Truyen30h.Net

Edit Muon Can Lam Viec Song Jj Cong X Song Tinh Thu Sinh Con

Chương 15  Ưm a lại cọ bên trong cho bổn thiếu gia một chút! ( nửa đêm phòng tắm ký túc xá play, hai người đắm chìm trong không khí ái muội)

Ai mẹ nó muốn sướng! Diệp Ngôn Tích tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy, nhưng lại sờ đến cây cự vật cương cứng kia, cảm giác khô nóng lại nổi lên, mồ hôi trên người càng tuôn ra nhiều hơn, đụng đến quy đầu to lớn kia khiến cho Diệp Ngôn Tích nghĩ đến bộ dạng khi hắn ở trong cơ thể mình, hơn nữa hai cây đều cứng phồng lên khiến quần như là sắp không chống đỡ nổi, có lẽ bởi vì thời tiết nóng bức, trong khoảng thời gian này dục vọng Diệp Ngôn Tích vốn dĩ ổn định lại trở nên mãnh liệt, hai ngày nghỉ kia bị cho ăn quá no, mấy ngày nay không có làm tình, hiện tại lại có chút nhớ nhung.

Độ ấm trên dương vật Cố Thừa Vọng làm Diệp Ngôn Tích có chút thỏa mãn ( gốc tâm viên ý ), giáo viên còn đang dạy học, mình lại đang trộm sờ cu (côn thịt) đối thủ một mất một còn, gương mặt còn ửng hồng, hô hấp nóng rực, biết rõ mọi việc đều đang phát triển càng ngày càng lệch, lại làm cách nào cũng không kéo trở lại được. Kẹp chân nhẹ nhàng cọ xát nơi riêng tư của mình, lại bắt đầu muốn......

Cố Thừa Vọng cũng bị cậu sờ đến thoải mái không thôi, nhìn nhìn sườn mặt Diệp Ngôn Tích, hơi hơi cúi đầu, như là đang nhẫn nại cái gì, biết ngay người này đã động dục. Quả nhiên miệng có cứng cũng không thắng nổi thân thể thành thật, nếu không phải ở trên lớp học, người này khẳng định sẽ không chịu thành thật, còn phải một bên chơi một bên mắng mình

Nhưng mà Cố Thừa Vọng đột nhiên cảm thấy cũng có vài phần đáng yêu. mình cầm thuốc của cậu vậy mà ngày thứ tư mới phát hiện, thật ra chính cậu cũng không quá để ở trong lòng đi, hoặc là nói, thật sự bởi vì bị mình đã cảnh cáo mới không dám uống. Nghĩ Như vậy, dương vật Cố Thừa Vọng vật lập tức căng đến càng cứng.

Buổi sáng bị trêu chọc một trận như vậy, Diệp Ngôn Tích cả một ngày cũng không có tâm tình gì, vốn dĩ lại muốn đi mua thuốc, nhưng mà từ lần trước đến giờ đã 4 ngày, dù sao sự việc cũng đã xong rồi, lần đầu tiên đã không uống thuốc, về sau Diệp Ngôn Tích cũng lười uống nữa, chỉ có thể tự trấn an mình dù sao cậu cũng không đến kinh nguyệt, sợ mang thai chỉ là vì phòng ngừa nhỡ may, lại tính cái bộ dạng thân thể này của cậu cũng không nhất định thật sự có thể có. suy nghĩ như vậy một lúc, Diệp thiếu gia liền "Tự sa ngã". ????

Tuy rằng Cố Thừa Vọng nói về ký túc xá địt cậu, nhưng giữa trưa trở về ký túc xá hai người khác còn đang ở, căn bản không làm được, hơn nữa lòng tự trọng Diệp Ngôn Tích quá cao, càng không có khả năng sẽ chủ động cầu hoan người khác, nếu để tên ngu ngốc đó biết mình vậy mà muốn bị hắn địt, cậu còn không bằng lập tức chết quách đi. Cho nên Diệp Ngôn Tích chỉ có thể cố nén dục vọng, một bên ở trong lòng mắng người ta, Cố Thừa Vọng là cái tên lừa đảo! (hồi sáng còn định bóp cu người ta đấy 😩)

Buổi tối Dư Thả với La Tống đã lên giường ngủ, Cố Thừa Vọng tắt đèn, Diệp Ngôn Tích đánh xong một ván trò chơi cuối cùng, vừa nhìn thời gian, đã 11 giờ, cầm quần áo chuẩn bị đi phòng tắm tắm rửa một cái rồi ngủ.

Lúc Vừa muốn đóng cửa đột nhiên cảm giác được một cỗ sức mạnh từ bên ngoài đẩy vào, một cái bóng đen chen vào phòng tắm, đúng là Cố Thừa Vọng. Chỉ cảm thấy phía sau lưng đụng đến vách tường lạnh lẽo, còn mình đã bị ấn ở trên tường.

"Hư, đừng đánh thức bọn họ." thanh âm Cố Thừa Vọng rất nhẹ, ngón tay ấn ở trên môi Diệp Ngôn Tích, ý bảo cậu không được phát ra âm thanh. Từ ban ngày dục vọng của hắn đã bị thả ra, hơn nữa ở phòng học cái nơi bị kỹ xảo mới lạ của Diệp Ngôn Tích vuốt ve, Cố Thừa Vọng cũng không thể bắn rađược, vẫn luôn đợi cơ hội tới lúc chỉ có hai bọn họ, địt Diệp Ngôn Tích một trận.

Hai người dán thật sự gần, ở trong loại không gian phòng tắm bịt kín này chỉ trong chốc lát là bắt đầu nóng lên, ánh mắt Cố Thừa Vọng nhìn Diệp Ngôn Tích như là muốn phun ra lửa, nhìn đến trái tim Diệp Ngôn Tích nhảy đùm đụp, không khí an tĩnh đến chỉ có thể nghe được tiếng tim đập cùng tiếng hít thở của hai người, ánh đèn phòng tắm là màu cam, toàn bộ không khí đều trở nên nhu hòa ái muội

hai người này ngày thường như nước với lửa không hỉu sao nhìn nhau hơn mười giây, ánh mắt thâm thúy như là sẽ bị đối phương hút vào, dựa theo hướng phát triển bình thường, hiện tại hai người bọn họ hẳn là mất khống chế hôn nhau, nhưng mà hai người đã đối đầu lâu như vậy, đương nhiên không xuống miệng được, hơn nữa nếu mà hôn thật, vẫn cảm thấy có cái gì cuối cùng không thể quay trở lại. Còn đang lôi kéo lý trí, Diệp Ngôn Tích đã đẩy người ra trước.

"Muốn làm thì làm nhanh đi, còn nhìn nữa sẽ móc mắt cậu."

"Vâng, Diệp thiếu gia. Nếu cậu vội vã muốn bị tôi địt như vậy cung kính không bằng tuân mệnh." Cố Thừa Vọng cười tà một cái, sau đó lại lần nữa đẩy người lên trên tường, lột quần lót cậu xuống dưới, một bàn tay còn vén áo cậu lên trên, vuốt ve hắn đầu vú.

"A...... Đừng...... Đừng chạm vào tôi...... mau địt nhanh......" Chưa từng bị người ta làm như vậy, Diệp Ngôn Tích chỉ cảm thấy toàn thân đều là lửa với điện chạy tán loạn khắp nơi, hô hấp cũng không thông thuận, cho nên chỉ có thể dựa vào miệng để tranh khẩu khí.

Đương nhiên, cậu độc miệng trước nay đều không hù được Cố Thừa Vọng, hung hăng nhéo đầu vú cậu véo ra bên ngoàimột cái, Diệp Ngôn Tích liền ăn đau rơi nước mắt.
"A! Cậu điên sao! Đau......"

"Diệp Ngôn Tích, cậu nhìn xem núm vú cậu rất dâm, nhéo một chút đã cứng thành như vậy." Cố Thừa Vọng khảy nhũ viên căng tròn tròn kia, một bên trêu đùa, còn một bên hướng xuống phía dưới sờ nơi riêng tư Diệp Ngôn Tích, "Ồ, Diệp thiếu gia dâm tới mức đã ướt thành như vậy? Có Muốn nhìn thử nước dâm của  cậu không?."

Đầu ngón tay Cố Thừa Vọng còn mang theo nước dâm trong suốt của Diệp Ngôn Tích, cứ như vậy đặt ở trước mắt Diệp Ngôn Tích, nhìn thấy dâm dịch của mình, Diệp Ngôn Tích xấu hổ và giận dữ không thôi, biết vậy lúc ở trong giờ học đã phế bỏ nghiệt căn người này đi!

Nhưng mà, khi hai cây dương vật thẳng tắp đối diện với cậu, bắt đầu cọ trên dâm huyệt của cậu, Diệp Ngôn Tích vẫn là không nhịn được thở dài thỏa mãn.

"A...... Thật thoải mái...... Lại cọ bên trong một chút cho bổn thiếu gia...... A ha......Nóng quá...... A a a......"

"Đừng kêu lãng như vậy, cậu muốn đánh thức bọn họ ư?"

Cố Thừa Vọng để hai cây dương vật ở cùng bên nhau kẹp ở giữa hai chân Diệp Ngôn Tích, dương vật phía dưới cọ động dâm chảy nước của cậu, dương vật phía trên để trên cây thịt non cọ xát đến đỏ bừng.

Diệp Ngôn Tích lập tức đỏ khóe mắt, tay bám ở đầu vai Cố Thừa Vọng cũng đã không còn sức lực, trong giọng nói ủy khuất vô cùng, "Cậu dùng sức địt như vậy...... Còn không cho tôi kêu! A......"

Cố Thừa Vọng bất đắc dĩ,  bảo cậu đừng kêu còn không phải là vì muốn tốt cho cậu, thật là ngang ngược vô lý, cho nên dứt khoát kéo một chân Diệp Ngôn Tích, dùng sức một cái, thọc cây dương vật phía trên kia đi vào.

"A a a a...... Đau quá...... Sướng quá...... Cậu đừng cắm mạnh như vậy...... A a...... Thật sướng"

Đúng là, chỗ này cách âm có tốt đến mấy người này kêu thành như vậy cũng sẽ bị nghe thấy được, cho nên dứt khoát đẩy chốt mở nước ấm mộtcái, vòi hoa sen phun nước xuống dưới, tiếng nước rào rào che dấu một ít thanh âm rên rỉ, hai người dựa vào trên tường lập tức bị xối đến ướt hết, dòng nước hỗn hợp ấm áp, Cố Thừa Vọng ấn Diệp Ngôn Tích bắt đầu làm.

"Rốt cuộc là đau hay là sướng?!"

Đương nhiên là vừa đau vừa sướng! Diệp Ngôn Tích cho hắn một ánh mắt xem thường, lần trước tuy làm nhiều lần như vậy, nhưng rốt cuộc 20 năm trước Diệp Ngôn Tích là một xử nam, đột nhiên bị khai bao, cũng không thể đến là lập tức có thể thoải mái tiếp thu cự căn người này, lúc vừa mới cắm vào nói chung vẫn có chút đau, tiểu huyệt co bóp gắt gao, nhưng mà bị địt thêm vài cái, lại chậm rãi mềm xốp, nước cũng càng ngày càng nhiều, gương mặt Diệp Ngôn Tích giống như quả cà chua nhỏ chín nục, bị khí nóng trong phòng tắm hun, cảm giác cả người đều mơ mơ màng màng.
..........

Tui tạm thời sẽ không làm bộ này để chuyên tâm làm xong bộ khác trong nhà tui " Nịch Tình " bộ đó đã làm gần 1/2 rồi bộ Mượn căn này tui mới làm được 1/4(╥﹏╥)
Muốn nhanh chóng thành tựu nên đừng ai cản tui

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net