Truyen30h.Net

[Edit - Mau xuyên - CaoH] Kiều hoa khó dưỡng

Hoa hậu giảng đường x kim chủ đại nhân

hungtuquy

Editor: hungtuquy

Ra là không phải một mình hắn muốn, cô cũng khát vọng hắn không kém.

Cao Kính nói xong, không khách khí liền đem quần lót của cô cởi đến cẳng chân, thân mình đột nhiên động một cái, làm dục long đã cứng rắn như thiết từ trong quần phóng thích ra ngoài, sau đó nhắm ngay tiểu huyệt khẩu, không màng mặt khác trực tiếp cắm đi vào.

Dục long vừa tiến vào nơi ấm áp kia, Cao Kính liền nhịn không được sảng khoái kêu lên một tiếng.

Như thế nào vẫn luôn chặt chẽ như vậy, hắn cùng cô làm bao nhiêu lần, côn thịt hắn vốn lớn hơn so với người thường, vậy mà cô vẫn như ban đầu giống như chưa làm tình bao giờ.

Lần đầu tiên phá thân cô, khi đó cũng khẩn như bây giờ, hắn còn nhớ rõ khóe mắt cô chảy nước mắt, lại càng tăng thêm một tia cảm giác muốn làm nhục cô, sau đó hắn cũng không chút khách khí nháo một hồi.

Sau đó cô trực tiếp sinh khí, gọi điện thoại cũng không tiếp, nhà cũng không tới, trực tiếp cùng hắn chặt đứt liên hệ. Hắn vốn dĩ cảm thấy không có vấn đề gì, chính là đến đêm khuya lại nằm mộng, nhớ tới thân thể Lâm Giai Âm, lại không thể khống chế được mà hưng phấn lên.

Lúc sau, chính là hắn xin lỗi cô, từ đó về sau cô liền lên mặt làm kiêu với hắn! Cũng chỉ có khi ở trên giường mới có thể nghe lời hắn một chút.

Cao Kính suy nghĩ một hồi, đỡ eo Lâm Giai Âm đại khai đại hợp, hắn nhìn cô kiều mềm vô lực nằm ở trên giường lớn, hai khối bạch nhũ run rẩy ở trong tầm mắt hắn không ngừng đong đưa.

Thật sâu hít vào một hơi, vuốt ve cái mông vểnh, sau đó đột ngột mà đánh một cái: "Lúc nãy nói chuyện với tôi như thế nào."

"Bang" một tiếng, không đau, lại làm Lâm Giai Âm nhịn không được phát ra một tiếng kêu sợ hãi: "A --"

Khoé miệng Cao Kính câu lên, đem hai đùi thon dài đặt lên cánh tay của chính mình, cái mông kiều cao cao, lộ ra hơn một nửa lưng. Hắn cầm lấy gối đầu bên cạnh, lót ở dưới mông Lâm Giai Âm, dư quang nhìn thấy một cái dây cột tóc.

Bỗng nhiên đáy mắt hiện lên một mạt tinh quang, cầm lấy dây cột tóc kia, hai ba động tác liền đem hai tay của cô cột lại ở bên nhau, giơ lên trên đỉnh đầu.

Hai tay bị cột lại làm cô có chút đau, Lâm Giai Âm không dám tin tưởng nhìn Cao Kính nói: "Anh điên rồi, mau cởi bỏ." Ký ức lúc trước nói cho cô biết Cao Kính chưa bao giờ đam mê thể loại này.

Bàn tay to đem hai chân của cô cố định nhìn bộ dáng kinh ngạc của cô, cười khẽ lên, không khách khí chuyển qua cái mông, lại thêm một đánh: "Như thế nào? Nên gọi tôi là cái gì? Hửm?"

"Cao Kính, tôi không cùng anh nói giỡn, tôi không muốn chơi như thế này, buông ta ra." Này quá mức ngoài ý muốn rồi, Lâm Giai Âm hoàn toàn không nghĩ tới.

Cao Kính nghe xong lại nâng lên lông mày, lần này không phải dùng tay tới trừng phạt, mà là dùng côn thịt đột nhiên hướng tới chỗ sâu trong hoa huyệt chọc đi vào.

Mị thịt gắt gao hút côn thịt, Cao Kính nửa nheo lại mắt, nhịn xuống dục vọng muốn phun ra, bắt đầu động tác, tách chân Lâm Giai Âm sang hai bên, liếm láp vành tai: "Ngoan ngoãn, đừng nghĩ rời khỏi tôi, tôi đảm bảo sẽ không đối với em làm cái gì sai. Đừng lại nói lời khiến tôi tức giận, được không?"

Ngữ khí của hắn còn mang theo ý cười, phảng phất chỉ là những câu nói tình thú dành cho tình nhân mà thôi.

Trò chơi bắt đầu là hắn, người kết thúc cũng phải là hắn. Không liên quan đến tình yêu, chỉ là hắn hiện tại thích thân thể này thôi. Chỉ cần cô ngoan ngoãn, cô muốn cái gì, hắn đều sẽ cho, cùng cô vui đùa một chút cũng không sao.

Rốt cuộc hắn là kim chủ của cô, chịu đựng tiểu tính tình của cô một chút cũng không sao, đúng không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net