Truyen30h.Net

Edit Muon Can Lam Viec Song Jj Cong X Song Tinh Thu Sinh Con



Chương 38: Che giấu bụng to sợ bị người ở ký túc xá phát hiện( thô lỗ cưỡng hôn, bánh bao thiếu chút nữa bị phát hiện)

Tác giả: Dục Hiểu

Editor: Trẫm chứ ai!!

Beta: Ba con mèo





Sau đó vài ngày, Cố Thừa Vọng vừa học xong sẽ đến nhà Diệp Ngôn Tích. Bởi vì thật sự rất xa, ngồi xe buýt phải đến gần hai giờ, xuống xe còn phải đi một đoạn đường, khi đến Diệp gia thì trời đã biến thành màu đen. Tuy vậy, Cố Thừa Vọng vẫn kiên trì tới đây, mỗi lần đến đều bị sập cửa vào mặt, ngay cả bảo mẫu cũng quen thuộc với hắn. Bởi vì ngày hôm sau còn phải đi học, Cố Thừa Vọng đành lên chuyến xe buýt cuối cùng quay về trường học, Diệp Ngôn Tích không cho hắn đi vào, hắn ở bên ngoài chờ thêm một chút thời gian lại không thể không trở về. Sau nhiều lần bị cự tuyệt, Cố Thừa Vọng rốt cục không nén được tức giận, thời điểm cửa mở ra trực tiếp xông vào, nhưng vào trong mới phát hiện Diệp gia so với tưởng tượng của hắn lớn hơn rất nhiều. Bên trong còn có bể bơi ngoài trời cùng cầu thang treo, không có ai chỉ đường, Cố Thừa Vọng tự nhiên rất khó tìm được phòng của Diệp Ngôn Tích, mà lúc này có vài bảo tiêu đi ra ngăn cản hắn, Cố Thừa Vọng xông vào bất thành, Diệp Ngôn Tích vẫn không chịu gặp hắn, đành phải về trường học trước.

Mà Cố Thừa Vọng thật không ngờ chính là, ngày hôm sau Diệp Ngôn Tích vậy mà đã quay lại. Nhìn qua bệnh đã khỏi rồi, lúc này hắn mới thở dài một hơi, vốn muốn hỏi có phải ngày đó cậu đã nghe được cái gì hay không, vì sao lại không chịu gặp mình. Nhưng Diệp Ngôn Tích tận lực giữ khoảng cách với hắn, trái tim Cố Thừa Vọng dần dần lạnh xuống. Kỳ thật chỉ cần thấy cậu không sao, mình không nên quấy rầy cậu ấy.
Truyện chỉ được đăng tại Wappad @meomeomoe_520_947

X

Cả tháng bảy khí trời rất oi bức, nhất là ngồi ở trong phòng học hơn trăm người, dù cho không nhúc nhích cũng đổ một đống mồ hôi. Diệp Ngôn Tích chỉ cảm thấy toàn thân mình đều sắp ướt đẫm, đặc biệt là phần bụng, siết đến cậu gần như không thở nổi, mồ hôi bắt đầu thấm qua đồ vật bên trong làm cho ướt áo ngoài, Diệp Ngôn Tích còn mạnh mẽ ép mình tập trung lực chú ý nghe bài giảng. Cố Thừa Vọng hơi nghiêng đầu liền thấy được Diệp Ngôn Tích cách mình một tổ, hình như có vẻ rất nóng, trán liên tục đổ mồ hôi, rõ ràng thời tiết cũng không có nóng thành như vậy, sẽ không phải lại ngã bệnh chứ.

Trở lại ký túc xá việc đầu tiên Diệp Ngôn Tích làm là vào phòng tắm rửa, cởi áo ngoài ngắn tay, mới lộ ra từng lớp băng gạc một quấn bên trong bụng, Diệp Ngôn Tích chậm dãi tháo băng gạc ra, mồ hôi trên đó nhiều đến độ có thể vắt ra nước. Tháng này bụng của cậu đột nhiên to hơn rất nhiều, Diệp Ngôn Tích ở trường học chỉ có thể che giấu, cuối cùng không còn cách nào, mới mua băng gạc quấn bụng lại. Cậu biết như vậy là không được, nhưng rất sợ bị người phát hiện, đành phải lén lút làm ra chuyện như vậy, nếu Lê Ngự Hành với Hạ Hàm biết được, nhất định sẽ lại mắng cậu.

Nhưng cho dù thế nào, sắp thi cuối kỳ, cậu cũng muốn hoàn thành hết tất cả môn học trong khoảng thời gian này, học kỳ sau nếu như bụng thật sự quá lớn, cậu nhất định phải chuyển ra ngoài, hơn nữa đi học cũng là một vấn đề. Diệp Ngôn Tích càng nghĩ càng đau đầu, có lẽ lúc trước mình lựa chọn sinh nó ra căn bản chính là sai lầm, mỗi khi nghĩ tới đây, Diệp Ngôn Tích lại không nhịn được thầm mắng một người cha khác của đứa nhỏ trong lòng. Mình thì phải chịu tội, người kia lại vẫn sống đến tiêu dao tiêu sái, gần đây thấy La Tống với hắn đi lại còn dính vào nhau, Diệp Ngôn Tích liền tức giận đến ghim lên hình nộm tà ác. (gốc 扎起了小人, cái thuật gì đó mà ở trong phim cung đấu hay có ý, một con búp bê bằng vải hoặc bằng rơm được dán tên người bị hại rồi mình đâm kim lên chỗ nào là người ý đau chết đi sống lại chỗ đấy😫 trò này có vẻ hay ho nhưng hình như làm được thật hay sao ý 😁)


Thật ra cậu không để ý đến Cố Thừa Vọng, là vì chính Diệp Ngôn Tích cũng còn chưa nghĩ ra. Lòng tự trọng của cậu quá cao, không muốn để cho Cố Thừa Vọng biết chuyện mình mang thai, càng không muốn để cho hắn thấy mình " Xấu xí" như vậy, cúi đầu nhìn cái bụng phồng to của mình, nhiều khi Diệp Ngôn Tích vẫn cảm thấy có chút đột ngột với khó có thể tiếp thu.

Cho nên, trong khoảng thời gian này chỉ cần đến cuối tuần Diệp Ngôn Tích đều quay về biệt thự của mình, tóm lại chính là không muốn một mình ở chung với Cố Thừa Vọng. Bình thường đi học cũng không nói với hắn câu nào, hơn nữa bụng lớn hơn, ngồi ở trước máy vi tính sợ bị bạn cùng phòng nhìn ra cái gì, Diệp Ngôn Tích bình thường tắm rửa sạch sẽ xong thay quần áo ngủ liền lên giường.

Thứ sáu Diệp Ngôn Tích thu dọn đồ đạc chuẩn bị đi, ai ngờ Cố Thừa Vọng vừa vặn trở về.

" Cậu lại muốn trở về? "

" Không liên quan đến cậu. "

Diệp Ngôn Tích chuẩn bị vòng qua hắn mở cửa đi ra ngoài, Cố Thừa Vọng lại đột nhiên chắn ở cửa.

" Diệp Ngôn Tích, nếu cậu chán ghét tôi như vậy, có thể nói cho tôi biết, không cần tỏ ra như vậy. "

Diệp Ngôn Tích không nói gì, Cố Thừa Vọng thở dài, lấy đồ từ trong túi đưa cho cậu, " Lúc trước đã định mua cho cậu, thấy cậu khi đi học có vẻ rất nóng. " Đó là một cái quạt điện nhỏ, tuy không đáng mấy đồng tiền, nhưng Cố Thừa Vọng vẫn hy vọng có thể khiến cho Diệp Ngôn Tích khi đi học thoải mái hơn một chút.

" Tự tôi có tiền mua, không cần đồ của cậu. " Diệp Ngôn Tích lạnh mặt, không có đưa tay lấy.

Cố Thừa Vọng cảm giác trái tim mình bị đâm một nhát, máu từng chút một chảy ra bên ngoài. Dùng sức kéo Diệp Ngôn Tích vào trong ngực, chẳng quan tâm động tác của mình có bao nhiêu thô lỗ, đè cậu lại hôn, gần như là cắn xé hôn sâu, hôn đến môi Diệp Ngôn Tích thấy đau. Cơ hồ dùng sức mạnh ôm lấy cậu. Bụng Diệp Ngôn Tích bị ép tới có chút khó chịu, miệng lại không phát ra được âm thanh nào. Giãy giụa biến thành lạt mềm buộc chặt, trong lòng Cố Thừa Vọng cũng biết, cho dù nhiều lần làm tình cũng là do mình ép buộc Diệp Ngôn Tích. Cho nên hắn không muốn như vậy, lần trước ở trong biệt thự, hắn cho rằng chuyện đó đã có chút thay đổi, một ngày nào đó Diệp Ngôn Tích có thể thích mình có thể cam tâm tình nguyện cho hắn làm, thế nhưng đến cuối cùng mới phát hiện, bản thân đã quá tự mình đa tình. Diệp Ngôn Tích cho tới bây giờ cũng không hề để hắn vào trong mắt.

" A...... Cố Thừa Vọng cậu thả tôi ra! ! " Cảm giác Cố Thừa Vọng muốn cởi quần áo của mình, Diệp Ngôn Tích luống cuống, nếu như bị cởi hết nhất định sẽ bị phát hiện! Cho nên cậu bắt đầu dùng sức phản kháng, còn liên tục cắn môi Cố Thừa Vọng. Lập tức trong miệng hai người đều nồng nặc mùi máu tươi, Diệp Ngôn Tích mang thai bị kích thích đến buồn nôn muốn ói.

Mà khiến cậu thật không ngờ chính là, Cố Thừa Vọng buông lỏng cậu, Diệp Ngôn Tích mãnh liệt đẩy, lần này đẩy được người ra, Diệp Ngôn Tích vội chạy đến WC ói ra.

Cho rằng Diệp Ngôn Tích đối với việc hôn mình đã chán ghét thành như vậy, đáy mắt Cố Thừa Vọng một mảnh ảm đạm, lần này không còn tiến lên nữa, mà là kéo cửa đi ra. Phát hiện hắn rời đi, Diệp Ngôn Tích nôn xong chậm rãi dựa vào tường trượt xuống, ánh mắt trống rỗng, nước mắt từng giọt rơi xuống. (thế là hết ngược nha các chụy em~)

X

Từ đó về sau, hai người liền chính thức xa cách, trước đây cho dù Diệp Ngôn Tích không để ý đến Cố Thừa Vọng, người nọ vẫn sẽ thỉnh thoảng đến quan tâm cậu, đem hộp cơm cậu mua vứt bỏ, sau đó đem cơm mình nấu xong đưa tới trước mặt cậu. Bây giờ rốt cuộc không còn ai nấu cơm cho cậu ăn. Mắt thấy gần cuối kỳ, rất nhiều môn đã học xong, bọn cậu hiện tại chỉ cần ở lại ký túc xá ôn tập chuẩn bị thi.

" Tiểu Ngôn, cậu với Thừa Vọng rốt cuộc có chuyện gì vậy. " Dư Thả kéo Diệp Ngôn Tích ra ngoài hành lang ký túc xá, nhỏ giọng hỏi.

" Không có chuyện gì. " Diệp Ngôn Tích mở tài liệu ôn tập trong tay ra, nhìn qua đầu cũng không buồn ngẩng lên.

" Nghe nói hắn đã xin giáo viên học kỳ sau đổi ký túc xá, hai người thật sự không có chuyện gì sao? "

" Hắn đòi đổi ký túc xá? " Diệp Ngôn Tích biến sắc, lần này cuối cùng cũng ngẩng đầu lên.





Chương 39: Cậu chẳng lẽ không phải mang thai con của tôi? ! bí mật mang thai bị phát hiện!



" Đúng vậy a! Cậu không biết à? Tôi cũng là mấy hôm trước nghe La Tống nói, tôi nghĩ cậu phải biết rồi chứ. "

Nghe Dư Thả nói xong, lúc này Diệp Ngôn Tích thật sự ngồi không yên. Mẹ kiếp! Bổn thiếu gia còn chưa nói muốn chuyển đi, hắn vậy mà dám chuyển đi trước!!! Cố Thừa Vọng rốt cuộc có ý gì. Hơn nữa hai người trong ký túc xá đều biết, chỉ một mình cậu chả biết gì. Diệp Ngôn Tích nghĩ, trong lòng cũng không tránh được hoảng loạn.

" Bởi vì thấy hai người gần đây giống như lại cãi nhau, cho nên phỏng đoán có thể liên quan đến chuyện này hay không. Cậu xem cùng ký túc xá hai năm, đã coi nhau như anh em, tôi thật ra biết tiểu Ngôn cậu cũng không phải rất chán ghét Cố Thừa Vọng, nếu có hiểu lầm gì nhất định phải nói rõ ràng mới đúng. "

Ý tứ của Dư Thả Diệp Ngôn Tích cũng hiểu được, nhưng mà muốn để mình đi khuyên nhủ Cố Thừa Vọng, hai người đang chiến tranh lạnh ai tìm người kia nói chuyện trước đều cảm thấy xấu hổ, đã có bậc thang này, Diệp thiếu gia liền hiên ngang lẫm liệt một chút.

Cũng không biết có phải cố ý hay không, không bao lâu Dư Thả liền lôi kéo La Tống đi thư viện ôn tập. Lưu lại hai người cậu với Cố Thừa Vọng, làm công tác tư tưởng thật lâu, Diệp Ngôn Tích mới không được tự nhiên chọc chọc lưng Cố Thừa Vọng.

" Làm sao? "

" Dư Thả bảo tôi hỏi cậu, có phải muốn đổi ký túc xá hay không. "

" Ừ. "

" Nguyên nhân. "

" Không có gì, ký túc xá bọn Lưu Vi Phong thừa giường ngủ, tôi muốn sang ký túc xá bọn họ."

" Đây không phải lý do. "

Thấy dáng vẻ không chịu thuận theo của Diệp Ngôn Tích, Cố Thừa Vọng đứng dậy đẩy người lên tủ, ỷ vào chiều cao ưu thế từ trên cao nhìn xuống cậu, " Vậy cậu vì sao lại quản tôi? Tôi cũng không phải cái gì của cậu."


"Cậu đã muốn nghe lý do, vậy nghe cho kỹ. Cậu không phải vẫn luôn muốn cho tôi cút khỏi ký túc xá ư, vừa hay như cậu mong muốn, cậu không muốn nhìn thấy tôi, tôi sẽ biến đi cho khuất mắt cậu. Diệp Ngôn Tích, cậu có lẽ rất vui vẻ ha. "
Truyện chỉ được đăng tại Wappad @meomeomoe_520_947

Cố Thừa Vọng nói xong, tự động buông tay, cầm lấy sách ra khỏi ký túc xá.

WTF! Hắn vậy mà vứt một câu không hiểu nổi đã...... Rời đi? ! Diệp Ngôn Tích tức giận cầm sách của hắn lên ném loạn một trận.

" Cái gì gọi là tôi không muốn nhìn thấy cậu, cậu sẽ biến đi cho khuất mắt tôi, cái gì gọi là tôi có lẽ rất vui vẻ! ! Cố Thừa Vọng cậu đồ đần! Ngu xuẩn! A a a ! " Diệp Ngôn Tích một bên ném một bên phẫn nộ quát, trong giọng nói đã có vài phần nghẹn ngào. Trong lòng cậu vừa đau vừa chát, cho dù muốn rời đi, thì cũng chỉ có thể là bổn thiếu gia tôi cho phép cậu đi! Tôi chưa đồng ý cậu đi cái gì! (chà~ bá đạo he)

Nghĩ đến ánh mắt lạnh lùng của người kia, trong lòng Diệp Ngôn Tích liền khó chịu đến muốn nổ tung. Chờ sau khi tỉnh táo hơn một chút, nhìn sách bị mình ném đi đầy đất, lại vô cùng khó chịu nhặt lên cho hắn.

Mà càng khiến cho Diệp Ngôn Tích tức giận chính là, sắp thi học kỳ, Cố Thừa Vọng trực tiếp cầm lấy ga giường chăn, màn đi sang ký túc xá khác, Dư Thả có chút kỳ quái gãi gãi đầu, " Tiểu Ngôn, không phải bảo cậu đi khuyên hắn một chút ư, tại sao biến thành khích lệ đến người ta đi ký túc xá khác. "

" Hắn thích làm thế nào thì làm thế đó. "

Diệp Ngôn Tích cố gắng khắc chế tâm tình của mình, thế nhưng Dư Thả nghe cậu nói xong liền biết cậu tức giận. Ngay cả La Tống cũng có chút lo lắng, lúc trước thấy bọn họ tuy cãi nhau, nhưng cảm tình có lẽ cũng không tệ lắm, lần này hình như thật sự có chút nghiêm trọng......

Nhưng Cố Thừa Vọng lại không chịu nói cho mình biết tại sao, từ lần trước thẳng thắn xong, kỳ thật La Tống đã suy nghĩ rõ ràng, cậu cũng hy vọng hai người kia có thể ở bên nhau.

" Tiểu Ngôn, tôi với Dư Thả đi theo hắn đã từng khuyên qua, nhưng hắn căn bản không nghe chúng tôi, cũng chỉ có cậu......"

" Hắn cũng sẽ không nghe tôi. " Có lẽ vì chuyện lần trước, bây giờ Diệp Ngôn Tích nói chuyện với La Tống không tự giác liền mang theo địch ý, nhưng cũng biết đầu óc mình bây giờ có chút loạn, nói xong Diệp Ngôn Tích liền hối hận, quả nhiên biểu cảm của La Tống cũng biến đổi theo, " Thật xin lỗi. "

" Không sao. " La Tống cũng biết tâm tình của cậu không tốt, chỉ vỗ vai cậu một chút, " Tiểu Ngôn, có chuyện gì nhất định phải nói ra, tôi biết cậu có đôi khi sẽ cảm thấy sĩ diện không muốn nói, nhưng nhất định không thể khiến cho mình hối hận. "

" Ừ. Cảm ơn. "

Dư Thả đầu đầy ?? nhìn hai người kia, vì sao lại cảm thấy, cảm thấy lời hai người nói có chỗ nào đó không đúng, như mình lại không biết không đúng chỗ nào.

X

Kỳ thi cuối kỳ nháy mắt đã xong, La Tống với Dư Thả tự nhiên xế chiều hôm đó liền trở về về nhà. Diệp Ngôn Tích bởi vì nghĩ đến về nhà bụng của mình có lẽ không giấu được, nghĩ xem nên xử lý ngày nghỉ này thế nào, cho nên ở trường học có thể kéo dài một ngày thì hay một ngày.

Hơn nữa, bây giờ còn có chuyện quan trọng nhất chưa giải quyết... Đó chính là Cố Thừa Vọng.

Lời La Tống nói cậu suy nghĩ rất lâu, thật vất vả mới hạ được quyết tâm. Diệp Ngôn Tích vỗ vỗ mặt mình, dù sao bằng bất cứ giá nào, không thể đến trận lại bỏ chạy. (chuẩn bị tỏ tình đây rồi chị em ạ ~~~~ hú hú)

Thi xong môn cuối cùng, vốn tưởng rằng ký túc xá có lẽ không còn ai, Cố Thừa Vọng chuẩn bị trở về tới thu dọn đồ đạc chuyển đến ký túc xá khác, bên phía giáo viên đã đồng ý, học kỳ sau hắn có thể trực tiếp chuyển vào ở.

Thời điểm mở cửa túc xá, lại nhìn thấy người mình không muốn nhìn thấy nhất, Cố Thừa Vọng không biết hắn vì sao cậu còn chưa về nhà, vô cùng khách khí lên tiếng chào, vào ký túc xá bắt đầu thu dọn đồ đạc.

" Cậu muốn mang đi ư. "

" Ừ. " Cố Thừa Vọng không nhìn cậu, tiếp tục thu dọn mặt bàn của mình.

Trong lòng Diệp Ngôn Tích càng ngày càng khó chịu, " Cố Thừa Vọng tên ngu ngốc này, xấu xa, khốn kiếp. "

Không hiểu tại sao lại bị mắng, lần này Cố Thừa Vọng lại không biết là vì cái gì. Cậu không muốn gặp mình, mình đã chuẩn bị chuyển đi, vì sao vẫn còn phải chán ghét hắn như vậy.

" Mắng xong là tôi có thể đi rồi chứ. " đồ trên bàn Cố Thừa Vọng vốn không nhiều lắm, toàn bộ đều ném vào rương hành lý, quần áo trong tủ cũng nhét loạn một đống.

Thấy hắn thật sự muốn đi, Diệp Ngôn Tích nóng nảy, một tay tóm lấy người giữ chặt, bởi vì dùng sức quá lớn thiếu chút nữa tự mình ngã sấp xuống, Cố Thừa Vọng theo quán tính ôm người vào trong ngực. Vốn muốn buông cậu ra, lại phát hiện bụng Diệp Ngôn Tích có chút kỳ quái, trong quần áo như là bọc từng lớp gì đó, tuy người Diệp Ngôn Tích nhìn qua vẫn gầy như cũ, eo lại cảm giác thô hơn một chút. Cho nên Cố Thừa Vọng cũng không hề để ý đến cậu phản kháng, mà bắt đầu trực tiếp cởi quần áo.

Khi nhìn thấy trên bụng Diệp Ngôn Tích quấn chặt từng vòng băng gạc, trong lòng Cố Thừa Vọng lộp bộp một cái, " Cậu đây là sao? ! "

" Tôi...Cậu buông ra...Đừng cởi! " Diệp Ngôn Tích dùng sức liều mạng bảo vệ quần áo của mình, nhưng đánh không lại sức lực Cố Thừa Vọng. Đối phương không để ý đến lời của mình, gỡ từng lớp băng gạc trên người cậu ra, lộ ra cái bụng căn bản giấu không được của cậu.

Nhìn nơi Diệp Ngôn Tích che giấu, Cố Thừa Vọng khiếp sợ nói không nên lời, " Cậu vì sao không nói cho tôi biết? ! "
Truyện chỉ được đăng tại Wappad @meomeomoe_520_947

" Tôi...Tôi vì sao phải nói cho cậu biết! " Bị phát hiện Diệp Ngôn Tích khó chịu đem người đẩy ra, còn chưa kịp sửa sang lại quần áo cho tốt, đã bị Cố Thừa Vọng kéo vào trong ngực.

" Chẳng lẽ trong bụng cậu không phải con của lão tử. "

" Cậu sao mà biết nó là của cậu, ít tự mình đa tình! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net