Truyen30h.Net

[Edit - Mau xuyên - CaoH] Kiều hoa khó dưỡng

Mỹ nhân ngư x công tước biến thái 12

hungtuquy

Editor: hungtuquy

Trong điện, tình cảm mãnh liệt vẫn còn liên tục, Molde ngồi ở mép giường, trong lòng ngực ôm tiểu nhân nhi, một chút lại một chút va chạm hoa huyệt mẫn cảm, mãnh liệt khoái cảm làm Cana chịu đựng không được, mềm mại nằm ở trong lòng hắn.

"Cha...a..."

Thanh âm mang theo cảm xúc lưu luyến, hoàn toàn không muốn xa rời, làm Molde nghe được càng thêm ra sức.

Thông đạo ướt át bị hắn hung hăng xỏ xuyên qua, hoa kính không chịu khống chế mà mấp máy liên tục, như là đang nghênh đón côn thịt dữ tợn xâm nhập.

Molde nửa híp mắt, không hề thỏa mãn động tác mềm nhẹ như vậy, rốt cuộc chịu không được hung tợn mà va chạm.

Quy đầu như trứng vịt thật lớn không ngừng va chạm vào chỗ sâu trong hoa huyệt, khiến cả người cô run rẩy, từng đợt nhiệt dịch trào dâng ra ngoài.

Cana giống như được làm từ nước, càng làm, càng ướt. Kịch liệt ma xát làm hai người đạt được cực hạn khoái cảm, cảm giác khó có thể hình dung làm Cana rên rỉ ra tiếng: "Cha... Chậm một chút... Không được..."

Bàn tay to nhéo nhéo nộn nhũ, nhẹ thở gấp ở bên tai hỏi: "Cana còn muốn sao? Không cần ta liền ra ngoài."

Cana bị vấn đề này làm khó, cô chần chờ nửa ngày, trầm mặc không nói. Thần sắc Molde tối sầm lại, bỗng nhiên đi ra ngoài.

Tiểu huyệt đột nhiên trở nên hư không, côn thịt dữ tợn bại lộ ở trong không khí, phá lệ cứng rắn cùng to lớn.

Cana lập tức phản ứng lại, vội vàng lắc lắc đầu, trả lời: "Cha... Cana muốn." tay nhỏ vỗ về chơi đùa khởi côn thịt, tìm đúng tư thế liền an vị ngồi xuống.

Tiểu huyệt hẹp hòi lại một lần nữa bị căng ra, hai người đạt đến cảm giác thỏa mãn mà than thở.

Molde hôn hôn trán Cana: "Cana chính mình động, được không?"

Dứt lời, hắn ôm Cana tới trên giường, chính mình dựa vào trên gối, nhìn Cana ngồi ở trên người. Đôi tay cô vô lực chống ở trên bụng nhỏ của hắn, mông nhỏ cọ xát, không biết động như thế nào cho phải.

"Cana, trên dưới động lên, tựa như ta làm với con." Molde nhìn động tác của cô một chút liền lên tiếng chỉ huy.

Cana cau mày, dựa theo chỉ dẫn của Molde, bắt đầu động tác. Cảm giác giống như bị điện giật làm cả người cô tô ngứa, mãnh liệt kích thích nảy lên trong lòng.

"Cha... Là... Như vậy sao?" hai mắt Cana mê ly, đáy mắt tràn đầy tình dục ngây ngô hỏi.

Bộ dáng câu nhân của cô làm trái tim Molde run rẩy, ngay sau đó hôn lên môi đỏ. Hắn mạnh mẽ đảo qua mỗi một ngóc ngách trong khoang miệng, đoạt lấy hô hấp của cô.

Tiểu huyệt quấn quanh càng thêm lợi hại, rốt cuộc Molde không thể nhẫn nại, không hề thỏa mãn với động tác chậm chạp của cô, liền trở nên điên cuồng đỉnh đi vào.

Côn thịt bị hoa huyệt hôn môi mút vào, sảng khoái từ xương cùng thẳng tới não, Molde gầm nhẹ một tiếng, phun ra tới.

Hai người nằm ở trên giường thở hổn hển, cả người Cana ửng hồng, mềm sụp nằm ở bên người Molde, hai chân vô lực run rẩy ở một bên, thân mình hơi co rút, là dư vị sau khi cao trào.

Molde thở dốc một lát liền khôi phục trạng thái, hắn đứng dậy nhìn nhìn tiểu huyệt, có chút sưng đỏ. Từ một bên lấy qua thuốc mỡ, hắn cúi đầu, dùng ngón tay bôi lên, giúp cô lau đi.

"Cha, đây là cái gì?" Cana tò mò nhìn chằm chằm thuốc cao nàu trắng sữa, lúc bôi lên lại cảm thấy thoải mái mát lạnh.

Nghiêm túc đem thuốc bôi vào mỗi một chỗ trong hoa huyệt, Molde mới giải thích nói: "Sử dụng cái này, Cana có thể thoải mái một chút."

Quả nhiên, chỉ một lát sau, cô cảm giác cũng không có khó chịu như lúc trước, Cana hưng phấn ôm Molde, kiều kiều làm nũng: "Cha, là thật sự, không còn đau nữa."

Cô hưng phấn như hài tử, Molde vỗ vỗ phía sau lưng, nhẹ giọng nói: "Trước ngủ một lát, ta có việc phải làm, buổi tối bồi con ăn cơm."

Cana một bộ ngoan ngoãn nghe lời dặn dò của Molde mà nằm ở trên giường nhắm mắt lại. Cô mấy ngày này vẫn luôn ở trong nước nghỉ ngơi, căn bản là không buồn ngủ.

Chính là nếu cha muốn cô ngủ, cô liền ngủ.

Lông mi liên tục run rẩy, liếc mắt một cái liền biết cô không ngủ được. Molde bất đắc dĩ lắc lắc đầu, bất giác có chút buồn cười.

Đứng dậy mặc tốt quần áo, bước chân đi vào thư phòng.

Trong thư phòng, sớm đã có không ít người cung kính chờ hắn, trong tay mỗi người đều còn cầm một cuốn da dê, nhìn thấy Molde tới, liền vàng cong lưng.

"Công tước đại nhân, bệ hạ thỉnh ngài ngày mai tham gia vũ hội." Nói chuyện chính là một người đàn ông nhỏ yếu có hai ria mép trên mặt, hắn có một đầu tóc nâu, đôi mắt nho nhỏ, lại lập loè tinh quang.

Molde không chút để ý, đôi tay hợp ở bên nhau, đồng ý: "Ừ."

Người đàn ông cười cười, cung kính lui ra phía sau hai bước, ra khỏi cung điện. Quản gia săn sóc hỏi: "Công tước đại nhân lần này cần mang vị phu nhân nào làm bạn gái ngài."

Molde trầm tư một lát, bỗng nhiên nói: "Chuẩn bị cho Cana một thân cung trang, ngày mai ta mang con bé đi."

Đáy mắt quản gia hiện lên một mạt ám mang, mỉm cười đồng ý, không nghĩ tới, công tước đại nhân thế nhưng thật sự rất thích sủng vật kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net