Truyen30h.Net

[Edit] Mang theo bánh bao đi tróc quỷ quyển 1

Chương 4: Tiểu Hạo xấu hổ

XSong8

Tuy rằng cảm thấy ý tưởng của mình vừa ảo diệu vừa buồn cười nhưng Tần Chí vẫn đi tới. Một bên Tần Hiểu ngạc nhiên nhìn anh trai nhà mình đi đến bên đứa bé, cằm đều sắp rơi xuống - anh cậu không phải không thích trẻ con sao????

Tần Chí ngồi xổm bên Thất Thất, nhịn không được dùng tay nhéo khuôn mặt bụ bẫm của Thất Thất, nheo mắt lại - xúc cảm thật không sai.

"Cha mẹ cháu đâu?" Tần Chí mở miệng hỏi.

"Ngô..." Thất Thất có chút hoang mang xoay đầu, chú ấy đang hỏi mẹ a, nhưng mà bé chỉ có ba ba, vấn đề này phải trả lời như thế nào? Gãi đầu, Thất Thất quyết định xem nhẹ từ mẹ này.

"Ba đi nhà vệ sinh" Thất Thất híp mắt cười nói.

Lúc này Tần tiểu đệ cũng ngồi xổm lại đây, vươn tay nhéo mặt Thất Thất, ừm ~ thật đáng yêu, lại nhéo thêm một cái...

Thất Thất bĩu môi nhìn Tần Hiểu, dùng tay nhỏ đẩy bàn tay to của Tần Hiểu, nhéo một lần còn chưa đủ! Kết quả, Tần Hiểu càng hưng phấn!

"Ha ha, có phải chơi rất vui không? Bé mập mạp?" Tần tiểu đệ cười nắm tay nhỏ của Thất Thất.

Khuôn mặt nhỏ của Thất Thất đen đi... Không vui chút nào có được không!

"Tần Hiểu..."

Tần Hiểu nghiêng đầu một chút, liền thấy anh trai nhìn cái tay mình đang nhéo mặt Thất Thất có hơi âm trầm, cười khan vài tiếng, Tần Hiểu ngầm hiểu buông Thất Thất ra - thật ra cậu rất muốn nhéo thêm chút nữa...

Tần Chí nhìn về phía Thất Thất "Ba của cháu sao lại để cháu một mình ở đây?" Nói như vậy, trong lòng Tần Chí có chút không hài lòng với người cha này, hành vi để con lại một mình ở đây không có trách nhiệm.

"Mắc mớ gì tới anh!"

Đằng sau truyền tới một giọng nói trong trẻo, chẳng qua giọng nói này rất bất mãn, Tần Chí kinh ngạc xoay người đứng lên, liền nhìn thấy phía sau là một người đàn ông trẻ tuổi, dáng người cao gầy, đẹp trai tuấn tú. Mà lúc này, người này đang trừng hắn và Tần Hiểu.

Tần Chí nhướng mày? Xem ra người này chính là cha của đứa nhỏ rồi, không nghĩ tới còn trẻ như vậy, hoàn tòan không giống cha của mấy đứa trẻ khác. Có điều...Tần Chí cau mày lại suy nghĩ sâu xa, cảm giác như từng gặp người này ở nơi nào.

"Ba ba ^w^" Thất Thất vươn cánh tay muốn bế.

Địch Hạo nhanh chóng tách Tần Chí và Tần Hiểu ra, bế Thất Thất lên, hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn sau đó ngẩng đầu tiếp tục trừng hai người này. Vừa rồi từ nhà vệ sinh trở về, lại thấy hai người đàn ông nay bao vây bảo bối nhà cậu, không biết muốn làm gì, chuyện này kiên quyết không thể nhẫn nhịn.

Thất Thất học theo động tác hai người vừa rồi làm với bé, cũng nhéo mặt Địch Hạo, ý bảo Địch Hạo không cần trừng người.

"Ba ba như vậy không tốt nha"

Địch Hạo quay đầu lại, bắt lấy tay Thất Thất: "Bảo bối, nói cho ba, vừa rồi hai người bọn họ có ăn hiếp con không?"

"Này này. Anh nói chuyện kiểu gì vậy? Thế nào gọi là chúng tôi ăn hiếp bảo bối nhà anh? Anh thấy chúng tôi là người như vậy sao?" Tần Hiểu sờ mũi, cảm thấy thời điểm mình nói lời này có chút chột dạ.

Địch Hạo hừ một tiếng, nhỏ giọng nói thầm: "Chính là mặt người dạ thú"

Tần Chí ở một bên nhíu mày.

"Cháu tên là Thất Thất?" Tần Chí lúc này mở miệng hỏi, vừa rồi nửa ngày cũng không nghĩ ra đã gặp ĐỊch Hạo ở nơi nào, đơn giản không nghĩ nữa.

Địch Hạo liếc Tần Chí một cái: "Mắc mớ gì tới anh!" Nếu biết bọn họ không ăn hiếp THất Thất, ĐỊch Hạo liền tính bế Thất Thất rời đi.

"Chính là quan tâm đứa nhỏ một chút thôi, so với để con một mình ở đây thật không có trách nhiệm" Giọng nói thản nhiên của Tần Chí truyền đến.

Địch Hạo quyết đoán dừng bước, rầm rì nửa ngày nghẹn ra một câu vừa rồi :"Mắc mớ gì tới anh!"

"Nha! Địch Tiểu Hạo, tớ làm xong thủ tục rồi chúng ta đi thôi... Hửm?... Đây là làm sao vậy?" Bành Vũ đi tới nhìn đến không khí hiện tại liền hỏi.

Địch Hạo bĩu môi "Không có việc gì!"

Bành Vũ còn muốn hỏi lại, lúc này Thất Thất ngọt ngào gọi một tiếng cha nuôi, Bành Vũ vui vẻ từ trong ngực Địch Hạo bế Thất THất vào trong lòng, quyết đoán đem Địch Hạo để qua sau đầu!

"Ai, bảo bối, cha nuôi đưa con đi nhận phòng a!" Bành Vũ cười hì hì ôm THất Thất đi về phòng,  Địch Hạo lại trừng mắt liếc Tần Chí một cái, buồn bực đi theo phía sau Bành Vũ. Tuy rằng Thất Thất biết rất nhiều, cũng rất thông minh, hẳn là sẽ không xảy ra chuyện gì, nhưng nghe người khác nói như vậy, trong lòng Địch Hạo vẫn có chút không thoải mái, giống như bản thân cậu không yêu Thất Thất, điều này sao có thể! Trên thế giới này không ai có thể yêu Thất Thất nhiều như cậu.

Tần Chí lạnh nhạt nhìn Thất Thất bị bế đi, còn dựa vào vai người nọ vẫy tay với mình, cười rộ lên trông rất  đáng yêu, cảm thấy trong lòng ê ẩm mềm mại , nghĩ thầm rằng đứa bé này rất hợp duyên với mình, thích vô cùng. Lại nhìn Địch Hạo đi theo phía sau cúi đầu buồn bực, khóe miệng Tần Chí  không khỏi nhếch lên nụ cười.
Lúc này giám đốc khách sạn cũng làm xong thủ tục, đi tới khách khí mời Tần Chí và Tần Hiểu đi nhận phòng.
Tần Chí gật đầu, đi theo giám đốc khách sạn, kinh ngạc phát hiện bọn họ đi cùng hướng với mấy người Địch Hạo.
Thất Thất ghé trên vai Bành Vũ, còn đang suy nghĩ xem có thể gặp lại Tần Chí lkhông ——bé thật sự rất thích chú ấy. Kết quả vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy Tần Chí  lại xuất hiện ở  phía sau, Thất Thất lập tức vui vẻ rướn thẳng người, vừa ngạc nhiên vừa vui mừng vẫy tay nhỏ với Tần Chí, khiến Bành Vũ sợ tới mức lập tức đỡ mông Thất Thất, sợ bé té xuống.
"Này này, bảo bối con làm gì vậy?" Bành Vũ vỗ mông Thất Thất, ngửa đầu nhìn bé.

Địch Hạo sau khi nghe thấy cũng ngẩng đầu, sau đó theo ánh mắt Thất Thất nhìn ra phía sau, vừa lúc nhìn thấy Tần Chí vẫy tay chào hỏi.
"Chúng ta thân thiết như vậy sao? Chào hỏi làm chi?" Địch Hạo nhất thời cảm thấy mình lấy lại được chút mặt mũi.
Tần Chí nhướng mày buồn cười nhìn Địch Hạo, "Cậu xác định tôi chào hỏi với cậu sao?"
Tần Hiểu bên cạnh cũng không có khách khí như vậy, "Anh của tôi là chào hỏi với tiểu bảo bối, có được không vậy, ha ha!"
Địch Hạo yên lặng quay đầu —— ha hả... Lần này xong rồi, mất mặt từ trong ra ngoài...
Thất Thất cũng yên lặng nằm úp sấp trên vai Bành Vũ , bé cảm thấy ba ba thật đáng thương a, hình như là mình làm sai gì đó. . .
Chỉ có Bành Vũ như lọt vào trong sương mù —— rốt cuộc chuyện gì xảy ra?
Có lẽ vận mệnh chính là thần kỳ như thế, khi Bành Vũ dẫn Địch Hạo  đến chỗ cửa phòng ,  giám đốc khách sạn cũng dẫn Tần Chí đến trước phòng đối diện .
Địch Hạo: ...
Tần Chí: ...
"Cậu cố ý đi, Bành Vũ." Địch Hạo buồn bực hỏi.
"Gì?" Bành Vũ đạp Địch Hạo một cái, "Tớ làm cái gì? Mặc kệ cậu. Tớ ở phòng bên cạnh , đi vào thu dọn đồ đạc trước , bảo bối trả cậu."
Địch Hạo tiếp nhận Thất Thất trong tay Bành Vũ
"Nha, tiểu bảo bối, chúng ta thật có duyên a, anh ở phòng đối diện nha." Tần tiểu đệ hưng phấn nói.
"Hắc hắc hắc." Thất Thất cười vẫy tay với hai người đối diện.
Địch Hạo híp mắt nắm khuôn mặt nhỏ nhắn của Thất Thất, nhanh chóng đóng cửa vào.
Tần Chí bật cười nhìn bóng dáng Địch Hạo, cũng đóng cửa phòng.
Chỉ để lại Bành Vũ mơ hồ cùng Tần Hiểu bên ngoài.
Bành Vũ quay đầu nhìn Tần Hiểu, Tần Hiểu cũng nhìn về phía Bành Vũ, sau đó nhếch miệng cười một cái, Bành Vũ liếc  Tần Hiểu, sau đó quay đầu cũng vào phòng.
Tần Hiểu: tôi chọc ai nha!
Địch Hạo vào phòng, đặt Thất Thất ở trên giường, sau đó bắt đầu thu dọn đồ đạc.
Thất Thất ngoan ngoãn ngồi ở trên giường nắm ngón tay,  nhìn Địch Hạo, "Ba ba?"
Địch Hạo vừa  thu dọn đồ đạc, vừa trả lời, "Hửm? Làm sao vậy? Bảo bối."
"Ừm... Ba ba... Con không được tìm chú ấy chơi sao?" Thất Thất nắm ngón tay, ngại ngùng nói, không biết vì sao, bé lại muốn thân cận với chú ấy.
Địch Hạo ngẩng đầu, híp mắt nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của Thất Thất, "Ba ba đã dặn con không nói chuyện với người lạ mà."
Thất Thất mân mê miệng, "Nhưng mà chú ấy nhìn không giống người xấu a!"
"Hừ! Con có hiểu cái gì là không nên nhìn mặt mà bắt hình dong không?" Địch Hạo rầm rì nói.
Thất Thất nghi hoặc nhìn ba ba —— "Nhìn mặt mà bắt hình dong" là dùng như thế này sao? Bé nhớ rõ câu này hình như để ca ngợi mà?
Thất Thất mất mát cúi đầu —— tiếp tục nắm ngón tay. Bộ dáng đứa nhỏ chịu uất ức.
Địch Hạo không đành lòng hỏi, "Sao con lại muốn thân cận với người ta như vậy ? Bởi vì anh ta lớn lên đẹp trai sao? Con xem trọng anh ta ?"
Thất Thất ngẩng đầu ai oán nhìn  ba ba  —— có ai nói con mình như vậy sao?
"Ha ha ha, ba ba nói giỡn nha!" Địch Hạo cười ôm lấy Thất Thất, "Nhưng mà, bảo bối, ba nhớ rõ con trước kia không thích tùy tùy tiện tiện liền thân cận người khác a?"
Thất Thất vươn tay ôm cổ Địch Hạo, "Nhưng con thích chú ấy ~ "
Địch Hạo vỗ vỗ lưng Thất Thất, "Được rồi được rồi, một hồi đi ra ngoài nếu gặp người đó, ba cho hai người chơi cùng nhau được chưa?"
"Vâng! Cám ơn ba ba, con yêu ba nhất ^w^mum~" Thất Thất hôn lên mặt Địch Hạo môt cái
"Thằng nhóc thối." Địch Hạo nhéo mũi THất Thất, cười nói một câu.
Chờ Địch Hạo cùng Bành Vũ đều thu dọn xong, hai người quyết định mang theo Thất Thất đi ra ngoài ngắm phong cảnh.
Địch Hạo bế Thất Thất thưởng thức phong cảnh Thạch Lâm, một bên Bành Vũ đi mua đồ ăn vặt đùa giỡn với Thất Thất đang dựa vào trên vai Địch Hạo.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net