Truyen30h.Net

[EDIT] MƯỢN CĂN LÀM VIỆC ( song JJ công x song tính thụ, sinh con )

Chương 36

meomeomoe_520_947



Chương 36: Bắt đầu mập mờ với đối thủ một mất một còn(trần truồng mặc tạp dề nấu cơm hai con cặc lớn vểnh lên)

Tác giả: Dục Hiểu

Editor: Trẫm chứ ai!!

Beta: Ba con mèo

Cảm ơn bạn @conchymnhonho đã cung cấp raw cho tui

Cố Thừa Vọng cơ bản bị Diệp Ngôn Tích đụng một cái liền dễ dàng nổi lên phản ứng, bây giờ còn bị chà xát vài cái, quả nhiên hai người anh em dưới thân lập tức không thể chờ nổi cứng lên. Diệp Ngôn Tích đem chân mình lùi về bên trong chăn lông mềm mại, như chuyện gì cũng chưa làm lười biếng liếc nhìn Cố Thừa Vọng, đối với hai cây cự bổng đang cương cứng của hắn nhìn như không thấy.

" Nhanh đi nấu cơm. "

Ngữ khí ngạo mạn của Diệp Ngôn Tích lại không làm cho Cố Thừa Vọng tức giận, nâng cao **hai con cu siêu to khổng lồ của mình đi vào phòng bếp. Cho dù là lệnh cho hắn đấm bóp lưng hay nấu cơm, ở trong mắt Cố Thừa Vọng bây giờ, đều giống như Diệp Ngôn Tích đang làm nũng. Chẳng qua là vị thiếu gia này không bỏ xuống được mặt mũi, cho nên liền giả vờ ngạo mạn.

**gốc 一柱擎天的巨无霸

Bởi vì Diệp Ngôn Tích cơ bản không ở đây, phòng bếp không có bất kỳ cái gì có thể lấy ra nấu. Cố Thừa Vọng lục tung ở trong tủ lạnh chỉ tìm được một bó mì sợi, một hộp bọc màng bảo quản thực phẩm bên trong trứng gà cùng một ít hành tây rập ỉu xìu, nhưng may phòng bếp dầu muối tương dấm các loại vẫn hoàn toàn mới, " Cậu chỉ có mấy thứ này ư? "

" Làm sao tôi biết được, tôi lại không có nấu cơm. "

Cố Thừa Vọng bị chẹn họng trở về, đành phải nhìn nhìn hạn sử dụng phía trên, may mà không quá hạn. Hành tây này chỉ có thể bỏ đi chỗ bị héo, miễn cưỡng làm cho cậu ít đồ ăn lấp dạ dày. Bây giờ không còn sớm, ngày mai rồi đi mua nguyên liệu nấu ăn mới vậy.

Cố Thừa Vọng bắt đầu ở phòng bếp đun nấu, Diệp Ngôn Tích đột nhiên động chút tâm tư tà ác, không biết kiếm được ở đâu một cái *tạp dề ren dễ thương mặc vào cho hắn, còn không cho phép mặc quần áo ở bên trong, cứ như vậy trần truồng mặc tạp dề, cực kỳ giống chút trò chơi tình thú giữa người yêu với nhau. Nhưng mà Cố Thừa Vọng sao lại cảm thấy không đúng a~, vì sao lại có cảm giác đảo lộn, loại đồ vật này rõ ràng mặc trên người Diệp Ngôn Tích mới phù hợp chứ, còn có cảm giác tình thú hơn. Hắn một đại nam nhân cơ bắp cao 1m85, mặc thể loại ren dễ thương thế này làm sao cũng cảm thấy không được tự nhiên. Mà Diệp Ngôn Tích với gương mặt xinh đẹp cùng dáng người mảnh khảnh, phối hợp với tạp dề ren đáng yêu này không chỉ nữ sinh nổi lên nương khí, còn làm cho không ít nam sinh cảm giác không khỏe, Cố Thừa Vọng chỉ cần thoáng tưởng tượng một chút, hai cây côn thịt dưới thân liền ngẩng cao đầu, thậm chí mũi có chút nóng lên, phát nhiệt.

*(tạp dề ren dễ thương)

Chắc là cả đời này Diệp Ngôn Tích cũng không có khả năng ở trước mặt mình mặc loại đồ vật này a, cho nên Cố Thừa Vọng cũng chỉ có thể tưởng tượng một chút toàn thân cậu trần trụi chỉ mặc cái tạp dề ở trong bếp nấu cơm cho mình, cuối cùng thật sự nhịn không được trực tiếp đặt người ở trên bàn xử lý. Dáng vẻ khi đó......

" Híp hết cả mắt lại là muốn làm cái gì. nấu cơm nhanh lên, chết đói rồi. "

Trên người Diệp Ngôn Tích bọc chăn lông nhìn Cố Thừa Vọng, tuy nam nhân này mặc trên người đồ vật này đúng là không khỏe, nhưng như vậy mới có thể thỏa mãn ác thú của cậu, Diệp Ngôn Tích càng nhìn càng hăng say, còn cầm điện thoại chụp một tấm. Nhìn bộ dạng Cố Thừa Vọng chăm chú cắt hành tây, cậu nhịn không được nhéo mông của hắn một chút, quả nhiên hai con ciu bự phía trước người nọ lập tức nhô lên rất cao.

" Còn nghịch nữa tôi liền địt chết cậu. " Không ngờ Diệp Ngôn Tích cà nhắc một chân rồi còn cứ ở bên cạnh quấy rối, Cố Thừa Vọng thiếu chút nữa thật sự vứt cả dao đi nói.

Nghe thấy hắn nói vậy, người bên cạnh lập tức biết nghe lời, Cố Thừa Vọng cũng biết đã rất muộn, vừa mới làm xong một lần, vẫn để cho Diệp Ngôn Tích nhét đầy cái dạ dày trước đã.

Đơn giản làm một chén **mì dầu hành lá, cộng thêm một quả trứng chần nước sôi. Diệp Ngôn Tích lúc đầu nhìn thấy còn cảm thấy rất ghét bỏ, không có thịt làm sao mà ăn? Nhưng khi ăn miếng đầu tiên vào trong miệng, mùi thơm dầu hành tây tràn ngập toàn bộ khoang miệng, nhai hành có chút xốp giòn vị so với từ trước đến nay từng ăn rất khác biệt, trứng chần nước sôi tách ra lòng đỏ trứng màu vàng ươm chảy ra, trứng được đun đến vừa hay chín đến lòng đỏ.

** nó được gọi là hành lá cho dù được làm bởi hành tây 😑


Chỉ trong một lát Diệp Ngôn Tích đã càn quét hết toàn bộ, còn sai Cố Thừa Vọng đi rửa chén.

" Tôi cảm thấy cậu có khả năng báo sai trường học. "

" Hở? "

" Cậu đáng lẽ nên đến **New Oriental học lái máy xúc. "

(tác giả viết thế này thật đấy, tui cũng không biết gì hết)

Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Diệp Ngôn Tích, Cố Thừa Vọng bật cười, cái tên não ngắn này mỗi ngày trong đầu đều nghĩ cái gì nữa không biết.



Thật ra Diệp Ngôn Tích cũng vì mới phát hiện thì ra người này làm mì hành lá lại ngon như vậy. Ở trường học bởi vì điều kiện có hạn cho nên Cố Thừa Vọng thể hiện chỉ là một góc của núi băng, có chút không khỏi thừa nhận, kỳ thật người này vẫn có một chút ưu điểm...... Còn có thể...... Nghĩ đến đây, Diệp Ngôn Tích lại không nhịn được liếc hạ thể Cố Thừa Vọng một cái.

X

Hai người sau khi trở lại trường học sinh hoạt y như tuần trước, Cố Thừa Vọng mỗi ngày cưỡi xe đạp đưa đón Diệp Ngôn Tích đi học. Trong lúc bất tri bất giác, vết thương ở chân Diệp Ngôn Tích đã hoàn toàn khỏi rồi, mà Cố Thừa Vọng cũng không cần tiếp tục đưa đón cậu, chỗ ngồi phía sau thiếu đi một người, không cần lúc nào cũng nhắc nhở cậu cẩn thận ngã xuống. Cố Thừa Vọng lúc tan học giờ cao điểm đi trong sân trường rốt cục có thể xuyên thẳng qua tự nhiên, nhưng lại không biết vì sao, luôn theo quán tính nhìn về phía sau, sau đó mới nhớ ra Diệp Ngôn Tích không ở phía sau, xe đạp cũng thoáng cái nhẹ hơn nhiều. Đương nhiên, nếu hắn nói chuyện này ra, Diệp thiếu gia nhất định sẽ ghét bỏ hắn cho mà xem.

Nháy mắt bụng Diệp Ngôn Tích cũng đã sắp hai tháng, bởi vì còn chưa to, cho nên Diệp Ngôn Tích căn bản không quá để ý. Chỉ cần cậu mặc quần áo hơi rộng một chút, cũng không có ai có thể nhìn ra cậu mập lên hay gầy đi tí nào. Có Hạ Hàm trợ giúp, Diệp Ngôn Tích nôn nghén đã chậm rãi giảm bớt, mọi người trong ký túc xá cũng cảm thấy bệnh của cậu có lẽ tốt rồi, không hề nổi lòng nghi ngờ.

Sau khi từ biệt thự nhà Diệp Ngôn Tích trở về, cậu và Cố Thừa Vọng vẫn giống như trước kia thường hay cãi nhau, nhưng thời điểm làm tình so với bình thường nhiều hơn một phần vuốt ve an ủi. Cố Thừa Vọng thật ra có nói bóng nói gió nhiều lần hỏi Diệp Ngôn Tích lần trước vì sao lại muốn hôn hắn, nhưng mỗi lần đều bị Diệp Ngôn Tích đánh một cái hô biến, phải để cho hắn chớ tự mình đa tình. Cố Thừa Vọng từ từ cũng không hỏi nữa, nhưng hiển nhiên, hắn vào thời điểm làm tình so với trước kia ôn nhu không ít, cho nên thời gian từ đó đến nay, Diệp Ngôn Tích cùng với tiểu gia hỏa trong bụng cũng " Bình an vô sự".

Hai người tựa hồ một mực duy trì loại quan hệ kỳ quái này, dường như so với trước kia thân mật hơn một chút, rồi lại không đi sâu hơn, ai cũng không muốn phá hủy tầng giấy mỏng manh kia. Đối với chuyện đêm đó tại biệt thự nhà Diệp Ngôn Tích đã xảy ra chuyện gì, hai người cũng đều ngậm miệng không nhắc đến.

------------------------------------
Tình hình là ngược nó rất là ngắn thôi cho nên tui sẽ gộp nó lại với nhau.... Khi nào mấy mẹ thấy tui up 2 chương 1 lúc thì hiểu là ngược nhé~ nhưng đừng có dại dột mà bỏ qua vì ngược cái là được giải quyết liền tay á
Không phải sợ gì cả! Mạnh mẽ lên cho tôi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net