Truyen30h.Net

[Hoàn Edit NP] Hot girl sa đọa

Chương 2: Bị fans cưỡng hiếp trên xu bus, bị rót đầy tinh dịch đi gặp bạn trai

sodakiwi22

Toàn Na trang điểm xinh đẹp, chuẩn bị buổi chiều đi dạo phố với bạn trai, cũng để anh xem tin tức tốt của mình về việc tăng số lượng fans.

Cô đến trạm xe bus, chuẩn bị đi xe bus đến công ty của bạn trai, lên xe bus cô theo thói quen ngồi ở hàng ghế sau, trên xe ít người, ngoài cô còn một số người khác.

Toàn Na cúi đầu chơi điện thoại, điều hành tài khoản của mình, dư quang dường như thấy có người đang tới gần mình, cô theo bản năng ngẩng đầu nhìn thoáng qua, là một người đàn ông, trực tiếp đi đến bên cạnh cô ngồi xuống. Bởi vì Toàn Na ngồi ở bên trong cho nên lập tức bị anh ta chặn lại.

Mặc dù trong lòng cô thấy kỳ lạ nhưng không nghĩ nhiều, không nói gì, tiếp tục nhìn xuống tài khoản của mình.

"Cô là Toàn Na?" Người đàn ông nói chuyện, đến gần Toàn Na hơn một chút: "Tôi là fans của cô."

"Vậy sao... cảm ơn anh." Toàn Na tự nhiên nở nụ cười, khoảng cách này làm cô hơi khó chịu, nhưng cô không nổi giận, dù sao cũng gặp fans nên chú ý một chút.

Người đàn ông cười tiếp tục nói: "Cô thực sự đẹp hơn trong ảnh nhiều, ngay cả vóc dáng cũng vậy..."

Không đợi Toàn Na trả lời, người đàn ông đã mở miệng hỏi: "Tôi và bạn tôi đều thích cô, có thể chụp ảnh chung không?"

Mặc dù anh ta hỏi nhưng cánh tay đã vòng qua vai Toàn Na, mở máy ảnh lên.

"À, có thể." Toàn Na chỉ, cảm thấy đồng ý vẫn tốt hơn, dù gì cũng là fans, cô không muốn để lại ấn tượng xấu, hơn nữa xe bus cũng không chỉ có hai người họ, không sợ anh ta làm bậy.

Người đàn ông đến gần cô chụp một bức ảnh, sau đó cất điện thoại đi, cơ thể vẫn không rời đi, ngược lại cúi đầu xuống không kiêng nể gì nhìn ngực Toàn Na một cái: "Cảm ơn tiểu thư Toàn Na, dáng người của cô đẹp thật."

"Cảm ơn đã khen." Nụ cười của cô ngày càng miễn cưỡng, cô đang suy nghĩ có nên trực tiếp xuống xe đổi xe khác hay không.

Nhưng người đàn ông đã vây cô chặt chẽ trong chỗ ngồi của mình, thậm chí còn đưa tay lên vú câu, Toàn Na kinh hãi thốt lên: "Anh làm gì vậy!"

"Toàn tiểu thư đừng kêu lên, tôi chỉ cảm thấy ngực cô to quá, cảm giác không giống thật nên mới sờ thử thôi." Người đàn ông giải thích nói, cũng không bỏ tay ra, mà càng kéo mở cổ áo cô, dần dần lộ ra hơn phân nửa bầu ngực mềm mại.

"Anh..." Sắc mặt Toàn Na lúc xanh lúc đỏ nhìn xung quanh, người trên xe đều đến trạm mà xuống xe, chỉ còn lại ba người là bọn họ và tài xế.

Trong lúc ngây người thì ngực cô đã bị kéo ra, nảy lên theo xe bus di chuyển, núm vú hồng hào lộ ra run rẩy trong không khí.

"A! Đừng!" Toàn Na muốn đẩy anh ta nhưng cô không đủ sức lực, trực tiếp bị người đàn ông đè hai cánh tay lại, vú vì xấu hổ mà lắc lư.

Người đàn ông lộ ra vẻ mặt háo sắc nhìn chằm chằm bầu nhũ to tròn trắng như tuyết, tay khẽ xoa lên, xúc cảm khiến cho anh ta trở nên hưng phấn: "Sờ thật mềm, vừa to vừa dâm đãng."

"Anh câm miệng ngay!" Toàn Na xấu hổ giận dữ giãy giụa, nhưng ngoại trừ làm cho cô trở nên quyến rũ hơn thì không có kết quả gì.

Người đàn ông nghiện xoa ngực cô, nắn bóp núm vú, Toàn Na bị xoa nắn, đầu vú nhạy cảm bị cọ xát đứng lên khiến cho cô mềm nhũn, đỏ mặt rên rỉ: "Ưm..."

"Cô cũng rất thích không phải Toàn tiểu thư?" Người đàn ông cởi hết quần áo cô ra, chỉ còn lại một cái quần lót, thân hình gợi cảm làm anh ta nhất thời không rời mắt được.

Người đàn ông vùi đầu dùng miệng hút núm vú, tay thì vuốt ve eo thon và thân thể. Mặt Toàn Na ửng hồng, hạ thể rỉ nước, toàn thân thoải mái khiến hai tay cô nặng nề, không thể đẩy người đàn ông trước mặt ra được.

"Ưm... không cần..." Toàn Na ngẩng đầu lên, khoái cảm ở đầu vú khiến huyệt nhỏ của cô co rút lại liên tục, thân hình mềm nhũn ngồi ở đó, cô vốn dĩ vô cùng mẫn cảm, lúc làm tình với bạn trai chỉ chạm một cái đã chảy nước, nhưng từ trước đến giờ cô chưa từng trải qua khiêu khích như này.

"Ướt rồi." Bàn tay người đàn ông chậm rãi kéo quần lót của cô ra, toàn thân cô trần như nhộng ngồi trên ghế, tiểu huyệt giữa hai chân còn đang chảy nước.

Thấy sắc mặt mê mang của Toàn Na, người đàn ông cởi bỏ thắt lưng, lộ ra dương vật thô to đỏ tím, đặt nó ở trước tiểu huyệt của Toàn Na thẳng eo thúc vào.

"A! Đừng mà, đừng tiến vào!" Toàn Na giãy giụa theo bản năng, muốn thoát đi nhưng sức lực của cô sao chống lại được đàn ông trẻ tuổi cường tráng, dương vật cắm vào theo tiểu huyệt ẩm ướt.

Người đàn ông khẽ rên một tiếng sảng khoái, đôi tay nắm chặt bờ mông Toàn Na, cô chỉ có thể không ngừng giãy giụa nửa người trên, hoảng sợ cầu xin, nửa người dưới lại không thể tránh đường cây gậy thịt như sắt thép.

"Sướng quá, đàn bà dâm đãng, bị cưỡng gian mà chảy nhiều nước như vậy, cô chặt quá, bạn trai cô không chăm sóc cô à? Hả?" Người đàn ông vừa hỏi vừa thúc eo, dương vật ra vào trong đường đi vừa chật khít vừa trơn trượt, anh ta không ngừng thở dốc hổn hển vì sung sướng.

"A... đừng cưỡng gian tiểu huyệt, tôi phải đi gặp bạn trai, huhu..." Toàn Na không hề có sức phản kháng, chân bị bẻ ra, tiểu huyệt bị người ta đâm liên tục, mị thịt bị dương vật thô tráng kéo ra ngoài, dâm thủy giàn giụa.

"Gặp bạn trai làm gì, tôi ôm cô về nhà trói lại làm chó cái để tôi chịch." Người đàn ông bế mông cô lên, thẳng lưng cắm vào tiểu huyệt không ngừng, xe bus dừng chờ đèn đỏ, hai người theo quán tính đập vào ghế, côn thịt càng cắm vào sâu hơn.

"A!" Toàn Na cảm nhận được quy đầu đâm vào cửa tử cung, cô bị kích thích kêu lên.

Người đàn ông cũng sung sướng giật giật dương vật, sau đó ngồi lại trên ghế, để Toàn Na ngồi trên người mình, tiếp tục làm cô, dương vật mạnh mẽ đâm chọc khiến người cô lên xuống không ngừng, dâm thủy chảy ra ướt đẫm chỗ ngồi, chỗ giao hợp lầy lội vô cùng, phát ra tiếng bạch bạch.

Mà toàn bộ âm thanh này tài xế như không nghe thấy nhưng chỉ cần anh ta ngẩng đầu nhìn vào gương chiếu hậu thì sẽ lập tức nhìn thấy hai người phía sau.

"A lớn quá, dương vật anh trai thô quá, chịu không nổi." Bộ ngực căng tròn của Toàn NA đung đưa lên xuống, tiểu huyệt bị côn thịt đỏ sẫm như máy đóng cọp đâm vào rút ra liên tục, cô đã trở nên dâm đãng không chịu nổi, nước dâm chảy ra làm ướt quần người đàn ông.

"Dâm đãng, nước bắn ướt hết dương vật ông rồi, đúng là tiểu chó cái, cắm chết cô!" Người đàn ông càng dùng sức, trong xe bus chỉ toàn là âm thanh hai người đang làm tình.

Người đàn ông dùng đầu gối đẩy chân Toàn Na ra, đôi tay giữ chặt cô, cô cong người mở rộng hai chân, Toàn Na kêu lên một tiếng, tư thế này khiến cô bị giam cầm chặt chẽ, chỉ cảm nhận được khoái cảm dâng trào từ âm đạo lên khắp toàn thân, cô sắp bị chơi đến phát điên rồi.

Toàn Na ngẩng đầu lên, cần cổ tạo thành độ cong xinh đẹp, miệng mở ra, đôi mắt trợn trắng dã, dáng vẻ bị chịch hỏng.

"Dương vật lớn làm cô choáng váng rồi à? Bắn chết cô!" Người đàn ông vừa nói vừa hung hăng cắm quy đầu tiến vào cửa tử cung của cô, Toàn Na lớn tiếng kêu: "Không cần! Không được bắn vào, sẽ mang thai aaa..."

Người đàn ông không để ý đến cô, rót tinh dịch nóng bỏng vào tử cung cô, bụng cô bị bắn đến hơi gồ lên, nằm liệt trên chỗ ngồi.

"A..." Toàn Na giống như con búp bê rách, chân run rẩy, tiểu huyệt còn đang chảy ra tinh dịch, thân thể đều là vết hồng hồng mờ ám.

Người đàn ông đã mặc quần xuống xe, Toàn Na chật vật ngồi dậy mặc quần áo, lúc đến trạm thì có chút khập khiễng xuống xe, tinh dịch trộn lẫn với dâm dịch giữa hai chân khiến cô không thoải mái, hơn nữa nếu để Văn Thành nhìn thấy dáng vẻ này của cô thì phải làm sao đây?
Toàn Na mơ hồ đi trên đường, hốc mắt đỏ lên, vì sao phải trở thành người nổi tiếng chứ, nếu không cũng không bị những fans kia theo dõi.

Khi vào cửa công ty của Văn Thành, bạn trai cô đã đứng từ xa vẫy tay với cô: "Bảo bối, bên này."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net