Truyen30h.Net

[EDIT] MƯỢN CĂN LÀM VIỆC ( song JJ công x song tính thụ, sinh con )

Chương 21 H

meomeomoe_520_947

(một góc nhỏ của trường tui~)
Chương 21: hai con cặc lớn địt ở chỗ sâu trong Tao bức a a ( ở trước mặt bạn cùng phòng vụng trộm kẹp lấy hai cây dương vật làm tình, kích thích play)
Tác giả: Dục Hiểu
Edit: Trẫm chứ ai!!
Cảm ơn bạn@conchymnhonho đã cung cấp raw cho tui

Dư Thả trở về thấy cảnh Diệp Ngôn Tích đang ngồi ở trên người Cố Thừa Vọng, tí nữa thì kinh hãi đến rớt cằm, một lát sau lại ra khỏi cửa túc xá, xác nhận biển số nhà một chút, xác định mình không hề đi nhầm, mới chậm chạp mở miệng.

" Tiểu Ngôn...... Cậu...... Các cậu......"

" Ah, tôi đang nhờ cậu ta dạy tôi chơi cái này. " Cố Thừa Vọng giả vờ điềm nhiên như không có chuyện gì ấn mở trò chơi Diệp Ngôn Tích vừa chơi, mà người ngồi ở trên người mình vì động tác này hoàn toàn bị ôm vào trong ngực, hai cây dương vật cắm ở bên trong hơi động một chút, Diệp Ngôn Tích liền sướng đến hai má ửng hồng, toàn thân khô nóng, lại còn khẩn trương, trong lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi, huyệt dâm cũng co lại càng chặt hơn lúc trước.

Dư Thả kinh ngạc há to miệng, Cố Thừa Vọng không phải không chơi trò chơi đó sao? ? Hơn nữa, cứ cho là chơi game cũng không cần phải dùng tư thế thân mật này đi? Hai người kia không phải vẫn luôn bất hòa ư...... Cảm thấy, cảm thấy không đúng chỗ nào a...... Thế nhưng nhất thời Dư Thả lại không nghĩ ra lạ chỗ nào, dù sao trong thời gian gần đây, hai người Diệp Ngôn Tích cùng Cố Thừa Vọng rất là lạ!

Cảm nhận được ánh mắt Dư Thả chuyển đến khăn tắm trên người mình, Diệp Ngôn Tích cảm thấy toàn thân mình đang vã mồ hôi, vẫn phải kiên trì giải thích

" Có chút lạnh. Tôi cảm mạo vẫn chưa khỏe hẳn. " Nói xong lời này, trong lòng Diệp Ngôn Tích nghĩ đúng là ĐM, thời tiết nóng như lửa thế này, lạnh chỗ nào.

" À à. " Quả nhiên thành công dời đi lực chú ý của Dư Thả, " Tiểu Ngôn mặt cậu rất đỏ, nhớ phải uống thuốc đúng giờ biết không. "

Diệp Ngôn Tích vội vàng đồng ý vài tiếng, lúc này Dư Thả mới đóng cửa lại quay về chỗ nằm của mình.

Vị trí Giường của hắn cùng Cố Thừa Vọng ở bên cạnh nhau, cho nên bây giờ nằm xuống liền đưa lưng về phía bọn cậu.

" Cậu cắn chặt quá vậy? " Thấy Dư Thả đã quay về chỗ nằm, Cố Thừa Vọng ở bên tai Diệp Ngôn Tích nhỏ giọng nói.

Diệp Ngôn Tích hung dữ liếc hắn một cái, làm được một nửa bạn cùng phòng trở về, bây giờ rút cũng không được, tiếp tục làm cũng không được, còn phải lén lút như vậy. Có Trách chỉ có thể trách mình, Tên Cố Thừa Vọng ngu ngốc này bị động dục, bản thân mình vậy mà cũng động dục theo! Cũng quên mất buổi chiều tất cả mọi người đều phải về trường học!

" Đi ra ngoài. "

" Bây làm sao đi ra ngoài, cậu muốn cho Dư Thả thấy cậu bị hai cây dương vật của tôi chọc? "

Diệp Ngôn Tích không nói gì thêm, đúng là như vậy, bây giờ Dư Thả đang ở đây, nếu như bị nhìn thấy, sau này làm sao mà ở ký túc xá. Chỉ có thể mặc cho Cố Thừa Vọng cắm ở bên trong mình, nhưng mà cái tư thế ngồi ở trên người hắn này quá mức mập mờ, trái tim Diệp Ngôn Tích đập mạnh vài cái.

Ai ngờ ngay lúc mình đang nghĩ ngợi lung tung, Cố Thừa Vọng thật sự đã ấn mở trò chơi của cậu chơi tiếp, nhìn tên người dùng phía trên là " Con, bố rất thất vọng về mày" lúc bóng nhỏ ăn chấm tròn khắp nơi, đầu Diệp Ngôn Tích đầy hắc tuyến.

" Này này? Cậu đi sang bên trái một chút! "

" Sẽ bị ăn hết, để tôi để tôi. "

Diệp Ngôn Tích chỉ đạo một lúc, thật sự không nhìn được nữa trực tiếp cướp lấy bàn phím, tự mình bắt đầu chơi, cũng quên mất bên trong còn cắm hai cây dương vật bự.

Cố Thừa Vọng vốn là muốn giả bộ bật chơi một chút, kết quả Diệp Ngôn Tích càng chơi càng mê mẩn, một bên làm tình một bên chơi game này đúng là chuyện hiếm thấy, cũng chỉ có bọn hắn làm ra được.

" Tôi fuck đồng đội heo a, tách ra nhanh lên a ! Mau nhả ra cho tôi! " Diệp Ngôn Tích một bên nói với đồng đội khác, một bên điều khiển bóng càng lúc càng lớn của mình. Cố Thừa Vọng Bị xem nhẹ đột nhiên dùng sức đâm một cái.

" Aha! " Diệp Ngôn Tích không nhịn được, một tiếng rên rỉ ngọt nị, Dư Thả kỳ quái quay đầu lại, " Tiểu Ngôn, sao vậy? "

" A a...... Không có cái gì...... Bị...... Bị ăn sạch...... Cố Thừa Vọng cậu là tên ngu ngốc ư! " Diệp Ngôn Tích cứng rắn chuyển tiếng rên rỉ thành rống giận, tay lại âm thầm nhéo chân Cố Thừa Vọng, mẹ kiếp người này vậy mà đánh lén mình? !

Thấy cậu kinh ngạc, tâm tình Cố Thừa Vọng rất tốt, " Trò chơi thú vị ư? "

" Đương nhiên. " Diệp Ngôn Tích không cam lòng trừng hắn, thấy bóng của mình lại bị nuốt, lại muốn tiếp tục chiến đấu, Cố Thừa Vọng thấy Dư Thả không còn chú ý đến bọn hắn, hơn nữa có âm thanh trò chơi che đậy, vì vậy liền to gan ở trong thân thể cậu bắt đầu trừu động.

Diệp Ngôn Tích bị hắn địt một cái, đương nhiên là không còn tâm tư chơi trò chơi, lỗ thịt phía dưới tràn đầy nước nước nhưng không thể phun ra, được dương vật Cố Thừa Vọng cọ sát gãi ngứa khó nhịn, tí nữa thì kêu ra tiếng.

" Xuỵt, đừng phát ra âm thanh. " ở ký túc xá còn dưới tình huống có người ở đây, hai người ngồi tại chỗ vụng trộm làm tình, tuy Diệp Ngôn Tích cảm thấy rất xấu hổ, nhưng lại không thể không thừa nhận, thật sự rất kích thích. Dư Thả đột nhiên đứng dậy, hai người cũng không dám cử động nữa, ngây ngốc nhìn chằm chằm vào cửa sổ trò chơi, chờ Dư Thả ra ban công, Cố Thừa Vọng thừa cơ địt mấy cái vừa chuẩn vừa hung ác vào, địt đến hai tay Diệp Ngôn Tích vô lực chống lên cái bàn, hai mắt mê ly, trên bụng bị chọc đến hơi hơi nhô lên, dường như còn có thể cảm giác được hình dạng dương vật Cố Thừa Vọng.

Thật sự quá sung sướng...... Thích ứng loại chiều dài cùng chiều sâu của hai cây dương vật cắm ở bên trong, kể cả động tác rất nhỏ của Cố Thừa Vọng cũng sẽ khiến cho khoái cảm truyền khắp xương cốt toàn thân. Quy đầu Cắm ở trong tử cung bởi vì không dám làm động tác quá lớn cũng không rút ra được, cổ tử cung như một vòng tròn sít chặt đầu dương vật Cố Thừa Vọng, hút lấy hắn chọc vào bên trong, không ngừng nghiền nát bộ vị yếu ớt đó, quấy nước sốt bên trong, Diệp Ngôn Tích cắn môi, trong mắt đã chứa đầy nước mắt, ánh mắt cũng trở nên mơ hồ, lúc thật sự chịu không nổi từ trong lỗ mũi phát ra vài tiếng hừ, lại khiến cho ham muốn của Cố Thừa Vọng càng thêm tăng vọt.

Ưm a...... Thật thoải mái...... Hai cái đầu cặc lớn địt ở chỗ sâu trong Tao bức a a ! ! Trong lòng Diệp Ngôn Tích một bên khóc một bên hô, bờ mông không ngừng vặn vẹo cọ Cố gốc dương vật Thừa Vọng, trứng sái phía dưới vỗ vào bộ phận sinh dục của mình, lông mu cọ mạnh lên khe mông mình, nước dâm chảy ướt sũng chỗ hai người kết hợp, Diệp Ngôn Tích hận không thể trực tiếp chống lên cái bàn đứng dậy sau đó lại hung hăng ngồi xuống, lại khiến cho hai cây dương vật vừa thô vừa to chọc xuyên mình, một bên rên rỉ sảng khoái, dương vật phải đâm nát tao bức của mình, rồi lại một bên con mẹ nó lẳng lơ luôn uốn éo cái mông, mở ra huyệt của mình ngồi xuống, lại khiến cho Cố Thừa Vọng chọc càng thêm sâu, mỗi một lần đều địt xuyên tử cung của mình.

Dư Thả từ ban công đi vào, Cố Thừa Vọng đè lại mông Diệp Ngôn Tích không cho cậu uốn éo nữa, sau đó kéo ghế lên trước một tí, một tay còn nắm tay Diệp Ngôn Tích để trên con chuột, một bên co lại cơ bắp vùng mông của mình bắt đầu làm việc, địt không mạnh, dưới loại tình huống này khoái cảm lại gấp bội, hơn nữa lo lắng không bao lâu nữa La Tống cũng sẽ trở về, Diệp Ngôn Tích lại càng thêm khẩn trương.

" Có phải rất thoải mái hay không? "

Cố Thừa Vọng nhỏ giọng hỏi cậu, rõ ràng cảm giác được tay mình cầm chặt liên tục phát run, tần suất lỗ lồn hút cũng nhanh hơn. Tuy Cố Thừa Vọng cố hết sức giữ vững tỉnh táo với bình tĩnh, nhưng thật ra trong nội tâm cũng cảm thấy vừa khẩn trương vừa kích thích. Dưới loại tình huống này.

Diệp Ngôn Tích so với bình thường càng thêm thú vị, xem ra lần sau có thể thử xem. Nhưng mà ở chỗ ngồi như thế này hơi nguy hiểm chút, lần sau đổi thành trên giường là được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net