Truyen30h.Net

Edit Muon Can Lam Viec Song Jj Cong X Song Tinh Thu Sinh Con

Chương 56: Muốn hai con cặc lớn của ca ca đụ cùng một lỗ (Lần đầu tiên song long phá hậu huyệt, bụng lớn play, kích thích sinh sữa)
Tác gi: Dc Hiu
Edit: Rum
Beta: Trm ch ai!!



"A....muốn..."

"Em muốn cái gì?"

"Muốn hai con cặc lớn của ca ca đụ cùng một chỗ."

Hai mắt Cố Thừa Vọng tối sầm lại, hắn không ngờ Diệp Ngôn Tích sẽ gọi mình là ca ca, hắn vốn cho rằng hai chữ "Lão công" đã là cực hạn rồi. Thời điểm nghe thấy Diệp Ngôn Tích gọi ca ca, con ciu bự cắm bên trong càng thêm căng trướng, tốc độ địt càng nhanh, quả nhiên, chỉ có thể ở trên giường bảo bối của hắn mới đem bản chất dâm đãng nhất bày ra trước mặt hắn: "Bảo bối, muốn ca ca chơi chỗ nào?"

"Muốn...địt hoa huyệt của em...còn có phía sau...ahhh...lão công...sâu hơn nữa!" Trước đây cũng hay được ăn hai con cu một lúc, nhưng toàn là mỗi cái miệng ngậm một con, Diệp Ngôn Tích đã thèm được nếm mùi vị hai con cu cùng một lỗ từ lâu rồi. Nhưng lại xấu hổ để mở miệng. Thời điểm nghe thấy Cố Thừa Vọng nói mấy lời kia, cậu liền phân hứng không chịu nổi. Thậm chí chẳng còn ngại ngùng vì kiểu xưng hô mắc ói này nữa. (Định ghi "ói ỉa" nhưng mà thui lại ghi ở ngoài 😩)

Cố Thừa Vọng cũng bởi vì cách gọi này của Diệp Ngôn Tích mà kích động đến lông tơ dựng đứng. Nếu không phải cậu vẫn đang mang thai, đêm nay mặc kệ cậu có cầu xin thế nào hắn cũng sẽ không vì thương xót mà buông tha cho cậu.

"Bảo bối, giữ chặt, đừng để bị ngã."

"Ừm....aaa! Đừng...tự dưng... tăng tốc như vậy aaa!" Diệp Ngôn Tích cảm thấy sau lưng có một cơn gió mạnh mẽ quét qua, quả nhiên, mãnh liệt dữ dội tựa như muốn đâm cậu ngã xuống dưới giường. Diệp Ngôn Tích bị dọa một trận kinh hoàng. Chỉ có thể nắm thật chặt gối đầu đang đặt dưới thân, Cố Thừa Vọng mỗi một lần đụ tới đều đâm vào chỗ mẫn cảm của cậu, đâm đến nỗi nước dâm văng tứ tung, cây thịt đỏ tía với cái đầu tròn bóng loáng, gân xanh trên cán đầy dữ tợn. Cắm trong cơ thể giống như một thanh kiếm muốn đâm thủng cậu. Mà cái cây còn lại cọ ở bên ngoài kia vẫn không ngừng rỉ nước, đem bờ mông vốn ướt át của Diệp Ngôn Tích càng thêm bóng loáng. Trong ký túc xá tràn ngập mùi tanh của dâm thủy cùng mùi sữa thơm. Diệp Ngôn Tích đầu đã ngã xuống giường chỉ có thể cố gắng hết sức không đè lên bụng, hai núm vú sưng đỏ không cẩn thận ma sát với đệm chăn phía dưới, cảm giác ngứa ngáy lại lần nữa truyền đến, cảm thấy vui sướng nên Diệp Ngôn Tích bắt đầu vụng trộm ma sát.

"A...lão công...có thể....đâm vào...đâm vào đi..." Diệp Ngôn Tích gian nan vươn tay tách cánh bướm của mình, nước dâm lập tức chảy thành dòng, tỏ rõ chủ nhân đã quá mức đói khát, nhưng Cố Thừa Vọng lại chỉ dùng ngón tay vuốt ve chỗ kia.

Cố Thừa Vọng đưa tay sờ sờ cái bụng tròn trịa, nhẹ nhàng nói: "Vợ, thử phía sau."

"Ha....cái gì?"

"Anh biết chỗ này của em rất muốn, về sau sẽ cho em, lần này chúng ta dùng phía sau đi."

"Ưm....hai cây cùng cắm phía sau sao?" Tuy rằng hoa huyệt phía trước của Diệp Ngôn Tích không phát dục như nữ nhân, nhưng so với phía sau lại thích hợp tiếp nhận cự vật của nam nhân hơn, cho nên nghe Cố Thừa Vọng muốn chọc hai cây vào Diệp Ngôn Tích có chút khủng hoảng, bởi vì mặt sau không thể co giãn bằng mặt trước. "Ahhhhhhh....không được...quá lớn.....sẽ cắm hỏng...aaaa."

"Không đâu, anh sẽ cẩn thận một chút, cục cưng ngoan nào không phải muốn lão công dùng hai cây địt em sao?"

Lần trước khi hai đại côn thịt cùng cắm vào hoa huyệt khiến Diệp Ngôn Tích sợ hãi không thôi, nhưng nghĩ đến khoái cảm sâu tận xương tủy đó, Diệp Ngôn Tích lại có chút thực tuỷ biết vị*, biết rằng Cố Thừa Vọng sẽ cẩn thận với mình, sợ hãi trong lòng cũng vơi đi vài phần. Thậm chí còn giống như lần đó có chút chờ mong.

*Thực tuỷ tri vị: ăn được tuỷ trong xương mới biết nó mlem á

"Vậy...anh chậm một chút..."

"Được."

Cố Thừa Vọng cho một cây vào lỗ trước sau đó vuốt ve lồn dâm ướt đẫm dâm dịch phía trước để Diệp Ngôn Tích thư giãn, rõ ràng chỗ này vô cùng ngứa, nhưng giờ cậu lại muốn cả hai con cặc lớn cắm vào phía sau, cảm giác gãi không đúng chỗ ngứa càng khiến cho ham muốn càng thêm bành trướng.

Lỗ lồn đã bị mình địt đến mềm xốp, còn có kinh nghiệm từ lần trước cắm hoa huyệt, Cố Thừa Vọng dùng đầu ngón tay mở rộng trước, đợi đến khi trừ côn thịt của mình còn có thể cho thêm được ba ngón tay mới đem cặc lớn đến cửa huyệt.  Đem cây thịt quy đầu màu đỏ tươi dán lại cùng một chỗ, ngón tay xoa nhẹ cửa huyệt, thắt lưng trầm xuống, đem quy đầu đẩy vào.

"Ahhhhh! Đau quá!" Diệp Ngôn Tích chỉ cảm thấy thân thể bị xé rách một trận, nước mắt rơi xuống, quả nhiên so với trước đó cắm vào hoa huyệt còn đau hơn rất nhiều.

Cố Thừa Vọng nhanh chóng kiểm tra hậu huyệt của cậu, cũng may không có chảy máu. Thế là từ từ ngã xuống ôm người kia vào lòng chuẩn bị nằm nghiêng. Vẫn là từ phía sau tiến vào, Diệp Ngôn Tích nằm nghiêng, hắn dùng một tay kéo chân cậu dạng ra, tư thế này càng có thể khiến cho hắn tiết kiệm thể lực. Cố Thừa Vọng một bên vẫn luôn mơn trớn đầu vú cho đến khi tính khí phía dưới cứng ngắc lên, muốn khiến cho người trong lòng chuyển dịch lực chú ý.

"Ứm....a..." Diệp Ngôn Tích thở hổn hền, cơn đau vừa rồi cũng dần bị lu mờ. Tuy nhiên, Cố Thừa Vọng không có động tác kế tiếp, mặc dù quy đầu đã tiến vào, hiện tại ra không được, vào cũng không xong, cứ mắc kẹt ở đó khiến cho cậu không thể nào chịu nổi. Chính Cố Thừa Vọng cũng chịu không nổi.

"Vợ còn đau lắm sao?" Hắn đau lòng hôn lên má cậu, nhìn Diệp Ngôn Tích nhíu mày, trái tim càng thêm thắt lại, cuối cùng vẫn là rút con cặc chỉ vừa mới nhét quy đầu vào ra ngoài: "Ngoan, anh sẽ không làm em đau nữa. Ngoan, đừng khóc."

"Không...không phải..." Diệp Ngôn Tích lúng túng nhún vai, mặc dù rất đau, nhưng ngoài đau đớn ra còn có một loại thỏa mãn và sảng khoái mãnh liệt, khiến cho Diệp Ngôn Tích cảm giác hoàn toàn bị chiếm hữu, hai cặc lớn đã từng đụ qua hậu huyệt, nhưng chưa từng cùng lúc đụ cậu, loại khoái cảm mới lạ này thực sự có thể lấn át cảm giác đau đớn thể xác: "Không muốn rút ra...muốn lão công...dùng hai chim lớn cùng đụ hậu huyệt."

"Lời này em nói, phải chịu trách nhiệm đấy, tiểu Tích." Cố Thừa Vọng lần nữa bị lời nói của Diệp Ngôn Tích kích động. Cho nên thừa dịp rút côn thịt ra hậu huyệt vẫn chưa hoàn toàn khép lại, Cố Thừa Vọng trực tiếp đem một con ciu khác đẩy vào.

"A a a! Lão công! Căng quá!"

Diệp Ngôn Tích bị đụ sướng đến ngón chân đều co quắp lại, hai con cặc bự địt kịch liệt đến mức cả cơ thể cậu đều muốn tan nát, nhưng là toàn bộ sau khi đâm vào, khoái cảm còn mạnh mẽ hơn cơn đau. Cố Thừa Vọng cũng không có vội vã động mà bắt đầu liếm lỗ tai cậu, quả nhiên người dưới thân bị trêu chọc đến phát dâm.

"Ư...anh....động một cái..."

"Có thể sao?"

"Ưm...là bên trong...có chút ngứa..." Diệp Ngôn Tích đỏ mặt vùi đầu vào trong gối, kết quả phát hiện ra toàn bộ đều là mùi sữa, hai má đã đỏ ửng của cậu càng thêm nóng rực. Hai đại cự vật cùng một chỗ chen chúc, gân xanh nổi lên cầng thêm rõ ràng, cọ xát Diệp Ngôn Tích không khỏi có chút nhăn nhó, lại khiến cho chỗ sâu trong lon dâm cũng bắt đầu ngứa ngáy. Nhưng Cố Thừa Vọng vẫn không có dấu hiệu di chuyển, còn một bên hôn cậu, một bên vuốt ve, thẳng đến khi cậu chịu hổng nổi tước vũ khí đầu hàng.

-------------------------------------------
Sau bao ngày lười biếng vì buồn tình thì tui cũng quay lại rồi nè! Đã để mọi người chờ lâu 🥺 hông biết còn ai hóng tui hông?
20 cái xuân xanh lần đầu tiên thích một người nên sau vụ chia tay tui bị kiểu nhìn thấy người ta iu nhau là lại thương tâm á 😣 Nên tui đâu có dám làm tiếp. Sợ bị đau tim chít 😢
Giờ cuối cùng tui cũng có thể coi anh ta là một người qua đường rồi! Nói ra thấy cũng hơi ấu trĩ vì bọn tui chỉ là iu qua mạng thôi, ảnh người TQ, lúc bắt đầu tui cũng định sẵn không có ý định dài lâu để đi đến hôn nhân nhưng mà..... chia tay thì vẫn đau vãi lìn á 😭
Tại ảnh cũng ôn nhu với tui như anh Vọng nè ahuhu!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net