Truyen30h.Net

[Hoàn Edit NP] Hot girl sa đọa

Chương 16: Uy hiếp

sodakiwi22

Toàn Na nằm rũ rượi trên sofa, không còn chút sức lực nào, ngẩng đầu thì thấy có một người đi đến chỗ bọn họ, lúc này cô luống cuống, cuối cùng chính cô cũng không suy xét đến hậu quả, cũng may động tác của Cố Tham nhanh nhẹn, đã mặc quần vào, sau đó ôm Toàn Na đến phòng trong.

"Lá gan cô to thật." Cố Tham áp cô lên tường, đôi tay hắn chống lên tường, lúc này Toàn Na mới thấy rõ tướng mạo của hắn, thực sự rất đẹp trai, gương mặt tuấn tú, cơ bắp nửa thân trên mạnh mẽ đầy năng lượng, cảm thấy như bất cứ lúc nào hắn cũng có thể làm một nháy.

Toàn Na cười, ngón tay khiêu khích trên người hắn: "Không phải anh cũng vậy sao, không sợ bị chụp được à?"

Cố Tham nghe thấy lời này thì sắc mặt thay đổi, đúng là vừa rồi hắn uống say, lại bị Toàn Na câu dẫn tinh trùng lên não, hoàn toàn không nghĩ rằng làm ở nơi như vậy sẽ bị chụp lại.

"Hừ, vậy cô cũng có một nửa trách nhiệm." Cố Tham hừ một tiếng, vẻ mặt đánh giá Toàn Na một lượt, vừa rồi ánh đèn mờ ảo nhìn không rõ, lúc này cô còn không mặc quần áo, cô đứng yên bất động cũng có một loại dụ dỗ trí mạng, giữa hai chân còn đang chảy ra tinh dịch vừa rồi Cố Tham bắn vào.

Cố Tham nhíu mày: "Cô... sẽ không mang thai chứ?"

Hiện giờ hắn rất ảo não, lỡ như Toàn Na là người khó chơi, để cho hắn làm cha thì kiếp sống idol kia của hắn chẳng phải là đi tong sao? Nghĩ cũng không dám nghĩ.

"Anh sợ sao?" Toàn Na nhìn vẻ mặt của hắn, cảm giác có hơi nực cười, ánh mắt của cô cũng trở nên bình tĩnh, nhìn khắp nơi sau đó tìm được một cái mũ, tiện tay đội mũ lên đầu Cố Tham, "Quần áo tôi ở bên ngoài, mau đi lấy cho tôi."

Cô Tham nhìn ánh mắt của cô thì trong lòng không thoải mái, giống như đang khiêu khích hắn vậy, hắn lập tức phản bác: "Tôi sợ? Nếu cô thật sự sinh con cho tôi, tôi còn không thể nuôi nổi sao?" Chẳng qua là sẽ phải sớm kết thúc sự nghiệp thần tượng, trả một khoản tiền lớn rồi bị người nhà mắng chết thôi.

"Quần áo kia của cô còn có thể mặc sao? Chờ đấy, tôi bảo người tìm cho cô một bộ." Cố Tham kéo vành nón xuống thấp, đẩy cửa đi ra ngoài, Toàn Na ở bên trong khóa trái cửa, để phòng người khác tiến vào.

Thật ra cô muốn nói cô vẫn luôn uống thuốc, nếu không cũng không ngủ nhiều đàn ông như vậy, nhưng thấy phản ứng của Cố Tham thì lại thấy rất thú vị, muốn trêu đùa hắn.

Chỉ chốc lát sau, cửa phòng có tiếng gõ cửa, Toàn Na nhìn qua mắt mèo thấy Cố Tham đội mũ, mở cửa cho hắn vào, Cố Tham đưa cho cô một bộ quần áo, là bộ đồ tây trang của nam.

Thấy Toàn Na nhìn mình, Cố Tham sờ mũi nói: "Gần đây không có cửa hàng quần áo, đây là đồ tôi để trên xe, cô tạm chấp nhận một chút."

Toàn Na chưa nói gì đã bắt đầu mặc quần áo, mặc vào quả nhiên chân tay đều bị che hết, bả vai rộng như Thái Bình Dương vậy. Cố Tham nhìn bộ dáng cô không nhịn được cười ra tiếng, sau đó cong lưng xắn ống quần lên cho cô, cuối cùng cũng có thể đi được rồi, chỉ là bên trong rộng thùng thình khiến gió lùa vào.

"Được rồi, đi trước rồi nói." Toàn NA đẩy hắn, hai người lặng lẽ đi theo cửa sau trốn đi.

Lên xe của Cố Tham, hai người mới nhẹ nhàng thở ra , Cố Tham lấy nước đưa cho Toàn Na, bản thân cũng tự uống hơn nửa chai.

Hai người không nói một lời mà mở điện thoại ra xem tin tức, Toàn Na ngạc nhiên phát hiện có người ở WB gửi mấy chục tin nhắn cho cô, avatar thuần một màu đen, không có ID, Toàn Na không dám ấn vào xem, sợ là uy hiếp hoặc là mắng cô.

Vào lúc cô đang ngây người, đối phương đã gửi một tin nữa đến, là hình ảnh, trong lòng Toàn Na có dự cảm không tốt, nhưng vẫn ấn mở ra, nhìn thấy hình ảnh thì trong lòng cô chợt lạnh toát.

Là hình ảnh Cố Tham chịch cô trong quán bar, xem góc chụp thì vị trí rất xảo quyệt, càng đáng sợ hơn là, bên trên còn có ảnh khác, ảnh cô cùng Giang Ngọc Thụ trên quảng trường, cùng Lâm Tự trên bờ cát, phàm là khi cô quan hệ với bất cứ người đàn ông nào ở nơi công cộng đều được chụp lại.

Cô bị theo dõi.

Toàn Na quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, người đến người đi, cô căn bản không bắt được tin tức quan trọng có ích nào.

Cố Tham không chú ý đến Toàn Na đột nhiên sốt ruột, bởi vì hắn cũng gặp phiền phức, người đại diện lại điên cuồng gọi cho hắn, Cố Tham nhận máy, hồi lâu không mở miệng nói lời nào, hẳn là đang bị người mắng.

Cúp máy xong, Cố Tham nói với Toàn Na: "Tôi phải đi rồi, nếu cô không có chỗ nào để đi thì có thể ở tạm nhà tôi trước." Hắn tự động phân loại Toàn Na vào loại con gái sa đọa vô gia cư.

"Không cần, anh mau về đi." Toàn Na lắc đầu, trực tiếp đẩy cửa xe xuống xe, hiện tại trong lòng cô không yên tâm, kẻ thần bí kia hiện giờ chắc chắn vẫn còn đang theo dõi cô, cô cần giải quyết chuyện này, nếu không đối phương cầm nhiều chứng cứ phạm tội trong tay như vậy, không biết sẽ như thế nào.

Nhìn thoáng qua điện thoại, kẻ thần bí lại chủ động liên hệ cô, "Tiểu thư Toàn Na thân ái, tôi vẫn luôn đợi cô phát hiện ra tôi, bây giờ nếu cô đã biết thì chúng ta gặp mặt nói chuyện đi."

Toàn Na gửi tin nhắn lại "Anh ở đâu?"

"Bây giờ rẽ phải, bên trong có con ngõ nhỏ, đi vào trong."

Toàn Na làm theo, cảm giác này khiến cô không khỏi nhớ lại lần livestream tìn hái kia, ngoại trừ chuyện này thì đối phương còn có thể uy hiếp cô việc gì nữa? Toàn Na từ nhỏ đã mồ côi, tốt nghiệp đại học xong may mắn tìm được bạn trai giàu có.

Càng đi vào bên trong, con hẻm càng nhỏ hẹp, bên trong mát mẻ, ngược lại có thể tránh nóng, đi đến ngõ cụt, bên tường đứng một người, mặc áo gió đeo kính râm, nhiệt tình chào hỏi Toàn Na: "Toàn tiểu thư, tôi đợi cô đã lâu, trước tiên tự giới thiệu một chút, tôi là nhà sản xuất Tiên Nữ Trì, lão Tống."

"Mục đích của anh là gì?" Toàn Na không quan tâm lời hắn nói, đi thẳng vào vấn đề.

"Mục đích của tôi alf đưa Toàn tiểu thư đến Tiên Nữ Trì của chúng tôi, với tài năng của cô nhất định sẽ nổi tiếng." Lão Tống đáp.

"Tiên Nữ Trì à cái gì? Là đội livestream hay là mại dâm?"

"Toàn tiểu thư nói chuyện sắc bén quá, chúng tôi là làm nhóm nhạc nữ, chẳng qua là hoạt động ngầm, khán giả đều là một số nam giới." Lão Tống cười nói: "Hiệu xuất của cô trên mạng mặc dù phổ biến nhưng còn quá ít khán giả, nếu tôi gửi những hình ảnh này của cô lên mạng, cô nhất định sẽ hot."

Đã bắt đầu uy hiếp cô rồi, quả nhiên lấy cái này làm lợi thế để cho cô phải hoạt động, nhưng hiện giờ Toàn Na cũng không nghĩ đây là chuyện xấu.

"Nếu tôi gia nhập anh có xóa hết những ảnh chụp này không?" Toàn Na hỏi.

"Đương nhiên, chúng tôi còn trả thù lao cao cho cô." Lão Tống lập tức cười đáp.

"Vậy phải có thời hạn, nếu anh muốn tôi bán thân cho anh cả đời thì cứ đăng những bức ảnh này đi."

"Toàn tiểu thư yên tâm, chúng tôi chỉ nhìn tiền, khi nào cô làm đủ một ngàn vạn rồi, chúng tôi sẽ trả thù lao cho cô, sau đó không ai nợ ai."

Toàn Na đồng ý, cô đi theo lão Tống lên xe, chiếc xe đến một nơi hẻo lánh, nơi này có tòa nhà rất lớn nhưng nhìn đã quá cũ kỹ.

Kỳ lạ là không có nhiều người ở đây nhưng lại có rất nhiều xe, đủ loại đậu trên bãi đất trống.

Lão Tổng dẫn Toàn Na vào bên trong tòa nhà, sau đó từ cầu thang đi xuống tầng hầm, thật đúng là nhóm nhạc nữ dưới lòng đất sao?

Cũng may tuy là ở dưới lòng đất nhưng cơ sở vật chất không tồi, có đầy đủ trang thiết bị cần thiết, thậm chí có cả vũ trường, các loại phòng bao, trong bao âm thanh rất ồn ào, bên trong đông đúc, thoạt nhìn rất náo nhiệt. Lão Tống nhắc nhở Toàn na: "Toàn tiểu thư, nơi này chính là nơi nhóm nữ của chúng ta tổ chức buổi hòa nhạc, cô có thể vào xem."

Toàn Na tò mò nhìn vào trong, xem bọn họ đang làm cái gì, mà cảnh tượng bên trong lại làm cô chấn động, cô thấy mấy cô gái trẻ đứng trên sân khấu, mặc quần áo cực kỳ hở hang còn đang uốn éo la hét, nhóm đàn ông dưới sân khấu thì ồn ào, cảnh tượng hỗn loạn vô cùng.

Đây là nhóm nhạc nữ sao? Toàn Na nhìn hoa cả mắt, cô còn tưởng đang nhìn ổ mại dâm giống như trên mạng.

Lão Tống chỉ đứng yên lặng hút thuốc phía sau, giống như đã biết rõ cô sẽ không bị dọa cho sợ hãi bỏ chạy, quan sát cô lâu như vậy, cũng đã xác định người phụ nữ này vô cùng dâm đãng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net