Truyen30h.Net

[Edit] Mang theo bánh bao đi tróc quỷ quyển 1

Chương 8: Tiểu đội bắt quỷ hình thành

XSong8

"Quả nhiên lây dính quỷ khí." Địch Hạo tiếp nhận tràng hạt trong tay Thất Thất, ngón tay ngưng tụ linh lực, bám vào trên tràng hạt, quỷ khí trên tràng hạt gặp được khắc tinh, không có nửa phần chống cự mà tiêu tán .

Quỷ khí này người thường nhìn không thấy , chỉ có linh thể trời sinh, hoặc là người có mắt âm dương mới  có thể nhìn thấy. Mà Địch Hạo cùng Thất Thất chính là thuộc loại  linh thể trời sinh, có được linh lực. Về phần Tần Chí, là người thường, đương nhiên nhìn không thấy quỷ khí bám trên mặt  tràng hạt.

Địch Hạo nhìn chằm chằm tràng hạt trong tay, cau mày, cảm thấy chuyện lần này có chút khó giải quyết, xem ra cỗ quỷ khí này khá lớn, thế nhưng có thể tự mình bám quỷ khí vào trên tràng hạt có linh khí, lại có ý đồ làm hại người khác, hơn nữa trước đó, cậu vậy mà không có chân chính nhận thấy được sự tồn tại của quỷ khí này, che giấu thật sâu.

"Cậu làm gì cô gái này vậy?"

Địch Hạo ngẩng đầu, chỉ thấy một người đàn ông mặc cảnh phục chỉ vào cô gái đang được cảnh sát nâng dậy hỏi.

"Tôi cứu cô ấy, chả làm gì cô ấy cả." Địch Hạo đem tràng hạt trong tay đưa cho Thất Thất, sau đó hai tay bế Thất Thất ——tiểu mập mạp này hai tay ôm nặng đến không động đậy nổi. Địch Hạo âm thầm quyết định, về sau nhất định phải cho Thất Thất ăn ít một chút .

Khâu Viễn vuốt cằm nhìn Địch Hạo, thật sự nếu vừa rồi người này không ổn định người phụ nữ kia lại, không chừng người phụ nữ này còn đang không bình thường , hoặc là nói không chừng còn sẽ xảy ra chuyện gì, nhưng mà, "Vừa rồi cậu cứ như vậy mà khiến cô ấy ngất đi?"

Địch Hạo nhướng mày, "Đồng chí cảnh sát, không có chứng cớ không nên nói lung tung, tôi chính là một công dân có thủ pháp tốt. Là cô ấy tự té xỉu, tôi cũng không có đánh ngã cô ấy."

"Ừm ừm." Thất Thất dùng sức gật đầu.

"Ai ai, tiểu mập mạp, nhóc ừm cái gì, chúng ta rõ ràng nhìn thấy ba của nhóc nhẹ nhàng một tay đánh xuống, cô gái này liền ngất, nhóc cho chúng ta đều là người mù a." Tần Hiểu đùa với Thất Thất nói.

Thất Thất mân mê miệng, mở to hai mắt trừng Tần Hiểu một cái, đem toàn bộ thân mình vùi vào trong ngực Địch Hạo, không để ý tới Tần Hiểu, ai bảo anh ta nói mình là tiểu mập mạp, hừ ╭(╯^╰)╮ lại lặng lẽ vươn tay, nhéo nhéo bụng nhỏ toàn thịt là thịt của mình——qaq còn hơi nhiều thật làm sao đây. . .

"Các người đều là đồ ngốc, cậu cũng nói tôi là nhẹ nhàng chạm một cái , cậu cảm thấy ai có năng lực lớn như vậy chỉ chạm nhẹ một cái liền khiến người khác ngất ." Địch Hạo trắng mắt liếc Tần Hiểu  một cái.

"Đúng đúng, là đồ ngốc." Thất Thất ngẩng đầu, phụ họa nói.

Tần Hiểu còn muốn đùa vài câu phản bác một chút, đã bị Tần Chí kéo về phía sau.

"Vậy cậu có thể giải thích cho chúng tôi một chút, vì sao cô ấy lại ngất xỉu đi? Còn có, tôi cảm thấy cậu cũng có thể biết vì sao cô ấy lại biến thành thế này." Tần Chí mở miệng hỏi.

Địch Hạo còn chưa có quyết định xong là nên nói cho bọn hắn biết hay không, Thất Thất liền ôm cổ Địch Hạo kêu lên, "Ừm, ba ba biết a."

Quả nhiên. Tần Chí cùng Khâu Viễn liếc nhau, ẩn ẩn cảm thấy chuyện lần này có chút kỳ quái.

Tần Chí cùng Khâu Viễn hai người, một người là đế vương trên thương trường, một người là cảnh sát tinh anh trong đội, hai người bọn họ đều có trực giác sắc bén, khả năng quan sát cao, đối với chuyện vừa rồi đã xảy ra, cẩn thận ngẫm lại liền sẽ phát hiện bên trong có chỗ giải thích không thông

Địch Hạo vỗ mông Thất Thất một cái, "Thế nhưng bán đứng ba "

Thất Thất ôm cổ Địch Hạo làm nũng, "Ba ba, ba giúp chú ấy đi."

Địch Hạo bĩu môi, không nói gì.

"Vị tiên sinh này, nếu cậu có biết điều gì xin nói cho chúng tôi, hy vọng cậu có thể trợ giúp cảnh sát điều tra." Khâu Viễn nhìn Địch Hạo nói.

"Tôi có thể biết chuyện gì chứ, cho dù có biết, nói ra các ngươi cũng sẽ không tin ." Địch Hạo vỗ mông Thất Thất  một cái, thành công ngăn cản Thất Thất đang muốn mở miệng nói chuyện.

Tần Chí mắt nhìn Thất Thất đang muốn mở miệng, trong mắt như có điều suy nghĩ, hắn nhướng mày nhìn về phía Địch Hạo, "Vậy cậu nói ra trước nghe một chút, có lẽ chúng tôi sẽ tin cũng không chừng."

Tần Chí cùng Khâu Viễn liếc nhau, Khâu Viễn cũng nhìn Địch Hạo mở miệng nói rằng, "Cảnh sát sẽ không buông tha bất kì manh mối gì có lợi, hy vọng vị tiên sinh này có thể đem những gì cậu biết nói ra"

Địch Hạo vươn một bàn tay, ra vẻ thâm trầm sờ cằm, không kiên trì lâu, đã cảm thấy một tay ôm Thất Thất muốn gãy, vì thế làm bộ như rất bình tĩnh kì thực run rẩy đem cái tay đang vuốt cằm nhét xuống dưới mông Thất Thất, còn thuận tiện hơi có chút bất đắc dĩ oán hận nhéo mông Thất Thất một cái.

Cánh tay mập mạp của Thất thất duỗi đến mặt sau xoa nhẹ mông của mình, mở to hai mắt kỳ quái nhìn ba ba một cái —— ba nhéo mông làm gì a?

Khụ khụ. . . Địch Hạo hôn Thất Thất  —— con của cậu quả thực đáng yêu chết !

A, lạc xa rồi . Trở lại chuyện chính, Địch Hạo cuối cùng cũng đem tầm mắt đặt ở trên người mấy người đối diện —— trọng điểm là trên người Tần Chí.

Lấy ánh mắt từ trên xuống dưới nhìn lướt qua Tần Chí, tuyệt đối là cấp bậc giàu có , là người xa hoa có nội hàm , tổng kết một chút, thì phải là ba chữ —— kẻ có tiền.

Ừm, không tồi. Địch Hạo âm thầm nghĩ, giống như đã nhìn thấy mấy tờ đỏ đỏ (aka tiền đó) chạy về phía cậu.

"Khụ khụ, cái kia, anh chắn hẳn là rất giàu đi?" A phi! Hỏi một cái vấn đề ngu ngốc! Những lời này nói ra, không chỉ thấy ánh mắt Tần Chí thực quỷ dị, mà Địch Hạo hỏi những lời này đều có chút đỏ mặt —— ai kêu vừa rồi cậu chỉ nghĩ tiền , há miệng liền hỏi ra .

Hai má bị nhéo một cái, quay đầu liền nhìn thấy Thất Thất chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn cậu. Địch Hạo cũng thực không lời gì để nói, co rút khóe miệng, đáp lại một ánh mắt "Ba đều là vì nuôi con", nếu không phải cậu liều mạng kiếm tiền, con làm sao lại béo như thế a!

Khâu Viễn phù một tiếng bật cười, tuy rằng chờ nửa ngày lại là một câu như vậy, nhưng mà, vẫn là rất giải trí , dù sao hắn vẫn là lần đầu nghe thấy có người hỏi Tần Chí có giàu hay không.

Vỗ vỗ bả vai Tần Chí , Khâu Viễn nói với Địch Hạo, "Cậu yên tâm, Tần tổng của chúng ta chính là rất giàu, ừm, là cực kỳ giàu!"

Tần Chí mặt không đổi sắc đem tay Khâu Viễn đặt trên vai mình bỏ xuống, đem ánh mắt bắn về phía Địch Hạo, ý bảo cậu nói nhanh lên, "Vị tiên sinh này nếu thật sự có manh mối cung cấp, có thể trợ giúp chúng tôi nhanh giải quyết vấn đề, sau đó chúng tôi nhất định sẽ có đáp tạ ."

Địch Hạo được hứa hẹn, cảm thấy mỹ mãn gật đầu,  "Anh đã thành tâm thành ý hỏi, tôi đây sẽ nói cho các người biết vậy." Đảo đảo Thất Thất trong ngực, đem bé lại ôm chặt một chút, ánh mắt Địch Hạo ở trên người mấy người đối diện đảo một vòng, mới lại mở miệng nói , "Kỳ thật chuyện này thật ra cũng chỉ có tôi có thể giải quyết, bởi vì cho dù các anh điều tra như thế nào, đều bắt không được hung thủ . Ít nhất, tôi có thể khẳng định, cô gái này tuyệt đối không phải là hung thủ." Địch Hạo vươn chân ra chỉ người phụ nữ trên ghế sa lông, tha thứ cậu cũng không phải không lễ phép, thật sự là không có tay để đưa ra

Khâu Viễn cùng Từ Tử Hạo biểu tình lập tức đứng đắn hẳn lên.

"Anh vì sao mà khẳng định chúng tôi bắt không được hung thủ? Còn có, vì sao cô gái này không phải là hung thủ?" Từ Tử Hạo mở miệng hỏi.

"Hoặc là nói" Khâu Viễn híp mắt nhìn Địch Hạo, do dự mở miệng, "Cậu biết hung thủ là ai?"

Địch Hạo sắc bén nhìn Khâu Viễn, nhíu lông mày, "Đại khái đi, tôi chỉ có thể nói tôi đại khái biết  hung thủ là thứ gì."

"Thứ gì?" Tần Chí lợi hại nhìn về phía Địch Hạo, "Cậu thật sự biết? Như vậy, nói cho chúng tôi biết, hung thủ là cái gì vậy? Vì sao lại là đồ vật?"

"Một loại không thể xưng là người , đương nhiên là đồ vật." Địch Hạo gợi lên khóe miệng, thần thần bí bí đè thấp tiếng nói, "Thứ này chính là —— quỷ!"

... ...

Tần Hiểu nhìn nhìn anh trai nhà mình và Khâu Viễn đại ca, chỉ cảm thấy b
trên đỉnh đầu họ dường như rất nhiều quạ đen bay qua đang kêu! Quác quác quác~

Tuy rằng Tần tiểu đệ không tin cái gì quái lực loạn thần, nhưng đứng nghe cũng rất thú vị . Một bên Từ Tử Hạo mắt cũng mở to đầy hứng thú. Chỉ có Tần Chí và Khâu Viễn đen mặt.

Tần Chí trong nháy mắt hoài nghi thính lực của mình có vấn đề, một lúc lâu mới hỏi, "Cậu là đùa tôi sao?"

Khâu Viễn cũng đen mặt mở miệng nói, "Vị tiên sinh này, hành vi đùa giỡn của cậu như vậy, chúng ta có thể tố cáo cậu gây trở ngại công vụ phá án."

Địch Hạo bế Thất Thất nhún vai, "Nhìn xem, tôi biết ngay là thế mà, ngay từ đầu tôi đã không muốn nói, nói ra các ngươi cũng sẽ không tin . Sự thật chứng minh, tôi nói sự thật nhưng các người không tin."

Tần Chí cau mày, loại chuyện này làm sao có thể tin tưởng, nếu tin tưởng có quỷ, chính là đảo lộn nhận thức của hắn hơn mấy chục năm nay, hơn nữa chỉ từ miệng một người nói ra, đối với một người độc lập ai cũng sẽ không tin .

Tần Chí cùng Khâu Viễn đối mặt nhìn thoáng qua nhau, đều không muốn lại cùng Địch Hạo nói chuyện này . Tuy rằng bọn họ không cho rằng Địch Hạo là một cái kẻ lừa đảo, nhưng loại chuyện này cũng thật sự rất hoang đường .

Lúc này, Tần Hiểu mở miệng hỏi, "Vậy làm sao anh biết, ách, là quỷ làm chuyện này?"

Địch Hạo bế Thất Thất nhìn Tần Hiểu liếc mắt một cái, vươn một bàn tay đến, chỉ chỉ tràng hạt trong tay Thất Thất nói, "Trên người cô gái này mang theo tràng hạt khai quang , có tác dụng chắn sát khí, mà hiện tại tràng hạt nứt ra rồi, rõ ràng là đêm qua vì bảo vệ cô gái này phát huy tác dụng, nhưng lại không chịu nổi dẫn đến nứt ra rồi, cũng may mắn tràng hạt này có tác dụng, nếu không, các ngươi hôm nay phát hiện là hai cỗ thi thể."

"Này chính là lời nói một phía của cậu." Khâu Viễn nhìn Địch Hạo nói ."Cậu như thế nào liền kết luận tràng hạt này vì cứu mạng cô ấy mà vỡ ra ?"

Địch Hạo bĩu môi, "Nghề nghiệp của tôi chính là thiên sư bắt quỷ, trên mặt tràng hạt kia có quỷ khí, tôi vừa thấy liền biết, những người thường giống các người đương nhiên sẽ không thấy, cũng cảm giác không được."

Khâu Viễn bị nghẹn một chút, sờ sờ mũi, không nói gì nữa,nhưng mà, làm nhân viên cảnh vụ, kiên trì chủ nghĩa duy vật , cho như thế nào hắn cũng không có biện pháp tin tưởng những lời vị thanh niên trước mặt này nói ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net