Truyen30h.Net

EDIT - TA DỰA VÀO BÁN MANH ĐỂ THĂNG CẤP - HỮU MẶC

Chương 192: Gấu trúc xác chết sống lại!!!

bilundethuong

Tác giả: Hữu Mặc

Edit: Bilun

Trùng động xuất hiện, đã không còn là vấn đề khiến loài người sợ hãi và tuyệt vọng nhất nữa.

Hiện giờ loài người theo sự phụ trợ của khế ước, đã dần trở nên mạnh mẽ hơn, càng đừng nói tới bọn họ còn có thú khế ước trợ giúp mình tác chiến, sức chiến đấu càng có xu thế tăng lên gấp đôi.

Cho nên trùng động xuất hiện, sẽ chỉ trở thành đấu trường để nhân loại thí luyện, là biện pháp tốt để tăng lên thực lực bản thân mà thôi.

Tuy cũng có người vì trùng triều mà chết đi, nhưng tuyệt đối không phải vì không có sức chống cự mà chết, mà là bởi vì khi chiến đấu vô tình bị sâu biến dị giết chết.

Nhưng dù vậy, không có người nào sợ hãi, mỗi người đều muốn tăng lên thực lực của mình bằng mọi cách, so với trước đây chỉ có thể bó tay chờ đợi tử vong, hiện giờ bọn họ ít nhất có thể vùng lên phản kháng.

Đây là tiến bộ.

Trùng động mới xuất hiện, nhân loại lập tức tiêm máu gà thu phục sâu biến dị cao cấp, để Otis và gấu trúc mau chóng tiến vào trùng động khám phá phiêu lưu một hành trình mới.

Có đôi khi Otis có chút nghi ngờ trách nhiệm của bản thân hiện tại là gì, là nguyên soái mà nhân loại ký thác hi vọng hay là blogger phát sóng trực tiếp nổi tiếng khắp toàn bộ tinh tế hiện giờ.

Nhưng hắn cũng rất muốn biết hành tinh mới sẽ như thế nào.

Đáng tiếc, khi Quý Vô Tu và Otis tới hành tinh mới, lập tức thiếu chút nữa không dám đặt chân, bởi vì hành tinh này chính là một địa ngục dung nham, cách đó không xa còn có hiện tượng núi lửa phun trào loại nhỏ.

Vừa nhìn loại tình huống này liền biết tuyệt đối không phải nơi con người có thể sinh tồn.

Quý Vô Tu không sợ lửa, tỏ vẻ mình muốn đi xuống nhìn xem, còn Otis căn bản không yên tâm, nhưng thực lực của hắn còn chưa đạt tới trình độ có thể bỏ qua lửa, chỉ có thể trơ mắt nhìn cục cưng nhỏ nhà mình nhảy vào.

Hắn thậm chí còn cảm thấy cục cưng nhỏ sau khi nhảy xuống sẽ trực tiếp bị đốt thành tro, dù thế nào cũng không muốn, nhưng cục cưng nhỏ lại thề lên thề xuống dung nham cực nóng không thể tạo ra bất cứ thương tổn gì đối với nó.

Otis vẫn không đồng ý, nhưng ai biết cục cưng nhỏ nhà mình lại nhanh như sét đánh nhảy vào dung nham, vẻ mặt khá thoải mái, còn nhàn nhã bơi vài vòng bơi chó trong dung nham, thoải mái than thở ra mấy đốm lửa.

Otis: "......"

Hắn càng ngày càng hoài nghi bản thân sinh thời có thể hoàn thành giá trị tồn tại của bản thân hay không.....

Bảo vệ cục cưng nhỏ, thể hiện tầm quan trọng của mình làm sao lại khó như vậy chứ.

Otis mặt không cảm xúc uể oải nghĩ.....

Quý Vô Tu thử lặn xuống nước, không đúng, phải nói là lặn xuống dung nham, tìm kiếm các nơi một lần, cuối cùng ở một chỗ nào đó trong đáy dung nham tìm được một đồ vật kỳ quái.

Thứ này trọn vẹn một khối, không nhìn ra bất cứ dấu vết lắp ráp nào, nhưng tuyệt đối không phải tự nhiên hình thành, y mang thứ này quay về hành tinh mèo với Otis, sau đó giao cho Sói Đói phân tích nghiên cứu.

Đương nhiên, sau khi Sói Đói nhìn thấy thứ này, mặt lại đầy nghiêm túc tỏ vẻ thứ này cần thời gian rất lâu mới có thể giải mã ra.

Mọi người vẻ mặt chết lặng tỏ vẻ cần bao lâu.

Sói Đói nặng nề vươn bốn ngón tay: "Bốn tiếng."

Cuối cùng tất cả các nhà khoa học không kiềm chế được nữa, đồng loạt phát ra tiếng nói từ sâu trong nội tâm: "Cút!!!"

Không thể làm đệm để tên Sói Đói này khoe khoang được!!!

Sói Đói: "......"

Hắn thật sự cảm thấy rất lâu mà, bình thường tất cả mọi thứ hắn chỉ cần một tiếng là có thể thu phục, cho nên bốn tiếng là thời gian thật sự không lâu sao?

Hi Vọng lập tức đi tới trấn án: "Đừng nghe những người đó nói, thứ này rõ ràng rất khó."

Sói Đói lập tức tìm lại được cảm giác bản thân là người bình thường: "Đúng vậy, chỉ có ngươi hiểu ta."

Quý Vô Tu chọc chọc Otis, nhỏ giọng nói: "Ngươi có cảm thấy quan hệ giữa Sói Đói và Hi Vọng có chút kỳ lạ không?"

Hình như có chút vượt qua phạm vi tình bạn bình thường.

Hơn nữa ngày trước Sói Đói còn ôm đùi mình kêu rên, cầu xin mình nghĩ cách trợ giúp Hi Vọng tạo ra thân thể thực sự, Quý Vô Tu nhớ rõ từng nhìn thấy ở cửa hàng hệ thống có thứ như vậy, liền đổi ra đưa cho Sói Đói.

Sói Đói lập tức mỹ mãn rời đi.

Khuôn mặt vốn âm u đen như mực của Otis cuối cùng mới khôi phục lại bình thường.

Tuy có phần lớn nguyên nhân là vì Sói Đói luôn mỗi ngày ôm đùi mình kêu khóc, khiến sắc mặt Otis mỗi ngày đều rất âm trầm, rất có xu thế muốn nhốt Sói Đói vào trong ngục giam.

Quý Vô Tu biết thiên phú về phương diện nghiên cứu của Sói Đói, càng biết sự tồn tại của Sói Đói có thể tạo phục cho loài người.

Cho nên y mới lựa chọn giúp Sói Đói.

Otis liếc mắt nhìn qua, nhàn nhạt nói: "Quan hệ của bọn họ giống chúng ta."

Quý Vô Tu lập tức trợn trừng mắt: "Người cùng số liệu yêu đương?"

Otis lập tức cười như không cười: "Còn có người yêu đương với thú biến dị cơ mà."

Quý Vô Tu lập tức hắc tuyến.

Bốn tiếng sau, Sói Đói đi ra, vẻ mặt khá kỳ quái: "Phá giải ra rồi, thứ này giống như chứa tư liệu liên quan tới sâu biến dị, có vẻ là do sinh vật trí tuệ ở hành tinh này tổng kết ra."

Tinh thần Quý Vô Tu lên cao, mau chóng để Sói Đói đăng phim tài liệu lên.

Phim tài liệu này bắt đầu kể về cấp bậc sâu biến dị và các loại năng lực công kích, cùng với tin tức và thói quen của chúng nó v.v.

Cuối cùng lại suy đoán ngọn nguồn của trùng động và sâu biến dị, nhưng ở cuối phim lại phủ định và đưa ra nghi vấn.

[Rất kỳ lạ, khi hành tinh này ở bên bờ tuyệt chủng, chúng tôi phát hiện ra nơi tỷ lệ trùng động xuất hiện cao hơn, đại đa số những nơi mà con người tồn tại, đặc biệt là số lượng con người càng nhiều, thì cấp bậc sâu biến dị trong trùng động cũng càng cao.]

[Chúng tôi vẫn luôn mãi phân vân về điểm này, những người được chúng tôi cứu tự xưng là nhân loại ở con thuyền Noah số 1, dưới sự bảo vệ của nền văn minh chúng tôi bọn họ nỗ lực sinh tồn, nhưng trăm triệu không ngờ tới......chúng tôi và nhân loại ở con thuyền Noah số 1 vẫn cũng nhau chết đi......]

[Chúng tôi học tập văn minh và ngôn ngữ của chủng tộc nhân loại, bảo tồn tư liệu này lại, hi vọng có một ngày nhân loại ở con thuyền Noah khác sau khi nhìn thấy tư liệu này, nhất định phải nhớ kỹ! Vĩnh viễn đừng cố gắng muốn chiến đấu với trùng triều.]

[Bởi vì số lần tiêu diệt trùng động càng nhiều, sẽ càng dẫn tới lực chú ý của trùng mẫu ở đằng sau lưng trùng triều, nó sẽ dùng dung nham mà mình tự tạo ra thiêu hủy mọi thứ.]

[Chúng tôi nhìn thấy trùng mẫu từ trùng động, nó thật sự rất đáng sợ!! Nó được vô số ngọn lửa vây quanh, ngọn lửa giống như tế bào phân liệt không ngừng sinh sôi nảy nở, cắn nuốt hết toàn bộ hành tinh, sự sống hoàn toàn đi tới kết thúc ——]

Phim tài liệu đến đây đột nhiên im bặt, hình như bọn họ không kịp tiếp tục ký lục nữa.

Mọi người trở nên yên tĩnh.

Vì bọn họ đã bị bộ phim tài liệu này dọa cho không nói nên lời.

Trùng mẫu ở trong bộ phim tài liệu này dường như là một tồn tại cường đại tới mức không hề có điểm yếu, như vậy rốt cục nó khủng bố tới mức nào?

Tâm trạng Quý Vô Tu cũng có chút áp lực.

Đối với nguyện vọng muốn thăng cấp cũng càng thêm mãnh liệt, dựa theo tốc độ tăng lên của điểm bán manh gần đây, y tin rằng nửa tháng nữa là có thể lên tới cấp 9.

Rất lâu trước kia, y thậm chí cảm thấy lên cấp 2 phải mất rất nhiều thời gian, càng chưa từng hi vọng lên tới cấp 9, bởi vì điểm bán manh cần thiết thật sự quá nhiều.

Nhưng hiện tại, y đã làm được việc mà trước kia không dám nghĩ tới, tất cả những việc này đều phát triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Chỉ đáng tiếc trong bốn con thuyền Noah chỉ còn lại hai cái, hai cái còn lại thì vận khí không tốt lắm, nhưng kết quả như này cũng đã coi là không quá xấu, ít nhất có ba đợt nhân loại còn sống, hơn nữa bắt đầu cùng nhau trông coi và chống lại sâu biến dị.

Nhưng việc xuyên qua trùng động vẫn còn có thể tiếp tục, dù sao không đi cũng uổng.

Nói không chừng còn có thể đụng tới sinh mệnh thể trí tuệ mới, lại còn có thể tăng lên điểm bán manh.

Nhưng mấy tháng tiếp theo, Quý Vô Tu đại khái tiến vào mấy chục cái trùng động, nhưng đại đa số hành tinh đều không có một bóng người, không có dấu hiệu sinh mệnh tồn tại.

Nhưng căn cứ vào suy đoán của Sói Đói, những hành tinh mà ngẫu nhiên tới này rất có thể đã bị sâu biến dị từng đi qua trước đó, cho nên mới có dấu vết trùng động để lại.

Hiển nhiên, đám sâu biến dị này xuyên qua các hành tinh khác nhau, mục đích rất có thể là tiêu diệt con người.

Nhưng vấn đề đặt ra là.

Vì sao sâu biến dị thống hận con người như vậy?

Thật giống như có hận thù sinh tử vậy.

Đối với điểm này, Quý Vô Tu không thể suy đoán ra được, Sói Đói cũng không thể suy đoán ra, có lẽ câu trả lời này cần phải nhìn thấy trùng mẫu mới có thể được vạch trần.

Cùng lúc đó, Quý Vô Tu phát hiện điểm bán manh của mình sắp đạt tới mức tăng lên cấp 9, chỉ còn thiếu một chút xíu nữa.

Tin rằng qua tầm bảy ngày nữa là đạt đủ.

Nhưng trong khoảng thời gian này tuy nhân loại cố tăng lên thực lực, nhưng sâu biến dị xuất hiện trong trùng động cũng không còn là cấp 6 cấp 7 nữa, mà phần lớn đều là sâu biến dị cấp 8.

Mà lúc này, cũng chỉ có thể dựa vào Quý Vô Tu đi lên giết chết sâu biến dị cấp 8, dù sao hiện tại cũng chỉ có y có sức mạnh cao nhất, ngoài điều này ra, cơ hồ đại đa số nhân loại dần dần trưởng thành theo nguy cơ trùng triều, sôi nổi bước vào cấp 6.

Đáng nói tới là, sói bạc cũng là con thú biến dị thứ ba thành công tiến vào cấp 7, nó giống như tự nhiên có thể nói ra tiếng người, tuy câu nói còn chưa lưu loát lắm, nhưng đây cũng là vì nó chưa kịp thích ứng mà thôi.

Triệu Lợi Binh khi đó thậm chí còn  kích động đến phát khóc.

Ngay sau đó, tiểu li miêu, lão hổ và thú biến dị trong trang viên cũng đều tiến vào cấp 7, đương nhiên không chỉ có trang viên, đám thú khế ước của những người khác cũng bắt đầu lên tới cấp 7.

Nếu đặt ở ngày thường, sâu biến dị cấp 7 là tồn tại khá trâu bò.

Nhưng hiện tại......nhân loại và thú khế ước quả thực có thể một giây liền lập tức hạ gục nó.

Cũng không biết có phải bởi vì nguy cơ trùng triều biến mất quá nhanh hay không, có vẻ khiến trùng mẫu chú ý, nên vào một ngày nào đó, trùng động lại xuất hiện.

Nhưng xung động lần này còn đáng sợ hơn những lần trước rất nhiều.

Lần đầu tiên Quý Vô Tu cảm nhận được cảm giác uy áp đáng sợ tới mức tận cùng như này, hiển nhiên sâu biến dị xuất hiện lần này cũng cực kỳ đáng sợ, bởi vì ngoài Quý Vô Tu ra, tất cả nhân loại và thú khế ước đều cảm giác được, trên mặt bọn họ cũng xuất hiện thần sắc sợ hãi đã lâu không có.

Mọi người không khỏi liên tưởng tới nội dung bộ phim tài liệu được giải mã ra kia, toàn bộ mặt đất và thảm thực vật trên hành tinh, kể cả tất cả nền văn minh, đều táng thân trong biển dung nham......

Thủ đáng sợ này, ngay cả Quý Vô Tu cũng rất khó mà làm được, dù sao đó không đơn giản là biến một bộ phận nhỏ đất đai biến thành dung nham, mà là toàn bộ hành tinh, đều bị dung nham vây quanh.

Không biết lần này có phải trùng mẫu tới hay không.

Nếu đúng như vậy, y thật sự có thể đánh bại con sâu biến dị đáng sợ như vậy sao?

Quý Vô Tu không tự tin lắm, nhưng chỉ cần có thể chống chọi một tuần, y có thể nắm chắc thử chiến đấu với trùng mẫu.....

Đối với điểm này, Quý Vô Tu không nói cho bất cứ người nào, chỉ nhìn cái trùng động đang dần dần mở rộng theo thời gian kia, âm thầm cầu nguyện sâu biến dị cao cấp bên trong đừng chui ra.

Nhưng nghĩ cũng biết điều này là không có khả năng.

Bởi vì trùng động những lần trước phần lớn chỉ cần ba bốn ngày là có thể hoàn toàn hình thành, tin rằng lần này cũng là như vậy.

Ngoài Quý Vô Tu lo lắng sốt ruột ra, tất cả nhân loại đã loạn thành một đoàn, đây là lần đầu tiên trong đời bọn họ cảm nhận được sự đáng sợ tới cực hạn của trùng động, nhưng cũng có người vô cùng bình tĩnh, bởi vì tin rằng con gấu trúc kia có thể đánh bại sâu biến dị như những lần trước.

Dù sao nó cũng lợi hại như vậy.

Quý Vô Tu cũng biết những nhân loại này đều ký thác hi vọng lên người mình, nhưng y vẫn cảm thấy hơi căng thẳng.

Đây đại khái là đầu tiên y đối mặt với sâu biến dị mà không tự tin như vậy.

Không biết có phải Otis đã cảm nhận được Quý Vô Tu bất an hay không, cư nhiên bắt đầu huấn luyện cực hạn sinh tử cho bản thân, cố gắng phá vỡ gông cùm xiềng xích đã bị mắc kẹt ở cấp 7 trong một thời gian dài.

Dù sao hiện tại rất nhiều thú biến dị đã thành công lên cấp 7, làm nguyên soái, Otis tự nhiên không thể cứ mãi mắc kẹt ở cấp 7 được, dù sao truyền ra ngoài cũng không hay lắm.

Nhưng mọi người cũng biết cấp 7 của đám thú biến dị và cấp 7 của Otis hoàn toàn là hai trình độ khác nhau, căn bản không có cái gọi là so sánh gì cả.

Nhưng bản thân Otis lại không nghĩ vậy, bởi vì hắn càng hi vọng mình có thể trở nên mạnh mẽ, lợi hại hơn một chút, như vậy liền có thể quang minh chính đại bảo vệ cục cưng nhỏ.

Chứ không phải.....đứng ở nơi đó, nhìn cục cưng nhỏ đi chiến đạo mạo hiểm.

Hắn muốn sánh vai chiến đấu với cục cưng nhỏ, giống như trước kia vậy.

Quý Vô Tu thông qua khế ước cảm giác được ý nghĩ của Otis, không nói một lời bắt đầu tiến hành huấn luyện phối hợp tác chiến với Otis.

Ánh mắt Otis sâu không thấy đáy, nhìn chăm chú vào cục cưng nhỏ muốn đi cùng mình: "Ta sẽ không bị người ném ra xa, ta sẽ vẫn luôn bảo vệ ngươi, giống như trước kia vậy."

Trái tim Quý Vô Tu lập tức mềm thành một đoàn, những lời này của nguyên soái Otis, so với những lời nói âu yếm lãng mạng động lòng người trên đời càng thêm động lòng người càng thêm lãng mạn hơn.

Y biết, từ trước tới nay Otis đều nói được thì làm được.

Trước kia cũng vậy, hiện tại cũng vậy, tương lai cũng vậy.

"Chúng ta nhất định có thể vượt qua cửa ải khó khăn lần này, nếu có cơ hội có thể giết chết trùng mẫu, ta liền có thể quang minh chính đại ở cùng bên ngươi."

Sẽ không còn ai nói bất cứ lời đàm tiếu nào khi y và Otis ở bên nhau.

Tuy hiện tại cũng không có ai đàm tiếu, cũng không có ai ngăn cản y và Otis ở bên nhau, ngược lại còn rất.....ủng hộ?

Nhưng Quý Vô Tu vẫn muốn biến thành người, sau đó lại cùng Otis chính thức ở bên nhau.

Otis không hỏi vì sao, chỉ bình tĩnh nói: "Được."

Quý Vô Tu gãi gãi đầu: "Vậy chúng ta tiếp tục nhé?"

Otis nhếch môi: "Tiếp tục."

Thời gian dần dần trôi đi, chớp mắt đã trôi qua ba ngày nhân loại sống trong cảm giác hoảng loạn sợ hãi, miệng trùng động trên bầu trời đã to bằng lu nước.

Loại kích cỡ trùng động này rất khó để sâu biến dị chui ra, nhưng điều khiến bọn họ thực sự cảm thấy kỳ quái chính là bọn họ cũng không nghe thấy tiếng gào rống của sâu biến dị truyền ra từ bên trong.

Điều này thực sự rất bất thường.

Dù sao những lần trước, sâu biến dị đều sẽ liều mạng chui ra, cho nên sẽ điên cuồng xé rách trùng động, nhưng lần này, trùng động lại quá yên tĩnh.

Sói Đói cùng rất nhiều nhà khoa học bắt đầu nghiên cứu về vấn đề này, thậm chí còn dùng thiết bị điện tử lẻn vào trùng động tìm hiểu nguyên nhân.

Nhưng mấy trăm camera phái đi đều đen xì, hoàn toàn không có tín hiệu.

Điều này càng gia tăng sự sợ hãi của mọi người.

Quý Vô Tu nghĩ nghĩ, quyết định cho camera của mình đi qua thăm dò tình hình, phải biết rằng camera xuất phẩm từ hệ thống hoàn toàn không sợ mất tín hiệu, dù sao lúc trước ở hành tinh mèo vẫn có thể kết nối với cái hành tinh này bình thường.

Sói Đói biết cái camera này của Quý Vô Tu rất thần kỳ, lập tức tỏ vẻ có thể thử cách này.

Không biết có phải camera cũng cảm nhận được sự đáng sợ của trùng động hay không, cư nhiên bắt đầu run lẩy bẩy.

Quý Vô Tu lập tức trào ra một chút áy này: "Hệ thống, thứ này có thể bị sâu biến dị cao cấp bên trong phá nát hay không?"

Hệ thống đột nhiên nói: [Hẳn là không thể, nhưng cho dù hỏng cũng không sao, cùng lắm thì lại dùng điểm bán manh đổi một cái camera mới."

Quý Vô Tu có chút ngượng ngùng nói: "Nhưng ta có chút tình cảm với cái camera này rồi."

Hệ thống nói: "Cũng không sao, ta có thể cài đặt trình tự mới vào bên trong camera, như vậy sẽ không có vấn đề gì."

Cũng không biết có phải hệ thống truyền đạt ý tưởng này cho camera hay không, nên dường như nó không còn run nữa, nhắm ngay màn ảnh vào trùng động, lập tức trào ra vô hạn dũng khí.

Ý nghĩa tồn tại của nó, chính là đem hình ảnh tốt nhất mới nhất truyền về cho nhân loại! Để nhân loại càng thích ký chủ hơn,

Vì thế nó mang theo lòng hi sinh anh dũng và tâm lý rất có thể sẽ mất đi mạng chó nghiêng ngả lảo đảo vọt vào trùng động, sau đó lập tức hạ xuống run lẩy bẩy lăn trên đường hầm trùng động.

Nhưng cho dù như thế, nó vẫn cực kỳ chuyên nghiệp nhắm ngay màn ảnh vào một đầu khác của trùng động.....

Tất cả mọi người quan sát tin tức camera truyền về, sôi nổi hít hà một hơi, thậm chí còn có không ít người bị dọa ngất vào bệnh viện.

Hình ảnh run rẩy, có thể nhìn thấy rõ ràng một đầu khác của trùng động, là một đôi mắt khổng lồ căn bản không nhìn thấy toàn cảnh, màu đỏ máu đầy dữ tợn, khiến người tràn ngập cảm giác sợ hãi run rẩy từ sâu trong linh hồn.

Loại ánh mắt đáng sợ này, ngay cả sâu biến dị cấp 8 cũng không thể tạo ra cho bọn họ.

Ngay cả Otis cũng không khỏi trở nên nghiêm túc.

Hắn  mơ hồ nhận ra con sâu biến dị này có lẽ chính là cái gọi là trùng mẫu.

Bởi vì cho dù có là sâu biến dị cao cấp, hắn cũng chưa từng sinh ra một loại cảm giác bất lực như bây giờ, dường như tất cả sức mạnh của mình căn bản không đáng nhắc tới trước mặt nó.

Không chỉ Otis, tất cả mọi người đều có cảm giác như vậy, người cấp thấp thậm chí còn sinh ra một chút dị năng bạo động, may mà được lực lượng khế ước trấn an, mới tránh khỏi bi kịch xảy ra.

Vô số người trong lòng không kiềm chế được trào ra ý nghĩ bất lực.

—— Con gấu trúc chưa từng thất bại bao giờ kia, thật sự có thể đánh bại được con sâu biến dị này sao?

[Thật đáng sợ......sóng điện não của ta hiện tại đều run rẩy không ngừng, quang não còn không ngừng nhắc nhở ta ổn định lại cảm xúc, buộc ta tạm thời đừng dùng quang não nữa."

[Ta......ta cũng vậy.]

[Con người có thể thực sự......]

[Đừng nói bừa, đại khả ái của chúng ta hoàn toàn có thể treo nó lên mà đánh được chứ!]

[Nhưng lần này thì khác mà]

Đúng vậy, lần này thật sự khác.

Con sâu biến dị kia mới lộ ra đôi mắt đã có thể khiến nhiều người bị dị bạo động dị năng như vậy, phải biết rằng những người này phần lớn đều cấp 6, đã rất khó xảy ra tình huống bạo động dị năng này.

Điều này có thể nói lên con sâu biến dị này đã mạnh tới mức không thể tưởng tượng nổi.

[Cho nên, con sâu biến dị này, chính là trùng mẫu sao?]

[Căn cứ điều tra và các loại phân tích, hiển nhiên có 80% khả năng là đúng.]

[Nếu như vậy, cho dù chúng ta có lợi hại thế nào đi nữa, nó hoàn toàn óc thể biến hành tinh của chúng ta thành địa ngục dung nham, cho dù mọi người có tài giỏi cỡ nào cũng không thể chống lại được dung nham.]

[Chưa chắc, bé đáng yêu của chúng ta có thể!]

[Đúng, nó có thể, nhưng nó không thể khiến chúng ta cũng không sợ dung nham được, nó cũng không thể cứu mọi người, ngươi biết hiện tại nơi này có bao nhiêu người sinh sống sao?]

[Vậy phải làm sao bây giờ?]

[Chỉ có thể hi vọng bản thân có thể sống lâu một chút, chịu đừng tới lúc bé đáng yêu đánh bại sâu biến dị mới có thể có một cơ hội sống sót.]

[Nói rất đúng, aiz.]

Tuy camera sợ hãi nhưng vẫn luôn cẩn trọng nằm trong trùng động quay chụp, từng ngày trôi qua, trùng động đối diện cũng dần dần mở rộng, cuối cùng có thể mơ hồ nhìn thấy những nơi khác ngoài con mắt kia ra.

Làn da nó thoạt nhìn cực kỳ mềm, giống như con chuột bị lột da vậy, màu đỏ thoạt nhìn cực kỳ ghê tởm nổi da gà.

Nhưng trái tim mọi người, lại lần nữa rơi xuống vực thẳm.

Bởi vì dựa theo phân tích của bọn họ, trên người càng không có xác sâu cứng rắn, thì cấp bậc lại càng cao, bởi vì sâu biến dị cấp thấp cần có xác ngoài rắn chắc để bảo vệ bản thân, tăng cường khả năng chống đỡ.

Nhưng sâu biến dị cao cấp lại có dị năng đa dạng, năng lực cũng càng mạnh hơn, cho nên không cần lớp xác sâu bảo vệ.

Nhưng mặc kệ là sâu biến dị cấp 7 hay là sâu biến dị cấp 8, trên người chúng nó hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có chút áo giáp cứng rắn, đặc biệt là xung quanh đôi mắt yếu ớt.

Mà con sâu này thì sao, theo trùng động dần dần mở rộng, mọi người vẫn không thể tìm được lớp vỏ sâu có tính phòng ngực trên người nó.

Càng đáng sợ hơn là, con sâu biến dị này từ đầu tới cuối không hề lung tung gào rống, càng không điên cuồng liều mạng như kẻ báo thù chui ra trùng động.

Nó chỉ dùng ánh mắt lành lạnh đáng sợ nhìn cửa trùng động, im lìm.

Dựa theo tư liệu dung nham địa ngục lúc trước có thể phân tích ra đặc tính của trùng mẫu, ngọn lửa của nó có năng lực phân liệt đáng sợ, sẽ không ngừng cắn nuốt toàn bộ hành tinh.

Hiển nhiên trùng mẫu đã không thể kiềm chế được ý muốn tự mình ra tay giết chết nhân loại, dù sao trong khoảng thời gian này nó đã tổn thất không ít sâu biến dị cấp 8.

"Như vậy không được, cần phải nghĩ cách ngăn cản nó đáp xuống hành tinh này!"

Nếu không ngọn lửa thật sự sẽ cắn nuốt tất cả hành tinh này.

Bọn họ sinh sống ở hành tinh này hơn 1000 năm, vui sướng hạnh phúc, cho dù tao ngộ nguy cơ trùng động, cũng chưa từng nghĩ tới bỏ qua ngôi nhà này.

Hiện tại càng không thể cho phép trùng mẫu hủy diệt mọi thứ như vậy được.

Quý Vô Tu có ý tưởng: "Ta tới thử đẩy nó trở về."

Otis lập tức phản đối nói: "Không được, ta không thể cho phép ngươi làm như vậy."

Dù sao đối diện chính là hang ổ của trùng triều.

Quý Vô Tu lại đưa ra ý kiến mới: "Vậy thì đơn giản, khi trùng mẫu sắp xuất hiện, ta liền ôm nó tới cái hành tinh dung nham kia, như vậy sẽ không làm hại những người vô tội."

"Không được, chỉ có ngươi sao được." Otis xanh mặt nói.

Trong thời gian này, Otis đã thuận lợi lên cấp 8, sức mạnh có sự biến hóa siêu việt so với trước kia, nhưng hắn vẫn không chắc chắn mình có sợ hãi đám dung nham kia không.

Quý Vô Tu nói: "Vậy chúng ta đi tới một hành tinh hoang vu nào đó, sẽ không sợ phải sâu biến dị biến nơi đó thành địa ngục dung nham, hơn nữa ngươi cũng có thể qua đó giúp ta đối phó với sâu biến dị."

Otis suy nghĩ vài giây, biết đây đã là biện pháp giải quyết tốt nhất: "Được, cứ như vậy."

Ngoài Otis và Quý Vô Tu ra, những người còn lại không cần đi, dù sao trùng mẫu thực sự rất đáng sợ, mặc kệ bao nhiêu người tới, cũng rất khó làm nó bị thương.

Cho dù uy áp của trùng mẫu khiến mọi người cảm thấy vô cùng sợ hãi, nhưng khi bọn họ nghe thấy Otis đã tăng lên cấp 8, mà còn có bé đáng yêu cùng nhau liên thủ đối phó với trùng mẫu, trái tim vốn đang thấp thỏm lo lâu, cư nhiên bắt đầu chậm rãi bình ổn trở lại.

Lần này, Otis bọn họ nhất định có thể đánh bại trùng mẫu!!!

**********

Buổi chiều, mắt thấy trùng mẫu bắt đầu thò một cái chân ra, Quý Vô Tu lập tức biến lớn, để Otis ngồi lên người mình, chờ tới khi trùng mẫu mang theo đốm lửa nhảy xuống, y sẽ lập tức xông lên bắt lấy trùng mẫu và chọn xuyên qua thời không để tới hành tinh đã chọn.

Nơi đây cằn cỗi tới mức chỉ có đất vàng và đá, thậm chí còn không có cả dưỡng khí, may mà trước khi tới Otis đã đeo mặt nạ dưỡng khí, thứ này có thể giúp hắn ở hành tinh này gần ba tháng.

Đương nhiên, điều này ít nhiều cũng nhờ Sói Đói trong khoảng thời gian này cố gắng hết mình phát minh ra sản phẩm mới.

Nói cách khác, thứ này vốn không thể kiên trì trong thời gian dài như vậy được.

Nhưng hiện tại cũng không phải lúc thảo luận vấn đề mặt nạ dưỡng khí, sau khi bất ngờ bị kéo tới hành tinh hoàn toàn không có con người, trùng mẫu dùng ánh mắt âm trầm đáng sợ nhìn chằm chằm Otis, nó phát hiện nhân loại này là nhân loại cường đại nhất mà nó gặp từ trước tới giờ.

"Ngươi......rất mạnh, nhưng vẫn phải chết ——"

Âm thanh quái dị giống như giọng nói phát ra từ trong miệng trùng mẫu, lập tức khiến Quý Vô Tu sửng sốt vài giây: "Ngươi cư nhiên có thể nói?"

Dù sao ngay cả con sâu biến dị cấp 8 kia cũng không thể nói được.

Nhưng nghĩ cũng phải, cái vị sâu biến dị mềm mụp giống như một quả cầu cắm 8 cái chân nhện này cũng là trùng mẫu, phần kinh ngạc này cũng lập tức bình thường trở lại.

Dù sao ai bảo người ta trâu bò chứ, có thể điều khiển sâu biến dị tùy ý xuyên qua trùng động, còn giết chết văn minh nhân loại của hai con thuyền Noah, cùng với một nền văn minh trí tuệ khác.

Thực sự không thể khinh thường con sâu biến dị này được.

Otis nhéo mắt, vẻ mặt không lộ ra điều gì, cũng không trả lời câu nói của sâu biến dị, trong khi đó trùng mẫu lại dời lực chú ý lên người Quý Vô Tu, ngữ khí giật mình mà ngay cả thằng ngốc cũng có thể nghe ra nói: "Ngươi là —— thứ gì?"

Ban đầu Quý Vô Tu còn tưởng con sâu biến dị này đang khiêu khích chửi mình, nhưng rất nhanh liền nhận ra con sâu biến dị này chỉ đơn giản bày tỏ nghi vấn mà thôi.

Quý Vô Tu mặt không cảm xúc, cũng không trả lời sâu biến dị, nhưng sâu biến dị cũng không cần Quý Vô Tu trả lời, tiếp tục nói với giọng điệu u ám: "Mặc kệ các ngươi mang ta tới nơi nào, cũng không thể ngăn cản ta hủy diệt tất cả nhân loại."

"Bởi vì —— nhân loại đều đáng chết!"

Giọng nói tràn ngập thù hận.

Quý Vô Tu đã sớm tò mò từ lâu, hơn nữa khó khăn lắm mới gặp được một con sâu biến dị có thể câu thông, đương nhiên phải ném ra nghi vấn: "VÌ sao ngươi lại hận nhân loại nhiều như vậy?"

Tuy rất có khả năng sâu biến dị sẽ không trả lời.

Nhưng ngoài dự đoán, con trùng mẫu này trả lời: "Khi địa cầu bị hủy diệt, nhân loại ngồi con thuyền Noah rời đi, nhưng vì sao các ngươi không mang ta theo? Sói, chó, hổ tất cả các sinh vật các ngươi đều không quên mang theo, chỉ có duy nhất ta không được mang theo, cho nên nhân loại phải trả giá đắt vì việc này, ta muốn hoàn toàn xóa sổ nhân loại ——"

Khán giả xem phát sóng trực tiếp lập tức chấn kinh.

Bí mật bối rối bọn họ nghìn năm qua cuối cùng cũng có giải đáp, con trùng mẫu đã từng giết hại vô số nhân loại, diệt hai con thuyền Noah và tất cả những sinh vật vô tội của những hành tinh khác đã từng là một con sâu ở địa cầu.

Nhưng vấn đề đặt ra là, năm đó nhân loại thật sự có mang đi hàng mẫu các loại côn trùng, nhưng trên địa cầu nhiều côn trùng như vậy, sao trùng mẫu có thể may mắn được lựa chọn chứ ——

Hơn nữa còn vì lý do này mà giết chết nhiều người như vậy.

"Chúng ta đã mang đi hàng mẫu các loại côn trùng." Otis không lưu tình chỉ ra sâu biến dị nói dối.

Trùng mẫu lập tức rống giận một tiếng, âm trầm nói: "Vậy thì sao chứ, các ngươi không mang theo ta rời đi, thì phải chịu sự trả thù của ta."

Hiển nhiên, trùng mẫu cũng không quan tâm nhân loại có mang hàng mẫu côn trùng đi hay không, nó chỉ ghi hận nhân loại không chọn trúng mình trong vô số đồng loại có mặt ở khắp nơi, sau đó mang mình rời đi.

Loại lý do này có vẻ cực kỳ hoang đường khiến người cảm thấy phẫn nộ.

Không ít người tức đến đỏ mắt.

Trong lời của con sâu này lộ ra một cố ý tứ tự coi mình thành trung tâm, lại còn lòng dạ hẹp hòi có tâm lý trả thù rất mạnh.

Khó trách những năm qua, nó vẫn luôn kiên trì bền bỉ không ngừng giết chết nhân loại làm mục tiêu số một trong cuộc đời sâu.

Việc giải hòa là không thể.

Căn cứ vào cách nói của con sâu này vừa rồi, hiển nhiên là không thể thuyết phục, hơn nữa những người bị sâu biến dị chết lúc trước cũng không thể chết uổng, cho nên trận chiến này chung quy sẽ phải bắt đầu.

Một trận chiến cũng lập tức triển khai dưới sự ăn ý của hai bên.

Trùng mẫu lập tức lắc lư thân thể, trên người toát ra dung nham không ngừng được vẩy ra, phàm là mặt đất hoặc tảng đá bị một giọt rơi xuống, sẽ lập tức phát ra tiếng xì xì chói tai, sau đó dung nham bắt đầu không ngừng phân liệt trở nên càng ngày càng nhiều, cuối cùng trong nháy mắt mặt đất sẽ xuất hiện những hố dung nham nhỏ đang không ngừng lộp bộp sủi bọt.

Ban đầu vẻ mặt trùng mẫu đầy đắc ý: "Cứ cảm thụ dung nham của ta đi, các ngươi nhất định sẽ phải chết ở nơi này, cho dù các ngươi rất mạnh cũng không thoát được."

Tuy tổng thể thực lực của nó không bằng sâu biến dị cấp 8, nhưng chỉ dựa vào năng lực tạo dung nham đáng sợ kia, đã đủ để trở thành bất khả chiến bại, thậm chí còn hoàn toàn hủy diệt hành tinh loài người.

Nhưng rất nhanh, nó phải kinh hô.

Bởi vì nó phát hiện dung nham mà nó lấy làm tự hào cư nhiên không làm gì được sinh vật có bề ngoài xấu xí kia, nhưng không sao, nó có thể ném dung nham lên người nhân loại kia.

Otis không chút hoang mang, lập tức khống chế dị năng hệ thủy ngăn cản dung nham đang bay tới, còn đám dung nham còn lại thì đều bị Quý Vô Tu hoàn toàn ngăn chặn.

Như vậy không được rồi.

Quý Vô Tu nghĩ nghĩ, cũng lập tức sử dụng dị năng hệ thủy đối phó với sâu biến dị.

Không thể không nói biện pháp này thực sự dùng tốt, nhược điểm của con sâu biến dị này thật đúng là dị năng hệ thủy, nhưng có lẽ nó chỉ sợ dị năng hệ thủy, nếu không thì hành tinh bị hủy diệt trước kia không thể không nghĩ lấy nước để đối phó với con trùng mẫu này.

Cho nên rất có thể phải là dị năng hệ thủy cấp 8 trở lên mới có thể tạo ra thương tổn nho nhỏ cho con sâu biến dị này.

Đúng vậy, cho tới bây giờ, dị năng hệ thủy chỉ có thể tạo ra thương tổn nho nhỏ cho sâu biến dị, khiến trên người nó toát ra từng đợt khói đen, thân thể giống như quả bóng thịt lập tức xuất hiện rất nhiều hố nhỏ, thoạt nhìn dày đặc, tuyệt đối có thể khiến người có hội chứng sợ mật độ cao da đầu tê dại.

Thậm chí còn có người xem hô to mình sắp bị dọa chết.

Tuy sâu biến dị không bị dị năng hệ thủy giết chết, nhưng nó cũng biết đau, đặc biệt là nhiều năm như vậy nó chưa từng chịu ủy khuất như này bao giờ, nó lập tức phẫn nộ rít gào, trực tiếp dùng móng vuốt cắt ra phần u nang ở sau lưng mình, bên trong chảy ra dung nham có vẻ càng thêm đáng sợ.

Quý Vô Tu trực giác cảm thấy không ổn, lập tức nhìn xung quanh, sau đó túm lấy tảng đá lớn ném ra lấp kín u nang, nhưng vẫn vô dụng, bởi vì dung nham bên trong sẽ không ngừng ăn mòn tảng đá.

Quý Vô Tu sởn cả gai ốc, chỉ có thể không ngừng đánh sâu biến dị, nhưng tốc độ ăn mòn của dung nham thực sự nhanh đến đáng sợ, trực tiếp ăn mòn sạch sẽ tảng đá, thậm chí bắt đầu ăn mòn móng vuốt của Quý Vô Tu, lông bắt đầu bị đốt cháy, thậm chí còn tản ra mùi thịt nướng.

Sắc mặt Quý Vô Tu đại biến, mau chóng lui về sau vài bước, tận đến khi đám dung nham đó không uy hiếp được mình nữa mới thôi, dung nham bắt đầu lan tràn bao bọc lấy trùng mẫu, khiến nó trở nên vô cùng nguy hiểm không ai có thể tới gần.

Giờ phút này Otis đã đỏ cả mắt, hắn chỉ biết cục cưng nhỏ mà mình không nỡ đánh mắng, thật sự bị thương.

Còn mình thì thật sự quá vô dụng.

Rõ ràng đã lên cấp 8, nhưng vẫn cần cục cưng nhỏ thỉnh thoảng bảo vệ mình.

Otis bắt đầu ngưng tụ ra dị năng hệ lôi vô cùng đáng sợ, sau đó ném qua, nhưng dung nham lại lập tức cắn nuốt dị năng hệ lôi đáng sợ đó.

Otis tấn công thất bại.

Trái tim của khán giả xem phát sóng trực tiếp cũng lạnh ngắt.

Otis lại ngưng tụ ra dị năng hệ lôi đáng sợ hơn lần trước, sắc mặt trùng mẫu khẽ biến, theo bản năng làm ra tư thế phòng ngự muốn ngăn cản, nhưng tốc độ dị năng hệ lội xuất hiện quá nhanh, nó căn bản không kịp ngăn cản.

Nhưng nó không sợ.

Bởi vì đám dị năng hệ lôi đó đều sẽ bị  dung nham của mình cắn nuốt hết.

Nhưng không ngờ dị năng hệ lôi này cũng không tấn công vào dung nham, mà tới thẳng tròng mắt của trùng mẫu, đau đớn lập tức ập tới, khiến trùng mẫu không nhịn được kêu gào, nhưng làm như này, cũng đã hoàn toàn chọc giận trùng mẫu, nó bất chấp tất cả phóng hết dung nham ở sau lưng ra, hiển nhiên là xông thẳng về phía Otis.

Quý Vô Tu đầu óc trống rỗng, y quá rõ ràng đám dung nham này đáng sợ tới mức nào, Otis tuyệt đối không ngăn cản được, thậm chí có thể sẽ lập tức hôi phi yên diệt.

Y không chút do dự, hoặc là nói không hề suy nghĩ liền xông tới, chặt chẽ chặn lại đám dung nham đáng sợ đó, không để một chút dung nham nào bắn lên người Otis.

Quý Vô Tử lập tức kêu lên thảm thiết, âm thanh xì xì vang lên, lập tức biến y từ gấu trúc đáng yêu trở thành một khối than đen, lực lượng của dung nham quá mức cường đại rồi.

Đau đớn cơ hồ khiến Quý Vô Tu mất đi lý trí, đau qua.

Thực sự đau quá.

Nước mắt Quý Vô Tu ứa ra, y thật sự đau tới mức muốn gào lên, nhưng sau khi y nhìn thấy ánh mắt không thể tin nổi và đau đớn cực hạn của Otis, lập tức kiềm chế không phát ra tiếng kêu thảm thiết, ngược lại còn an ủi Otis: "Ta.....ta không đau, ngươi đừng buồn."

Sao Otis có thể không đau lòng chứ?

Sao có thể không khổ sở chứ?

Đó chính là cục cưng nhỏ mà hắn thương yêu nhất, vì cứu mình, đã bị dung nham đốt cho không ra hình dạng, chỉ có đôi mắt kia, vẫn ngây thơ ngốc nghếch như cũ.

Otis cơ hồ đau lòng đến phát khóc.

Cục cưng nhỏ của hắn bị thương.

"Không sao.....ta.....chỉ cần ngươi không sao là được." Quý Vô Tu đứt quãng nói.

Dù sao y có thể chọn thăng cấp lập tức khôi phục nguyên trạng, hơn nữa giá trị sắc đẹp còn tăng lên gấp bội.

Cho nên cho dù đau một chút, nhưng so với việc Otis bị dung nham giết chết, chút đau đớn này của mình thật sự không là gì.

Cục cưng nhỏ lạc quan cư nhiên ngây ngốc an ủi mình.

Otis cảm giác trái tim của mình đang không ngừng bị xé rách, thống khổ tuyệt vọng, hắn không ngừng chất vấn bản thân vì sao không bảo vệ cục cưng nhỏ thật tốt, đều do mình.

Sâu biến dị hắc hắc nở nụ cười: "Vẻ mặt tuyệt vọng của nhân loại thật khiến ta sung sướng."

Sâu biến dị khiêu khích khiến thần trí đang suy sụp của Otis hoàn toàn hỏng mất.

Hắn chỉ biết cục cưng nhỏ vì bảo vệ mình, cư nhiên bị thương.

Trong khoảnh khắc đó, hắn giống như cảm thấy mọi thứ đều không tồn tại.

Chỉ có một ý nghĩ đáng sợ xoay quanh trong lòng, đó chính là giết chết con sâu biến dị trước mắt, chỉ khi nó chết, mình mới có thể mang cục cưng nhỏ đi chữa trị, nhất định cục cưng nhỏ sẽ không chết.

Ý nghĩ muốn trùng mẫu phải chết càng thêm mãnh liệt, khí thế trên người hắn trở nên càng nguy hiểm đáng sợ.

"Otis ——" Quý Vô Tu kêu gọi: "Ta thật sự không sao, ta còn có thể tiếp tục chiến đấu."

Quý Vô Tu cố gắng bò dậy, theo mỗi một lần nhúc nhích đều sẽ khiến than cháy rơi xuống.

Giống như đau đến tột cùng thì sẽ trở nên vô cảm, hiện tại y lại bắt đầu không cảm thấy đau.

Otis nhìn chằm chằm vào trùng mẫu, từng câu từng chữ vang lên: "Cho dù chết, ta cũng phải giết ngươi."

Giết ngươi.

Không ai được thương tổn cục cưng nhỏ.

Khí thế trên người Otis trở nên đáng sợ hơn, dường như xung quanh xuất hiện rất nhiều dị năng hệ lôi đáng sợ đang không ngừng xoay quanh.

Rất nhanh Quý Vô Tu liền phát hiện, đây cũng không phải ảo giác.

Xung quanh người Otis thực sự xuất hiện rất nhiều tia sét, hắn vung tay, tia sét xung quanh nhanh chóng tập hợp lại thành một quả cầu ngoan ngoãn nằm trong lòng bầy tay hắn, càng ngày càng phát ra ánh sáng tràn đầy nguy hiểm chói mắt 

Từ lúc sinh ra tới này, lần đầu tiên trùng mẫu cảm giác được nguy cơ, bóng dung nham sau lưng nó đã dùng hết rồi, cần nửa tiếng nữa mới có thể ngưng tụ ra đợt mới, phản ứng đầu tiên của nó là muốn quay đầu chạy, nhưng có nhanh thì cũng không nhanh bằng quả cầu sét trong tay Otis.

Quả cầu ánh sáng gióng như có ý thức của riêng mình, xông thẳng về phía đôi mắt đã bị thương trước đó của trùng mẫu, trùng mẫu theo bản năng né tránh, nhưng thất bại, thế giới trước mắt nó trở nên đen tối như mực.....

Sau đó là cảm giác đau đớn lan khắp toàn thân, mùi khét tựa hồ truyền đến.

Khán giả xem phát sóng trực tiếp đã bị thảm trạng của Quý Vô Tu mà đau lòng mặt đầy nước mắt, hơi thở bay tứ tung, bé đáng yêu của bọn họ, vì cứu người yêu mà phải chết.

Dù sao bị thương nặng như vậy, căn bản không có hi vọng có thể cứu chữa.

Nhưng ngay sau đó, bọn họ đã bị dáng vẻ lạnh lùng đáng sợ của Otis làm cho kinh sợ, Otis dường như trở nên thực sự đáng sợ, vô cùng nguy hiểm, còn nguy hiểm hơn cả con trùng mẫu kia.

Hiển nhiên, trực giác của khán giả xem phát sóng trực tiếp cũng không sai.

Otis xông lên bắt đầu đơn phương hành hạ trùng mẫu cho tới chết, rất nhanh trùng mẫu đã không còn hô hấp.....

Có đánh chết nó cũng không dám tin, có một ngày nó sẽ chết nghẹn khuất như vậy, nếu không phải dung nham của mình bị sinh vật xấu xí đáng chết kia ngăn lại, nó cũng sẽ không lưu lạc tới mức bị người đánh chết mà không thể đánh trả được như vậy.

Thật không cam lòng......

Thật không cam lòng......

Giọng nói Otis lạnh lùng vang lên: "Ta muốn ngươi chết......"

Sự thù hận kia có thể thông qua màn hình truyền tới mỗi người xem phát sóng trực tiếp, khiến bọn họ thậm chí phải rùng mình.

Trùng mẫu biết mình sắp phải chết, nó thật sự không cam lòng, tất cả mọi việc nó tính toán cuối cùng lại bị hủy trong tay một sinh vật xấu xí, nhưng còn may.....

"Trước khi chết có thể kéo theo đồ xấu xí kia chôn cùng, nhìn thấy bộ dạng thương tâm tuyệt vọng của ngươi như vậy, ta.....có chết cũng vui vẻ." Trước khi chết sâu biến dị hung hăng nói.

Sát ý trong mắt Otis càng thêm nồng đậm, hiển nhiên muốn giết chết sâu biến dị.

"Đừng ——"

Từ phía xa vang lên giọng nói yếu ớt.

Động tác Otis dừng lại, hắn cứng đờ chậm rãi quay đầu lại, hắn thật sự không muốn quay lại, không muốn nhìn thấy bộ dáng hiện tại của cục cưng nhỏ, nếu không trái tim hắn sẽ càng đau, sẽ không ngừng nhớ tới tất cả những việc này là lỗi của mình.

Đều là lỗi của mình.

Quý Vô Tu cố gắng bò dậy, dựa vào một hơi cứng rắn nói: "Đừng giết nó."

Hơi thở Otis càng trở nên nguy hiểm: "Vì sao! Là nó hại ngươi, ta muốn giết nó, mang ngươi mau chóng về hành tinh mèo."

Quý Vô Tu cố chấp nói: "Xin ngươi, đừng giết nó."

Sâu biến dị trước khi chết cũng không dám tin sinh vật xấu xí kia muốn cứu mình: "Ngươi chẳng những xấu, còn ngu ngốc."

Quý Vô Tu không để ý đến sâu biến dị, chir đứt quãng giải thích nói: "Bởi vì, ta muốn giết nó, ngươi có thể để ta giết chết nó không......"

Y còn muốn hoàn thành cái nhiệm vụ ẩn kia!

Otis cơ hồ muốn phát điên, hắn không muốn để cục cưng nhỏ tiếp tục trì hoãn ở nơi này, chỉ có thể kéo sâu biến dị tới, sau đó đánh cho sâu biến dị chỉ còn một hơi tàn cuối cùng, Quý Vô Tu run rẩy vươn tay, nhẹ nhàng đấm một cái lên người sâu biến dị.

[Tinh! Hoàn thành nhiệm vụ ẩn, ký chủ có thể mở ra chức năng dạng trưởng thành, nhưng kiểm tra đo lường thấy thân thể ký chủ đã bị đốt cháy 90%, khuyên ký chủ lên cấp 9 để chữa trị thân thể rồi hãy biến thành hình người.]

Giọng nói của hệ thống vẫn bình tĩnh trước sau như một.

Sâu biến dị cuối cùng cũng chết với vẻ mặt nhẹ nhõm.

Quý Vô Tu trông cũng hài lòng.

Otis lập tức túm camera tới, khí thể quanh thân hỗn loạn táo bạo: "Mau nghĩ cách tới đây cứu nó."

Hắn biết Sói Đói nhất định sẽ nghe thấy lời mình nói.

Quý Vô Tu suy yếu kéo tay áo Otis, nhưng làm như vậy thôi cũng có vẻ rất vất vả: "Không......không cần, ta biết......ta biết thương thế của ta, Sói Đói tới.....cũng vô ích."

Bởi vì loại thương thế này, chỉ có thể để hệ thống giải quyết.

Nhưng hiện tại y còn thiếu một chút xíu điểm bán manh nữa mới có thể lên cấp 9.

Otis lại hiểu thành cục cưng nhỏ biết thương thế của mình nghiêm trọng, cho dù Sói Đói có tới cũng không thể làm gì, đã không thể xoay chuyển tình hình.

Otis nhẹ nhàng ôm lấy cục cưng nhỏ trước mắt đã không nhìn ra nguyên hình cúi đầu thật lâu không lên tiếng, tận đến Quý Vô Tu nhẹ nhàng hít vào một hơi, hắn mới đột nhiên nâng lên đôi mắt đã đỏ.

Đôi mắt kia, không còn bộ dáng kín đáo điềm tĩnh như trước nữa, hắn giống như biến thành một người bình thường như bao người khác, một người đàn ông vì mất người yêu mà tuyệt vọng rơi lệ.

Quý Vô Tu yên lặng nhìn điểm bán manh của mình đang tăng một cách nhanh chóng, chắc là do mọi người nhìn thấy dáng vẻ này của mình nên cảm xúc dao động vô cùng kịch liệt nhỉ.

Chưa tới năm phút, y liền có thể thăng cấp.

Quý Vô Tu cư nhiên cảm giác không hề hoang mang một chút nào, mà còn nghiêm túc nhìn chằm chằm vào Otis: "Ngươi......nhất định rất thương tâm nhỉ, ta biết người rất yêu ta."

Nói rồi không nhịn được nở nụ cười tươi, sau đó lại đau đến xuýt xoa.

Otis giờ phút này không biết mình phải làm gì, mới có thể khiến cục cưng nhỏ không bị đau nữa, cảm xúc tuyệt vọng của hắn cơ hồ lan tràn cả trái tim: "Ngươi đến lúc này, vẫn không nghe lời như vậy....."

Nói rồi, nước mắt hắn liền rơi xuống.

Cục cưng nhỏ của hắn đã từng hoạt bát như vậy, hiện tại hơi thở thoi thóp nằm trong ngực hắn, sinh mệnh đang không ngừn bị trôi đi.

"Thực xin lỗi....." Otis khẽ nõi.

Tất cả mọi người có thể cảm nhận được cảm xúc bi thương tuyệt vọng của Otis lúc này.

Quý Vô Tu trầm mặc một giây, lại hỏi: "Nếu......nếu ta sống sót, ngươi sẽ kết hôn với ta chứ?"

Otis: "Sẽ, mặc kệ là bộ dạng gì, chỉ cần ngươi.....có thể sống sót, ta liền kết hôn với ngươi,cho người những điều tốt đẹp nhất."

Quý Vô Tu nhẹ nhàng cười: "Quen biết ngươi, là việc may mắn nhất trong đời ta."

Otis đỏ mắt: "Ta cũng vậy."

Quen biết cục cưng nhỏ, cuộc đời này mới có ý nghĩa.

Tất cả khán giả đã khóc thành lệ nhân, cảm xúc dao động mãnh liệt khiến thời gian đã định trước để đạt đủ điểm bán manh ngắn đi, điểm bán manh của Quý Vô Tu đã đạt đến yêu cầu, có thể lên cấp 9.

Hệ thống hỏi: [Muốn thăng cấp chứ?]

"Có phải ta còn chưa nói tên của ta cho ngươi đúng không?" Quý Vô Tu hỏi.

"Ừ, từ trước tới giờ ta đều chưa biết."

"Vậy ta có thể may mắn biết được tên của người sao? Cục cưng nhỏ."

Quý Vô Tu rất muốn cười: "Thì ra trong lòng ngươi vẫn luôn gọi ta là cục cưng nhỏ."

"Đúng vậy, ngươi là cục cưng nhỏ mà ta yêu nhất trên thế giới này."

"Ngươi cũng là người mà ta yêu nhất trên thế giới này."

"Tên của ta......là Quý Vô Tu."

"Cái tên rất hay."

Otis nói tới đây, đã bi thương tới mức không thể nói được nữa, giọng nói chua xót tới mức trái tim cũng đau.

Khi Quý Vô Tu còn muốn nói điều gì khác liền nghe thấy Otis nói: "Ngươi không thể chết được, nếu ngươi chết, ta cũng sẽ chết theo ngươi, không để ngươi phải cô đơn dưới hoàng tuyền, không để ngươi bị bắt nạt trên đường xuống hoàng tuyền, kiếp sau, chúng ta cũng sẽ ở bên nhau."

Ngữ khí giống như muốn chết vì tình.

Sắc mặt Quý Vô Tu khẽ biến, mau chóng nói: "Không được."

Hiển nhiên Otis đã có quyết định, ngay cả Quý Vô Tu cũng không thể khiến hắn đổi ý, Quý Vô Tu biết mình không thể giả bộ tiếp được nữa, chỉ có thể xua tay: "Ta cảm thấy hình như ta sẽ không phải chết, ta sắp thăng cấp."

Otis: "......"

Mọi người: "???"

Con gấu trúc trước mặt nói xong câu đó, thân thể bắt đầu phát ra ánh sáng kỳ lạ, dần dần bao phủ thân thể nó, cuối cùng ánh sáng biến mất.....

Mọi người: "!!!!!"

Con gấu trúc mập mạp đáng yêu hồn nhiên thiên thành nằm ở kia xảy ra chuyện gì vậy!!!!

Sao cảm giác nó đáng yêu tới mức muốn linh hồn xuất khiếu!!!!

Trái tim đều phải ngừng đập!!!

 Quý Vô Tu lăn một cái bò dậy, có chút ngây thơ hồn nhiên nắm trảo trảo, mau chóng lăn lộng làm nũng bán manh với Otis, hiển nhiên toàn bộ quá trình bán manh khá là thành thạo.

Ban đầu Otis mừng như điên, không dám tin, đủ loại cảm xúc cuồn cuộn xông tới khiến hắn không phản ứng kịp, thậm chí còn đang suy nghĩ chỉ cần cục cưng nhỏ còn sống là được.

Nhưng nhìn thấy dáng vẻ chột dạ kia của cục cưng nhỏ, Otis liền cảm thấy có gì đó sai sai, lập tức nghiến răng nghiến lợi âm trầm hỏi: "Cho nên ngươi biết mình sẽ không chết?"

Lại còn cất giấu chiêu thức dị năng khởi tử hồi sinh xác chết sống lại nữa.

Lại lừa đi nước mắt của hắn.

Còn có trái tim không!!!

Quý Vô Tu đảo đảo tròng mắt: "Cái này à.....ban đầu ta cũng không biết, nhưng sau đó tự dưng lại thành như vậy."

Nhìn dáng vẻ mơ hồ của cục cưng nhỏ, Otis cảm thấy rất muốn đánh nó: "Đây là lý do ngươi nhất định muốn giết trùng mẫu sao?"

Otis cảm thấy cục cưng nhỏ có thể xác chết sống lại rất có thể liên quan tới điều này.

Quý Vô Tu tiếp tục xoa trảo: "Cái này sao, cũng không phải, mà là nguyên nhân khác, về sau ngươi sẽ biết, đây cũng là một niềm vui bất ngờ!"

Hơn nữa còn là niềm vui bất ngờ lớn!

Bởi vì y có thể biến thành người!!!!

Mặt Otis không cảm xúc.

Không!

Hắn không hề chờ mong một chút nào!

Quý Vô Tu trợn mắt tức giận: "Chờ xem, cảnh cáo rất thơm tho đang chờ ngươi!"

Vẻ mặt Otis mờ mịt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net