Truyen30h.Net

Edit Phe Tai Tieu Thu Phuc Hac Ta Vuong Nghich Thien Phi

Cả đại sảnh, trong nháy mắt thời gian như ngừng lại.

Tất cả mọi người nhìn Quân Mặc Sơ, bên trong sự trầm mặc là vẻ khiếp sợ tuyệt đối.

Cảnh vừa rồi, thế nhưng không ai nhìn thấy nàng tiếp cận Quân gia tứ bá.

Càng làm cho bọn họ kinh ngạc chính là, Quân Mặc Sơ cư nhiên ra tay trước mặt mọi người, hơn nữa còn là đánh Quân gia tứ bá ― trưởng bối trên danh nghĩa của nàng.

"Ngươi dám... dám đánh ta?"

Sau phút trầm mặc ngắn ngủi, Quân gia tứ bá thoáng cái liền nhảy dựng, nổi trận lôi đình, vẻ mặt cũng bởi vì phẫn nộ mà trở nên khó coi, "Ngươi là cái thá gì mà dám đánh ta!

Chẳng qua chỉ là tiện loại của nữ nhân mọi rợ lại cư nhiên dám đánh hắn, hay cho lá gan to!

"Hôm nay ta sẽ thay mẫu thân vô dụng kia giáo huấn nghiệt chủng ngươi ――"

"Bang ――"

Quân gia tứ bá vừa dứt lời, lại một cái bạt tai nữa đánh vào cùng vị trí, khuôn mặt của Quân gia tứ bá vốn có hơi đỏ lập tức sưng phù lên, khiến ông ta phải váng đầu hoa mắt.

"Muốn thay nương ta giáo huấn ta, ngươi có tư cách gì?" Quân Mặc Sơ hờ hững hỏi lại.

Mọi người ở đây không khỏi hít một hơi.

Này, đã xảy ra chuyện gì?

Quân gia tứ bá sao lại không đánh trả?

Không!

Phải nói là, vì sao ngay cả cơ hội phản ứng lại ông ta cũng không có liền đã bị Quân Mặc Sơ giáng cho hai bạt tai?

Thân là đệ nhất thế gia nước Đại Vũ, cho dù Quân gia tứ bá chơi bời lêu lổng, miệng ăn núi lở thế nào cũng là cao thủ ngũ giai.

Đối với một người không thể ngưng tụ vũ lực, hơn nữa còn là phế huyết mạch, không ai dạy phải luyện võ ra sao như Quân Mặc Sơ, sao nàng ta có thể làm được?

"Làm càn!" Quân gia tứ bá tự biết đã mất hết mặt mũi, tức giận gầm lên, một cỗ lệ khí cường đại từ trên người hắn bộc phát, "Ta giết ngươi, phế vật này!"

Một thân vũ lực hùng hậu tràn ra, hóa thành luồng hàn quang đánh thẳng tới.

Lưỡi dao sắc bén phá không, thế như chẻ tre.

Trực giác đối với nguy hiểm từ trước đến nay của Quân Mặc Sơ rất mạnh, ngay khi từng tia hàn quang tới trước người nàng, cơ thể đã phản ứng theo bản năng, nhảy lên tại chỗ, nước chảy mây trôi né một kích.

Quân gia tứ bá không thực hiện được một kích, lại lần nữa xoay người tấn công!

Nhưng rõ ràng Quân Mặc Sơ cố tình giống như cá cá trạch, mỗi lần Quân gia tứ bá muốn đánh về phía nàng, ngay sau đó, nàng đều vòng qua ông ta.

Quân gia tứ bá càng đánh càng giận, bản mặt già nua hết trắng lại xanh, bộ dáng giống như núi lửa sắp bùng nổ.

Chủ tọa Quân Chấn Thiên đã tức đến mức đen mặt, tiểu phế vật Quân Mặc Sơ kia không hiểu chuyện thì thôi đi, nhưng tứ đệ của ông ta lại đang làm cái quỷ gì nữa?!

Một đại lão gia lại bị phế vật đánh đến mức ngay cả khả năng đánh trả cũng không có thì thôi, bây giờ trái lại còn động thủ với tiểu cô nương!

Chỉ là tức giận động thủ còn chưa tính, cho dù nói như thế nào, hắn cũng là trưởng bối, Quân Mặc Sơ là vãn bối, trưởng bối dạy dỗ vãn bối không nghe lời cũng là bình thường.

Nhưng nhìn xem hiện tại biến thành bộ dáng gì, hắn một cao thủ ngũ giai lại bị Quân Mặc Sơ biến thành bộ dáng này, ông ta nhìn còn cảm thấy hổ thẹn!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net