Truyen30h.Net

Edit Muon Can Lam Viec Song Jj Cong X Song Tinh Thu Sinh Con

Tác giả: Dục Hiểu
Edit: Trẫm chứ ai!!
Chương 1 Muốn để bạn cùng phòng dưới thân đụ đến chết ( cảnh báo, công có hai con chim ! )

"Này, Diệp Ngôn Tích, tôi nhớ nhà cậu rất có tiền cơ mà, cậu cứ nhất định phải tranh học bổng quốc gia năm nay với tôi?"

Nghe vậy, Diệp Ngôn Tích ở trong lòng cười lạnh một tiếng, vì sao phải tranh với cậu? Bởi vì nhìn cậu ngứa mắt . Truyện chỉ được đăng tại Wappad @meomeomoe_520_947

"Thật ngại quá a bạn học Cố , học bổng ấy phải lấy bằng thực lực của bản thân, ai bảo năm nay chỉ có một suất này thôi, nếu mọi phương diện của cậu đều không bằng tôi, vậy cũng không thể trách tôi nha, cậu nói đúng không?"

Diệp Ngôn Tích vẻ mặt vô tội.

Cố Thừa Vọng không nói gì, khuôn mặt lại xầm một cái bước nhanh lên cầu thang nằm lên giường mình, sau đó lấy tai nghe ra đeo lên.

Kết thúc không vui Diệp Ngôn Tích nhún nhún vai, quay người lại chỗ ngồi tiếp tục chơi game.

"Này cậu chơi cái trò trẻ trâu đã lỗi thời mấy trăm năm thực vật đại chiến cương thi này có thể ngừng to mồm lại được không?!"

Cố Thừa Vọng thật sự không thể nhịn được nữa, bỏ tai nghe, lộc cộc từ trên giường ngồi dậy, nhìn đường cong bạn cùng phòng của mình cũng không tệ lắm...... Cái ót.

Diệp Ngôn Tích mới vừa loại bỏ một quái thú, vẫn là bộ dạng kiêu căng ngạo mạn ,tới khi nghe thấy người nọ nói thực vật đại chiến cương thi là trò chơi trẻ trâu, khóe miệng co rút hai cái."Cậu không phải đang nghe tình ca , quản tôi làm chi? Không thích nhìn cậu có thể đi ra ngoài."

Cố Thừa Vọng tuy rằng vô cùng khó chịu , nhưng càng không muốn đi ra ngoài, hôm nay cuối tuần, hai người bạn cùng phòng lại đều về nhà, bỏ lại hắn cùng với tên bạn cùng phòng muôn đời nói với nhau một câu là muốn choảng nhau luôn, hắn cũng không biết vì sao Diệp Ngôn Tích cứ suốt ngày khó chịu hắn, rõ ràng lớn lên chân tay đều tinh tế, làn da cũng trắng trắng mềm mềm, lúc nói chuyện một đôi mắt to nhanh như chớp chuyển động, lúc đầu còn thấy rất đáng yêu, đúng là mắt bị mù.Truyện chỉ được đăng tại Wappad @meomeomoe_520_947

Cố Thừa Vọng dừng bài hát, rút tai nghe ,cho âm lượng đến lớn nhất, lập tức tiếng ca yêu nhất quảng trường vũ bác gái đinh tai nhức óc.

[ ngươi là chân trời đẹp nhất đám mây, làm tôi muốn đem người lưu lại, lưu lại!! Từ từ mà hát ca......]

Diệp Ngôn Tích bị rống đến đau cả óc, gân xanh trên đầu thình thịch nảy lên, "Tắt thứ âm nhạc phá hủy của cậu đi!"

"Khó chịu cậu cũng có thể đi ra ngoài a."

Cố Thừa Vọng đúng lý hợp tình trả lại lời nói vừa rồi cho cậu. Diệp Ngôn Tích bị ngẹn một chút, dứt khoát đóng máy tính , đóng sầm cửa đi ra ngoài.

Ký túc xá cuối cùng thanh tĩnh, Cố Thừa Vọng tắt âm nhạc , nằm trở về trên giường, mắt nhìn dưới thân mình đã gồ lên lều trại, có chút bực bội đá chăn, "Địt!"

Cởi quần hai con chim không khác nhau lắm thô dài to lớn bật ra , phía dưới là hai viên tinh hoàn to to phát dục bình thường, khóa lại trứng dái no đủ, hai cây dương vật trên dưới song song, ở giữa có một chút khe hở không lớn, hiện tại nếu là có người nhìn thấy, nhất định sẽ sợ tới mức ngu người.

Cố Thừa Vọng có chút bất đắc dĩ dùng hai tay miễn cưỡng cầm, bởi vì nguyên nhân thân thể của mình, tính dục của hắn vso với người thường mạnh hơn rất nhiều, mỗi lần vuốt ve cũng phải rất lâu mới có thể xuất tinh, khi còn nhỏ người trong nhà dẫn hắn đến bệnh viện kiểm tra rất nhiều lần, đều nói thân thể hắn không có vấn đề gì, chỉ là nhiều hơn một cây mà thôi, nếu cảm thấy không tốt, cũng có thể làm phẫu thuật cắt bỏ, nhưng không xác định có thể làm cho một cây khác bị ảnh hưởng hay không, Cố Thừa Vọng đương nhiên là từ chối giải phẫu.

Hắn cũng không biết tại sao dưới tình huống vừa rồi mà hắn còn có thể cứng lên được.

Hai cây dương vật dán ở bên nhau cọ xát, khoái cảm cũng rất lớn, quy đầu no đủ bắt đầu phân bố dịch thể trong suốt , trong đầu Cố Thừa Vọng đột nhiên đều là khuân mặt trắng nõn của Diệp Ngôn Tích .

Ở trong lòng hung hăng "Phi" một tiếng! Tên kia ngoại trừ vẻ ngoài đẹp một chút, bên trong hoàn toàn  là một phú nhị đại thối nát, hơn nữa cả ngày chỉ biết chơi mấy cái trò "Cầu cầu đại tác chiến" "Soda thế giới" mấy cái trò đó đúng là tương xứng với chỉ số thông minh của cậu ta .

Cố Thừa Vọng lòng vốn dĩ chờ mong đối với sinh hoạt đầy tốt đẹp khi thi vào đại học Z , chỉ vì làm bạn cùng phòng với Diệp Ngôn Tích , người nọ từ khai giảng vẫn luôn đối nghịch với hắn, cuộc sống đại học của hắn quả thật bị quậy đến "Gà bay chó sủa".

Khoảng thời gian trước mới vừa quen một người bạn gái, Cố Thừa Vọng còn hy vọng xa vời chờ thời cơ tới rồi nói cho nàng biết thân thể đặc thù của mình, kết quả mới quen nhau không được mấy ngày, đã bị cái tên Diệp Ngôn Tích này làm hỏng chuyện. Truyện chỉ được đăng tại Wappad @meomeomoe_520_947

Nghĩ đến đây Cố Thừa Vọng liền giận sôi máu, vào đúng lúc cao trào thân thể đột nhiên đình chỉ, trong đầu đột nhiên hiện lên hình ảnh đè người kia ở dưới thân địt đến chết , hình ảnh địt đến khi cậu khóc lên, nháy mắt liền bắn ra tinh dịch đậm đặc.

Cố Thừa Vọng ở trong lòng mắng thô tục, một bên rút khăn giấy lau khô tinh dịch trắng sữa. Mà ở bên ngoài Diệp Ngôn Tích bỗng dưng cảm thấy lưng chợt lạnh.

Cậu khó chịu Cố Thừa Vọng đã rất lâu, ngày đầu tiên khai giảng đã liếc mắt đưa tình với một đám học tỷ, a, còn không phải là cao hơn mình cường tráng sáng lạng hơn mình sao, nhưng mà Diệp Ngôn Tích chính là có tiền a.

Người nọ kiếm được một người bạn gái, nhìn là biết không phải loại người đứng đắn, mình tặng cho nàng cái điện thoại, liền quăng luôn Cố Thừa Vọng ngu ngốc muốn chết sống ở bên nhau với mình.

Diệp Ngôn Tích đi được một chốc lát, dừng bước chân, sắc mặt nhìn qua có chút hồng. Này, bỏ đi quá nhanh, quên mặc quần lót.

Lúc Ở ký túc xá cậu không có thói quen mặc quần lót , đều tắm rửa xong mặc quần liền đi ra . Nhưng mà ra khỏi cửa, cái bộ vị đặc thù luôn ma sát đến quần của mình, vừa ngứa vừa đau. Thậm chí còn chảy nước.

Xem ra, nhìn dáng vẻ này không thể đi ăn cơm, Diệp Ngôn Tích đành phải quay trở về , cậu không muốn tới nhà ăn để mỗi người đều nhìn chằm chằm cái mông ướt của cậu .

Cố Thừa Vọng mới vừa tắm rửa xong để trần trên cổ chỉ vắt khăn lông liền đi ra , vừa mở cửa liền đụng phải Diệp Ngôn Tích đi vào , đại khái là không nghĩ cậu trở về nhanh như vậy, Cố Thừa Vọng không nói gì, may mắn ký túc xá đã không còn mùi hương.

Người này giữa trưa tắm cái gì , đúng là ghét ai thì nhìn hắn làm cái gì cũng thấy ghét, Diệp Ngôn Tích ghét bỏ bĩu môi, mí mắt cũng không nâng, lấy quần lót đi vào ký túc xá.

"Nước còn nóng không, tôi cũng muốn tắm rửa." Vừa hay, hiện tại giữa mùa hè, ở bên ngoài lung lay vài cái, lại ra một thân mồ hôi dính dính , đặc biệt là nơi đó, dán đến cậu vô cùngkhối chịu.

"Nóng." Cố Thừa Vọng xoa tóc ngồi xuống vị trí của mình. Cùng ký túc xá hai năm, hai người ngoại trừ lúc cãi nhau , ngày thường đều rất xa cách, Diệp Ngôn Tích lúc nào đối với hắn cũng luôn là một bộ cao cao tại thượng , nhưng mà Cố Thừa Vọng cũng không thèm để ý, dù sao còn có một năm là có thể đi ra ngoài thực tập.
..........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net