Truyen30h.Net

[ Edit - NP ] Tôi ngủ với em trai của nam thần

Chương 22: Bị côn thịt lớn phun tinh dịch trong phòng học.

hizaday

Editor: Hiza
Wat**ad: @hizaday
Convert: Vespertine&Hanlac
___________

Lục Tư Tần lập tức ngừng lại nhưng côn thịt bị tiểu huyệt non mềm hung hăng kẹp lấy làm anh không muốn đem côn thịt rút ra.

"Ô ô..đau quá...."

Nguyễn Tịch không nghĩ sẽ bị côn thịt lớn trực tiếp đâm vào sẽ đau như vậy, toàn bộ miệng huyệt bị quy đầu dạng xoè ô căng đến biến dạng, hoa huyệt cô hàm chứa ngón tay Lục Tư Tần đã khó khăn vậy mà bây giờ côn thịt anh lại trực tiếp cắm vào!

"Thật xin lỗi."

Lục Tư Tần bị Nguyễn Tịch kẹp đến da đầu đều đã tê dại, tuy rằng tiểu huyệt cô kẹp rất thoải mái anh cũng không thể lưu luyến.

Lúc Lục Tư Tần chuẩn bị đem côn thịt từ tiểu huyệt rút ra thì hai chân cô lại cuốn lấy eo của anh.

"Không cần rút ra, em muốn dương vật của to con cắm vào."

Tay Nguyễn Tịch ôm lấy cổ Lục Tư Tần, ngửa đầu hôn cằm anh, cô cuối cùng cũng nếm được hương vị côn thịt của Lục Tư Tần, sao có thể cho anh rút ra?

Tưởng tượng đến cô đang bị một người lớn lên cùng Lục Tư Nam, lại giống anh y hệt cô liền hưng phấn tới cả người run rẩy.

"Em muốn đại dương vật anh lấp đầy bên trong em, muốn đại dương vật hung hăng thao vào hoa tâm!"

Nguyễn Tịch còn đĩnh eo làm côn thịt Lục Tư Tần tiếp tục cắm vào.

Lục Tư Tần không nhẫn nại được nữa, yết hầu phát ra một tiếng gầm nhẹ, thẳng lưng cắm thẳng vào trong.

"Tiểu yêu tinh, đã nói em không được câu dẫn lão tử nữa."

Lục Tư Tần bóp chặt eo Nguyễn Tịch lại, tiếp tục đâm vào trong, vừa nãy chỉ có quy đầu cắm vào, hiện tại anh đã cắm toàn bộ vào bên trong cô.

Côn thịt Lục Tư Tần thô to như chai nước khoáng, nhìn đi nhìn lại trăm cô gái không ai có thể tiếp nhận được hắn, đừng nói là xử nữ chưa nam nhân nào thao qua như Nguyễn Tịch.

Nguyễn Tịch cảm nhận rõ ràng tiểu huyệt cô bị Lục Tư Tần phá vỡ như thế nào, mỗi gân xanh nhô lên trên côn thịt đều hung hăng cọ thịt non trong tiểu huyệt, quy đầu thô to đâm sâu vào trong khiến cô tê dại.

"Lục Tư Tần, dương vật anh thật lớn....ô ô...không cần vào nữa."

Nguyễn Tịch đau đến hít vào một ngụm khí lạnh, cô rõ ràng đã chảy nhiều dâm thủy như vậy, còn bị kem nới rộng ra một hồi lâu, vậy mà khi côn thịt đâm vào tất cả đều vô nghĩa.

Thế mà Lục Tư Tần còn chưa cắm hết dương vật vào bên trong, vẫn còn một nửa ở bên ngoài.

Quy đầu dạng xoè ô đã đâm đến hoa tâm nhưng anh vẫn không có ý dừng lại, ngược lại còn đỉnh vào nghiền áp nơi sâu bên trong.

"Tịch Tịch, hối hận đã muộn rồi."

Lục Tư Tần đem hai chân Nguyễn Tịch lôi đi kéo lại cuối cùng cũng cắm được hết côn thịt vào trong. Anh cắm vào thật sâu, phảng phất như còn muốn hai quả trứng cũng đâm vào theo.

"A...hoa tâm bị cắm hỏng rồi.."

Nguyễn Tịch ngẩng đầu lên, trên trán thấm ra từng đợt mồ hôi lạnh, cô nghiêng đầu cắn bả vai Lục Tư Tần để giảm bớt cảm giác đau đớn bên trong tiểu huyệt.

Lục Tư Tần cũng không phát ra tiếng kêu nào, vì để Nguyễn Tịch dễ chịu một chút, Lục Tư Tần cứ thế ở bên trong huyệt của cô không động đậy.

Nguyễn Tịch cắn một hồi lâu cũng có thể thích ứng được với côn thịt quá to Lục Tư Tần.

Chờ cô bình tĩnh lại mới phát hiện ra bả vai Lục Tư Tần bị cô cắn chảy máu, trên vai hắn chảy rất nhiều máu thấm ướt cả vai áo.

"Lục Tư Tần, sao anh không nói em dừng lại?"

Tuy rằng Nguyễn Tịch không thích Lục Tư Tần, cũng chưa từng chân chính cùng hắn xác định quan hệ nhưng khi nhìn đến bộ dáng anh toàn máu trên người, trong lòng liền xuất hiện một tia rung động.

"Cả người lão tử đều từng đổ máu, em làm lão tử chảy máu cũng vô nghĩa, hơn nữa tôi cho em cái gì cũng được chứ đừng nói là cho em cắn một cái."

Lục Tư Tần nói xong liền cảm thấy môi mềm nhũn, Nguyễn Tịch thế mà lại hôn anh.

Nguyễn Tịch bỗng cảm thấy có một đại cẩu nghe lời như vậy cũng không phải chuyện gì xấu

Khi Lục Tư Tần đối mặt với Nguyễn Tịch, hệ thống phòng bị của anh đều ngưng đọng, giờ phút này không thể nhẫn nại thêm được nữa liền đè lại mông của cô thao thật mạnh.

Dương vật nóng bỏng rất nhanh đã xua tan lạnh lẽo mà kem để lại trong tiểu huyệt, sau khi Nguyễn Tịch trải qua đau đớn phá thân đã bắt đầu phân bố dịch thủy.

Côn thịt lớn cắm không ngừng còn phát ra tiếng "phụt phụt", bên trong đã có đủ mật dịch nên côn thịt Lục Tư Tần có thể dễ dàng cắm.

"A... thật thoải mái....dương vật to con cứng như đá vậy.. tiểu bức bị thao thật sướng."

Nguyễn Tịch ngửa đầu, bị côn thịt lớn cắm đến run rẩy, cô cảm thấy mỗi tấc thịt non mềm bên trong mình bị côn thịt giống như đá của Lục Tư Tần cọ nóng.

Hoa tâm mẫn cảm nhất còn bị quy đầu hung hăng đụng mấy chục cái.

"A...hoa tâm bị đại dương vật đụng vào."

Nguyễn Tịch vừa định hét chói tai thì miệng nhỏ đã bị tay của Lục Tư Tần chặn lại, anh cầm lấy đồng phục bao lấy thân thể Nguyễn Tịch, ôm cả người cô vào trong ngực.

Phòng học cách đó không xa truyền đến tiếng bước chân, bác bảo vệ từ bên trong phòng đi ra ngoài.

"Bạn học, bây giờ cổng trường phải đóng rồi, sao bây giờ vẫn còn ở trường?"

Bác nhìn thoáng qua hai người không phát hiện ra điểm bất thường, chỉ cho là học sinh yêu sớm tan học ở lại để yêu đương, ai có thể nghĩ được Nguyễn Tịch lớn mật đến mức làm tình ở trường học.

"Lát nữa sẽ về."

Tiếng của Lục Tư Tần khàn đến muốn mạng, côn thịt anh bị tiểu huyệt kẹp chặt không buông, thọc vào rút ra rất khó khăn.

Nguyễn Tịch ngẩng đầu liền thấy vẻ nhẫn nại của Lục Tư Tần, khoé miệng gợi lên một tia cười xấu xa, cô cố ý co rút bụng lại, dùng mật huyệt hung hăng kẹp lấy anh.

Lục Tư Tần bị cô kẹp hít vào một hơi khí lạnh, từ đầu vốn cho Nguyễn Tịch là một tiên nữ nhỏ, giờ phút này cô lại giống một ác ma từ từ dụ dỗ anh vướng mắc vào sai lầm.

Bên cạnh Lục Tư Nam đều là may mắn, hiện tại cô muốn ở trên người Lục Tư Tần tìm về sự tự tin, cô rất muốn nhìn thấy dáng vẻ Lục Tư Tần vì cô mà điên cuồng, Lục Tư Tần càng ẩn nhẫn cô càng muốn tiến đến.

"Bạn học, mặt cháu sao lại đỏ như vậy? Có phải không khoẻ ở đâu không?"

Bác bảo vệ quan tâm hỏi han.

Gân xanh trên trán Lục Tư Tần nhảy lên, bây giờ anh chỉ muốn bác bảo vệ này lập tức biến mất trước mắt anh.

"Không bệnh."

Lục Tư Tần gầm nhẹ một tiếng, nửa khuôn mặt anh có vết sẹo nhìn qua liền thấy sát khí, hơn nữa là ánh mắt anh lạnh băng khiến bác bảo vệ có điểm sợ hãi từ từ lùi ra ngoài.

Sau khi người đã đi Lục Tư Tần mới cúi đầu nhìn người trong lòng, Nguyễn Tịch không cảm thấy bản thân đã làm sai, ngược lại cô còn vặn vẹo eo làm tiểu huyệt tiếp tục cọ xát với côn thịt Lục Tư Tần.

"To con, thoải mái sao?"

"Yêu nữ!"

Lục Tư Tần gầm nhẹ một tiếng, điên cuồng va chạm tiểu huyệt cô, ngay lúc cô đạt đến cao trào hắn cũng phun ra đợt tinh dịch nóng bỏng đầu tiên trong tiểu huyệt nữ nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net