Truyen30h.Net

[EDIT] Phế Tài Tiểu Thư: Phúc Hắc Tà Vương Nghịch Thiên Phi

Chương 2: Người trên trời, kẻ dưới đất

BachNguyet_22

Quân Mặc Sơ và Quân Thiến Thiến ở nhà chính là một người trên trời, một kẻ dưới đất.

Quân Thiến Thiến đoan trang thanh lịch, nói năng lương thiện, kết giao không ít bằng hữu trợ giúp cho Quân gia, làm Quân gia gia chủ thường khen nàng ta không dứt miệng.

Quân Mặc Sơ 一 một người mang bệnh điên điên khùng khùng, ai gặp nàng cũng đều chán ghét lắc đầu.

Đại lục Thương Khung là một thế giới dĩ võ vi tôn, cường giả vi tôn (người mạnh làm vua), năm Quân Thiến Thiến mười tuổi được khảo nghiệm ra cao cấp thượng đẳng huyết mạch, huyết mạch quyết định thiên phú, huyết mạch càng mạnh, thiên phú càng cao. Quân Thiến Thiến là cao cấp huyết mạch, bên trong còn là cao cấp thượng đẳng huyết mạch, khiến nàng ta trở thành thiên tài trẻ tuổi của đế quốc Đại Vũ, chỉ trong vài năm ngắn ngủi đã tu luyện đến tam giai vũ lực.

Mà Quân Mặc Sơ lại bị khảo nghiệm ra tử chi huyết mạch vạn năm khó gặp, tử chi huyết mạch cực kỳ hiếm thấy, danh như ý nghĩa, huyết mạch đó là huyết mạch chết, không thể tu luyện, là huyết mạch phế vật nhất trong ngàn vạn năm qua.

Đừng nói nhất giai, nàng ngay cả vũ lực cũng không thể ngưng tụ.

Có huyết mạch phế vật nhất, dĩ nhiên cũng có huyết mạch lợi hại nhất, đó chính là thần chi huyết mạch. Chỉ là cao cấp thượng đẳng huyết mạch đã quá mức hiếm thấy, trong ấn tượng của thân thể này, cả đế quốc Đại Vũ cũng không quá ba người, có thể thấy thần chi huyết mạch có hi hữu đến cỡ nào.

Vì nguyên nhân như vậy, Quân Thiến Thiến với cao cấp thượng đẳng huyết mạch đã khiến nàng ta trở thành thiên tài sáng giá nhất đế quốc Đại Vũ, vô số người đều đặt ánh mắt lên người nàng ta.

Xuân ma ma ha ha cười một tiếng, vẻ mặt nịnh hót, "Nhị tiểu thư, hai ngày trước cũng chưa đưa cơm cho tam tiểu thư, chẳng phải lão nô lo nàng ta chết đói sẽ khiến nhị tiểu thư gặp vận rủi sao."

Quân Thiến Thiến nghĩ lại thấy cũng đúng, tuy một cái phế vật chết cũng không có gì đáng tiếc, nhưng nói không chừng nàng sẽ vì vậy mà mang tiếng hà khắc muội muội, truyền đi chỉ sợ tổn hại đến mặt mũi của nàng.

Nàng ta hất cằm, vênh váo tự đắc nói: "Cái gì mà tam tiểu thư? Chẳng qua chỉ là một phế vật vô dụng, còn không có tư cách làm tam tiểu thư Quân gia ta."

"Dạ dạ, nhị tiểu thư nói rất phải." Xuân ma ma cúi đầu khom lưng phụ họa.

Quân Thiến Thiến bảo Xuân ma ma tránh đường, đi vào mở nửa cánh cửa sổ phía trước ra, đôi mắt đẹp dừng trên người Quân Mặc Sơ.

"Vẫn còn chưa đói đến ngất? Xem ra tinh thần rất tốt, không ngờ mạng ngươi dai đến như vậy."

Căn phòng vốn tối om, Quân Mặc Sơ tựa lưng vào vách tường ướt lạnh, lông mi rũ xuống che đi mâu quang lạnh lùng, khiến người ta không thể nhìn thẳng vào con ngươi của nàng.

Nàng không nói gì, chỉ vô cảm ngẩng đầu, lười biếng liếc mắt một cái rồi dời đi, không để vào mắt.

"Hừ, sớm biết như thế ban đầu việc gì phải làm, Nhị tỷ ta lúc trước đã cảnh cáo ngươi, ngươi không xứng đôi với Thần Vương điện hạ, mà ta, đệ nhất nhân nước Đại Vũ mới chính là Thần Vương phi tương lai."

"Ngươi không biết đâu, sau hôm Thần Vương điện hạ từ hôn ngươi chính là ngày các ngươi vốn dĩ thành thân, hắn cũng đã tỏ tình với ta, bọn ta mới là một đôi trời đất tạo nên."

"Ngươi bị điếc à? Nhị tỷ nói chuyện với ngươi sao ngươi không nói tiếng nào?"

"Không phải lại phát bệnh đấy chứ, khó trách không nghe hiểu tiếng người, phế vật ngu xuẩn!"

Quân Thiến Thiến nói cả buổi, thấy Quân Mặc Sơ trước sau vẫn không nhúc nhích, không chút phản ứng, nghĩ đến nàng lại phát bệnh, sự đắc ý trong lòng liền biến mất, đành phải từ bỏ.

"Ha ——"

Quân Thiến Thiến vừa định xoay người, phía sau đã đột nhiên vang lên một tiếng cười nhạo, thanh âm không cao không thấp, mang theo nồng đậm trào phúng và khinh thường, nàng ta nhìn thẳng Quân Mặc Sơ, "Ngươi không phát bệnh?"

Quân Mặc Sơ giễu cợt cong môi, "Ta phát bệnh hay không thì có liên quan gì đến ngươi?"

Quân Thiến Thiến tức giận, "Nếu ngươi đã không phát bệnh thì tại sao ta nói nhiều với ngươi như vậy, ngươi lại không mở miệng?!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net