Truyen30h.Net

[ Edit - NP ] Tôi ngủ với em trai của nam thần

Chương 15: Ma sát côn thịt Lục Tư Tần trên xe buýt.

hizaday

Editor: Hiza
Wat**ad: @hizaday
Nguồn: Vespertine & Hàn Lạc
___________

Nguyễn Tịch cảm giác được côn thịt ở sau mình vừa nóng vừa cứng, trong lòng  càng thêm vui vẻ, hôm nay cô mặc váy làm khoảng cách hai người càng gần hơn, cô cách quần lót cũng có thể cọ xát côn thịt của Lục Tư Tần.

Nguyễn Tịch cố ý vặn vẹo mông, dùng mông mười phần co giãn của mình ma sát với côn thịt của anh, trong nháy mắt Nguyễn Tịch liền cảm nhận được hô hấp Lục Tư Tần phía sau cô trở nên nặng nề, khí nóng phun đến cần cổ non mịn của cô.

"Đừng nhúc nhích, côn thịt của tôi bị em* cọ cứng rồi."

(Đoạn này Hiza thấy nam nữ chính gần gũi hơn nên đổi thành xưng tôi-em chứ không phải nhầm lẫn cách xưng hô đâu nhen)

Lục Tư Tần thấp giọng quát một tiếng bên tai cô, giọng anh trở nên khàn khàn.

"Chẳng lẽ không phải là...dương vật?"

Nguyễn Tịch rúc vào lòng ngực Lục Tư Tần, điều chỉnh tiếng chỉ đủ hai người nghe, nháy mắt Lục Tư Tần bị Nguyễn Tịch trêu chọc đến toàn thân đều nóng bỏng, côn thịt phía dưới càng thêm cương cứng. Trong xe có rất nhiều người, khoang xe rất ồn ào, những người khác căn bản không nhận ra bất thường của hai người.

Nguyễn Tịch trộm nhìn thoáng qua bốn phía, phát hiện mọi người đều cúi đầu chơi điện thoại, lá gan cô cũng trở nên lớn hơn.

"Lục Tư Tần, anh dựa lại gần em một chút, em làm anh thoải mái một chút*"

(Xưng hô của Lục Tư Tần thay đổi, cư nhiên Nguyễn Tịch cũng phải đổi xưng hô theo, không đổi Hiza cứ thấy nó kì kì ấy)

Tiếng của Nguyễn Tịch rất giống mèo con* không ngừng trêu chọc anh.

[Bà tác bả để là 🐶 con ấy mọi người, thấy nó kì nên tui đổi thành mèo con=)) ]

Rõ ràng đang trên xe buýt, Lục Tư Tần cũng biết không nên làm ở nơi này nhưng không chịu nổi dụ hoặc, một tay gắt gao ôm cô vào trong ngực, người bên ngoài nhìn vào chỉ cho là một đôi đang thể hiện tình yêu không nghĩ đến việc hạ thân hai người đang cọ xát với nhau.

Nguyễn Tịch cố ý nhón chân, vặn vẹo đẩy mông đẹp làm mông nâng lên trên côn thịt rồi chậm rãi đứng xuống làm cho nguyên côn thịt của Lục Tư Tần đều bị mông cô cọ.

Sau khi cọ mười mấy cái, côn thịt Lục Tư Tần đã trướng lớn đến đáng sợ, theo kinh nghiệm trước đó của Nguyễn Tịch, hiện tại côn thịt Lục Tư Tần thô có thể so với chai nước khoáng.

Nguyễn Tịch cảm nhận hiện tại dục vọng của Lục Tư Tần có bao nhiêu mãnh liệt, cách một lớp quần cũng có thể thấy mông cô bị côn thịt hắn cọ phát đau.

"Lục Tư Tần, côn thịt anh thật nóng, em bị nóng đến hỏng rồi."

Nguyễn Tịch cắn môi, mi mắt cong cong lộ ra một nụ cười xấu xa, sau khi dùng mông cọ côn thịt, cô bắt đầu nghiền ép, dùng mông nặng nề va chạm côn thịt hắn.

Lục Tư Tần đứng bất động, mỗi lần nhón chân đều có thể va chạm côn thịt, anh cho rằng có thể nhịn đến khi xuống xe nhưng không nghĩ đến mông cô còn co giãn hơn so với tưởng tượng của anh làm cho anh muốn bao nhiêu khoái cảm liền có bấy nhiêu khoái cảm.

Anh ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của cô, khi cô va chạm về phía sau anh lại cọ sát về phía trước, côn thịt thô to cách quần lót đánh vào âm hộ của cô, dù không thật sự cắm vào nhưng Nguyễn Tịch hiện tại hiện ra ảo giác Lục Tư Tần đang cắm vào.

Tiếng thở dốc của Lục Tư Tần trở nên thô nặng hơn, lực đạo va chạm cũng lớn hơn, Nguyễn Tịch cảm giác thấy âm hộ của mình bị đâm đến tê dại, từng đợt từng đợt mật thủy chảy xuống từ khe nhỏ, quần lót cô lại bị làm ướt.

Lục Tư Tần đang va chạm bỗng nhiên ngừng lại, sau đó lại nặng nè cọ xát âm hộ cô.

Nguyễn Tịch không nhịn được muốn kêu lên, trước khi cô chuẩn bị kêu ra tiếng một giây Lục Tư Tần đã vươn tay bịt miệng cô lại.

Người bên cạnh ngẩng lên nhìn qua chỉ cho rằng Nguyễn Tịch say xe dựa vào người bạn trai, không phát hiện ra bất thường của hai người.

Tiếng hít thở gợi cảm của Lục Tư Tần truyền đến tai Nguyễn Tịch, chọc cả người cô ngứa ngáy, tiểu huyệt phía dưới càng hư không đến khó nhịn, muốn Lục Tư Tần dùng thêm sức cắm cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net