Truyen30h.Net

Edit Muon Can Lam Viec Song Jj Cong X Song Tinh Thu Sinh Con

Chương 24: " Bị ngón chân địt thoải mái không? " ( một bên tức giận một bên dùng ngón chân, dương vật địt lồn)

Tác giả: Dục Hiểu
Editor: Trẫm chứ ai!!
Cảm ơn bạn@conchymnhonho đã cung cấp raw cho tui

" Đừng...... Đừng chọc vào nữa...... A a a......"

" Bị ngón chân địt thoải mái không? " Cố Thừa Vọng giữ nguyên tư thế đứng, ngón chân mô phỏng động tác trừu sáp chọc vài cái, không giống như mình nghĩ bên trong nơi này ướt át, thậm chí còn có chút chặt, nhưng điều này cũng không thể làm cho khí nóng của Cố Thừa Vọng giảm bớt.

Hôm nay bản thân một mình ở trong túc xá đợi một ngày cũng không thấy cậu trở về, vậy mà nảy sinh ý nghĩ gọi điện thoại cho cậu hỏi một chút, nhưng cuối cùng phát hiện mình không có số của cậu.Nhưng mà, sao hắn lại muốn quan tâm người này? Ý thức được bản thân vậy mà bởi vì Diệp Ngôn Tích không trở về mà tức giận, trong nội tâm Cố Thừa Vọng nói không rõ loại cảm giác này, dứt khoát bò lên giường ngủ, kết quả qua mấy tiếng đồng hồ cũng không ngủ được, lại từ trên giường bò xuống, cứ như vậy ngồi ở đó chờ đến bây giờ.

Diệp Ngôn Tích cuối cùng đã trở về, lại nói cho hắn biết mình đi ra ngoài hẹn hò với bạn trai. A. Cái cảm giác khó chịu trong lòng Cố Thừa Vọng kia một lần nữa bị phóng đại.

" Bị ngón chân địt một cái liền ướt, chỗ này mẫn cảm như vậy, chắc là bạn trai cậu rất thích cậu đi. "

Cố Thừa Vọng tiếp tục chơi lỗ lồn Diệp Ngôn Tích, chất lỏng từ bên trong hoa huyệt chảy ra lại bôi lên âm đế Diệp Ngôn Tích, dùng đầu ngón tay xoa nắn qua lại, chơi đùa khiến cho Diệp Ngôn Tích trở nên triệt để cứng ngắc, lòng bàn chân so với lòng bàn tay thô ráp hơn, cọ đến khi Diệp Ngôn Tích ẩm ướt ngứa ngáy không thôi, thi thoảng chọc vào trong miệng âm đạo của mình vài cái, nước dâm bên trong liền phun ra ướt hết ngón chân. Cố Thừa Vọng dùng chân giẫm mông cậu, người dưới thân một bên hô hào bẩn quá không cho phép đụng cậu, mông lại cứ chổng lên càng Cao, nơi bị mình đùa bỡn ẩm ướt đến trực tiếp địt vào cũng không thành vấn đề.

" Ảnh thích tôi thì sao! Cố Thừa Vọng cậu đừng lên cơn...... Thả tôi ra! A a ! " lời Cố Thừa Vọng nói lại khiến cho Diệp Ngôn Tích cũng vô cùng - khó chịu, đang muốn ngồi dậy, lại bị chân Cố Thừa Vọng đè xuống, thậm chí còn vuốt ve lưng cậu. quần áo mùa hè rất mỏng, Diệp Ngôn Tích có thể cảm nhận được độ ấm từ bàn chân Cố Thừa Vọng truyền đến, bị mơn trớn cơ bắp nhẹ nhàng run sợ, Diệp Ngôn Tích cảm thấy không khí xung quanh cũng đang nóng lên, tâm loạn như ma. Bị ngón chân địt đến trong lỗ lồn kích thích co rút lại, không thể so với côn thịt to dài của hắn, ngón chân căn bản không thể thỏa mãn đến chỗ sâu bên trong, không cần nhiều công phu, bên trong Diệp Ngôn Tích đã bắt đầu ngứa, như là có côn trùng đang bò, dục vọng thân thể thức tỉnh đều muốn được thỏa mãn.

" Diệp Ngôn Tích, gã có hai cây như tôi địt cậu thoải mái ư? Có thể cùng một lúc địt lỗ lồn với tiểu huyệt của cậu, hai cây côn thịt có thể bắn đầy toàn bộ tử cung cậu ư. " Nghe thấy Diệp Ngôn Tích trả lời, Cố Thừa Vọng thoáng cái đỏ mắt, trái tim chợt co rụt lại, hắn thật ra không phải người đặc biệt có ham muốn chiếm đoạt, có nhiều thứ nếu như bị người khác cướp đi, hắn cũng chẳng cần, càng không phải người thích so sánh ganh đua với người khác.

Chẳng qua ngẫu nhiên đối với một số chuyện đặc biệt cố chấp, ví dụ như, học bổng năm nay, còn có, hiện tại.

Nghe thấy lời nói không biết xấu hổ của Cố Thừa Vọng, bên tai Diệp Ngôn Tích cũng đỏ bừng, cũng không biết mình đang nói cái gì, " Aha...... Cố Thừa Vọng, bớt tự kỷ, hai cây có gì tốt! Ảnh so với cậu ôn nhu hơn...... Hơn nữa thô hơn cậu to hơn cậu...... Có thể địt đến tử cung của tôi run lên, số lượng bắn ra nhiều hơn cậu! "

Diệp Ngôn Tích nói xong, Cố Thừa Vọng bỏ chân mình xuống, sau đó ngồi xổm xuống nắm cằm của cậu, hai người đang trong cảnh tối lửa tắt đèn trong ký túc xá trừng mắt với nhau, cảm giác có chút buồn cười, không ai nói chuyện, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy một điểm sáng trong mắt nhau, Diệp Ngôn Tích bị bóp đến đau nhức, giống như xương cốt cũng sẽ bị hắn bóp nát.

" Đau quá! "

Thấy cậu hô đau, Cố Thừa Vọng cuối cùng vẫn buông tay, sau đó đứng dậy. Không biết tại sao, rõ ràng không thấy rõ, Diệp Ngôn Tích lại cảm thấy người này có chút thất lạc. Ngay khi cậu cho rằng Cố Thừa Vọng đã buông tha mình, một vật thô giống như gậy sắt trực tiếp đâm vào hoa huyệt của cậu.

" A a a ! Cố Thừa Vọng cậu có bệnh ư! ! A a......" Một câu không thèm nói đã thọt tới! Tại sao lại ngu xuẩn như vậy! Tuy nhiên cậu không muốn thừa nhận, bị Cố Thừa Vọng chọc vào, huyệt thịt vừa mới ngứa ngáy khó chịu sau khi được lấp đầy rốt cục không còn ngứa nữa, Diệp Ngôn Tích cũng sướng đến côn thịt phía trước run một cái.

" Vừa bị địt xong vậy mà không có lỏng. " Cố Thừa Vọng một bên cắm vào bên trong một bên vuốt ve miệng huyệt đang nỗ lực co rút, vừa mới bị ngón chân của mình làm cho có chút xốp ẩm ướt, nhưng bên trong vẫn trơn mềm chặt chẽ, tuy không mở đèn bản thân không nhìn thấy bên ngoài huyệt dâm cậu có sưng đỏ hay không, nhưng cắm vào Cố Thừa Vọng lại rất quen thuộc với thân thể Diệp Ngôn Tích. " Vì sao lại muốn gạt tôi. "

Vậy mà địt một cái liền phát hiện! Diệp Ngôn Tích thật muốn nhổ hắn một ngụm, vốn mình đi ra ngoài làm bóng đèn một ngày đã ủy khuất lắm rồi, trở về muốn xả giận một chút kết quả mình lại bị người này giận ngược lại, hỏi vì sao lại muốn gạt hắn, làm như mình chỉ có thể bị một mình hắn địt! Diệp thiếu gia đương nhiên không muốn để cho người này quá đắc ý, dù sao cậu có thói quen làm người chủ đạo.

" Đúng vậy, ảnh đúng là không phải bạn trai tôi, nhưng tôi thích ảnh không được ư? ! Chúng tôi quen nhau rất nhiều năm, tôi vẫn luôn thích ảnh. "

Lời Diệp Ngôn Tích nói lại khiến cho Cố Thừa Vọng dừng vài giây, không biết hắn còn muốn cái gì, gân xanh trên con cặc cắm ở trong cơ thể mình vẫn còn nhảy lên, mà người trên người lại bất động. Xem ra lời mình nói quả nhiên kích thích người này, Diệp Ngôn Tích lại càng trở nên khoái trí.

" Nếu như đã biết tôi thích người khác, cũng nhanh chóng từ trong thân thể bổn thiếu gia cút ra ngoài. "

Làm bộ nói mình có người yêu liền dọa được Cố Thừa Vọng, xem sau này hắn còn dám xằng bậy với mình hay không. Đương nhiên rất nhanh Diệp thiếu gia liền phát hiện mình quá ngây thơ rồi, chỉ cảm thấy một trận mưa rền gió dữ, bản thân đã bị địt đến nước dâm văng khắp nơi, nước bọt chảy ròng ròng, điểm mẫn cảm trong nhục huyệt bị làm mãnh liệt, miệng tử cung phát ra tiếng nước xuy xuy, Diệp Ngôn Tích thoáng cái bị chọc đến khóc lên.

" A...... Chậm một chút...... Sẽ bị cậu làm chết...... Ô ô......"

" Làm chết cậu luôn! Nếu như bị nam nhân mà cậu thích thấy cậu đang ở dưới thân nam nhân khác luân phiên hầu hạ, gã còn có thể thích cậu không? "

" Khốn khiếp! A a a a ! ! Cậu địt chết tôi cũng vô dụng, ta thích chính là ảnh! "

Lời Diệp Ngôn Tích nói triệt để kích thích Cố Thừa Vọng, chưa từng mất khống chế đến như vậy, một cái côn thịt khác còn chưa cắm đi vào, bên trong chỗ đó cũng chưa thể đi vào, đè ép cái còn lại có chút đau, Cố Thừa Vọng cũng không để ý đến, mỗi lần đều làm đến nơi sâu nhất, một căn khác thậm chí chọc đến túi trứng dái Diệp Ngôn Tích, chọc đến người càng khóc càng hung, ở bên ngoài bị cọ xát đến âm đế cậu sưng phồng lên, Cố Thừa Vọng như là không nghe thấy cậu cầu xin tha thứ, một bên nắm tóc Diệp Ngôn Tích, một bên tăng tốc độ vận động eo, cơ bắp phần bụng bởi vì chủ nhân căng thẳng trông có vẻ có chút dữ tợn, âm thanh BA~ BA~ quanh quẩn trong ký túc xá, Diệp Ngôn Tích rất nhanh đã bị địt toàn thân co rút.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net