Truyen30h.Net

Edit Tinh Te Phat Song Truc Tiep Nu Than Dung An Chi Nam

Chương 12~~

Editor: Vi Vi

Diễn đàn BBS phát sóng Tinh Võng.

Bài đề cử phát sóng trực tiếp do quản trị viên đăng tải----

“Hôm nay, xin trân trọng giới thiệu một kênh phát sóng trực tiếp mới xuất hiện [ nhân sinh có ngũ vị, chua ngọt mặn đắng cay ]. Nhìn thấy toàn chữ vuông có phải liền nghĩ đến Hoa kiều có vô số truyền kỳ ở cái đất tinh tế này đúng không? Không sai, chủ bá khẳng định cho mọi người, host mới chủ bá tiểu tỷ tỷ đấy chính là một Hoa kiều nha!”

“Hơn nữa, điểm quan trọng của kênh phát sóng trực tiếp này có chủ bá là Hoa kiều, mà điểm hot của nó chính là ‘ăn’, hiện giờ ống dinh dưỡng có thể giải quyết được vấn đề này, nhưng vị chủ bá Hoa kiều ấy đã cho tôi được trải nghiệm cảm giác của ‘mỹ thực’ đã thất truyền từ mấy ngàn năm trước!”
“Từ khi vào phòng phát sóng của chủ bá Hoa kiều này, ta đối với ống dinh dưỡng đã không còn hứng thú, cảm giác vị ngon bùng nổ trên đầu lười, quả thực là chuyện hạnh phúc nhất trên đời! Admin cho năm sao!”

........

Chủ bá là một quản trị viên, trên diễn đàn sẽ có dấu tích V, những kênh có thể được các vị dấu V này đề cử nếu không phải là kênh phát sóng có sự nổi tiếng rầm rộ thì cũng là các kênh phát sóng mới nổi gần đây, còn giống như lúc này để cử người mới thì rất ít.
Phần bình luận phía dưới bài viết nhận được sự quan tâm đông đảo của quần chúng.

“Các chủ bá Hoa kiều ở tinh tế thật là nổi tiếng, đây mới chủ là một người mới thôi mà quản trị viên đã bắt đầu bợ đít à?”

“Lầu trên nói như vậy hơi quá nha, sau khi vào thời tinh lịch, những Hoa kiều ban đầu đều có chiến công xuất sắc trong vô vàn trận chiến khác nhau, Chiến Thần bách chiến bách thắng cũng chính là Hoa kiều đấy!”

“Chiến thần đại đại đúng là rất lợi hại, nhưng cũng đừng quơ đại ai là Hoa kiều cũng vuốt mông ngựa chứ? Một tân chủ bá thôi mà, thế mà còn được đại V đề cử, nói là không có chống lưng các người tin sao?

“Mặc kệ bọn tôi tin hay không, nhưng việc trên mạng ai đó đang ghen tị đến đỏ cả mắt thì tui tin! Không nói cái khác, chỉ riêng gien di truyền của Hoa kiều đã được công nhận là hoàn hảo nhất, có khả năng truyền dị năng xuống hậu duệ nhất, trong tinh tế có ai mà không mơ ước một bạn lữ là Hoa kiều bước ra, tôi nhất định cảm tạ tấm lòng cao thượng của hắn ta!”

“Lầu trên đừng có nằm mơ, dù sao tôi cũng quyết định sẽ xem phát sóng trực tiếp chủ vị chủ bá Hoa kiều này rồi, quan trọng là chủ bá! Chuyện khác đối với tôi chỉ là râu ria!”

“+1!”

“+1!”
......

Trong lúc ấy Nhan Yên chẳng hề hay biết gì, việc nàng đang rất nổi trên diễn đàn.

Lúc này nàng đang nhờ Tiểu Ngải chỉ dạy về kiến thức cơ bản ở tinh tế.

Liên minh tinh tế đối với việc giáo dục cùng bảo vệ trẻ vị thành niên rất được coi trọng, mỗi một vị thành niên đều bắt buộc phải được giáo dục cơ bản.

Mỗi tinh cầu đều sẽ thiết lập những cơ sở học viện công lập.

Trước khi thành niên, thành tích trên học viện của mỗi vị thành niên đều được nhập hết vào thiết bị đầu cuối cá nhân và đi theo suốt cuộc đời.

Đương nhiên, đối với công dân tương lai cũng không có ảnh hưởng gì lớn lao, nhưng dù sao nếu có tỳ vết cũng sẽ khiến người ta để ý.

Mà hiện tại, Nhan Yên cực kỳ để ý.

“Điểm của ta trong học viện vậy mà không phải loại xuất sắc đấy! Nói ra thật cảm thấy nhục nhã với công sức dạy dỗ nhiều năm của sư môn!”

Âm thanh máy móc của Tiểu Ngải đầy vô tình: “Ký chủ trước mắt được xếp vào lớp F với thành tích đếm ngược đứng thứ 2, nếu kỳ thi cuối năm nay không cải thiện, sẽ rớt qua lớp G.”

Nhan Yên: “.......Thật hổ thẹn!”

“Ký chủ có muốn từ bây giờ nghiêm túc học tập theo giáo trình AI, đồng ý hay từ chối?”

Nhan Yên vực dậy tinh thần: “Đồng ý.”

Giây tiếp theo, nàng liền thấy được chương trình học được xếp kín lịch, làm nàng không khỏi nhớ tới, thời gian tập luyện từ xuân đến đông không ngừng nghỉ, thật sự sống không bằng chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net