Truyen30h.Net

[EDIT] Nữ Phụ Hào Môn Muốn Từ Hôn - Tuyền Cửu Cửu

🌈 Văn án 🌈

GauStore

Edit: LT.

-

Cả Bắc Thành đều biết thái tử Diệp gia - Diệp Thừa suốt ngày bị vị hôn thê Lê Thiên Thiên bám chặt không buông. Để có thể gả được cho Diệp Thừa, Lê Thiên Thiên hận không thể dính chặt lên người hắn suốt 24 giờ. Mỗi lần Diệp Thừa cảnh cáo cô đừng si tâm vọng tưởng, cô đều nắm chặt lấy tay hắn không buông, hèn mọn lấy lòng.

Trong một buổi tiệc rượu, Lê gia bất ngờ tuyên bố bọn họ đã tìm lại được con gái ruột, Lê Thiên Thiên không còn là vị hôn thê của Diệp Thừa nữa. Tất cả mọi người đều đang chờ xem Lê Thiên Thiên làm ra trò cười, ai ai cũng chắc chắn rằng cô gái điên cuồng vì tình này sẽ đại náo buổi tiệc rượu.

Diệp Thừa nhướng nhướng đuôi lông mày, cầm ly rượu trong tay chờ Lê Thiên Thiên đến bên này cầu hắn khẳng định thân phận của cô. Nhưng Lê Thiên Thiên lại chỉ nhẹ cười một cái rồi nhấc làn váy nhanh chóng rời đi, tựa như đã vứt bỏ được một mối phiền toái lớn.

Hô hấp của Diệp Thừa cứng lại, vì quá hoảng loạn muốn đuổi theo cô nên lúc đặt ly rượu xuống bàn đã làm đổ, rượu trong ly tràn ra nhiễm ướt ống quần.

“Em cứ đồng ý như vậy sao?”

“Đổi anh để lấy 500 vạn, đương nhiên là phải đồng ý rồi.” Lê Thiên Thiên cong môi cười đầy thỏa mãn.

-

Lê Thiên Thiên đã sớm biết bản thân mình không phải là con gái ruột của Lê gia nên vẫn luôn cố gắng ngoan ngoãn hiểu chuyện, cuộc sống sinh hoạt tựa như đang đi trên băng mỏng.

Cô cũng biết bản thân mình chỉ có một giá trị lợi dụng duy nhất đó chính là để liên hôn. Vì học phí và sinh hoạt phí, cô chỉ có thể gắng sức bảo vệ mối hôn ước tràn ngập nguy cơ này.

Mãi đến khi thiên kim thật Lê Uyên trở về, cô phải trả lại hết tất cả mọi thứ. Lê Thiên Thiên cảm thấy bản thân mình chính là mang mệnh nữ phụ, bị vả mặt rồi mất đi tất cả, quay về cuộc sống bình phàm.

Trong buổi gặp mặt gia đình cuối cùng, Lê Thiên Thiên đang thu thập hành lý chuẩn bị chạy lấy người thì bắt gặp Diệp Thừa đang cười đầy mỉa mai với Lê Uyên, vừa tự phụ lại vừa ngạo nghễ mà nói:
“Nếu không phải bởi vì Lê Thiên Thiên, cô cho rằng Lê gia xứng đáng được liên hôn với Diệp gia sao?”

Lê Thiên Thiên: “…” Cô hoài nghi Diệp Thừa đang trả thù mình.

_

Ngày mở hố: 08/05/2022
Ngày lấp hố: 🐌🐌🐌

⚡Truyện chỉ được đăng tại 🅆🄰🅃🅃🄿🄰🄳: @𝗚𝗮𝘂𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 (chính văn) và group Tiệm nhà Gấu (phiên ngoại). Vui lòng không reup

Mong mọi người ủng hộ hố mới của Tiệm ạ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net