Truyen30h.Net

Edit Phe Tai Tieu Thu Phuc Hac Ta Vuong Nghich Thien Phi

"Điện hạ, làm sao bây giờ? Dường như nó đã để mắt đến chúng ta, cánh cửa đá này khẳng định không chịu được bao lâu nữa." Hàn Thanh hỏi Nam Cung Thần, người có quyền lên tiếng nhất trong bọn họ.

Sắc mặt mọi người lập tức trở nên khó coi, bị địa long xà để mắt tới, một khi cánh cửa đá này bị phá vỡ, bọn họ sẽ phải đối mặt trực tiếp với nó, chỉ sợ đến lúc đó tất cả mọi người phải toàn lực ứng phó mới có thể chính diện giao phong với địa long xà.

Nam Cung Thần nhanh chóng quyết định: "Quay trở về, cẩn thận quan sát miệng đường hầm, nhất định không chỉ có mỗi con đường này."

Không ai có ý kiến, bởi trước mắt đó chính là biện pháp tốt nhất.

Mật thất càng lúc càng chấn động mãnh liệt, địa long xà cũng dần dần công kích cuồng bạo hơn. Cánh cửa đá nặng mấy tấn dưới sự công kích liên tiếp của nó liền lung lay sắp đổ.

"Mau! Mọi người mau hợp lực phá vỡ cơ quan này!"

Cánh cửa ngầm này chỉ có thể mở ra từ bên ngoài, mà hiện tại bọn họ đều ở bên trong, chỉ có thể cố gắng phá vỡ.

Nam Cung Thần ra lệnh, mọi người liền nhanh chóng dựa vào cửa, chuẩn bị phá.

Nhưng mà, đã không còn kịp nữa rồi, Nam Cung Thần vừa dứt lời, cánh cửa đá khổng lồ kia đột nhiên ầm một tiếng, vỡ vụn, để lộ con mắt màu lục âm trầm của địa long xà.

"Grào ───" Địa long xà phẫn nộ gầm vang trời, thân rắn to lớn bỗng tiến vào, mở to cái mồm đầy máu, muốn nuốt mọi người vào!

"Chiến đấu!"

Cơ quan còn chưa phá vỡ, địa long xà đã xông vào, trong nháy mắt mọi người liền tiến vào trạng thái đề phòng, chiến đấu hết sức căng thẳng!

Hai gã hộ vệ bên người Nam Cung Thần lập tức giăng kết giới, bảo vệ Nam Cung Thần bên trong, hộ vệ các gia tộc khác cũng lập tức triển khai bảo hộ.

Mà lúc này hộ vệ Quân gia đã sớm bảo vệ Quân Tiêu Vũ và Quân Thiếu Dương phía sau, cứ như vậy, chỉ còn lại Quân Mặc Sơ lẻ loi đứng đó không có bất kì cái gì che chắn hay yểm trợ.

"Ầm ——!" Địa long xà hung hăng quét cái đuôi thật lớn về nhân loại nhỏ bé trước mặt, phát tiết cơn phẫn nộ do cái đuôi bị thương lúc trước!

Mọi người kinh hãi trong lòng, không ngờ Quân Mặc Sơ này xui xẻo đến vậy, cư nhiên thành người đầu tiên chịu chết.

Nhưng nghĩ thì nghĩ, lại vẫn không ai nguyện ý đi cứu nàng, mà là tăng tốc độ phá cơ quan trước mắt, thừa dịp địa long xà còn chưa công kích bọn họ, vội vàng rời khỏi nơi này.

Nhìn cảnh này, ánh mắt âm trầm của Quân Thiếu Dương hóa thành cơn mừng như điên.

Giết nàng!

Giết chết tiện nhân đó!

Đáng đời, đây chính là báo ứng!

Đối mặt với nguy hiểm, cơ thể Quân Mặc Sơ phản ứng theo bản năng, vũ lực màu đỏ đậm trong cơ thể nhanh chóng lan rộng, hóa thành vòng sáng kết giới, bảo vệ nàng bên trong.

Nhìn thấy cảnh này, mọi người theo bản năng trừng lớn mắt.

Vũ lực màu đỏ đậm, Quân Mặc Sơ đột phá nhất giai?!

Không phải nàng ta là phế huyết mạch không thể tu luyện sao!

Một số người đã sớm biết Quân Mặc Sơ dựa vào bí pháp tăng lên tới nhất giai chỉ lạnh lùng nhìn cảnh này, trong mắt bọn họ, cho dù Quân Mặc Sơ có nhất giai vũ lực thì thế nào, địa long xà chính là ngũ giai ma thú! Trước mặt địa long xà, với nhất giai vũ lực nhỏ bé của nàng thì chỉ như con kiến mà thôi.

"Cơ quan bị phá rồi!"

"Đi mau!"

Cơ quan vừa bị phá, tất cả mọi người đã lập tức chạy khỏi đường hầm.

Đến khi Quân Mặc Sơ muốn cùng lui ra phía sau, chân nàng vừa mới bước được một bước, cơ quan kia lại lần nữa "ầm——" một tiếng, trở về chỗ cũ.

Trong nháy mắt tâm Quân Mặc Sơ liền trầm đến tận cùng, ánh mắt tràn ngập sát ý lạnh băng.

Nàng —— lại một lần nữa bị bỏ lại, chỉ vì nàng có thể kéo dài chút thời gian cho bọn họ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net