Truyen30h.Net

[EDIT] Phế Tài Tiểu Thư: Phúc Hắc Tà Vương Nghịch Thiên Phi

Chương 45: Nó không đi để bị mất mặt là đã tốt lắm rồi!

BachNguyet_22

Đại môn nơi thí luyện tọa lạc bên trong hoàng cung, được hoàng thất nắm giữ trong tay, ba năm mở một lần, mỗi lần mở ra, các đại gia tộc đều sẽ phái đệ tử đến thí luyện, mỗi gia tộc chỉ có ba suất.

Nơi thí luyện có rất nhiều thiên tài địa bảo, bởi vậy những gia tộc đó phần lớn đều sẽ phái đệ tử xuất sắc nhất tộc đi, để bọn họ có cơ hội thí luyện này, thứ nhất là có thể rèn luyện bọn họ, thứ hai là có thể có cơ hội đoạt được thiên tài địa bảo.

Cũng bởi vậy, thời điểm thí luyện bắt đầu cũng là lúc các thế hệ thiếu niên của các gia tộc âm thầm cạnh tranh.

Lúc này, suất của Quân gia vốn có đại ca Quân Nam Phong, Quân Thiến Thiến, còn có tứ muội Quân Tiểu Vũ của Quân Mặc Sơ, ba người bọn họ đi.

Gia chủ Quân gia đã tính toán xong xuôi từ sớm, tứ tiểu thư Quân Tiêu Vũ của Quân gia là trung cấp thượng đẳng huyết mạch, cũng là một mầm non không tồi, tuy tuổi còn hơi nhỏ, mới mười năm tuổi, nhưng rèn luyện nàng sớm cũng không tồi.

Mắt thấy nơi thí luyện sắp mở, trưởng tử Quân Nam Phong còn chưa trở về, Quân Thiến Thiến sợ không kịp đến học viện Thánh Giả chiêu sinh nên đã sớm xuất phát, chỉ còn lại một mình Quân gia tứ tiểu thư, Quân Chấn Thiên sao có thể yên tâm.

Vì thế Quách thị liền đề cử Quân Mặc Sơ với Quân Chấn Thiên.

"Gia chủ, không bằng để Mặc Sơ đi đi, hiện giờ nó cũng có vũ lực, để cho nó đi rèn luyện cũng tốt."

Nhắc tới Quân Mặc Sơ, trong lòng Quân Chấn Thiên liền cảm thấy không thoải mái, "Chỉ bằng nhất giai vũ lực như nó? Không đi để bị mất mặt là đã tốt lắm rồi." Còn chẳng biết đã dùng phương pháp bừa bãi gì để cưỡng ép tăng vũ lực.

Quân Chấn Thiên chỉ nghĩ thôi đã cảm thấy bực mình.

Quách thị nói: "Vậy gia chủ định bỏ qua suất đến nơi thí luyện năm nay sao? Thiến Thiến đã sắp trung tâm, đứa nhỏ Nam Phong còn ở bên ngoài thí luyện chưa về, cho dù Quân Mặc Sơ chỉ có nhất giai vũ lực, nói không chừng nó vận khí tốt, nhặt được bảo bối thì sao?"

Quách thị đã tính toán xong xuôi, chỉ cần Quân Mặc Sơ đến nơi thí luyện, thời gian thí luyện ít nhiều cũng phải mất một tháng, chờ nàng rời khỏi đó, thời hạn báo danh của Thánh Giả học viện cũng đã sớm kết thúc, đến lúc đó Quân Mặc Sơ có muốn cũng không vào được.

Quân Chấn Thiên nghĩ nghĩ, bảo hắn từ bỏ suất này hắn cũng tiếc, nơi thí luyện hoàng gia chưởng quản ba năm mới mở một lần, lần này bỏ qua thì phải đợi ba năm nữa.

Vì thế liền nghe theo lời đề nghị của Quách thị, đành phải cho Quân Mặc Sơ đi.

Vốn Quân Mặc Sơ cũng không muốn đi, chỉ là thời điểm nghe Quân Chấn Thiên nói bên trong có rất nhiều thiên tài địa bảo thì lập tức động lòng, nàng hiện tại đang thiếu tiền!

"Được, ta đi!" Quân Mặc Sơ đáp ứng, "Chẳng qua ta có một yêu cầu."

Quân Chấn Thiên: "..." Biết ngay nó nhất định sẽ không đáp ứng thoải mái như vậy!

Bao nhiêu người muốn có suất tiến vào nơi thí luyện, nó lại khen ngược, cho nó một suất, nó còn muốn ra yêu cầu.

Quân Chấn Thiên chịu đựng cảm giác muốn mắng chửi người, mặt lạnh nhạt hỏi: "Nói!"

"Nếu ta lấy được thứ gì ở nơi thí luyện, thứ đó sẽ thuộc về ta." Quân Mặc Sơ nói ra điều kiện.

Nghe vậy, Quân Chấn Thiên tức giận đập bàn, "Ngươi là người đại diện của Quân gia, mặc kệ nhặt được cái gì bên trong cũng đều là của Quân gia."

Quân Mặc Sơ nhún vai: "Vậy ngươi tìm người khác đi, ta không đi."

Quách thị thấy nàng như vậy, vội vàng khuyên nhủ: "Quân Mặc Sơ, ngươi chớ có quá đáng, gia chủ cũng là vì tốt cho Quân gia chúng ta."

Quân Mặc Sơ mặt không chút biểu tình nhìn bà một cái, "Quân gia chúng ta? Cái nơi đuổi ta khỏi gia môn, để lạc mất mẹ ta?" Ngữ khí của nàng mang theo nồng đậm châm chọc.

Hiện tại Quân Chấn Thiên chỉ cần nhìn nàng thôi cũng thấy đau đầu, cẩn thận suy nghĩ, rốt cuộc thỏa hiệp, "Được, của ngươi thì của ngươi, chẳng qua, nếu là tứ muội Tiêu Vũ của ngươi có được, ngươi cũng đừng hòng muốn."

Quân Mặc Sơ khẽ cong môi: "Thành giao!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net