Truyen30h.Net

[ Edit - NP ] Tôi ngủ với em trai của nam thần

Chương 6: Kêu tên Lục Tư Tần tự an ủi cho anh xem

hizaday

Editor: Hiza
Wat**ad: @hizaday
Nguồn: Vespertine & Hàn Lạc
___________

Bên kia màn ảnh, Lục Tư Tần có thể nhìn thấy rõ ràng vú của Nguyễn Tịch. Đầu vú non mềm hồng phấn, nhìn rất giống với thạch hoa anh đào.

Lục Tư Tần nhìn thấy Nguyễn Tịch đi tới đi lui ở trong phòng, một chút cũng không cảm thấy màn hình có vấn đề, anh đoán cô có lẽ không cẩn thận ấn nhầm, còn không biết anh đã chấp nhận gọi video.

Đáng lẽ phải nhắc nhở cô nhưng không biết vì sao mà sau khi nhìn thấy đôi vú bự của cô anh lại không nói nên lời, hầu kết Lục Tư Tần điên cuồng lăn lộn, toàn thân trở nên khô nóng. Thân thể anh có phản ứng, Nguyễn Tịch đương nhiên là biết, nhưng đối với cô mà nói, còn chưa đủ.

Nguyễn Tịch ngồi xuống giường, màn hình có thể nhìn đến phía dưới eo của cô, sau khi xác định Lục Tư Tần có thể nhìn thấy hai chân của cô, Nguyễn Tịch chậm rãi mở hai chân ra, hai chân phấn nộn mê người lộ ra, ở giữa hai chân là tiểu huyệt Bạch Hổ trơn bóng, hai mảnh trai thịt bao phủ hồng hồng nhìn phá lệ mê người.

Lục Tư Tần kéo kéo cổ áo, người càng trở nên nóng hơn, anh cảm thấy khát, thậm chí còn có xúc động muốn xuyên qua màn hình mạnh mẽ mút vào nơi bí ẩn kia.

Rốt cuộc cô muốn làm gì?

Không đợi Lục Tư Tần phản ứng lại liền nhìn thấy Nguyễn Tịch dùng hai ngón tay tinh tế trắng nõn bẻ hai môi âm hộ ra.

Phía dưới môi âm hộ cất dấu nhụy hoa phấn nộn, có thể thấy được mật huyệt hồng hào được rửa rất sạch sẽ, tiểu huyệt hoàn mĩ không tì vết như vậy, bất luận nam nhân nào nhìn đến cũng muốn chà đạp.

"Đệch!"

Lục Tư Tần thấp giọng mắng một tiếng, giọt mồ hôi to như hạt đậu lăn từ trán anh xuống, môi khô khốc lợi hại, xúc động muốn mút mát tiểu huyệt ở sâu trong nội tâm anh càng thêm mãnh liệt.

Xúc động này trong tuổi dậy thì của anh chưa từng có, đối với phụ nữ trần truồng trên tạp chí hay video anh cũng chưa từng nghĩ đến việc giống như một con chó mà ghé vào nơi đó của nữ nhân nhưng khi nhìn đến tiểu huyệt hồng nhạt này của Nguyễn Tịch anh lại muốn dùng sức hút vào, đem tiểu huyệt cô mút vào đến khi vừa hồng vừa sưng!

Hô hấp càng thêm dồn dập, Lục Tư Tần ấn mở màn hình đem hình ảnh phóng to ra, nhìn cô bẻ môi âm hộ lộ ra tiểu huyệt phấn hồng, anh chỉ nghĩ đến việc xem kĩ càng động tác cô cẩn thận, nhìn rõ ràng nhục huyệt của cô.

Lực chú ý của Lục Tư Tần đều bị tiểu huyệt của Nguyễn Tịch thu hút, anh không hề để ý đến khoé miệng Nguyễn Tịch đang lộ ra ý cười đắc thắng vì đã thực hiện được âm mưu.

Thấy Lục Tư Tần đã bị hình ảnh dưới thân mình hấp dẫn, Nguyễn Tịch dùng tay xoa xoa tiểu huyệt của mình, hai mảnh môi âm hộ hồng nhạt bị cô xoa thành màu đỏ tươi, lối đi nhỏ phía dưới bắt đầu trào ra mật huyệt.

Đây không phải lần đầu tiên Nguyễn Tịch tự an ủi, chỉ là trước kia cô luôn tưởng tượng bản thân nằm dưới thân bị Lục Tư Nam thao.

"A...Lục Tư Tần...thao tớ.."

Nguyễn Tịch dùng ngón tay dính dâm thủy chảy ra từ phía bên dưới, đem toàn bộ âm hộ bôi ra một lượng lớn nước, dưới ánh sáng mờ nhạt của đèn, tiểu huyệt cô càng thêm mê người.

"Lục Tư Tần... tớ thích cậu...dùng côn thịt cắm tiểu huyệt của tớ đi..."

Cô vừa kêu rên vừa đem một ngón tay xuôi theo mật thủy đâm vào lỗ nhỏ. Tiểu huyệt Nguyễn Tịch thật nhỏ, một ngón tay cũng có thể lấp đầy tiểu huyệt, dù tự an ủi nhiều lần mà vẫn cảm thấy căng đến khó chịu.

"Ân...a..."

Nguyễn Tịch cắn cắn môi đỏ, thân thể hưng phấn run rẩy, một bên kêu tên Lục Tư Tần một bên tự cắm an ủi tiểu huyệt cho Lục Tư Tần xem.

Trước kia cô tự an ủi một mình, hôm nay có thêm Lục Tư Tần ở bên kia màn hình làm cho thân thể của cô càng thêm hưng phấn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net