Truyen30h.Net

[Hoàn Edit NP] Hot girl sa đọa

Chương 7: Livestream kỳ lạ, yêu cầu xé tất tự chơi huyệt

sodakiwi22


"Hả?" Toàn Na ngồi dậy, cẩn thận xem lại tin nhắn này, đến cả số điện thoại cũng không có, cũng không biết gửi đến hòm thư của cô thế nào, nhưng cô thật sự tò mò, đây là công ty đầu tiên mời cô, Toàn Na gửi số Wechat của mình qua.

Chỉ chốc lát sau, một tài khoản wechat tên là "Sao trời" gửi lời mời thêm bạn, Toàn Na đồng ý, đối phương lập tức chào hỏi.

"Xin chào, Toàn tiểu thư."

Toàn Na lễ phép đáp lại: "Xin chào." Ngay sau đó cô lập tức hỏi: "Xin hỏi các anh là công ty nào?"

"Chúng tôi là công ty TNHH giải trí đào." Đối phương trả lời, Toàn Na nhìn vào khung chat "đối phương đang nhập" thì lâm vào trầm tư, cô thật sự chưa từng nghe qua cái tên này, chắc là công ty nhỏ nhỉ?

(Móe cái tên rõ mùi lừa đảo luôn á =))))

Đối phương lại gửi một tin đến: "Chúng tôi là công ty nhỏ mới bắt đầu, chuyên xây dựng nền tảng nghệ sĩ, Toàn tiểu thư có hứng thú tìm hiểu một chút không?"

"Là đào tạo idol sao?"

"Chính là giống như blogger trên mạng, cũng cần thể hiện tài năng, đãi ngộ của chúng tôi rất tốt, với điều kiện như Toàn tiểu thư, một buổi livestream có thể kiếm được mấy vạn không thành vấn đề gì."

Toàn Na suy nghĩ một chút, một buổi livestream được mấy vạn, vậy chẳng phải là không ngừng thể hiện tài năng sao? Nhưng cũng kiếm được nhiều tiền, có lẽ giống như blogger xinh đẹp mà cô thấy, ở khung trò chuyện, vừa hát vừa nói chuyện có thể kiếm tiền, nhưng thật sự được nhiều như anh ta nói sao?

Thoáng suy nghĩ, Toàn Na gửi tin nhắn: "Vậy tôi đến tìm hiểu, có tiện không?"

Đối phương trả lời rất nhanh: "Đương nhiên là tiện, tôi sẽ gửi vị trí cho cô."

Toàn Na mở vị trí, thấy vị trí của công ty tương đối hẻo lánh, nhưng công ty nhỏ cũng có thể hiểu được, chưa kiếm được tiền để tìm vị trí đẹp.

Cô sửa soạn một chút, ra ngoài gọi taxi đến địa điểm công ty.

Đến nơi, cô đứng ở cổng lớn gọi cho "Sao trời" kia, bên kia nhanh chóng nghe máy, Toàn Na hỏi: "Là tòa nhà nào vậy?"

Sao trời chỉ cô đi vào bên trong cổng, giọng nói người đàn ông từ tính, có vẻ còn trẻ tuổi. Toàn Na tìm thấy nơi anh ta nói, thì cúp máy, có một người đi ra đón tiếp cô, là một nữ sinh.

"Toàn tiểu thư phải không ạ?" Nữ sinh nhiệt tình đón tiếp cô, thấy Toàn Na gật đầu thì đưa cô đi xuyên qua hành lang: "Mời đi theo tôi, ôi, bên ngoài cô thật sự quá xinh đẹp."
"Quá khen rồi." Toàn Na đi theo cô ấy đến một văn phòng có không gian rất lớn, một người đàn ông trẻ tuổi đi đến đón tiếp Toàn Na, nghe giọng thì chính là người nói chuyện điện thoại với cô. "Cô đến rồi Toàn tiểu thư, chúng ta vào trong nói chuyện đi."

Hai người vào trong một văn phòng khác ngồi xuống, anh ta trực tiếp chỉ vào máy tính và các thiết bị khác cho cô xem: "Đây là môi trường văn phòng của chúng tôi, bây giờ có hơn chục phòng blogger, hiện tại chúng tôi chỉ có hai người đang livestream."

Người đàn ông quay đầu lại nhìn Toàn Na, đột nhiên nói: "À, nhân tiện tôi quên giới thiệu, Toàn tiểu thư, tôi tên là Tư Hữu." Anh ta mỉm cười với cô, trông rất đẹp trai, mái tóc đen còn trẻ tuổi, khí chất cũng không phù hợp với nơi này.

Toàn Na gật đầu, hỏi: "Tôi có thể xem nhân viên livestream hoạt động như nào không?"

"Đương nhiên, mời đi theo tôi." Tư Hữu đưa cô đến phòng bên cạnh, vừa mở ra, tiếng nhạc vang lên, đi kèm với giọng nói ngọt ngào của streamer: "Cảm ơn quà của anh trai ham ăn thích chơi... cảm ơn hỏa tiễn của bảo bối, yêu anh!"

Toàn Na nhìn bộ đồ streamer mặc, khá gợi cảm, nhưng so với đồ cô mặc chụp ảnh thì vẫn còn chấp nhận được, chẳng qua môi trường ồn ào, phải nói chuyện liên tục.

Nhìn một hồi, Tư Hữu đóng cửa lại nói: "Về cơ bản chính là như cô thấy, mặc dù không phải ngành phổ biến nhưng kiếm được không ít tiền, cũng có thể thông qua nền tảng tích lũy độ nổi tiếng cá nhân."

Tư Hữu nhìn thấy cô gật đầu như hiểu như không, vẻ mặt mơ màng thì cười nói: "Nếu như hôm nay Toàn tiểu thư không có lịch trình nào thì tôi có thể giúp cô mở livestream thử một lần, cô cảm thấy thế nào?"

"Như vậy có phiền không?" Trong lòng Toàn Na đã muốn thử, dù sao gia nhập công ty làm streamer không thể so với tự chụp ảnh một mình, có nền tảng ủng hộ, khẳng định có thể phát triển tốt hơn.

"Không phiền." Nói xong, Tư Hữu mở một phòng làm việc ra, dẫn Toàn Na đi vào, bên trong giống với phòng streamer vừa rồi, sau đó hai người đi vào. Tư Hữu đóng cửa lại, mở máy móc cần dùng lên.

Sau đó anh ta đưa cho Toàn Na một bộ quần áo, đồng phục thỏ, sợ cô kháng cự. Tư Hữu bổ sung: "Lần đầu cô thử nên đeo mặt nạ, như vậy không bị nhận ra, làm không được cũng không sao."

Toàn Na gật đầu, nhận lấy đi vào phòng thay đồ, trang phục này đối với cô mà nói cũng không có gì, huống chi còn có mặt nạ che mặt.

Lúc đi ra Tư Hữu đã bật xong, anh ta đánh giá từ trên xuống dưới bộ trang phục của Toàn Na, trong mắt hiện lên tia sáng khó phát hiện, anh ta cười dẫn cô đến ngồi xuống ghế stream, mở máy tính giao diện "Livestream Đào Tử" ra, vừa nói "Cô dùng cái tài khoản này bắt đầu livestream đi, ngay từ đầu có lẽ không có người, phải đợi hồi lâu mới nhiều người xem."

Toàn Na liền ngồi ở đó, nhìn màn hình phát sóng, phía dưới có hệ thống bắn ra làn đàn, "Dòng sông cạn kiệt" tiến vào phòng stream, "tiểu gió lốc" tiến vào phòng stream...

Góc trái bên dưới cũng sẽ có làn đạn bình luận của người xem.

"Gương mặt mới, không biết tài năng thế nào"

"Cái này không tồi, to đấy, đợi xem"

Toàn Na thật ra không hiểu bọn họ nói cái gì, chờ đợi cái gì, nhưng góc trái bên dưới làn đàn ngày càng nhanh, chỉ chốc lát sau đã có mấy trăm người, bọn họ đều đang bình luận, nhiều nhất chính là:

"Mau bắt đầu đi, chờ không kịp"

"Làm nhanh lên"

Toàn Na liếc mắt nhìn Tư Hữu xin giúp đỡ, Tư Hữu an ủi cô: "Đừng lo lắng, trước tiên chào hỏi khán giả, nói biệt danh."

"Xin chào mọi người... Tôi là người mới Tiểu Vũ, mau mọi người chỉ giáo nhiều hơn." Toàn Na cúi chào, bầu ngực lớn theo động tác của cô đong đưa, Tư Hữu yên lặng nhìn cô một cái.

"Tiểu Vũ, cô gợi cảm quá"

"Tiểu Vũ uốn éo trước cho nóng người đi"

"Uốn đi uốn đi"

Tư Hữu chỉ đạo cô: "Đứng lên tùy tiện lắc người, không khó đâu."

Vì thế Toàn Na đứng lên, cơ thể loạng choạng, một hồi dẩu mông, bầu vú lắc lư theo cùng cái quần ôm lấy mông đùi khiến khí huyết đàn ông dâng trào, lúc này người xem trong phòng livestream đã phá con số ngàn người, làn đạn cũng như bay.

"Ôi tôi cứng rồi"

"Lớn quá muốn nhìn"

"Cởi đi cởi đi"

Toàn Na nhìn những bình luận đó cho rằng bọn họ nói đùa, kết quả Tư Hữu nói với cô: "Người xem muốn cô cởi đồ, cởi đi, như vậy sẽ hấp dẫn người xem tiến vào, bọn họ sẽ tặng rất nhiều quà."

"Hả?" Toàn Na khẩn trương, nhưng nhìn người xem ngày càng tăng lên, làn đạn thúc giục cô cởi đồ càng nhiều, cô ma xui quỷ khiến cởi áo trên, dù sao cũng đeo mặt nạ, nhiều người như vậy đánh giá cơ thể cô cũng là lần đầu tiên, cô bắt đầu phóng túng bản thân.

Theo bàn tay buông xuống của Toàn Na, áo trên cũng cởi xuống, bầu vú trắng ngần bắn ra, run rẩy như muốn chiếm toàn bộ màn hình, hiện giờ cô đã không còn là cô gái ngây thơ, cô hiểu những suy nghĩ này của họ, liền duỗi tay tự xoa vú mình, cần cổ thon dài ngẩng lên, đầu vú như trái anh đào đỏ mọng khiến người ta nhịn không được muốn hái.

Tư Hữu đứng bên nhìn yết hầu lăn lộn, cô gái này quả nhiên dâm giống như trên mạng, anh ta biết, tiếp theo yêu cầu gì của người xem cô cũng sẽ đáp ứng...

Lúc này phòng phát sóng đã có hai ngàn người, tặng quà không ngừng, làn đạn nhanh đến không nhìn kịp, một người xem tặng quà 2000 tệ, bình luận treo lên đầu: "Xé tất chân tự an ủi".

Tư Hữu nhắc nhở: "Làm theo lời hắn, hắn sẽ tặng nhiều quà hơn, tiền từ lần livestream này chia đôi với công ty."

Toàn Na tự sờ ngực mình đã có cảm giác, cô hổn hển thở khẽ, mở hai chân ra đối diện với màn hình, dùng móng tay của mình cắt qua tất chân, lộ ra quần chữ T ở giữa hai chân, cô đã ướt, cửa huyệt hồng nhạt đóng mở phun ra dâm dịch, quần lọt khe bị cô kéo sang một bên.

Loại cảm giác này thật sự kích thích, cách màn hình, mấy ngàn người, không, hiện giờ đã lên đến vạn người nhìn ngực cô, nhìn tiểu huyệt của cô, một đám người dương vật cứng lên, vừa tuốt côn thịt vừa xem cô tự an ủi.

Âm hộ kiều diễm của cô chảy nước, hai chân dang rộng để khán giả nhìn rõ tiểu huyệt, Toàn Na đỏ mặt vươn ngón tay vào, chọc vào trong, tùy ý kích thích, phát ra tiếng nước, đồng thời cô cũng rên rỉ, thêm một ngọn lửa vào cảnh tượng dâm mỹ này: "A ướt rồi, tiểu huyệt muốn quá..."

Lúc này có người tặng quà 5000 tệ, yêu cầu "Tên đàn ông nào đến chịch kỹ nữ này đi, mỗi lần cao trào ông đây đều tặng quà".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net