Truyen30h.Net

[Hoàn Edit NP] Hot girl sa đọa

Chương 12: Làm tình mãnh liệt trên quảng trường

sodakiwi22


Từ trước đến nay Giang Ngọc Thụ chưa từng thấy qua cảnh tượng này, gần như là dương vật lập tức ngóc đầu lên, cậu chột dạ nhìn xung quanh, rất tối, chỉ có bóng người đi ở phía xa.

Khi cậu ta tới cho rằng hai người bọn họ gặp mặt rồi sẽ đến khách sạn hoặc nơi nào đó, không ngờ Toàn Na lại chơi lớn vậy.

"Cậu lo lắng sao? Nhưng mà nó nhìn có vẻ rất hưng phấn đó." Toàn Na duỗi tay dễ dàng cởi quần thể thao của cậu, dương vật thô to lộ ra ngoài không khí, thực tế nhìn đẹp hơn trong ảnh, nhìn thoáng quá có vẻ sẽ cắm rất sâu.

Giang Ngọc Thụ không phản kháng mà đưa tay xoa nắn bầu ngực của Toàn Na, cuối cùng cũng được chạm vào, nó vừa mềm vừa to, bị véo cô sẽ kêu lên, khiến cậu ta lập tức cứng lên.

Toàn Na nhanh chóng cởi quần ra, cơ thể cô hoàn toàn trần truồng trong không khí, cô đến đài phun nước và nằm xuống, nhấc mông lên: "Mau đến đây."

Giang Ngọc Thụ đi đến, theo bước đi côn thịt đung đưa, lúc này cậu ta đã tinh trùng lên não, hoàn toàn mất đi khả năng suy nghĩ, thậm chí còn nói ra những lời thô tục: "Cô như vậy rất giống chó cái cầu hoan."

"Bảo bối, em là tiểu dâm đãng, nhanh lên, tiến vào đi, chịch tiểu dâm đãng đi." Toàn Na càng hưng phấn, dâm thủy chảy ra khỏi lỗ nhỏ, cô vặn vẹo thân hình, nũng nĩu cầu chịch.

Cuối cùng Giang Ngọc Thụ không chịu được nữa, đỡ mông cô lên đưa côn thịt vào trong âm đạo, dương vật thô lớn ở cùng một chỗ với tiểu huyệt, cả hai đều thở ra một hơi đầy thỏa mãn.

"Ôi! Ướt quá, thật sướng." Giang Ngọc Thụ chỉ cảm thấy cơn khoái cảm tràn từ quy đầu lên đến não, không tự chủ được thúc mông, côn thịt cắm vào trong tiểu huyệt, khi rút ra mang theo một dòng dâm dịch.

"A... dương vật lớn quá, chọc chết em rồi, sướng quá, mau cắm chó cái đi aa..." Toàn Na nâng mông lên cao, đôi tay chống lên đài phun nước, vú bị chịch mà đung đưa.

Nơi hai người giao hợp ngày càng nhiều nước, ra vào càng ngày càng nhanh dần vang lên những tiếng nước dâm mỹ, Toàn Na như sợ người khác không nghe thấy, dâm đãng kêu to: "A! Rất thích dương vật to, tiểu huyệt bị cắm hỏng rồi, ưm a... chó cái bị cắm sướng quá..."

Giang Ngọc Thụ bị sự lẳng lơ của cô lây nhiễm, cậu buông tay ra, chỉ dùng hông đỡ lấy mông Toàn Na sau đó điên cuồng nện vào, dương vật hung mãnh ra vào trong tiểu huyệt, Toàn Na bị làm suýt chút nữa mất trọng tâm rơi xuống hồ nước.

"A mạnh quá, sướng quá..." Toàn Na chịu không nổi sức tấn công mãnh liệt phía sau, bị đâm đến gục mặt xuống đất.

Giang Ngọc Thụ cúi người ôm cô như vậy, cắm vào rất mạnh từ phía sau, lại lần nữa đâm kịch liệt, hai người cứ dùng tư thế làm tình giống như chó tiếp tục chơi, dâm thủy chảy đầy đất.

Bạch bạch...

Khi côn thịt cắm vào tiểu huyệt vang lên tiếng da thịt va chạm, tinh hoàn đánh vào giữa hai chân vang thành tiếng, âm thanh đầy dâm mỹ.

Bên hồ nước có một đôi tình nhân nắm tay đi ngang qua, nghe thấy động tĩnh của hai người, vừa giật mình vừa tò mò nhìn nơi phát ra âm thanh, kết quả liền thấy một người đàn ông cường tráng trẻ tuổi ghé vào trên người phụ nữ với bờ mông căng tròn, côn thịt không ngừng cắm vào tiểu huyệt cô gái, cô gái cố sức dẩu mông phối hợp, tiếng rên phóng túng vô cùng.

"A chó cái bị làm sướng quá, côn thịt cắm tiểu huyệt lên đỉnh rồi!" Vừa kêu cô vừa bắn ra âm tinh, suýt chút nữa bắn lên người đôi tình nhân kia.

Đôi tình nhân sợ ngây người, người đàn ông kia trực tiếp cứng lên, sắc mặt cô gái ửng hồng kéo chàng trai rời đi.

Toàn Na hoàn toàn không phát hiện ra chuyện này, cô tận tình nâng mông bị chịch, hưởng thụ côn thịt đầy sức sống tươi trẻ: "Sướng quá a, anh tuyệt lắm, dùng côn thịt lớn của anh cắm tôi, chơi chết tôi đi!"

"Chơi chết cô, chó cái dâm đãng!" Giang Ngọc Thụ tàn nhẫn xỏ xuyên vào tiểu huyệt, quy đầu tiến sâu chọc vào tử cung, cả người Toàn Na run rẩy, lại cao trào lần nữa, dâm thủy phun lên quy đầu.

"Bắn chết tôi rồi! Chó cái, dương vật bắn chết cô, bắn đầy tử cung cô!" Giang Ngọc Thụ siết chặt thân thể cô, dương vật khảm sâu vào trong tử cung, bắn toàn bộ tinh dịch nóng bỏng ra, vừa nhiều vừa nóng, Toàn Na quỳ rạp trên đất trợn trắng mắt.

Hai người nghỉ ngơi một hồi, Giang Ngọc Thụ lại cứng lên, ánh mắt nóng bỏng cậu bế Toàn Na lên, để cô dùng tư thế xi tiểu của trẻ con treo trên người mình, còn cậu ngồi trên đài phun nước, quy đầu tìm kiếm vị trí cửa huyệt, đột nhiên đẩy dương vật đi vào.

"A..."

Lúc này đèn ở đài phun nước sáng lên, bốn phía sáng rõ như ban ngày, soi đến hai người dây dưa không sót thứ gì, Toàn NA mờ mịt nhìn xung quanh, ngẩng đầu phát hiện trên đỉnh đầu có camera, bọn ọ có thể vì làm ảnh hưởng đến cảnh quan thành phố mà bị bắt lên phường không.

"Làm sao đây, chúng ta rời khỏi đây nhé?" Giang Ngọc Thụ kéo Toàn Na đứng lên, chuẩn bị chạy trốn.

"Không được, còn muốn, không tới nhanh như vậy được, tiếp tục đi..." Lúc này Toàn Na đã mặc kệ mấy chuyện đó, ôm cổ cậu hôn sâu, Giang Ngọc Thụ không từ chối được, thân dưới cũng đang hưng phấn, chôn trong tiểu huyệt tiếp tục đưa đẩy.

"A sướng quá đi..." Giang Ngọc Thụ cúi đầu nơi hai người giao hợp, ánh đèn soi rõ dương vật thô tráng, mặt trên đầy gân xanh nổi lên, cắm sâu trong tiểu huyệt hồng phấn, khi rút ra kéo theo dâm dịch, hình ảnh như vậy không có bất kỳ người đàn ông nào kiềm chế được.

Hai người đang quên mọi thứ mà làm tình thì một chùm sáng đột nhiên làm gián đoạn đam mê của họ, có lẽ là nhân viên bảo vệ đã đến.

Toàn Na vội vàng vỗ Giang Ngọc Thụ: "Đi mau!"

Giang Ngọc Thụ nhanh chóng bế Toàn Na bỏ chạy, quần áo cũng chưa kịp lấy, chạy đến rừng cây vắng người, xác nhận bảo vệ đã đi khỏi, hai người lại ở trong rừng cây làm tiếp, hơi thở gấp gáp nóng rực nhưng rất ghiền.

Hai người rúc vào một chỗ, Toàn Na chợt nhớ đến một chuyện, quần áo của hai người đều để ở quảng trường, trở về kiểu gì đây?

"Hay là cứ như vậy về đi? Chờ đêm ít người. Nhà tôi ở gần đây." Giang Ngọc Thụ đề nghị.

Toàn Na suy nghĩ một chút: "Nhưng không sao thật chứ? Lỡ đi bộ đụng phải người khác thì phải làm sao?"

"Không sao, nơi này vẫn luôn không có nhiều người."

Toàn Na đồng ý lời đề nghị của cậu, chủ yếu hiện tại quần áo trên quảng trường của hai người có lẽ cũng bị tịch thu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net