Truyen30h.Net

Edit Tinh Te Phat Song Truc Tiep Nu Than Dung An Chi Nam

Thịt cá tươi rói thơm ngon, đưa vào miệng là tan, so với thịt dị thú càng dễ đón nhận sự yêu thích hơn.

Windsor gần như lập tức yêu hương vị mới mẻ mềm mại này, ánh mắt sáng bừng lên.

Nhan Yên cũng cảm thấy thịt cá tinh thế thật sự là mỹ vĩ, khách quan mà nói, nguyên liệu càng khó kiếm càng ngon.

Những món sơn hào hải vị đều là như thế.

Mọi người như vũ bão càn quét thịt cá sạch bóng, đến cả canh cũng húp trọn đến giọt cuối cùng.

Nghe được Windsor nhắc đến nhà hàng, đội trưởng lính đánh thuê Kurut lần này không giả điếc nữa, vội vàng hỏi: “Hai người sẽ mở nhà hàng bán loại đồ ăn này sao?”

Windsor nghĩ thầm, lúc nãy còn không để ý, bây giờ mới biết vội sao!

Nhan Yên cười gật đầu: “Qua hai ngày nữa nhà hàng Hoa Diên sẽ khai trương, hy vọng các vị sẽ đến ủng hộ.”

Tiểu đội năm người lính đánh thuê vội vàng gật đầu, đồ ăn ngon như vậy, ngu gì không đi?!

“Bây giờ thu thập một chút, sau đó đi đến khu khác xem thử các dị thú dị thức Dã Khu nhé!” Windsor thấy mọi người đều đã ăn xong, liền đề nghị nói.

Kurut lập tức chủ động nhận việc, các đội viên khác cũng biểu hiện cực kỳ ân cần.

Sau này nếu muốn ăn được đồ ăn ngon như vậy, nhất định phải có quan hệ tốt với hai vị cố chủ này mới được!!!

Qua bữa ăn hôm nay, tiểu đội lính đánh thuê nhiệt tình như chưa từng được nhiệt tình, hận không thể đem toàn bộ dị thực dị thú Dã khu mà mình biết đem kể ra hết, sau đó hỏi những cái nào có thể ăn được.

Còn những con cá thú răng nhọn kia, lần sau đến Dã Khu nhất định phải bắt mấy con ăn đỡ thèm.

Chuyến đi đến Dã Khu lần này của Windsor và Nhan Yên rất bổ ích.

Sau khi dừng chuyến đi khám phá Dã Khu quay về nhà hàng Tinh Quang, Mel đã trang trí nhà hàng xong.

Cơ bản đều dựa theo bức hình Nhan Yên phác họa làm nên, sảnh tiệc nhà hàng đều dùng loại cửa chạm khắc cùng các loại bảng hiệu.

“Nhà hàng Hoa Diên’ do Nhan Yên viết ra đã được Mel chỉnh sửa lại cho phù hợp hơn.

Nhan Yên đã chứng kiến qua tốc độ trang trí nội thất của tinh tế, cho nên đối với việc hai ngày liền làm ra một nhà hàng cũng không ngạc nhiên cho lắm.

Nàng và Windsor cùng đi vào, vừa bước qua ngưỡng cửa, liền được hai người máy một nam một nữ diện mạo thanh tú tiếp đón.

Các người máy đều mặc trang phục bồi bàn, trên mặt luôn mang theo nụ cười trên môi cùng giọng nói cực kỳ dễ nghe.

“ Hoan nghênh quý khách~!”

“Hai vị quý khách, nhà hàng vẫn chưa khai trương, nếu có hứng thú, mong hai ngày sau hãy ghé thăm.”

Người máy bởi vì chưa từng nhìn thấy Nhan Yên và Windsor, liền cho rằng bọn họ vì thấy mặt tiền cửa hàng mới lạ nên mới ghé vào.

Đúng lúc này Mel bước tới, nghe thấy lời của người máy, liền nói: “Tiểu Hồng và Tiểu Lam, các ngươi mau đem hai vị này ghi nhớ lại, bọn họ đều là chủ nhà hàng này.”

Nghe được Mel nói, người máy nữ Tiểu Hồng và người máy nam Tiểu Lam trong mắt xuất hiện vài tia sáng, biểu cảm có chút cứng đờ lại trong chốc lát.

Nhan Yên chớp chớp mắt, hứng thú nhìn chằm chằm hai người mặt trước mặt hoàn toàn không phân biệt được đây không phải là người thật.

Mel đắc ý nói: “Thế nào? Tiểu Hồng và Tiểu Lam chính là người máy trí năng phổ biến nhất tinh tế đấy, rất có năng lực, hơn nữa bộ dáng cũng không tồi phải không?”

Windsor đã từng gặp qua người máy hình người, liếc mắt một cái đã có thể nhìn ra giá trị của hai người máy này, cơ bản là càng giống người thật có nghĩa IQ càng cao, cũng như càng quý.

“Hai người máy này không rẻ nhì...” Windsor một lần nữa muốn biết thế lực sau lưng Mel.

Tiện tay liền làm ra hai người máy hình người, đây không phải là chuyện dễ chơi.

Nghe được lời Windsor nói, Nhan Yên cũng có chút tò mò: “Người máy rất đắt tiền sao?”

Windsor liền giải thích: “Em biết AI không?”

Nhan Yên nghĩ đến bé Tiểu Ngải nhà mình, “Biết ạ.”

“Tiểu Hồng và Tiểu Lam là loại AI trí năng cao cấp hình người, ở đây là thế giới, bọn họ chỉ cần có số liệu là có thể điều chỉnh cơ thể, nhưng nếu ở thế giới hiện thực bên ngoài, AI thực thế hóa người máy, loại mô phỏng hoàn toàn con người, một con có lẽ khoảng mấy ngàn vạn tệ.” Windsor lại so sánh với Tiểu Hồng và Tiểu Lam, “Bọn họ có lẽ không dưới ngàn vạn.”

Nhan Yên: “...” Vừa bị phong sát phòng phát sóng trực tiếp, bây giờ rất nghèo.

Mel xua tay không thèm để ý nói: “Nhiêu đây không là gì hết, nhà tôi là gia tộc tinh hạm, cái khác không có, nhưng tinh hạm và người máy thì có không ít.”

Windsor trừng lớn mắt, vẻ mặt khiếp sợ: “Gia đình cô là gia tộc tinh hạm?! Loại gia tộc thổ hào có thể chế tạo ra tinh hạm không gian với người máy cơ giáp đấy ư?!”

Gia tộc tinh hạm ở tinh tế có thể nói hoàn toàn xứng với danh đại thổ hào, ở một vũ trụ đầy sao như này, việc điều hướng giữa các hành tinh và các tinh cầu đều phải dựa vào tinh hạm.

Vì thế có thể thấy được, gia tộc như vậy có bao nhiêu giàu có.

Windsor xuất thân cũng gọi là khá giả, nhưng đấy là đối với người dân tinh tế bình thường, trước mặt gia tộc tinh hạm của Mel xem ra chỉ bé như con muỗi.

Rốt cuộc là vận may chó má gì, tùy tiện gặp mặt trong thế giới lại gặp trúng thiên kim gia tộc tinh hạm!

Windsor cảm thấy mình hô hấp không thông.

Nhưng Nhan Yên cũng không thay đổi sắc mặt gì mấy, trước đây nàng đã gặp qua không ít đại nhân vật, cho dù là hoàng đế trên vạn người, nàng cũng có thể bình tĩnh mà đối thoại.

Mel cũng nhìn thấy Windsor và Nhan Yên có biểu cảm hoàn toàn khác nhau, mắt cô hơi nheo lại, đánh giá Nhan Yên trong lòng cũng sâu hơi một phần.

“Bây giờ tôi xin chính thức giới thiệu lại bản thân, Mel · Stellan, trưởng nữa của gia tộc tinh hạm Stellan tinh hệ thứ chns, người hôm qua mọi người nhìn thấy chính là anh của tôi Lorca, đang là thiếu tá của Quân Đoàn Ám Lưu, em trai Hill là con út.” Mel tự báo cáo ra gia phả nhà mình, ánh mắt chân thành nhìn Nhan Yên và Windsor, “Rất hạnh được làm quen hai người.’

Nhan Yên gật gật đầu chào hỏi: “Tên thật và id thế giới của tôi cô cũng đã biết, trước mắt đang sống nhờ trong nhà chú họ Windsor.” Cảm nhận được thiện ý muốn kết bạn của Mel, Nhan Yên cũng dùng chân thành đáp lại.

Ngoại trừ không thể nói ra lai lịch của chính mình, những thứ khác đều không sao.

Hơn nữa Nhan Yên có thể nhận thấy được Mel không có ý tốt cho lắm, dù không biết nguyên nhân, nhưng chắc chắn không phải là ác ý.

Windsor thấy hai người đều đã giới thiệu bản thân, cũng mở miệng nói: “Tôi tên thật là Windsor · Byron, mẹ là đại tá Michelle quân đoàn đại nhất, bây giơ đang là sinh viên tinh anh của Herriel.”

Mel nhướng mày: “Tinh anh Herriel chính là hạt giống tốt mà mọi quân đoàn lớn đều muốn cướp đấy, Windsor thật là ưu tú nha!”

Windsor có chút ngượng ngùng nói: “Nhưng vẫn kém hơn với cô!”

Sau khi biết được thân phận của Mel, Windsor lập tức nhận ra sự chênh lệch của hai người, người ta không chỉ là thiên kim gia tộc tinh hạm, mà còn là một hacker lợi hại, có thể kết bạn với Yên Yên, đúng là đâu đâu cũng là lợi mà!

Ba người sau một hồi giao lưu mới xem như quen biết thật sự.

Mel lúc này mới nói chuyện chính: “Nhà hàng đã trang trí không có gì sai sót rồi, ngày mốt sẽ chính thức khai trương, quảng cáo cũng đã phát, hiệu quả chắc sẽ không tồi, chuyện kế tiếp chính là tiểu tỷ tỷ muốn bán món ăn gì nha! Hai người đi Dã Khu có chọn được nguyên liệu nấu ăn nào ngon không?”

~~~~~~~~~
Hôm nay coi như thông báo 1 lần nưac nha, Vi lặn tạm thời tới qua Tết mới edit lại, iu iu

Hoặc là có tình iu nào muốn làm chung cũng được nha><

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net