Truyen30h.Net

[Edit - Mau xuyên - CaoH] Kiều hoa khó dưỡng

Mỹ nhân ngư x công tước biến thái 11

hungtuquy

Editor: hungtuquy

Cana trở nên đặc biệt mẫn cảm, căn bản không cần bất luận cái gì vuốt ve, liền ướt đến rối tinh rối mù. Mà có thể ngăn ngứa, lại chỉ có tính ái.

Động tác ngang ngược của cô làm Molde không tự giác ninh khởi mi, bàn tay to thay thế tay cô, nhẹ nhàng vuốt ve lên. Động tác của hắn cực kỳ ôn nhu, so với hành động chà đạp mới vừa rồi của cô lại nhẹ nhàng chậm chạp không ít.

Đầu vú sưng đỏ, chất lỏng trắng sữa như có như không từ trong đó thẩm thấu ra tới, lòng bàn tay Molde chạm đến một chất lỏng đó, liền cúi đầu ngậm vào miệng.

Cana vô ý thức ưm một tiếng, bắt tay cắm vào đầu tóc vàng của Molde, hơi hơi lôi kéo.

Đem sữa đang phun trào hút hết vào yết hầu, Molde mới ngẩng đầu lên, ánh mắt tràn đầy dục hỏa. Hắn bế cô lên giường, lại lần nữa phủ lên nộn nhũ.

Thường xuyên dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm, khẽ cắn, thẳng đến quả hồng anh phát sưng, lúc này mới theo ngực chuyển qua rốn. Khung xương của cô rất nhỏ, thân mình tinh tế.

Môi mỏng từ ngực duy chuyển đến rốn, cuối cùng ngừng ở trên bụng nhỏ, lúc này đây hắn đối với cô có chút bất đồng với lúc trước. Động tác dị thường mềm nhẹ như trêu đùa cô, làm Cana muốn ngừng mà không được, đầu ngón tay Molde xẹt qua da thịt, từ eo sườn đến đùi, đem khăn tắm kéo ra một bên, bàn tay to tách ra hai cái đùi, ở bên ngoài hoa huyệt, nhẹ nhàng vỗ về.

Ngón tay kẹp lấy hoa châu, mang theo vài phần lực đạo, Cana chưa bao giờ bị người vỗ về chơi đùa hoa châu cho nên chỉ mới qua lại mấy cái, khiến cho Cana cầm lòng không đậu kẹp chặt hai chân, cả người phát run, phun ra nhiệt dịch.

Ngón tay Molde lại còn không có buông tha cô, hai ngón tay tham nhập vào địa phương thần bí, cô quá mức kiều nộn, lúc này đây hắn không nghĩ muốn làm cô bị thương. Nếu không phải cô thật sự là quá mức thiên chân, có lẽ hôm nay hắn cũng sẽ không làm ra hành động như vậy. Hai ngón tay hoàn toàn đi vào hoa huyệt, nhợt nhạt thọc vào rút ra, ngón tay dễ như trở bàn tay dính chọc phải mật dịch đặc sệt.

"A... Cha..."

Tiếng rên rỉ còn ở bên tai, Molde không chút hoang mang lại gia nhập thêm một ngón, ở trong hoa kính không ngừng đào lộng, gợi lên thịt non, không ngừng đảo nhập lại rút ra.

Động tác dần dần nhanh hơn, côn thịt cũng từ trong giấc ngủ dần dần thức tỉnh.

Động tác của Molde dễ như trở bàn tay làm Cana trải qua một lần cao trào, cô vô lực rũ xuống hai chân, tiểu huyệt thê thảm tiết ra mật dịch, hoa kính gắt gao cắn ngón tay Molde, nhiệt lưu liền như vậy rớt xuống dưới.

Molde cảm nhận được cô vô lực, đem ngón tay rút ra. Thân mình đè ở một bên mép giường, nhẹ nhàng ôm cô dò hỏi: "Còn ngứa sao?"

Cana mở mắt, tội nghiệp dùng vòng tay trụ cổ hắn: "Cha... Còn ngứa." Chính là không có ngứa như lúc nãy, nhưng mà vẫn còn ngứa.

Molde trầm tư một lát, hắn cho rằng cô được thư giải, cơn ngứa có thể biến mất, chính là không phải. Lần trước giảm bớt là do......

Hắn xoa xoa thái dương, vốn lần này không muốn cô chịu khổ, chính là lại không thể tránh được. Hắn đã nghe Charman nói tác dụng phụ, từ một phương diện khác mà nói, cũng là do hắn mang đến cho cô.

Molde vuốt ve cái mông tròn trịa, cực đại dương vật một tấc lại một tấc hoàn toàn đi vào, hai tay ôm lấy cô, hoa huyệt nhỏ hẹp vẫn là không thể tránh khỏi đau đớn, hoa kính kiều nộn lại một lần nữa bị mở ra, thân thể có một loại khát vọng, muốn đạt được càng nhiều.

Cho dù là lúc này, côn thịt bị gắt gao kẹp lấy, bị ngàn vạn cái miệng nhỏ ấm áp mút vào, biểu tình Molde cũng như cũ không có thay đổi, đáy mắt hắn cất giấu dục vọng, lại có thể đè nén, động tác thòn thả ung dung.

"Cha... Động một chút...." Tiểu huyệt bị lấp đầy, chính là quá lâu không động, có chút khó chịu. Cana hôn môi Molde, thân mật làm nũng.

Khóe miệng Molde gợi lên nụ cười, ngậm lấy môi cô, cùng cô triền miên, bắt đầu luật động.

Tiểu huyệt vừa mới cao trào vẫn còn lưu lại mật dịch trở nên dị thường ướt át, thọc vào rút ra một chút cũng không lao lực, chính là tiểu huyệt vẫn như cũ thực khẩn.

Nộn nhũ ở trước ngực hắn trên dưới hoạt động, đầu tóc màu bạc rối tung mở ra, ở phía sau che khuất động tác hai người.

Từ phía sau nhìn đến, chỉ có thể nhìn thấy mái tóc dài không ngừng quét động, cùng với cặp chân thon dài của nam nhân.

"Cha... Cha...." Cana nhịn không được mà kêu Molde, cảm giác như máu cả người đều dũng mãnh chạy đến nơi giao hợp.

Môi Molde dừng ở vành tai cô, ngậm lấy vành tai nhỏ: "Cha thích Cana nhất......"

Cana ôm sát nam nhân, nhịn không được ngâm khẽ: "Cana... Cana... Cũng.... Cũng thích cha nhất... Thích cha nhất."

Động tác Molde dừng lại, sờ sờ mái tóc bạc: " Vậy Cana trở thành người ta thích nhất đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net