Truyen30h.Net

[ Edit - NP ] Tôi ngủ với em trai của nam thần

Chương 1: Vì ngủ với nam thần, câu dẫn em trai anh ấy .

hizaday

Editor: Hiza
Wat**ad: @hizaday
Nguồn: Vespertine & Hàn Lạc
_________________

Nguyễn Tịch thích hội trưởng hội học sinh Lục Tư Nam, thích đến điên, nhưng điên này ở mức độ nào?

Ở trong tiệc chào mừng học sinh mới, Lục Tư Nam bị học sinh trong buổi tiệc hỏi đến việc thích mẫu người như thế nào, anh chỉ thuận miệng nói thích cô gái thục nữ, ôn nhu, thích mặc váy trắng. Vô tình Nguyễn Tịch cũng nghe được câu nói này.

Từ ngày hôm đó, Nguyễn Tịch chỉ mặc váy trắng, không mở to miệng ăn cơm trước mặt người khác, rõ ràng là một người đanh đá lại trở thành người ôn nhu, nói lời nhỏ nhẹ.

Ví như lúc cô nghe nói Lục Tư Nam thích ăn bánh kem Mousse, cô liền đi học làm bánh kem, mỗi ngày đưa anh một cái, tuy đều bị ném vào thùng rác nhưng Nguyễn Tịch vẫn không để bụng.

Cô nhìn ngón tay anh đụng tới nơi cô chạm qua, cô liền hưng phấn mà kẹp chặt hai chân.

Mỗi ngày đều cố ý 9 giờ 1 phút mới đi vào trường, bởi người đến muộn sẽ bị phạt quét dọn văn phòng hội học sinh.

Cô nghĩ đến tự mình có thể sửa sang lại văn kiện của Lục Tư Nam, vuốt ve đồ vật của Lục Tư Nam, thậm chí có đôi khi vận khí tốt còn có thể lén trộm được bút máy của Lục Tư Nam, cầm bút máy của anh chọc vào tiểu huyệt, cuối cùng vừa thét chói tai tên của anh vừa cao trào.

Có thể nói chính là một con cún dính lấy Lục Tư Nam, nhưng khác là những cái khác bám dính cái gì cũng có được, cô đây bám dính lấy Lục Tư Nam đến cuối cùng cái gì cũng không có.

Sau lần thứ 99 tỏ tình thất bại, Nguyễn Tịch rốt cuộc không nhịn được. Cô biết tiếp tục không có Lục Tư Nam cô nhất định sẽ phát điên. Không được ngủ cùng Lục Tư Nam, cô liền đi ngủ với người lớn lên giống y đúc anh.

Lục Tư Nam có một người em trai song sinh tên Lục Tư Tần, không giống bông hoa cao lãnh Lục Tư Nam, Lục Tư Tần là nam sinh khoa thể dục, cả ngày ở dưới mặt trời nắng gắt phơi ra làn da ngăm đen, Nguyễn Tịch ngoài thán phục cánh tay vừa thô vừa to khỏe, còn có chân cũng đều rất thô.

So với tiếp cận Lục Tư Nam, muốn tiếp cận Lục Tư Tần dễ hơn nhiều bởi vì Lục Tư Tần và Nguyễn Tịch là bạn học cùng lớp.

Ngược lại với danh đứng thứ nhất toàn trường, Lục Tư Tần và Nguyễn Tịch đều là học tra, so sánh với nhau kẻ tám lạng người nửa cân. Một người đứng nhất, một người đứng thứ hai toàn ban từ dưới đếm lên.

Nhưng Lục Tư Tần ở trong trường lại rất được chào đón, tuy là học tra nhưng lại có cái mặt đẹp. Sau khi Lục Tư Tần bị tai nạn xe, bên mặt phải để lại một cái sẹo dài, vết sẹo thoạt nhìn rất giống một con rết khổng lồ. Đặc biệt tính tình của Lục Tư Tần vô cùng quái gở, so với Lục Tư Nam quả là một trên trời một dưới đất, cũng không có nữ sinh thích Lục Tư Tần.

Nhưng việc này cũng tiện cho việc Nguyễn Tịch tiếp cận Lục Tư Tần, ít nhất thì trong cả trường, nữ sinh muốn ngủ cùng Lục Tư Tần chỉ có mình cô. Nguyễn Tịch cũng có hiểu biết Lục Tư Tần, anh thích nữ sinh có dáng người nóng bỏng nha.

Riêng hôm nay, Nguyễn Tịch thay đổi váy ngắn, mái tóc vốn dày nặng đều buộc lên, trang điểm cho mình tông màu khói cùng son môi đỏ càng làm cô thêm nóng bỏng.

Cô thay đổi áo sơ mi kín đáo, ngực cup E của cô như muốn đem áo sơ mi xé rách, eo nhỏ mảnh khảnh lộ ra, xương quai xanh lúc ẩn lúc hiện.

Nguyễn Tịch ra đến sân thể dục, một đám nam sinh nhìn Nguyễn Tịch huýt sáo.

"Đm, đây là học sinh của ban nào? Quá cay mắt!"

"Cô ấy sao lại đi đến hướng ban của chúng ta? Có khi nào là học sinh ban chúng ta?"

Nguyễn Tịch giơ lên môi đỏ, lắc mông đi đến nơi đội bóng nam nghỉ ngơi.

"Hơn nữa cô đi qua hướng của Lục Tư Tần, cô không phải sẽ đến tìm Lục Tư Tần đấy chứ?"

"Sao có thể? Tên bát quái Lục Tư Tần kia cũng có người thích sao? Đừng chọc cười tôi."

Nhưng giây tiếp theo, Nguyễn Tịch thực sự ngừng ở trước mặt Lục Tư Tần.

"Bạn học Lục Tư Tần, lát nữa thi đấu cố lên nhé."

Cô đem Coca mới mua từ quầy bán đồ ăn vặt đưa cho Lục Tư Tần.

"Cậu thật sự cho tôi?"

Lục Tư Tần nhìn lại Coca, hầu kết không khỏi lăn lộn. Hắn cao 188, Nguyễn Tịch cao 166, hai người hơn kém nhau 22cm, từ góc độ của hắn vừa vặn có thể nhìn thấy cổ áo mở rộng của cô. Từ cổ áo đi xuống, vừa vặn có thể nhìn thấy nửa khuôn ngực, cô thế nhưng không mặc nội y!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net