Truyen30h.Net

[ Edit - NP ] Tôi ngủ với em trai của nam thần

Chương 5: Trần trụi dụ hoặc

hizaday


Editor: Hiza
Wat**ad: @hizaday
Nguồn: Vespertine & Hàn Lạc
___________

Nguyễn Tịch cảm giác được sau câu nói của cô, thân thể Lục Tư Tần đột nhiên cứng đờ lại. Môi mềm ướt át của cô làm như vô tình xẹt qua vành tai của Lục Tư Tần, chỉ thấy vành tai anh đỏ lên.

Nguyễn Tịch cười thầm trong lòng, bên cạnh của Lục Tư Nam thật sự không thiếu phụ nữ, nhưng Lục Tư Tần tuyệt đối không có tiếp xúc qua với phái nữ nào cả.

"Cậu là đồ lừa gạt, Lục Tư Tần mới không thích tớ đâu."

Nguyễn Tịch vui vẻ cọ cọ lồng ngực Lục Tư Tần, cô dùng ngực đầy đặn của mình cọ xát với ngực của Lục Tư Tần. Cô ảo tưởng người ôm cô là Lục Tư Nam, hiện tại người mình cũng đang cọ xát vào cơ ngực của Lục Tư Nam. Nghĩ đến thôi đã thấy thật kích thích, muốn côn thịt nóng bỏng trực tiếp cắm vào bên trong, hung hăng thọc vào tiểu huyệt cô.

Lúc này Nguyễn Tịch phát hiện côn thịt dần dần cương cứng chọc vào mông cô, trong quần như ẩn dấu một cây gậy lửa. Còn chưa kéo quần áo Lục Tư Tần ra xem mà Nguyễn Tịch đã tưởng tượng được hình dáng côn thịt này có bao nhiêu thô to, Lục Tư Tần và Lục Tư Nam là song sinh, hẳn là côn thịt cũng sẽ thô giống nhau.

"Ưm..."

Nguyễn Tịch gắt gao kẹp chặt hai chân, nếu không sợ rằng mật thủy của mình chảy xuống làm ướt cánh tay Lục Tư Tần.

"Cậu thích gì ở Lục Tư Tần chứ?"

Tiếng của Lục Tư Tần trở nên khàn khàn.

"Tôi thích....Lục Tư Tần.... ưm.."

Nguyễn Tịch mềm mại áp đầu vào ngực Lục Tư Tần giả bộ như đã ngủ rồi. Đùa sao? Chẳng lẽ cô trực tiếp nói cho Lục Tư Tần cô thích mặt hắn nhất bởi hắn có khuôn mặt lớn lên y đúc Lục Tư Nam?

Lục Tư Tần thấy Nguyễn Tịch ' ngủ ', con ngươi đen nhánh gắt gao nhìn chằm chằm cô, muốn tìm ra một tia nói dối trên mặt cô, nhưng trên mặt cô trừ nụ cười nhàn nhạt thì không còn gì cả.

Cô không mở mắt nhưng vẫn cảm nhận được ánh mắt Lục Tư Tần gắt gao nhìn chằm chằm cô. Tuy rằng bây giờ Lục Tư Tần chưa hoàn toàn bỏ xuống cảnh giác với cô nhưng chỉ cần cô kiên nhẫn thì bắt được Lục Tư Tần là chuyện sớm muộn.

Đến cửa tiểu khu, Nguyễn Tịch ' mơ mơ hồ hồ ' từ trong lồng ngực Lục Tư Tần đứng xuống.

"Lục Tư Tần, cậu đã đồng ý với tớ, chỉ cần tớ uống rượu xong cậu liền thêm Wechat của tớ."

Nguyễn Tịch xoa đầu, làm bộ vẫn còn đau đầu vì uống nhiều rượu. Trên thực tế, Nguyễn Tịch có uống ngàn ly nữa cũng không say, từ nhỏ cô đã uống rượu theo người trong nhà, một chút bia rượu kia căn bản không khiến cô say được.

"Lấy di động ra đây."

Trên mặt Lục Tư Tần không có cảm xúc gì, nhưng trong tiếng của anh không có bài xích.

Sau khi thêm Wechat, Nguyễn Tịch đem điện thoại dán ở ngực: "Sau này tớ sẽ nhắn tin cho cậu mỗi ngày, cậu chắc chắn sẽ không xóa tớ đi chứ?"

"Chỉ cần không nhắn vào lúc tôi đang ngủ, lão tử cũng không có thời gian rảnh rỗi để xóa cậu."

Lục Tư Tần nói xong xoay người đi ra ngoài, chờ sau khi Lục Tư Tần đi về, mắt Nguyễn Tịch lập tức hiện lên một tia cười giảo hoạt. Nếu không nhắn tin lúc hắn sắp ' ngủ ', sao cô có thể câu dẫn được hắn? Thêm Wechat Lục Tư Tần chỉ là bước đầu tiên, ở Wechat câu dẫn hắn mới là mục đích của cô.

10 giờ tối, Nguyễn Tịch làm xong bài tập chuẩn bị đi tắm rửa, lúc này cô bỗng nhìn đến di động đang nằm ở một bên, trong đầu Nguyễn Tịch lập tức chạy đến một ý tưởng, cô ấn mở chân dung Lục Tư Tần với cây hoa anh đào kia rồi ấn vào trò chuyện video.

Trước khi trò chuyện, Nguyễn Tịch một bên dọn quần áo làm bộ không cẩn thận đụng đến, tiếng chuông chờ mấy chục giây, nhìn cuộc gọi được đồng ý khoé mắt cô xuất hiện một tia sáng.

"Mẹ, con muốn tắm rửa, nội y của con mẹ để đâu thế?"

"Ở ngăn thứ hai tủ quần áo, đã bao nhiêu tuổi rồi mà nội y của mình cũng không tìm thấy!"

Tiếng mẹ Nguyễn từ phòng khách vọng vào.

Nguyễn Tịch vừa nói vừa cởi váy, cuối cùng trần như nhộng đứng trước gương. Vì để Lục Tư Tần có thể nhìn thấy thân thể cô, cô cố ý nghiêng người lộ đôi vú trắng tuyết ra trước màn hình điện thoại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net