Truyen30h.Net

[EDIT] Phế Tài Tiểu Thư: Phúc Hắc Tà Vương Nghịch Thiên Phi

Chương 21: Đánh đánh giết giết, ta rất sợ!

BachNguyet_22

Gia đinh nhổ nước bọt, cười nhạo: "Thế nào? Tam tiểu thư muốn động thủ đánh người sao? Ta nói cho ngươi biết, tuy rằng ta là nô tài, nhưng ít ra cũng là tu luyện giả nhị giai vũ lực, so với phế vật ngươi chính là...."

Gia đinh còn chưa nói xong, một luồng sáng tím chợt lóe lên trước mắt, trực tiếp dâm xuyên qua huyệt thái dương của gia đinh.

Toàn thân gia đinh hóa đá, một giọt máu theo huyệt thái dương hắn chảy xuống, ngay sau đó, thân thể hắn từ từ ngả về sau, phịch một tiếng ngã xuống đất, hai mắt trừng lớn.

Chết không nhắm mắt.

Quân Mặc Sơ mặt vô biểu tình nhìn về phía Thanh Minh Dạ, "Ngươi giết hắn làm gì?"

Thanh Minh Dạ không chút để ý đáp: "Bộ dạng xấu quá."

Quân Mặc Sơ: "..."

"Đã xấu thì thôi đi, miệng lại còn bẩn." Thu tay vào trong áo, Thanh Minh Dạ thản nhiên nói: "Nếu nàng là phế vật, cả đại lục này không ai dám nhận là thiên tài."

Tinh thần lực thập cấp siêu việt, ai dám nói nàng là phế vật?

Quân Mặc Sơ nhún nhún vai: "Ta vốn chính là phế huyết mạch."

Nhấc chân, tuyệt không chút đồng tình lướt qua thi thể gia đinh, Quân Mặc Sơ dừng một chút, bồi thêm một câu, "Còn nữa, ta là người văn minh, lại nhát gan, đánh đánh giết giết như thế, ta rất sợ."

Thanh Minh Dạ: "..."

Nàng nhát gan? Sợ hãi?

Là ai tối hôm qua chỉ cần một chút đã xử lý một cường giả ngũ giai vũ lực?

Nàng không biết xấu hổ nói mình nhát gan, sợ chém giết?

Bộ nàng không biết xấu hổ khi nói thế sao?

Đối với Quân gia, nàng không xa lạ cũng không quen thuộc, quen thuộc chính là trí nhớ của thân thể này chứ không phải nàng.

Sau khi vào Quân gia, nàng phát hiện, Quân gia tựa hồ không giống ngày hôm qua, nha hoàn và hạ nhân ngày thường bận rộn qua lại cũng không thấy ai, chẳng lẽ có người đặc biệt tới Quân gia?

Trên thực tế, hôm nay Quân Mặc Sơ tới quả thật không đúng lúc, bởi vì lúc này Quân gia đang chiêu đãi khách nhân phi thường đặc biệt, hai vị này đến từ học phủ nổi tiếng nhất đại lục Thương Khung, người của học viện Thánh Giả.

Học viện Thánh Giả là học viện nổi danh nhất Thiên Khung đại lục, là học viện mà tất cả tu luyện giả tha thiết muốn vào.

Nghe nói người được học viện Thánh Giả bồi dưỡng ra không ai không phải cao thủ, trên đại lục có không ít cao thủ Thiên giai, phần lớn đều từ học viện Thánh Giả ra.

Chỉ tiếc, yêu cầu chiêu sinh của học viện Thánh Giả thật sự là quá cao, trong đó yêu cầu thấp nhất đó là ——

Đã qua mười tám tuổi, tu luyện giả thấp hơn cao cấp huyết mạch, không nhận.

Đây là yêu cầu chiêu sinh thấp nhất của học viện Thánh Giả, có thể thấy, có bao nhiêu người muốn gia nhập học viện Thánh Giả đều bị yêu cầu này dọa sợ.

Đó mới chỉ là yêu cầu thấp nhất mà thôi.

Nếu gặp phải năm có nhiều cao cấp huyết mạch, Học viện Thánh Giả còn sẽ tiếp tục tăng yêu cầu.

Nói ngắn gọn, đó là học viện chỉ có thiên tài mới được phép tiến vào, là thiên đường của tất cả thế hệ tu luyện giả trẻ tuổi.

Học viện Thánh Giả nằm ở trung tâm Thương Khung đại lục, cách xa đế quốc Đại Vũ, hai vị lão sư này của học viện Thánh Giả thừa dịp học viện nghỉ mà dạo khắp đại lục thu thập dược liệu, vừa lúc đi ngang qua Đại Vũ đế quốc, sau khi nghe nói nơi này có một thiên tài sở hữu cao cấp thượng đẳng huyết mạch, liền tìm tới Quân gia.

Linh khí trên đại lục càng ngày càng loãng, cao cấp huyết mạch cũng càng ngày càng ít, hai vị lão sư hiếm khi phát hiện ra một tu luyện giả cao cấp thượng đẳng huyết ở tiểu quốc hẻo lánh như này, hơn nữa còn là cao cấp thượng đẳng, tuổi lại không đến mười tám tuổi, nhất thời liền nổi hứng thú, tự mình đến Quân gia, muốn gặp vị Quân Thiến Thiến trong truyền thuyết kia, nếu nàng ta đúng như trong lời đồn thì tự mình mời nàng đến nhập học tại học viện Thánh Giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net