Truyen30h.Net

[Hoàn Edit NP] Hot girl sa đọa

Chương 6

sodakiwi22

Chương 6: Vừa nghe điện thoại của bạn trai vừa bị làm, nhận được lời mời từ một công ty lạ

Hai người ở studio làm tình một hồi vô cùng sung sướng, di động của Toàn Na trên bàn rung lên, cô cũng hoàn toàn không để ý đến, ôm Lâm Tự ngẩng đầu rên rỉ, âm thanh dâm đãng ngập tràn.

Dương vật của lâm Tư cấm trong tiểu huyệt cô, vừa đâm vừa ôm cô đi đến cái bàn bên cạnh, ôm cô đặt lên bàn, đôi tay nắm đùi cô tiếp tục đâm rút, cái bàn bị động tác của hai người đung đưa không ngừng, Lâm Tư vừa thúc hông vừa nói: "Xem xem là ai gọi đến?"

"Á... là Văn Thành..." Cánh tay Toàn Na chống lên bàn nhìn thoáng qua màn hình, thình lình nhìn thấy hai chữ "bạn trai" nổi bật.
"Nhận đi." Lâm Tư đưa đẩy không ngừng, thản nhiên nói, một giọt mồ hôi chảy từ trên cằm hắn chảy xuống, vừa gợi cảm lại tà mị.

Toàn Na cảm thấy thẹn thùng cắn môi, giờ phút này cô đã tỉnh táo lại vài phần, nhưng càng kích thích nhiều hơn, trái tim đập thình thịch, cô ngừng rên lại, chậm rãi nhận điện thoại.

Giọng nói của Văn Thành có hơi vội vàng vang lên: "Alo, Na Na? Sao lâu như vậy mới nghe máy, em chụp xong chưa?"

"Bảo bối, chụp... chụp xong rồi, a..."

Toàn Na kiềm chế tiếng rên rỉ mà trả lời, nhưng Lâm Tự lại xấu xa thúc eo, quy đầu đột nhiên chạm vào hoa tâm, cô kiềm nén tiếng "A!". Văn Thành ở bên kia lập tức hỏi: "Làm sao vậy Na Na, không sao chứ?"

"Không sao... á, bình hoa bị rơi..." Toàn Na căng thẳng co rút tiểu huyệt, Lâm Tự ôm mông cô chịch liên tục, dương vật va chạm vào âm đạo phát ra tiếng nước.

Văn Thành loáng thoáng cảm thấy bạn gái có chút kỳ lạ, nhưng anh bận rộn vô cùng, cũng không kịp hỏi nhiều, chỉ nói: "bảo bối chụp xong thì về nghỉ ngơi đi, sau đó em bảo Lâm Tự đưa em về nhà."

"... Vâng ạ." Điện thoại vừa cúp, Toàn Na lập tức không nhịn được kêu lên: "A! Đừng mà ông xã xấu quá... ưm a..."
"Tiểu lẳng lơ, bạn trai em bảo tôi đưa em về, ôm eo về nhà làm được không? Hửm?"

Lâm Tự tách chân cô ra, ngón tay thon dài xoa nắn âm đế của cô, Toàn Na sướng đến mức hoa huyệt liên tục cắn nuốt dương vật hắn, bị chịch liên tục.

"A, muốn ông xã làm em trên giường, ở phòng bếp, nơi nào cũng muốn a!" Toàn Na chỉ cảm thấy gậy thịt nóng như sắt không ngừng ma sát tiểu huyệt, quy đầu thô to nện mạnh liên tục khiến dâm thủy chảy ra không ngừng, rơi thành trên mặt đất, hắn mạnh mẽ mãnh liệt đâm sâu, mỗi lần đều chọc thẳng vào cửa tử cung.

"Muốn cao trào, anh trai, ông xã a... không được..."

Lâm Tự ôm chặt vòng eo cô xông đến, chỉ cảm thấy tiểu huyệt Toàn Na co rút lại, phun ra dâm dịch lên quy đầu hắn, Lâm Tự cũng đâm sâu vào tử cung cô, ôm lấy cơ thể bắn tinh dịch nóng bỏng vào tử cung.

"A... tinh dịch của ông xã nhiều quá, bị bắn sướng quá..." Toàn Na thỏa mãn nằm lên bàn, Lâm Tự ôm cô thở dốc ổn định một hồi rồi ôm cô vào toilet.

"Tắm rửa cho bảo bối dâm đãng nào." Lâm Tự mở vòi hoa sen, dùng tay thử độ ấm của nước, sau đó bắt đầu rửa hạ thể cho Toàn Na, sau khi cao trào qua đi cô có chút xấu hổ, khép chân lại.

Thấy dáng vẻ này của cô thì Lâm Tự cười, vừa lừa vừa gạt mở chân cô ra, dùng vòi hoa sen rửa tiểu huyệt cho cô.

"A ngứa quá, tinh dịch đều chảy ra rồi." Toàn Na nắm cánh tay hắn, nước từ vòi sen chảy vào trong tiểu huyệt cô phát ngứa.

"Chảy ra thì lại rót vào là được." Lâm Tự rửa sạch cho cô, cũng tắm cho bản thân, hai người mặc quần xong thì chuẩn bị đưa cô về nhà.

Trên đường Lâm Tự lái xe đưa Toàn Na về nhà, cô vẫn luôn nhìn quán ăn vặt bên đường, Lâm Tự chú ý đến thì dừng xe lại xoa đầu cô: "Vừa nãy tốn quá nhiều sức, xuống ăn chút gì đi."
Ánh mắt Toàn Na sáng lấp lánh nhìn hắn, trước kia Văn Thành luôn nói ăn đồ ăn vỉa hè không tốt, không cho cô ăn, cảm giác này đã lâu không có rồi.

Xuống xe, Toàn Na bắt đầu càn quét đồ ăn, vừa ăn vừa đi dạo, Lâm Tự ở phía sau thanh toán, có đôi khi sẽ nói hai câu: "Món này ăn ít thôi."

Toàn Na ăn bạch tuộc viên nhỏ, trong tay cầm xiên viên, quay đầu đưa đến bên miệng Lâm Tự, sau đó hơi sửng sốt, cảm thấy hắn sẽ không ăn, nên định thu tay về, Lâm Tự nắm lấy cổ tay cô, cắn một miếng to, nhai nuốt chậm rãi, sau đó lộ ra vẻ mặt khen ngợi: "Cũng không tệ lắm."

Toàn Na cười vui vẻ tiếp tục đi về phía trước, ăn no rồi thì tiếp tục về nhà. Xe đỗ ở dưới lầu, Lâm Tự quay đầu nói với cô: "Tới rồi, Văn Thành chắc là lát nữa sẽ về tìm em, anh không xuống xe nữa."

"Vâng." Toàn Na có chút buồn bã xuống xe, vừa quay đầu thì Lâm Tự đã lái xe rời đi, cô ngẩn người, sau đó xoay người đi về nhà, cô có chút không tỉnh táo, cô đã vô thức coi trọng chuyện này, có thể đối với Lâm Tự đó chỉ là gặp dịp thì chơi mà thôi.

Lắc đầu, Toàn Na dựa vào trên sofa, thần trí dần tỉnh táo lại, cũng may hắn không vào đây, bằng không đột nhiên Văn Thành trở về thì sẽ rắc rối. Hiện giờ phải làm chuyện quan trọng trước, cô đã một ngày không vào WB, cũng không biết tình hình thế nào?

Mở điện thoại, ấn vào tài khoản Wb, cô đã có năm vạn fans, có thể nói là lượng fans tăng rất nhanh, mấy bức ảnh nóng bỏng lượt like với bình luận đều cao, không khỏi làm cho tâm trạng của cô tốt hơn nhiều, có lẽ chờ đến khi có vài trăm nghìn fans, sẽ có công ty đến tìm cô ký hợp đồng? Như vậy có thể tiến xa hơn.

Cô theo thói quen xem bình luận, một tin nhắn đập vào mắt: "Chị ơi, Lâm tự chụp cho chị sao? Gợi cảm, đẹp lắm!"

Lâm Tự đã đăng ảnh lên soa? Toàn Na mở tài khoản của hắn ra, quả nhiên phòng làm việc của Lâm Tự đã đăng ảnh lên, tiêu đề [Ảnh chụp một quý cô vừa thanh lịch lại gợi cảm], tất cả bình luận bên dưới đều là tag cô, đó là lý do tại sao fans của cô hôm nay lại tăng vọt.

Toàn Na nằm trên sofa, nhấp vào ảnh của mình, xem từng bức một, cô cảm thấy mình khá ăn ảnh, nhưng nếu biểu cảm tốt hơn thì sẽ trông chuyên nghiệp hơn. Trong những bức ảnh chụp bộ đồ bó sát màu đỏ, bầu ngực cô nhìn rất lớn, chất liệu váy vừa hay tôn lên đường cong của cô.

Nhưng lớn nhất vẫn là hai tấm cuối cùng, ảnh chụp chung của cô và Lâm Tự, khi nhìn thấy cô đã ngẩn người ra, cái này quá... Lâm Tự tựa lên trán cô, hai người bọn họ mặt đối mặt, trái anh đào đỏ trước mặt rất bắt mắt, phía đũng quần cũng bắt mắt, nằm trên bãi cỏ gần sát nhau, ngực cô đều áp lên ngực của Lâm Tự, hai khối thịt trắng bóng, bờ mông mềm mại, lộ ra yêu kiều, đũng quần của Lâm Tự để ở giữa hai chân cô, khiến người ta liên tưởng.

Cái này rất quá mức, khi chụp còn không nghĩ lộ liễu đến vậy, nếu Văn Thành thấy có thể nổi giận không?

Toàn Na vừa vui vừa lo mở phần bình luận ra, nhìn xem mọi người nói thế nào, không ngờ phần bình luận còn mát mẻ hơn, đều là cái gì "Vừa thành thuần lại gợi cảm" "chụp nóng bỏng thế, Lâm Tự vĩnh viễn là thần", "Ảnh chụp chung đẹp quá, giống hoàng tử và công chúa", "tình yêu bay theo gió, hôm nay bảo bối Lâm Tự lộ mặt, nữ chính cũng siêu đẹp".

Lướt xuống, bình luận dần trở nên thô bỉ. "Cô gái này không phải là blogger gợi cảm kia sao, còn hợp tác nữa, đỉnh thật", "Mắt tôi không thể rời khỏi tấm ảnh thứ hai, to quá, muốn liếm quá", "Kích cỡ của người đàn ông này cũng không vừa, người chụp ảnh lại đi chụp chung với hot girl, haha".

Mặt Toàn Na vô cảm nhìn mấy bình luận đó, cô đã quen với loại bình luận này ở tài khoản của mình, chỉ cần có thể kéo lượt tương tác cho cô là được, ai để ý mấy chuyện này.

Lúc này reng một tiếng, hòm thư của cô nhận được một tin nhắn, tên đối phương không hiện, chỉ có một tin nhắn: "Xin chào, Toàn tiểu thư, hình ảnh cô đăng trên WB rất phù hợp với yêu cầu của công ty chúng tôi với nghệ sĩ, có thể trao đổi thông tin liên lạc không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net