Truyen30h.Net

[Edit - Mau xuyên - CaoH] Kiều hoa khó dưỡng

Hoa hậu giảng đường x kim chủ đại nhân

hungtuquy

Editor: hungtuquy

Ngựa quen đường cũ đi tới thế giới mới.

Thế giới này làm Phạm Tử Yên có chút ngốc, ở đây cô không có bất luận ký ức gì về tương lai, phảng phất như chỉ cần cô xuất hiện rồi làm việc thuận theo tự nhiên mà thôi.

Thân phận hiện tại của cô là một học sinh ưu tú có bề ngoài thanh thuần. Trên thực tế lại là một sinh viên được bao nuôi.

Nguyên chủ Lâm Giai Âm không thiếu tiền, cũng đủ ưu tú! Từ nhỏ sinh sống ở cô nhi viện đã khiến cô trở nên mẫn cảm, thẳng đến cao trung mới bắt đầu mở lòng mà thích một nam sinh.

Hai người ở bên nhau thật hạnh phúc, cho đến một ngày lại bị tiểu tam thượng vị!

Nguyên nhân thì thật đủ cẩu huyết, do cô quá thanh thuần, cảm giác như chỉ cần sờ một chút hắn liền cảm thấy như đang phạm tội, thời gian lâu dần khiến hắn chịu không nổi mà từ bỏ.

Có trời mới biết, lúc trước khi cùng cô ở bên nhau hắn luôn miệng nói muốn ở bên cô vì cô quá tốt đẹp.

Lâm Giai Âm không phải vì trả thù xã hội mà lựa chọn bị người bao dưỡng, chỉ là bởi vì Cao Kính rất soái, lại cười như không cười hỏi cô có muốn không, lúc ấy đầu óc nóng lên liền đáp ứng rồi.

Kỳ thật cô chính là muốn nhìn xem rốt cuộc nam nhân thích bộ dáng nào của nữ nhân, tất cả cũng chỉ là muốn giải đáp sự tò mò mà thôi.

Cao Kính là học trưởng của Lâm Giai Âm, bất đồng chính là hắn đã tốt nghiệp, hiện đang làm ở xí nghiệp của gia tộc. Cao lớn soái khí, tuấn mỹ phong lưu, không thể chê vào đâu được thế nhưng bên trong lại là một người rất tra.

Cô biết Cao Kính trừ bỏ bao dưỡng cô ở bên ngoài cũng còn vài người nữa, bất quá cô cũng không để bụng. Chờ đến khi tốt nghiệp, cô mệt mỏi liền nói tạm biệt là được.

Bây giờ còn một năm nữa liền tốt nghiệp, kỳ thật cuộc sống này trôi qua cũng rất nhanh.

Phạm Tử Yên tiếp nhận ký ức của nguyên chủ, hơi hơi mỉm cười. Nhiệm vụ lần này chính là công lược Cao Kính.

Lãng tử quay đầu, từ bỏ hậu cung ba ngàn giai lệ, độc sủng một mình cô.

Chớp chớp mắt, Lâm Giai Âm liền biết nên làm thế nào rồi.

"Keng keng keng......" "Keng keng keng......" tiếng chuông di động vang lên, Lâm Giai Âm dừng một chút mới bắt máy.

"Uy, Tới đâu rồi? Thế nào còn chưa qua tới?" Giọng nam ở đầu bên kia thể hiện bản thân có chút không kiên nhẫn, thanh âm cũng không dày nặng, còn mang theo chút lười biếng.

Đây là Cao Kính! Lâm Giai Âm mím môi, nhìn nhìn bốn phía, nói: "Sắp tới rồi, đang ở cạnh siêu thị."

Bên tai truyền đến một trận thanh âm lật tới lật lui, cách một hồi hắn mới nói: "Đi mua một hộp bao cao su, trong phòng dùng hết rồi, tôi quên mua."

Khoé miệng Lâm Giai Âm trừu trừu, có chút không thể tin được nói: "Anh kêu tôi đi mua?" Cô bất quá chính là cùng hắn đơn độc ở bên nhau trong một thời gian ngắn, trước mặt người ngoài cô luôn biểu hiện một bộ dáng thanh thuần vô hại, thế mà hắn lại muốn cô đi mua thứ đó.

Cô vừa nói như vậy, Cao Kính dường như không để ý mà nói: "Kỳ thật không mua cũng được, chỉ cần em uống thuốc là được. Bất quá mấy ngày trước mới uống rồi, sử dụng thuốc tránh thai nhiều như vậy, em về sau còn muốn sinh hài tử hay không?"

Cao Kính hiển nhiên cũng biết Lâm Giai Âm không tính toán cùng hắn sống lâu dài, nên lời nói không có một chút che dấu. Bất quá nghĩ tới nếu Lâm Giai Âm rời khỏi chính mình ở dưới thân một tên khác thừa hoan, loại cảm giác này cũng không tốt đẹp gì mấy.

Hắn cần phải nói là bởi vì thân thể Lâm Giai Âm quá tốt đẹp, làm hắn luyến tiếc bỏ xuống.

"Anh......" Lâm Giai Âm hít sâu một hơi, sắc mặt có chút gượng ép, cô còn chưa có làm chuyện lớn mật như thế. Tổng cảm thấy mua một hộp bao cao su cũng không thể chấp nhận được.

"Ai...... nếu em thật sự là thẹn thùng, có thể lấy một ít đồ vật giả trang. Lâm Giai Âm, em có phải hay không là học đến choáng váng?"

Nghe được đầu bên kia vẫn tiếp tục chế giễu, Lâm Giai Âm trực tiếp tức giận: "Không mua... Không đi, anh hôm nay ở nhà một mình đi!"

Cô đột nhiên cúp điện thoại, đem điện thoại bỏ ở trong túi. Không quá vài giây, điện thoại lại vang lên. Lâm Giai Âm đợi vài phút mới tiếp điện thoại, không mặn không nhạt trả lời: "Thế nào? Còn có việc?"

"Lâm Giai Âm, em đừng quên, hiện tại là tôi bao dưỡng em! Đây là ngữ khí nên có khi nói chuyện với kim chủ sao! A?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net