Truyen30h.Net

[EDIT] Phế Tài Tiểu Thư: Phúc Hắc Tà Vương Nghịch Thiên Phi

Chương 32: Nam Nhân Tự Cho Mình Là Đúng

BachNguyet_22

Thanh Minh Dạ chắp tay phía sau, nhàn nhã nhìn Quân Mặc Sơ, không chút do dự bỏ lại nàng mà xoay người rời đi, môi khẽ nhếch, "Lẽ nào, nàng không muốn biết tại sao mình đột nhiên mạnh lên sao?"

Nghe vậy, Quân Mặc Sơ bước chân dừng mà quay người lại, không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm vào hắn.

"Ngươi biết?"

Chẳng lẽ là do Thanh Minh Dạ giở trò quỷ?

Tối hôm qua bị người đuổi giết, nàng đích thực là không có những... sức mạnh kì lạ kia, chuyện sau đó nàng lại không nhớ ra được, tỉnh lại liền thấy mỉnh ở trong khách điếm, bên người còn có thêm một Thanh Minh Dạ.

Mà lúc đêm qua khi người nàng toát ra sức mạnh kỳ quái kia, chỉ có Thanh Minh Dạ là người có khả năng tiếp cận nàng, là hắn làm?

"Bản tôn đương nhiên biết."

"Nói!"

Quân Mặc Sơ đột nhiên hiểu ra vì sao lúc mọi người hoài nghi nàng đã lợi dụng dược vật mạnh mẽ nào đó để sửa chữa huyết mạch, toàn thể Quân gia đều nhìn nàng với ánh mắt thương hại.

Bởi vì như vậy đối với thân thể sẽ chịu tác dụng phụ rất lớn, họ cũng không hi vọng nàng vừa mới sống lại không bao lâu đã chết không minh bạch (không hiểu vì sao lại chết)

"Bây giờ đã đến giờ ăn." Thanh Minh Dạ không có trực tiếp trả lời mà lại lười biếng ngẩng đầu nhìn mặt trời trên cao.

Giữa trưa, ánh nắng chói chang chiếu xuống không khỏi làm người ta nóng nực bực bội, nhưng thi thoảng có một làn gió nhẹ thổi tới, lại có thể cảm thấy chút mát mẻ không rõ ràng. Gió không lớn, lay động nhành cỏ tươi xanh mát, khiến những tâm tình phiền não lại hơi nguội lạnh dần.

Không phải chứ, ý hắn chính là muốn nàng mời hắn ăn cơm?

Quân Mặc Sơ lui về phía sau một bước, mặt không đổi nói: "Không có tiền."

Thanh Minh Dạ khẽ cười một tiếng, nguyên lai (hoá ra) nha đầu này vẫn còn hơi bực bội a.

"Không cần ngươi trả tiền." Hắn cầm lấy tay Quân Mặc Sơ, giọng trầm thấp xuyên qua tiếng động lớn của đoàn người mà truyền tới tai nàng, "Đi."

Gương mặt tuấn tú tới mức phong hoa tuyệt đại kia (hào hoa phong nhã), dáng vẻ tươi cười tựa thần tiên như có thể làm nở rộ hoa trên tấm bình phong, mà nụ cười nhẹ cũng có thể chứa tất thảy những cảnh đẹp nhất trong thiên hạ.

Quân Mặc Sơ nhìn khuôn mặt anh tuấn này được phóng đại trước mắt, thầm than tại sao thế giới này lại có nam nhân có thể lớn lên mà tuấn mỹ (xinh đẹp) đến thế, nhất là hắn đẹp nhưng lại không mất khí khái nam tử, thảo nào Quân Thiến Thiến mới vừa nhìn thấy nam nhân này lần đầu tiên đã nỗ lực lấy được sự chú ý của hắn.

Phượng Hoàng Lâu đích thực xứng danh đệ nhất tửu lâu của kinh thành Đại Vũ quốc, ở đây ca múa mừng cảnh thái bình, mùi rượu thơm phảng phất khắp nơi, một ly rượu có thể bán ra giá trên trời. Trong ngày thường, một ít con em đại gia tộc và vương công quý tộc, đều là thích tới Phượng Hoàng Lâu, cũng là để biểu thị địa vị của mình.

Vào giữa trưa, lầu một của quán đã kín chỗ ngồi, ồn ào huyên náo, cực kỳ náo nhiệt.

Quân Mặc Sơ theo Thanh Minh Dạ đi vào Phượng Hoàng Lâu, trực tiếp hướng sương phòng trên lầu đi đến.

Sương phòng: gian phòng có hướng nhìn ra bên ngoài.

Sương phòng này được thiết kế rất trang nhã, còn thoang thoảng một mùi hương thơm ngát, lại cũng không còn tiếng ồn ào nơi đại sảnh, không khỏi khiến người sinh ra ham muốn ăn uống.

Ở chỗ này ăn một bữa, hẳn ngốn không ít tiền đi.

Quân Mặc Sơ ném cho Thanh Minh Dạ một cái liếc mắt, cái tên này tiện tay cũng có thể đem hai cái thuỷ tinh cầu ra trắc nghiệm, nghĩ hẳn là không nghèo đâu.

Lập tức, nàng không khách khí chọn một đống lớn đồ ăn có vẻ không tệ.

Nhưng mà, hai người mới ngồi xuống không bao lâu, dưới lầu đã truyền tới một đạo thanh âm cực lớn biểu thị chủ nhân của nó rất bất mãn.

"Cái gì? Không còn phòng? Thần Vương điện hạ mỗi lần đều đi tới sương phòng đó mà?"

"... Đại nhân, sương phòng đó đã, đã có khách quý. Ta chỉ là một chưởng quỹ nhỏ bé, không dám đắc tội a."

Chưởng quỹ chắp tay xin lỗi, tư thái bày ra rất thấp, có điều, nghe giọng điệu có vẻ không đem người nọ để vào mắt.

Người nọ cười lạnh một tiếng: "Điện hạ, đi, chúng ta tới nhìn một cái, xem ai to gan lớn mật, lại dám ngồi tại sương phòng dành riêng cho Thần Vương điện hạ!"

Trong vòng vây bảo hộ của hộ vệ, đoàn người hướng sương phòng ở lầu hai đi tới, một cước đạp văng cửa sương phòng.  

"Ơ, đây không phải Tam tiểu thư phế vật của Quân gia sao?"

Cửa vừa mở ra, nhìn thấy trong sương phòng cư nhiên chính là Quân Mặc Sơ, thiếu gia quý tộc bên cạnh Nam Cung Thần âm dương quái khí (kỳ quái) kêu lên, "Điện hạ, cư nhiên là vị hôn thê xinh đẹp của ngươi a."

Nam Cung Thần ném cho hắn một cái trừng mắt, "Lâm Phong, ngươi là đang cầu người giết ngươi sao?"

Bị đe doạ nhưng Lâm Phong thiếu gia vẫn cười cười nói: "Điện hạ sao phải nổi giận, ta đây chỉ là nói thiếu một chữ thôi mà, là vị hôn thê cũ, được chưa?"

"Lâm, Phong!" Nam Cung Thần không vui ném cho hắn một cái cảnh cáo, thanh âm cũng trầm xuống một tầng.

Lâm Phong lập tức tránh sang một bên, "Được được, ta không nói, không nói."

Hừ, hắn nói chính là sự thật a, đảo mắt toàn kinh đô Đại Vũ này người nào không biết chứ?

Nam Cung Thần lạnh lùng nhìn Quân Mặc Sơ, "Ngươi, tại sao lại ở chỗ này?"

Tối hôm qua hắn phái đi hai cao thủ ngũ giai, cư nhiên một người cũng không trở lại, hại hắn phải phái người đi tham do lại tới cùng đã xảy ra chuyện gì. Vậy mà ở trong cái đại trạch viện cũ nát đó phát hiện ra thi thể của một người, tên còn lại tung tích không rõ.

Lúc biết được tin tức này, Nam Cung Thần có chút giật mình. Hai người hắn phải võ công không kém, đối phó với cái phế vật Quân Mặc Sơ này chính là thừa sức, vì sao Quân Mặc Sơ hôm nay vẫn toàn vẹn đứng ở chỗ này, mà người của hắn, một xuống âm phủ, một tung tích không rõ?

Quân Mặc Sơ nhàn nhàn nâng mày, nhìn Nam Cung Thần với ánh mắt hờ hững, "Ta vì sao lại không thể ở chỗ này?"

Nam Cung Thần ngẩn ra, trong ngày thường nàng nhìn mình luôn luôn lộ ra sự ngu dại say mê và ái mộ trong ánh mắt (ái mộ: yêu thích) hiện tại ánh mắt đó nhìn hắn chỉ có sự hờ hững, mơ hồ lộ ra chút lãnh khốc.

Nam Cung Thần khinh thường mở miệng: "Lạt mềm buột chặt? Đây là ngươi muốn đổi phương pháp sao? Nghĩ như vậy có thể khiến bản vương chú ý ngươi?"

Quân Mặc Sơ hôm nay rốt cuộc cũng thấy được cái gì gọi là não tàn, hắn cho hắn là ai? Nàng cớ gì phải giành lấy sụ chú ý của hắn?

Môi anh đào quyến rũ nở nụ cười châm biếm nhàn nhạt, lại có chút lạnh lùng: "Thần Vương điện hạ tự mình suy diễn thật hay, xin hỏi Phượng Hoàng Lâu là ngươi mở sao? Ta vì sao không thể tới chứ?"

Nam Cung Thần sắc mặt trầm xuống, "Đây là sương phòng dành riêng cho bản vương!"

"Ngươi nói là phòng này dành riêng cho ngươi? Ngươi đã trả tiền sao? Ngươi đã đặt trước sao?"

"..."

"Ngươi không có làm gì cả, dựa vào cái gì mà nói phòng đây là dành riêng cho ngươi?"

"..." Nam Cung Thần phẫn nộ.

Hắn đã sớm đem sương phòng này thành nơi hay lui tới, người quen biết hắn đều biết hắn vào Phượng Hoàng Lâu nhất định sẽ đến đây. Những con cháu thế gia và vương công quý tộc đều biết, lại không muốn đắc tội vói hắn, tự nhiên sẽ không tranh giành cùng hắn.

Lâu ngày, gian sương phòng này càng có ít người tới hỏi đặt, liền biến thành dành riêng cho hắn.

Nam Cung Thần cũng cho là như vậy, sở dĩ hắn cũng không tận lực cùng chưởng quỹ của Phượng Hoàng Lâu xác nhận, ai có thể nghĩ đến ngày hôm này sẽ có người hoàn toàn không để cho hắn thể diện, trực tiếp lấy dùng sương phòng?

Nam Cung Thần trong lòng trào lên nộ khí (bực tức), hắn chỉ biết, mỗi lần gặp gỡ cái phế vật Quân Mặc Sơ này, liền sẽ không có chuyện tốt gì!

Lâm Phong ở một bên tấm tắc lấy làm lạ, "Điện hạ, nữ nhân này trước đây nhìn thấy ngươi không phải là một bộ dáng hoa si (mê trai/gái) sao? Hiện tại cư nhiên mồm mép lợi hại như vậy, chẳng lẽ là bỏ không dùng phương pháp cũ, hiện tại thay đổi phương pháp?"

Nam Cung Thần hừ lạnh, "Phương pháp gì cũng đều giống nhau, Quân Mặc Sơ, bản vương nói cho ngươi biết, cho dù khắp thiên hạ nữ nhân đều chết sạch, bản vương cũng không sẽ lấy cái phế vật nhà ngươi, không cần uổng phí tâm tư, cút cho khuất mắt bản vương."

Hắn đưa ánh mắt chán ghét nhìn nàng tựa như nhìn con kiến hôi bẩn thỉu nhất, khinh miệt ghê tởm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net