Truyen30h.Net

Edit Muon Can Lam Viec Song Jj Cong X Song Tinh Thu Sinh Con

( nguồn: trên hình)
Chương 22: kẹp tôi sướng rồi, sẽ bắn tinh cho cậu, đút cho cậu no bụng! ( ở trước mặt bạn cùng phòng vụng trộm làm tình)
Tác giả: Dục Hiểu
Edit: Trẫm chứ ai!!
Cảm ơn bạn@conchymnhonho đã cung cấp raw cho tui

Diệp Ngôn Tích cũng không trả lời hắn, bởi vì vừa mở miệng cậu nhất định sẽ rên rỉ ra tiếng, chỉ có thể gắt gao cắn môi dưới, đương nhiên cậu không biết trong lòng Cố Thừa Vọng suy nghĩ cái gì, nếu biết được, chắc là sẽ tức giận đến lại cắn hắn một cái.

Hai người giả bộ chơi trò chơi, dưới thân lại dán chặt đến không một chút khe hở, ban đầu Diệp Ngôn Tích còn có thể chống đỡ bản thân không để toàn bộ trọng lượng đặt ở trên người Cố Thừa Vọng, nhưng một lúc sau, người dưới thân lại dùng hai cây dương vật so với người thường càng lớn càng thô. Bản thân Diệp Ngôn Tích muốn chân không mềm cũng không được, cuối cùng cũng liền hoàn toàn ngồi lên trên người Cố Thừa Vọng, khiến côn thịt bên trong chọc vào càng sâu.

Cố Thừa Vọng vốn chẳng phải người sẽ dễ dàng xuất tinh, nhưng bởi vì Diệp Ngôn Tích thật sự kẹp rất chặt, hơn nữa nhiều nước, ngậm của mình vào quá thoải mái, cho dù dưới tình huống như vậy, cũng khiến cho hắn lại muốn xuất tinh.

Điều chỉnh tấm gương trên bàn Diệp Ngôn Tích một chút, Cố Thừa Vọng vừa vặn có thể từ trong đó nhìn thấy bóng lưng Dư Thả. Thấy hắn đang chuyên tâm chơi máy tính, Cố Thừa Vọng ngay lập tức di chuyển vài cái.

mép lồn Diệp Ngôn Tích bị cự bổng cứng nóng chen vào bên trong, bởi vì không thể rút ra ngoài, cho nên lại càng đè ép đến càng thêm sung huyết sưng to lên, theo chuyển động nhẹ nhàng củaCố Thừa Vọng, hai cái động bị địt lỏng đến ướt mềm, vừa vặn với hình dạng côn thịt Cố Thừa Vọng.

Chỉ cần Dư Thả hơi khẽ động chút, Cố Thừa Vọng lập tức ngừng động tác, chờ hắn tiếp tục nhìn máy tính, hắn lại bắt đầu Làm tiếp. Diệp Ngôn Tích đã ướt đẫm mồ hôi, cái áo sơ mi màu trắng mặc trên người, núm vú nhô lên in ở phía trên, đã bị mồ hôi khiến cho có chút trong suốt, tay Cố Thừa Vọng lén lút duỗi đến phía trước, cách áo sơmi nhéo nhéo núm vú Diệp Ngôn Tích, móng tay hơi dài một chút ở phía trên cào vài cái, từ trong cổ họng Diệp Ngôn Tích phát ra âm thanh ưm A, núm vú trở nên vừa cứng vừa đứng thẳng, lồi lên ở áo sơmi càng rõ ràng hơn. phía sau lưng nóng ướt lồng ngực cọ Cố Thừa Vọng, mơ hồ có thể cảm giác được cơ bắp rắn chắc phía trên, Cố Thừa Vọng cũng ra không ít mồ hôi, áo thun bằng bông toàn bộ bị mồ hôi thấm ướt, nhiệt độ truyền đến trên lưng Diệp Ngôn Tích, mùi mồ hôi nồng đậm lại khiến cho côn thịt phía trước Diệp Ngôn Tích trướng đau một hồi, vụng trộm hít thở sâu vài cái, trên người cậu không có loại mùi mồ hôi nồng nặc này, chỉ có trên người Cố Thừa Vọng, Diệp Ngôn Tích ngửi thấy, liền dễ dàng ý loạn tình mê. Đương nhiên, cậu chết cũng sẽ không nói cho Cố Thừa Vọng, mình vậy mà thích mùi mồ hôi trên người hắn.

" Tiếp tục chơi trò chơi, nếu không sẽ bị phát hiện khác thường. " lỗ tai Diệp Ngôn Tích bị hơi thở Cố Thừa Vọng phun đến nóng nóng tê tê, đại não cũng như tắc bột nhão đặc biệt hỗn độn, đã thế còn phải bắt đầu trò chơi lần nữa, sau đó tiếp tục điều khiển bóng nhỏ phía trên. Đương nhiên, Diệp Ngôn Tích đã không còn sức lực mở miệng mắng chửi người, bởi vì cậu đã trở thành luôn bị bên kia mắng "đồng đội heo".

Căn bản ngay cả màn hình máy vi tính cũng nhìn không quá rõ ràng, nếu không phải Cố Thừa Vọng cầm chặt tay của cậu, Diệp Ngôn Tích còn không ngừng run, quá sướng...... Động tác Cố Thừa Vọng nghiêng về phía trước đẩy côn thịt về phía trước, chọc đến Diệp Ngôn Tích khẽ run rẩy.

" sang bên trái một chút. " Diệp Ngôn Tích cũng không biết tự nói hướng bóng hay là hướng dương vật chọc vào mình, nhưng Cố Thừa Vọng thật sự đâm sang bên trái cậu  một phát.

" Tốt...... Cứ như vậy......" A a ! Chọc vào rồi! Thật thoải mái! Lại cắm tôi à a...... Diệp Ngôn Tích tận lực khiến cho âm thanh của mình không run rẩy.

" Cậu...... Đi lên đi...... Bên kia có thể ăn......" Bóng nhỏ đi lên phía trên, Cố Thừa Vọng cũng hướng đến nơi cao hơn chơi cậu, thẳng đến tự mình chọc vào hai cái tiểu huyệt phát đau, Cố Thừa Vọng mới không tiếp tục một mực ấn cậu xuống nữa.

Mà cái tay lúc trước bóp núm vú cậu kia, lúc này đã tiến vào trong khăn tắm, cầm lấy côn thịt Diệp Ngôn Tích tuốt động. Móng tay cọ đến khe rãnh trên quy đầu, cọ xoa qua lại, tính khí bị làm cho không ngừng phun nước, Diệp Ngôn Tích khó chịu nhắm mắt lại. số lần cậu thủ dâm kỳ thật không nhiều lắm, cái thứ đồ vật kia còn vô cùng mẫn cảm, màu sắc cũng là màu xử nam, nhìn qua vô cùng non nớt, hiện tại bị bàn tay to Cố Thừa Vọng nắm lấy, có kỹ xảo vỗ về gãi cào chơi đùa, Diệp Ngôn Tích chỉ trong một lát liền một bên hít mũi một bên bắn tinh. Như là cảm mạo còn chưa khỏe, thực ra là bị làm đến khóc lên.

" Có thể chứ? "

" Có thể. " Nhìn qua như đang thảo luận trò chơi, hai người vậy mà đều sắp đến cao trào.

Đúng Lúc này Dư Thả đột nhiên đứng lên, cầm một cuộn khăn giấy đi WC. Rốt cục chỉ còn lại hai người bọn họ, WC ở bên kia ban công, được phòng tắm ngăn cách, cách âm cũng không tệ lắm. Nhưng mà cho dù hai người dám nói chuyện, cũng không thể quá lớn tiếng.

" Nhanh lên, đợi lát nữa La Tống trở về thì càng phiền toái! " tay Diệp Ngôn Tích chống lên cái bàn, Cố Thừa Vọng chế trụ eo của cậu, bắt đầu nhanh chóng đỉnh làm.

" Ưm a......" nước dâm Đọng lại quá lâu bị cắm như vậy bắn tung tóe ra tứ phía, tiếng nước không ngừng, Cố Thừa Vọng mỗi một lần đều làm đến sâu nhất, chọc cho cửa huyệt Diệp Ngôn Tích không ngừng co rút, nửa người đều úp sấp trên mặt bàn, khăn tắm vắt trên chân, hai cây côn thịt căng hồng điên cuồng ra vào.

Cố Thừa Vọng cúi người đè lên người Diệp Ngôn Tích, hai cánh môi mỏng thỉnh thoảng đụng phải da thịt trên cổ Diệp Ngôn Tích, giống như như có như không hôn môi, trêu chọc đến trong lòng Diệp Ngôn Tích ngứa.

" Diệp thiếu gia, tôi có thể bắn vào chứ? " thanh âm Cố Thừa Vọng khàn khàn trầm thấp, như là mang theo khí phát điện, đem dòng điện truyền đến trong lòng Diệp Ngôn Tích, trái tim vậy mà hung hăng run lên.

tử cung Bị đẩy ra đã sớm hư không không thôi, mấy lần trước đều là được Cố Thừa Vọng bắn cho vừa nóng vừa đầy, nghe thấy hắn hỏi ý kiến của mình, Diệp Ngôn Tích theo bản năng muốn nói không thể, nhưng thân thể lại kích động đến run rẩy, nếu như hắn thật sự không bắn vào, Diệp Ngôn Tích cảm thấy có chút tiếc hận, vẫn chưa đủ......

" Aha...... Làm...... Bổn thiếu gia thoải mái...... Cậu Có thể bắn...... A a a......"

khóe miệng Cố Thừa Vọng giương lên, dùng lực chọc hai cây dương vật của mình vào huyệt dâm phát tao của Diệp Ngôn Tích.

" A...... Thật lớn...... Hai cây dương vật đều thật mạnh...... Làm chết tôi...... Ô ô......"

" cái mông lại uốn éo cao một chút, kẹp tôi sướng rồi, đem bảo bối của tôi cũng bắn cho cậu, đút cho cậu no bụng. "

" Được...... A a a...... Chơi tôi...... Tất cả đều bắn vào a a ! Lồn dâm muốn ăn tinh dịch vừa nhiều vừa đậm đặc! "

Diệp Ngôn Tích uốn éo cái mông, dùng sức co lại huyệt của mình, lại khiến cho Cố Thừa Vọng nảy sinh quyết tâm chơi cậu, sau đó kẹp đến tinh dịch bên trong cũng đi ra, bắn đầy tử cung của mình.

" Diệp thiếu gia, tốt lắm. Toàn bộ bắn cho cậu! " Cố Thừa Vọng chợt địt mở sâu trong tử cung Diệp Ngôn Tích, cự bổng nhẫn nại đã lâu phun ra từng cỗ tinh dịch nồng đậm, đút tử cung vài ngày không được ăn tinh dịch đến no bụng. Mà dương vật phía sau cũng cùng một lúc phun dịch nóng lên thành ruột. Hai cái côn thịt vừa nóng vừa mạnh mẽ, trực tiếp bắn Diệp Ngôn Tích tới triều xuy.

" A a a a...... Bắn đầy...... triều xuy...... A a a ! ! " Bị tinh dịch Cố Thừa Vọng phun ra, Diệp Ngôn Tích run rẩy một cái, tử cung cũng  triều xuy theo.

------------------------------------
Hôm nay kiếm được một bộ đọc khá ưng ý muốn giới thiệu với mọi người
Tên " Thừa nóng ăn " rất hài hước, thụ truy công, không ngược, thực sự đọc giải trí bộ này rất OK luôn! Còn chút thịt thà nữa 😁
Đã khá lâu rồi tui mới lại được một bộ muốn đề cử thế này
Mọi người nhớ đọc tại nhà editor để ủng hộ chủ nhà nhé
Link https://my.w.tt/24ZDBeUlH6

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net