Truyen30h.Net

[Hoàn Edit NP] Hot girl sa đọa

Chương 9: Bôi kem chống nắng, chịch bên bờ biển

sodakiwi22

Toàn Na được đưa về nhà, tắm rửa xong thì nằm lên giường, cô mở điện thoại, Văn Thành không gọi lại hay nhắn tin, ngược lại Lâm Tự nhắn cho cô một tin.

"Về đến nhà chưa?"
Cô nhắn lại, "Về rồi."

Lâm Tự hẳn là nghe Văn Thành nói không tìm thấy Toàn Na, gửi tin nhắn hỏi thăm, hắn còn gọi điện thoại cho cô, thoạt nhìn rất quan tâm cô. Toàn Na báo bình an cho hắn, Lâm Tự nhắn lại.

"Vậy là tốt rồi, ngày mai có muốn đi chơi không?"

"Đi đâu chơi?"

"Ra biển, còn có mấy người bạn đi cùng tôi."

Toàn Na suy nghĩ một chút rồi đồng ý, Lâm Tự cho cô ấn tượng tốt, vẻ ngoài cũng không tệ, chỉ cần Văn Thành không quan tâm đến cô thì cô sẽ đi.

Hiện giờ khoảng cách giữa cô và Văn Thành giống như ngày càng xa, Toàn na đã không biết xử lý quan hệ giữa hai người thế nào, chỉ biết tiếp tục phóng túng như vậy, rất thoải mái, rất tự do.

Cô mở WB ra theo thói quen, tốc độ fan tăng rất nhanh, cũng nhận được nhiều lời tán tỉnh riêng tư, nhưng quá nhiều khiến cô lười mở ra xem, chỉ mở vài tin nhắn nổi bật ra.

Lướt lướt, cô dừng ngón tay lại, trong một tin nhắn riêng có hình ảnh, cô mở ra, là dương vật của đàn ông, cũng không phải chưa từng có ai gửi cho cô, nhưng những hình ảnh đó đều nhỏ hơn những người đàn ông Toàn Na từng ngủ, nhưng cái này lớn, hơn nữa nhìn bàn tay nắm dương vật kia còn trẻ tuổi, nhìn qua cổ tay áo giống như là áo khoác đồng phục học sinh.

Toàn Na nhìn một cái lập tức có thể xác nhận đây là học sinh, cô còn chưa từng làm cùng nam sinh, khi đi học chỉ biết cắm đầu học.

Ngón tay cô gõ lên màn hình, gửi một chuỗi số wechat cho bên kia. Có thể để hôm nào đó nếm thử điều mới mẻ.

Rất nhanh, một lời mời thêm bạn wechat hiện ra, đối phương hiện đang nhập, đang nhập nửa ngày, thoạt nhìn là suy nghĩ trước sau, Toàn Na gửi một tin nhắn trước "Xin chào".

"Xin chào, tôi tên Giang Ngọc Thụ." Đối phương cũng gửi lại.

Toàn Na ghi chú cho cậu một cái tên: "Nam sinh Giang Ngọc Thụ khoảng 18cm", sau đó không nhắn lại nữa, nằm trên giường bắt đầu lướt tin tức.

Đối phương cũng không vội vã, biết được wechat chính là có cơ hội, đợi Toàn Na liên hệ cậu là được.

Ngày hôm sau thức dậy, Toàn Na trang điểm xinh đẹp ra ngoài, Lâm Tự đang ở dưới lầu chờ cô, nhìn thấy cô hắn liền cười vui vẻ, còn khen cô: "Rất đẹp."

Toàn NA lên xe của Lâm Tự, hai người lái xe đến điểm đến trước, trên đường Toàn Na nhìn phong cảnh bên ngoài cửa sổ, ánh nắng tươi sáng, tâm tình cô cũng nhẹ nhàng thả lỏng.

Rất nhanh, xe đã chạy đến bờ biển, Toàn Na xuống xe đợi Lâm Tự đỗ xe, sau đó sóng vai đi về phía hải đảo, bãi biển bị ánh mặt trời chiếu sáng như dát vàng, cách đó không xa, vài người mặc đồ bơi vẫy tay chào hai người họ.

"Lâm Tự, bên này!"

Lâm Tự cũng gật đầu với bọn họ, ôm vai Toàn Na đi qua đó.

"Giới thiệu một chút, đây là bạn tôi, Toàn Na." Trên gương mặt đẹp trai nở nụ cười giới thiệu: "Na Na, đây là mấy bạn học cũ của tôi, bây giờ đều là ông chủ."

"Xin chào tiểu mỹ nữ." Mấy người đàn ông mặc quần bơi nhiệt tình chào hỏi Toàn Na, cô đáp lại.

Chào hỏi xong, Lâm Tự ôm Toàn Na đi sang một bên, trong lúc mấy người bạn đang trêu ghẹo thì dẫn cô đến một cái ghế dài bên bãi biển, Lâm Tự bảo Toàn Na nằm xuống: "Nào, tôi giúp em bôi kem chống nắng."

Toàn Na mặc bikini nằm trên ghế, lớp vải hình tam giác bao lấy thân hình gợi cảm của cô, cô nghiêng đầu nhìn Lâm Tự, hắn đang đổ kem chống nắng lên tay.

Bàn tay to tiếp xúc với da thịt, kem chống nắng trơn mềm, Lâm Tự nghiêm túc bôi, không bỏ qua từng tấc da thịt, ngay cả vú cũng không bỏ qua, khi hắn nhấc dây áo lên, Toàn Na không phản ứng gì, suýt chút nữa ngủ gật vì thoải mái.

Lâm Tự cứ như vậy phủ đôi tay lên bầu ngực cô, chậm rãi xoa xoa.

"Ư..." Toàn Na mở mắt ra, nhìn dây áo mình rớt xuống, Lâm Tự đang sờ ngực mình, phản ứng đầu tiên là quay đầu nhìn, chỗ bờ cát này không nhiều người lắm, mấy người bạn của Lâm Tự đang chơi dưới nước, không chú ý đến họ.

"Thoải mái không?" Lâm Tự vừa hỏi vừa cọ xát vùng mẫn cảm của cô, chậm rãi từ ngực xuống, xoa bụng nhỏ lại đến chỗ quần tam giác, Lâm Tự mở quần tắm ra, lặp đi lặp lại động tác xoa kem chống nắng bên hông cô.

"Thoải mái..." Hiện giờ trên người Toàn Na không có mảnh vải nào, cứ như vậy lõa lồ ở ngoài, một người đàn ông đẹp trai đang thoa kem chống nắng cho cô, cô vừa thấy kích thích lại hưng phấn.

Lâm Tự chậm rãi đưa ngón tay thăm dò vào giữa hai chân cô, phát hiện cô đã sớm ướt đẫm vì hưng phấn, hắn nhẹ giọng nói một câu "dâm đãng" rồi cắm ngón tay vào hoa huyệt cô.

"A..." Đôi tay cô nắm lấy tay hắn, đùi bị đầu gối Lâm Tự tách mở ra, ngón tay đi vào càng sâu, ở bên trong phát ra tiếng nước chọp chẹp, thân thể cô đều là kem chống nắng, rất trơn mềm, làn da mịn màng bóng loáng như lụa, bầu vú theo động tác Lâm Tự lay động.

"Bảo bối dâm đãng ướt rồi." Lâm Tự lấy ngón tay ra, cởi quần bơi của mình, dương vật thô tráng hưng phấn bắn ra, Toàn Na liếm đầu lưỡi, duỗi tay sờ bảo bối lớn này, làm nũng: "Tiểu dâm đãng muốn côn thịt lớn cắm vào tiểu huyệt."

"Em không sợ sao? Bạn tôi còn ở đây đấy." Lâm Tự dùng cằm chỉ hướng mấy người đàn ông chơi ở phía xa.

"Sợ cái gì, không thấy được đâu, mau làm đi." Toàn Na bị tình dục che mất lý trí, cảnh tượng như vậy khiến người ta hưng phấn, phảng phất như bất kỳ lúc nào cũng có thể bị người qua đường thấy hai người đang làm tình trên bờ cát.

"Dâm thật, đợi lát nữa bị chơi hỏng đừng cầu xin." Lâm Tự đứng bên ghế, tách chân cô ra, ưỡn mông chen côn thịt vào, quy đầu đâm vào cửa huyệt, Toàn Na lập tức thỏa mãn ngửa cổ lên, ưỡn mông để bị chịch.

"A dương vật lớn vào rồi, trướng quá, thoải mái quá, anh trai chơi chết em đi!"

Lâm Tự dùng sức đưa đẩy vòng eo cường tráng, khiến Toàn Na rất nghiện, muốn cho hắn cắm chết mình, đặc biệt là ở nơi công cộng như này, Toàn Na cảm thấy mình hưng phấn nhiều hơn.

"A aaa, cắm sâu quá, ông xã cắm tiểu huyệt sướng quá ư..." Cô mở rộng chân, tiếp nhận côn thịt lớn cắm liên tục, gió biển thổi đến, thân thể hai người lay động như sóng cuộn.

Ánh mắt Toàn Na mê ly, bỗng thấy nơi xa kia có mấy người đàn ông đang chơi dưới biển đồng thời nhìn hai người, bọn họ ngây ngốc tại chỗ, trong đó còn có mấy người đi lên trước nhìn nhìn, dường như không tin được hai người này lại làm tình ở bãi biển.

"Ông xã, bị thấy rồi... a..." Toàn Na hưng phấn ôm lấy cổ Lâm Tự, gắt gao nhìn chằm chằm mấy người ở phía xa kia, thân thể trắng nõn lay động càng thêm dâm đãng.

"Không cần quan tâm, bọn họ sẽ không nói ra ngoài." Lâm Tự nhìn thoáng qua, không để trong lòng, tiếp tục đưa đẩy mông đâm huyệt, lúc này mấy người kia đã đi về phía bọn họ.

"Lại đây... bị vây xem, không cần á..." Mặt Toàn Na ửng hồng, trơ mắt nhìn mấy người kia càng đến gần hơn, mà tiểu huyệt bị dương vật xỏ xuyên qua không thể rời khỏi khoái cảm, "Bắn mất, ưm aaa..."

Lâm Tự không dừng động tác thúc eo lại, vừa cắm vừa xoa âm đế của Toàn Na, âm hộ cô hồng hào, chân mở lớn 180 độ, Toàn Na cong eo, trợn trắng mắt, khi mấy người đàn ông đi đến trước mặt họ thì đạt tới cao trào, bắn dâm thủy lên người Lâm Tự: "A ông xã!"

"Phun hết nước lên quy đầu tôi rồi, bảo bối." Lâm Tự ôm lấy chân cô, mãnh liệt ra vào, phát ra tiếng bạch bạch.

"Chơi sướng thật, Lâm Tự, cô gái này cũng dâm đấy, huyệt còn rất mềm, hai người thật sự không sợ có người lại đây à!" Bạn bè trêu chọc Lâm Tự, tất cả ánh mắt đều tụ tập trên người Toàn Na.

Toàn Na vừa cao trào, tiểu huyệt vô cùng mẫn cảm, lúc này lại bị Lâm Tự nện điên cuồng kịch liệt, chỉ có thể rách nát rên rỉ: "Ông xã chết mất... a... bị vây xem hết rồi..."

Mặc dù miệng nói như vậy nhưng rõ ràng cô càng kích thihcs hơn, giương chân cho bọn họ nhìn xem Lâm Tự chơi cô như nào.

"Dâm quá, bảo bối, sẽ không bị sướng chết chứ?" Lâm Tự nhìn biểu tình dâm đãng của cô, tốc độ dập giã càng nhanh hơn, mấy người bạn bên cạnh cũng trầm trồ cổ vũ khen ngợi.

"Đã thật, bị dương vật cắm sướng chết mất!" Toàn Na dùng hai chân quấn chặt lấy eo Lâm Tự, Lâm Tự đâm mạnh mấy chục cái vào tiểu huyệt cô, sau đó cắm quy đầu vào tử cung, phun đầy một bụng tinh dịch cho cô.

"A... nóng quá..."

Mấy người bạn đứng đó chứng kiến toàn bộ quá trình xuất tinh, nhìn Toàn Na rũ rượi trên ghế, bọn họ cảm thán: "Sức cậu không tồi đấy, làm tôi có cảm giác rồi, phải tìm đàn bà chơi thôi."

Dương vật Lâm Tự còn cắm trong tiểu huyệt, đáp cậu ta một câu: "Được, đi thôi."

Bạn bè đi rồi, Lâm Tự bế Toàn Na trần như nhộng đi ra xe. "Bảo bối, về nhà thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net