

Hai người ngôn từ phóng đãng qua lại đến khi thang máy lên tầng cao nhất, Trương tổng đỉnh ngón tay tràn đầy dâm thuỷ, sau khi cửa thang máy vừa mở Trương tổng nhắm dương vật ngay lỗ đít Trần Chiêu một cây vào động. Dương vật của Trương tổng vừa to vừa dài nhất mà Trần Chiêu đã gặp, bởi vậy khi Trần Chiêu bị cây hàng đâm một cái liền trực tiếp rên rỉ, Trương tổng vừa đi vừa hỏi:

"Thế  này chỉ mới khúc đầu thôi, thích Trương thúc thúc kiểm tra thân thể cho em không~ "

"Ân ~ mau! Nhanh lên!"

Trương tổng cười hắc hắc mang Trần Chiêu vào phòng nghỉ hướng trên giường nằm, hắn rút ra dương vật, Trần Chiêu nhanh chóng tách hai chân:

"Trương thúc thúc mau lại đây, em thật khó chịu a ~ "

"Đừng nóng vội ~ Trương thúc thúc thương em ~"

Trương tổng đem quần của mình cởi lại ghé vào trên người y, đem áo Trần Chiêu lên xuống nách. Đầu vú y đã sớm dựng thẳng, hai bàn tay to của Trương tổng lần lượt nắm hai bên đầu vú:

"Dậy thì làm sao mà đầu vú cũng rất lớn và hồng như vậy, có phải hay không bình thường chính mình tự sờ hay đã cho rất nhiều người sờ hả?"

"Trương thúc thúc làm sao mà biết được? Kia Trương thúc thúc có muốn thử không, xem vú của em như thế nào? ~ "

Trương tổng mải miết bú vua bên trên của Trần Chiêu bú đến kêu vang lên tiếng, tay phải đem vú phải nhéo đến biến dạng, Trần Chiêu một bên rên rỉ một bên vặn vẹo thân thể:

"Trương thúc thúc! Ngươi không cần bú vú em nữa, em cũng muốn ăn đại nhục bổng của thúc!"

"Hảo hảo hảo, nghe em! Em đến xem đại nhục bổng của Trương thúc thúc!"

Trương tổng nâng lên thân liền thấy nửa thân dưới của Trần Chiêu lông mai đã sớm cạo sạch sẻ lỗ đít màu đỏ đang co rút mấp máy, cùng dâm thuỷ đang chảy ra không ngừng, quy đầu của Trương tổng mới để ở cửa mònh của y mà lỗ đít đã tham lam muốn nuốt vào, thấy vậy Trương tổng mạnh mẽ đâm vào, làm Trần Chiêu thỏa mãn há to mồm:

"Thật sâu! Thật lớn!"

Trương tổng hai tay cầm lấy hai đùi Trần Chiêu dồn dập trừu sáp, mỗi lần đều đâm tận gốc rồi thọc vào rút ra, túi trứng đánh vào trên mông Trần Chiêu bành bạch rung động. Ngay tại lỗ đít xuất hiện bọt nước vì bị đụ mạng quá, y lấy tay xoa nắn lên đầu vú rên rỉ lên:

"A ~ em ~ cần ~ cần sâu mất ~ rất thích ~ Trương thúc thúc đem em đụ chết đi ~ "

"Thúc thúc mới luyến tiếc đem em đụ chết a! Thúc thúc muốn đem em đụ mang thai!"

"A ~ không được ~ cần mang bầu ~ "

Như vậy giao cấu kịch liệt làm Trần Chiêu rất nhanh liền bắn ra, Trương tổng thì vẫn còn chưa có bắn, hắn đem Trần Chiêu xoay người lại, để Trần Chiêu thuận theo hai chân tách ra quỳ ở trên giường làm mông cao lên để hắn mân mê, dương vật của Trương tổng ở trong lỗ đít y đâm vào rồi ra liên tục, hai tay bắt lấy Hai cái vú của Trần Chiêu rồi vò, làm cho y thích không chịu được, vách tường ở trong lỗ đít như muốn nuốt trọn dương vật của Trương tổng. Ngay tại lúc Trương tổng sắp bắn thì điện thoại Trần Chiêu vang lên, lúc ấy Trần Chiêu đã hoàn toàn đắm chìm trong tình dục nên Trương tổng thuận tay tiếp điện thoại.

Người gọi điện thoại chính là Trần Nhất Minh, hắn đoán Trần Chiêu bị người khác mang đi, nhưng hắn muốn xác nhận rõ ràng, lúc điện thoại vừa thông hắn liền nghe tiếng rên dâm đãng của Trần Chiêu, mà Trương tổng đang ở một bên thở hổn hển đáp lời:

"Uy, là Nhất Minh hả, tôi là Trương thúc thúc. Thật trùng hợp a, thúc đang đi thấy thân thể y giống như không quá thoải mái, nên thúc dẫn y  lên lầu nghỉ ngơi rồi. Ngươi yên tâm, thúc sẽ chiếu cố tốt với y. Trần Chiêu nói với ca ca xem thúc có chiếu cố tốt cho con không?"

"Ân ~ ca ~ anh yên tâm ~ em ~ nghỉ ngơi tốt sẽ trở lại! Ngô ~ hảo —— a!"

Trần Nhất Minh bên kia đang sờ mó mọit MB, nghe âm thanh Trần Chiêu đều thành như vậy, hắn đã rõ ràng đem cúp điện thoại. Câu lạc bộ Hải Thiên là của Trương tổng, vừa rồi đã có quản lí đến nói cho Trần Nhất Minh hôm nay tùy tiện chơi, hắn cũng khoing thể không hiểu tình hình.

Bên này Trương tổng hung ác đút vào vài cái, Trần Chiêu như có dự cảm theo bản năng kẹp chặt mông, Trương tổng bắn sâu trong thân thể y, bắn xong rồi hắn cũng không đem dương vật rút ra, mà là đem Trần Chiêu ôm ngồi trên người mình, chậm rãi liếm:

"Có mệt không?"

"Em không mệt, Trương thúc thúc con cặc của thúc vẫn thật nóng a, em cần dùng dâm thuỷ ngâm nó."

Trần Chiêu vừa nói vừa cằm lên đầu vú của mình.

"Trương thúc thúc còn chưa nói, vú của em ăn ngon không a? ~ "

"Vú em là ngôn nhất ~ Để Trương thúc thúc bú vú của em tiếp nào, vú càng to thù sẽ có sữa ~ chờ em mang thai để sữa cho thúc ăn, rồi mỗi ngày Trương thúc thúc sẽ uy em ~"

Đàu vú bên trái của y đã sưng lên nên Trương tổng ngậm vào đầu vú bên phải, nói chuyện đều có chút mơ hồ không rõ.

"Không nhữn ở đây có dữa mà ở mông dâm của em đều có, Trương thúc thúc mùi vị này của em nhất."

Cảm giác được dương vật của Trương tổng ở thân thể mình chậm rãi sưng lớn, Trần Chiêu co rút mông ôm Trương tổng:

"Trương thúc thúc bắn nhiều tinh dịch cho em, em còn có thể càng dâm hơn ~ lại dùng lực ~ a ~ "

Tác giả có chuyện nói: đi ra bãi xe bỏ chạy ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com