Truyen30h.Net

[Hoàn Edit NP] Hot girl sa đọa

Chương 13

sodakiwi22


Chương 13: Nam sinh ôm về nhà chịch đến phun sữa, bị anh trai phát hiện nghiên cứu cơ thể cô

Toàn Na chậm rãi cùng Giang Ngọc Thụ ra khỏi rừng cây, sau khi xác định xung quanh không có người, bọn họ bắt đầu đi về nhà cậu, gió đêm thổi hơi lạnh, hai người đều trần như nhộng, nếu như bây giờ gặp phải người nào đó thì e rằng đều nghĩ bọn họ là kẻ biến thái cuồng khỏa thân.

"Lạnh không?" Giang Ngọc Thụ vòng lấy bả vai Toàn Na: "Tôi ôm cô nhé."

"Ừm." Toàn Na thật sự hơi sợ lạnh, huống hồ trần trụi đi trên đường thật sự khiến người ta lạnh buốt.

Giang Ngọc Thụ bế ngang người Toàn NA lên, đi trên lối đi bộ, Toàn Na vùi mặt vào trong lồng ngực cậu, đôi mắt nhìn thoáng qua đèn đường, đột nhiên oán trách tại sao đèn đường này sáng như vậy.

Cũng may đường về nhà Giang Ngọc Thụ rất gần, rất nhanh bọn họ đã về đến nhà, Giang Ngọc Thụ lấy chìa khóa dự phòng dưới chậu cây cạnh cửa ra mở cửa, bản thân nhìn kiểm tra trước, xác nhận bên trong không có ai mới kéo Toàn Na vào phòng.

"Ba mẹ tôi không ở trong thành phố, nhà này chỉ có tôi và anh trai ở, anh trai tôi mấy hôm nay còn ở công ty, trong nhà không có ai." Giang Ngọc Thụ đến phòng khách mở điều hòa ra, để cô ngồi trên sofa.

Toàn Na vừa ngồi xuống, đã loáng thoáng nghe thấy phòng bên cạnh có âm thanh nhưng hình như Giang Ngọc Thụ không nghe thấy ,tiếp tục tìm đồ uống trong tủ lạnh.

Không phải chứ, anh trai cậu ở nhà sao... Toàn Na ngồi ở sofa trộm nhìn căn phòng kia, cửa mở, trực giác của Toàn Na nói có người đứng ở đó.

"Ngọc Thụ..." Toàn Na vừa định nói chuyện thì Giang Ngọc Thụ đã đến trước mặt cô, sắc mặt cậu vẫn còn ửng hồng, đôi mắt đào hoa chứa đầy tình dục, một thân trẻ tuổi chờ phát động, dương vật lớn lại cứng lên, không đợi Toàn Na nói gì đã nhét quy đầu vào miệng cô.

"Ư..." Toàn Na hé miệng theo bản năng, dương vật thô to cắm vào khoang miệng, cô bị cắm không nói nên lời,chỉ có thể dùng miệng mút quy đầu.

"Chi gái... thoải mái quá." Giang Ngọc Thụ xoa đầu Toàn Na, chậm rãi di chuyển eo, phát ra tiếng thở dốc hưởng thụ, cứ như vậy thọc ra rút vào trong khoang miệng cô khoảng 10 phút, sau đó mới rút ra. "Muốn cái miệng nhỏ phía dưới."

"A..." Toàn Na bị cậu ấn xuống sofa, đùi bị tách ra, cô trộm nhìn cửa phòng kia, giống như có nửa cái đầu thò ra, Toàn Na thầm cười, cô không hề quan sát cửa phòng nữa, tập trung trên người Giang Ngọc Thụ.

Giang Ngọc Thụ ha eo xuống, đỡ đùi Toàn Na lên, chậm rãi đưa dương vật đi vào, trong đường đi ấm áp ướt át, cậu thoải mái thở một tiếng. Tiểu huyệt của cô thật sự quá tuyệt vời, hơn nữa lại khôi phục sự chặt chẽ, chẳng sợ bị một ngày bị chịch nhiều lần cũng khôi phục như ban đầu, quả thực là cực phẩm.

"A... em trai, của em to quá, cắm đầy chị rồi, côn thịt thô quá, mau chịch chị, dùng sức đâm đi." Toàn Na cất giọng kêu rên, chính là muốn người đó nghe thấy, hai người bọn họ làm tình vui sướng tràn trề thế nào.

"Chị gái, thật muốn làm chết chị, bắn tinh dịch đầy bụng chị." Giang Ngọc Thụ vừa thúc eo mông vừa nói bên tai cô, cậu ta ở phía trên, hoàn toàn không phát hiện thấy người thứ 3 trong nhà.

Bạch bạch, âm thanh va chạm vang khắp phòng, chân cô mở lớn đến cực hạn, một cây gậy đỏ sẫm thô to không ngừng ra vào trong tiểu huyệt, phát ra tiếng nước dâm đãng, Toàn Na nằm ngửa trên sofa, sướng đến trợn trắng mắt, bầu ngực lắc lư qua lại quấy nhiễu tầm mắt người nhìn.

"Chị vừa đẹp vừa dâm... Chị biết không, lần đầu tôi thấy ảnh của chị đã cứng lên, tôi tự tuốt dương vật vừa bắn đầy màn hình." Giang Ngọc Thụ vừa nói vừa hung mãnh cắm vào.

"Chị rất thích... thích côn thịt của em trai, cắm chết tôi đi, không cần bắn vào màn hình nữa, tất cả đều bắn vào tử cung chị... a..."

Hai người làm khí thế ngất trời, Giang Thực nhìn lén đằng sau thì sắc mặt tối tăm, hắn và Giang Ngọc Thụ có năm phần giống nhau, khí chất lạnh lùng, hôm nay vốn là hắn sẽ tăng ca ở công ty, sau đó lại vì nhớ đến mấy ngày nay em trai đều ở nhà một mình, không yên tâm nên về nhà sớm.

Vừa nãy khi Giang Ngọc Thụ về thì định nói chuyện nhưng lại nghe thấy tiếng con gái, hắn biết em trai đưa phụ nữ về nhà, có thể là bạn học, hắn không định đi ra khiến em trai xấu hổ nên ở bên cạnh nhìn trộm.

Kết quả lại thấy một cảnh tượng khiếp sợ, em trai và cô gái gợi cảm trần trụi từ bên ngoài trở về, sau đó đến phòng khách còn chưa làm gì đã bắt đầu làm tình, đây là chuyện mà đứa em trai ưu tú học giỏi của hắn làm ra sao?

Chắc chắn là người phụ nữ này câu dẫn Giang Ngọc Thụ.

Giang Thực nghĩ thầm, ánh mắt hắn vẫn luôn dừng trên người Toàn Na, người phụ nữ này quá dâm, quả thực không giống người bình thường, cặp đùi giơ lên bị chịch, còn có thể thấy rõ tiểu huyệt hồng phấn của cô, phụ nữ dâm đãng lẳng lơ như vậy nhất định sẽ ảnh hưởng đến tuổi trẻ sáng ngời của Giang Ngọc Thụ!

"A... em mạnh quá... cắm sâu quá... sắp đến rồi..." Toàn Na ôm đôi chân mình, đôi mắt nhìn nơi hai người giao hợp, dương vật thô lớn kia không biết mệt mỏi thọc ra rút vào trong tiểu huyệt cô, mị thịt bên trong bị nghiền nát ma sát, quy đầu từng chút đâm vào cửa tử cung cô.

Tiểu huyệt của Toàn Na bắt đầu co rút, ngón chân cô cuộn lại, mặt ửng hồng đến cao trào, dâm thủy phun ra, dịch trắng từ bầu ngực bắn lên mặt Giang Ngọc Thụ, cô phun sữa: "Aaa"

Giang Ngọc Thụ sờ soạng sữa trên mặt, liếm một chút: "Còn phun sữa nữa, ngọt lắm."

Giang Thực đứng đó nắm chặt nắm đấm, còn là một yêu tinh có con nữa, nếu để Giang Ngọc Thụ làm cha thì phải làm sao đây? Không, phải ngăn chặn mối quan hệ của họ, không thể để tiếp tục phát triển.

"Chị gái, chị gái... Tôi muốn bắn chết chị, để tinh dịch rót đầy tử cung chị!" Giang Ngọc Thụ được sữa và dâm dịch tưới lên càng điên cuồng hơn, eo mạnh mẽ cắm vào, chịch Toàn Na đến đầu óc choáng váng.

"A ưm..."

Bạch bạch, tiếng vang ngày càng dồn dập, côn thịt của Giang Ngọc Thụ điên cuồng cắm mấy trăm cái trong huyệt nhỏ của cô, sau đó cắm vào tử cung, bắn ra một luồng tinh dịch đậm đặc.

"A nóng quá, bắn đầy rồi, sẽ mang thai... muốn mang thai rồi..." Toàn Na bị bắn lên cao trào.

Hai người làm kịch liệt cả đêm, nhanh chóng mệt mỏi, cùng nhau tắm rửa xong Giang Ngọc Thụ ôm cô vào phòng mình.

Toàn Na cực kỳ mệt, vừa nằm đã ngủ thiếp đi, cửa phòng bị mở ra cũng không phát hiện, Giang Thực mở cửa phòng em trai, nhìn Toàn Na mặc áo sơ mi của em trai, toàn thân đầy dấu vết mờ ám, như hạ quyết tâm, tay chân nhẹ nhàng ôm cô lên, rời khỏi phòng em trai rồi đóng cửa lại.

Toàn Na nằm trong lòng Giang Thực, không chút phản ứng nào, hơi thở đều đặn.

Tinh thần cảnh giác của yêu tinh này thật thấp, Giang Thực thầm nghĩ.

Hắn ôm Toàn Na về phòng mình, đặt lên giường sau đó bắt đầu nghiên cứu cô, người phụ nữ thoạt nhìn rất bình thường, tóc đen nhánh, màu da khỏe mạnh, nhìn thế nào cũng là sinh vật trái đất, nhưng cô làm cách nào để khiến Giang Ngọc Thụ mất khống chế?

Giang Thực nhớ đến khi Giang Ngọc Thụ mất khống chế nói vú cô thật lớn, rất nhiều nước, là bởi vì cái này sao?

Nghĩ như vậy hắn cũng biết nên bắt đầu nghiên cứu từ cái gì, hắn cởi bỏ cúc áo sơ mi của cô, bầu ngực cực lớn bắn ra, đúng là rất lớn, sờ một cái, xúc cảm rất mềm, dễ gây nghiện.

Vẻ mặt Giang Thực xấu hổ nhẹ nhàng xoa vú một hồi, Toàn Na không có dấu hiệu tỉnh lại, hắn lại tiếp tục nghiên cứu, đến vùng tam giác dưới thân, âm đế hơi lộ ra ngoài, Giang Thực muốn nhìn rõ hơn, dùng tay chậm rãi tách hai chân cô ra.

"Ưm..." Toàn na đột nhiên cất tiếng, sau đó nâng chân lên, dọa cho Giang Thực giật mình, hóa ra là đổi tư thế ngủ.

Nhưng tư thế này lại rất dễ dàng cho hắn nghiên cứu hạ thể của Toàn Na.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net