Truyen30h.Net

[Edit] Mang theo bánh bao đi tróc quỷ quyển 1

Chương 39: Người không ngờ đến

XSong8

"Hôm nay ngại quá quấy rầy đến cậu, cảm ơn cậu đã phối hợp." Khâu Viễn quay đầu nói với Dư Phong.

"À, không, không có gì." Dư Phong vội vàng xua tay.

Sau khi tạm biệt Dư Phong , vài người về văn phòng Tiết Tử Diệu.

"Dư Phong có vấn đề sao?" Tiết Tử Diệu mở miệng hỏi.

"Không có vấn đề gì." Địch Hạo lắc đầu: "Cậu nên chú ý cậu ấy một chút, cậu ấy có khả năng gặp nguy hiểm"

"Sao?... Được, em đã biết." Tiết Tử Diệu gật đầu đồng ý.

Lại hàn huyên một hồi, vài người liền tạm biệt Tiết Tử Diệu.

Trên đường trở về, Tần Hiểu nhịn không được hỏi: "Dư Phong sẽ có nguy hiểm?"

"Có thể là vậy" Địch Hạo mở miệng nói.

"Vậy sao mọi người không bảo vệ cậu ấy, mà lại nhờ Tử Diệu." Tần Hiểu nghi hoặc hỏi.

"Là kế dụ địch hiểu hay không." Khâu Viễn mở miệng nói.

"A? Dùng Dư Phong dụ địch?" Tần Hiểu hỏi ngược lại: "Tại sao?"

"Cậu có nghe được cuộc đối thoại vừa rồi của chúng ta không?" Địch Hạo mở miệng hỏi Tần Hiểu.

"Đương nhiên nghe được." Tần Hiểu gật đầu.

"Vậy em không phát hiện vấn đề gì à?" Khâu Viễn hỏi," Con búp bê trong tay Dư Phong cậu ấy nhặt do thói quen của mình. Thói quen như vậy em nghĩ ai cũng sẽ biết sao?"

Tần Hiểu nhíu mày," Thói quen kia hẳn không phải ai cũng biết."

"Không sai, hơn nữa ném con rối ở thư viện, ai cũng có khả năng lấy đi, hơn nữa dù không có người lấy đi, cuối cùng cũng sẽ trở thành rác rưởi mà xử lý, gặp phải không biết bao nhiêu người, nhưng nếu mục tiêu của kẻ đứng sau là Dư Phong, hắn làm như vậy, đơn giản chính là khẳng định con rối cuối cùng sẽ rơi vào tay Dư Phong" Địch Hạo mở miệng nói.

Tần Hiểu nghĩ một chút, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ: "Nếu hắn dùng phương pháp như vậy để đưa con búp bê vào tay Dư Phong, chắc chắn biết thói quen tiết kiệm của Dư Phong, mà người biết thói quen này hẳn là quen biết cậu ấy!"

"Ừm, cho nên, hiện tại đối với chúng ta mà nói, phạm vi tìm kiếm hung thủ đã nhỏ lại." Khâu Viễn gật đầu nói.

"Tên hung thủ này quá giảo hoạt, cho dù đã giới hạn phạm vi cũng không thể xác định đến tột cùng là người nào, cho nên chúng ta chỉ có thể đặt một cái bẫy, vẫn may tên hung thủ này còn có một nhược điểm trí mạng, đó chính là chịu không nổi bên người Tiết Tử Diệu xuất hiện người thích cậu ấy." Địch Hạo mở miệng nói.

"Vậy có cần tôi và Tiêu Kiền âm thầm bảo vệ cậu ấy?" Từ Tử Hạo mở miệng nói.

"Ừm, mấy ngày nay mọi người chịu vất vả một chút" Khâu Viễn nói.

"Chốc nữa tôi cho hai người mấy cái bùa mang ở trên người." .

Từ Tử Hạo và Tiêu Kiền liếc nhau, vội vàng cười gật đầu.

"Đúng rồi, em nhớ dặn Tiết Tử Diệu một chút, gần đây không nên nhặt đồ linh tinh. Hiểu không?" Khâu Viễn quay đầu nói với Tần Hiểu .

"Vâng, em hiểu, yên tâm đi, em sẽ nhắc nhở bọn họ" Tần Hiểu vội vàng bảo đảm.

Tuy rằng đã hỏi ra manh mối từ Dư Phong, nhưng Địch Hạo vẫn hỏi Lưu Ngọc một chút, nhưng kết quả Lưu Ngọc trả lời lại là con búp bê này không hiểu sao lại xuất hiện bên cạnh cô ta, cô ta nhìn thấy đẹp liền giữ lại. Tuy rằng không biết tại sao cách thức Dư Phong và Lưu Ngọc có được con rối này không giống nhau, nhưng cái bẫy đã đặt, cũng không cần lại cành mẹ đẻ cành con.

Tiết Tử Diệu mấy ngày nay có thời gian nhàn rỗi lại đến ở cạnh Dư Phong, nhưng hai người không làm gì cả, cũng may Tiết Tử Diệu rất có hứng thú với máy tính, nếu không lúc trước cũng sẽ không tham gia thi đấu máy tính, tán gẫu một chút về đề tài này, hai người lại tìm được cảm giác rất ăn ý ngày trước. Hẹn nhau ngày hôm sau đến vườn hoa của trường gặp mặt, nhưng lúc Tiết Tử Diệu đến, lại không thấy người tới, nhìn thời gian, đã qua thời gian hẹn, Tiết Tử Diệu nghi hoặc cất bước về phía trước, muốn đi phía trước xem một chút: "kẽo kẹt" một tiếng, chân dẫm phải một đồ vật, Tiết Tử Diệu cúi đầu vừa thấy, tức khắc sắc mặt thay đổi —— đó là một con búp bê bị hỏng, thứ cậu dẫm vừa rồi là cánh tay

Ý thức được Dư Phong có thể đã xảy ra chuyện, Tiết Tử Diệu vội vàng tìm kiếm xung quanh, hiện tại là thời gian đi học buổi chiều, xung quanh đều không có người nào, cũng không biết có người thấy hành tung của Dư Phong không.

Tiết Tử Diệu dừng bước chân nghĩ một chút, nếu Dư Phong bị tập kích, chắc chắn không thể không phản kháng, như vậy có khả năng Dư Phong bị làm cho hôn mê mới mang đi, như vậy hai người cũng không thể ra khỏi vườn trường, mà thời gian cậu tới đây cũng không chậm, vườn hoa lại chỉ có một đường cậu đến có thể ra ngoài, xung quanh đều là hồ nước, căn bản không có đường đi, cho nên nếu vì tránh cậu, bọn họ nhất định vẫn chưa ra khỏi vườn hoa, mà chỗ trốn gần đây nhất...

Tiết Tử Diệu nheo mắt, chạy về một phía.

Cậu nhớ rõ bên trong vườn hoa có một kho hàng bỏ không, lúc vừa bắt đầu xây vườn hoa để chứa đồ vật, lúc vườn hoa xây xong thì bị bỏ hoang.

Tiết Tử Diệu đứng ở cửa kho hàng, phát hiện khóa cửa đã bị mở ra, cậu một lòng muốn đẩy cửa vào bên trong, ai biết lúc này sau đầu một trận xé gió, còn chưa kịp quay đầu trước mắt liền tối sầm, hôn mê bất tỉnh.

"Học trưởng?... Học trưởng! Mau tỉnh lại. Học trưởng..." Bên tai truyền đến tiếng kêu nôn nóng, là tiếng của Dư Phong, Tiết Tử Diệu chuyển động phần đầu, mở to mắt, trên cổ đau đớn nhắc nhở cậu đã xảy ra chuyện, thích ứng một chút với ánh sáng, Tiết Tử Diệu lúc này mới có tinh lực nhìn xung quanh.

"Thật tốt quá, học trưởng, anh rốt cuộc cũng tỉnh."

Tiết Tử Diệu quay đầu qua, liền thấy bên người cách cậu không xa là Dư Phong đang bị trói, cậu muốn động đậy, lúc này mới phát hiện mình cũng bị trói lại.

"Cậu không sao chứ? Dư Phong?" Tiết Tử Diệu mở miệng hỏi.

Dư Phong vội vàng lắc đầu," Tôi không có việc gì, học trưởng, nhưng học trưởng sao cũng bị trói đến đây? Rõ ràng..."

Tiết Tử Diệu lắc đầu: "Trước đừng nói cái này, cậu biết người bắt cậu tới đây là ai không?"

Nói đến đây, đôi mắt Dư Phong ảm đạm, cậu gật đầu," Tôi biết, là bạn cùng lớp của tôi, không biết sao lại thế này, lúc tôi chờ anh, cô ấy lại đây tìm tôi, một hai đòi tôi cầm một con búp bê, nhưng mấy ngày hôm trước đàn anh từng Tần Hiểu nói tôi không được cầm thứ này, tôi liền không muốn, sau đó... trạng thái của cô ấy có chút không đúng lắm, có chút điên cuồng, sau đó ném con rối liền nhào tới phía tôi, cũng không biết sao lại thế này, tôi liền hôn mê bất tỉnh, tỉnh lại liền ở chỗ này, sau đó phát hiện học trưởng lại té xỉu ở bên cạnh."

Tiết Tử Diệu gật đầu,"Tên cô ấy là gì?"

"Cô ấy là..."

"Kẽo kẹt" một tiếng, tiếng mở cửa cắt ngang lời nói của Dư Phong.

Tiết Tử Diệu nheo lại đôi mắt nhìn qua, chờ thấy rõ người tới, cậu kinh ngạc nói: "Kỷ Oánh? Sao lại là em?"

Kỷ Oánh trong lòng ngực ôm một đống búp bê, nở nụ cười: "Hội trưởng, là em anh rất kinh ngạc sao?" Kỷ Oánh vừa nói, vừa đặt những con búp bê xuống đất, hơn nữa bắt đầu bày biện xung quanh Dư Phong.

"Cô muốn làm gì?" Tiết Tử Diệu sốt ruột hỏi.

Kỷ Oánh cũng không trả lời, mà có chút thần kinh cười với Dư Phong," Dư Phong, thật ra tôi cũng không muốn ra tay với cậu, tôi đã trực tiếp đem con búp bê cho cậu, Nhưng mà cậu xem, cậu không hề biết ơn, lại muốn đợi hội trưởng ở trước mặt tôi, tôi vốn dĩ muốn cho cậu an an tĩnh tĩnh chết đi, nhưng mà cho cậu búp bê cậu lại không muốn, cậu nhìn đi, sao cậu lại không nghe lời như thế, ha ha... Nhưng không sao cả, nếu cậu không nghe lời thì tôi sẽ trừng phạt cậu, nếu cậu không nghe lời, vậy đừng trách tôi thủ đoạn tàn nhẫn nhé."

Dư Phong giãy dụa, mới phát hiện mình đã bị cố định, cậu sốt ruột nhìn về phía Kỷ Oánh," Kỷ Oánh, sao cậu lại muốn làm vậy? Cậu nói như vậy có ý gì? Chẳng lẽ..."

"Cậu còn dám hỏi tôi!!!" Kỷ Oánh hét lên, sau đó nhìn về phía Tiết Tử Diệu, chậm rãi thở ra một hơi, biểu cảm có chút ngượng ngùng," Nhìn xem, bộ dáng này của tôi ở trước mặt hội trưởng không tốt lắm."

"Những nữ sinh tỏ tình với tôi đều bị cô giết chết?" Tiết Tử Diệu hỏi thẳng.

Gương mặt Kỷ Oánh trong nháy mắt vặn vẹo, cô ta cười: "Có gì không tốt sao? Dù sao hội trưởng anh cũng không đồng ý, cho nên em thay hội trưởng giết bọn họ, để bọn họ không làm phiền anh, em làm như vậy..."

"Đủ rồi! Cô làm như vậy đều vì chính cô! Cô điên rồi, Kỷ Oánh, hiện tại dừng tay đi." Tiết Tử Diệu cau mày nhìn về phía Kỷ Oánh: "Cho dù cô làm như vậy tôi cũng không thích cô."

"Dừng tay?Tại sao em phải dừng tay? Ha ha, không thích em không sao cả, chờ em giết Dư Phong, em sẽ có cách khiến anh thích em." Kỷ Oánh ha ha nở nụ cười, sau đó vuốt ve con búp bê tinh xảo bên người: "Chờ thu được linh hồn Dư Phong, những con rối này sẽ khiến anh thích em... Ha ha, chờ em thu linh hồn của những kẻ thích anh..."

"Kỷ Oánh, cô giết những nữ sinh thích tôi, nhưng Dư Phong là nam sinh, chúng tôi chỉ là hợp nhau nên mới qua lại, cậu ấy không thích..."

"Không thích anh sao?" Kỷ Oánh dừng động tác bày biện con rối, nhìn Tiết Tử Diệu, lại nhìn nhìn Dư Phong đang cúi đầu: "Hội trưởng, anh đang lừa em sao, hay vẫn luôn tự lừa mình? Ha ha... Lúc các người dự thi, Dư Phong nói với em về anh rất nhiều lần, đôi mắt lóe sáng sao lại không phải thích anh chứ!" Kỷ Oánh nắm cằm Dư Phong : "Cậu nói! Cậu có cảm giác gì với hội trưởng? Nói đi!"

Dư Phong quay đầu đi né tránh tay Kỷ Oánh , nhìn thoáng qua Tiết Tử Diệu, sau đó một lần nữa cúi đầu.

"Anh xem đi, hội trưởng, cậu ta đang cam chịu." Kỷ Oánh đùa nghịch búp bê trong tay "Em vốn dĩ không muốn giết cậu ta, vốn dĩ xem cậu ta là bạn, nhưng... Nhưng cậu ta tuyệt đối không nên, cậu ta không nên thích anh, em hận những kẻ bên cạnh anh thích anh, rõ ràng anh và em xứng đôi nhất, những người đó dựa vào cái gì thích anh, còn không biết xấu hổ tỏ tình cùng anh.. Ha ha, quá buồn cười, bọn họ cũng không nhìn xem bản thân mấy cân mấy lạng, vẫn là Dư Phong tự mình hiểu mình, biết bản thân không xứng với anh, cho nên cũng không dám tỏ tình"

Dư Phong ngẩng đầu nhìn về phía Kỷ Oánh, nhấp nhấp miệng nói: "Kỷ Oánh, vậy còn cậu, tôi biết mình là nam sinh, hơn nữa cũng không ưu tú, cho nên tôi không dám tỏ tình với học trưởng, vậy còn cậu, cậu dám sao? Nếu cậu dám, nếu cậu cho rằng chính mình xứng đôi với học trưởng, sao cậu lại không nói với học trưởng, mà là chọn thủ đoạn giết người cực đoan này? Đây là xứng đôi sao? Cậu hai tay dính đầy máu tươi, thật sự xứng với học trưởng sao?"

"Bang!"

"Im miệng!!! Tao kêu mày im miệng!" Kỷ Oánh vứt con rối đứng lên, quát Dư Phong ,"Mày không tư cách nói tao như vậy!"

Dư Phong mặt bị đánh tê dại một bên, trên mặt bị móng tay của Kỷ Oánh cào, cậu tự cười tự giễu.

Tiết Tử Diệu thấy Dư Phong bị đánh, hít sâu một hơi, nhìn về phía Kỷ Oánh: "Kỷ Oánh, thích người nào là tôi định đoạt, cho dù cô giết hết người thích tôi thì thế nào? Tôi chưa từng nghĩ cô sẽ làm ra loại chuyện này"

"Đúng vậy, anh không thể nghĩ đến, anh sao có thể phát hiện chứ, trừ bỏ những nhiệm vụ em được giao ở Hội học sinh, anh còn thấy sự tồn tại của em sao? Những người có thể tồn tại trong mắt anh được mấy người?" Nói đến đây, Kỷ Oánh cười ha ha: "May mắn em tìm được một phương pháp, hội trưởng, anh yên tâm, chờ Dư Phong chết, em liền có cách làm anh thích em, anh yên tâm..."

Kỷ Oánh vội vàng ngồi xổm xuống, tiếp tục đùa nghịch con rối, cô ta xếp búp bê thành hình dạng nhất định, sau đó lấy ra một cây con dao, cười hì hì nhìn Dư Phong, Nhìn hậu quả mày không nghe lời."

"Kỷ Oánh! Dừng tay! Cô muốn làm gì?!" Tiết Tử Diệu cố tháo dây thừng, muốn bò lại đây.

Kỷ Oánh ngẩng đầu cười với Tiết Tử Diệu, sau đó dao nhỏ hướng về phía Dư Phong, không màng Dư Phong giãy giụa, hạ một đao xuống thân thể Dư Phong.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net