Truyen30h.Net

(EDIT)Tinh tế phát sóng trực tiếp: Nữ thần dùng ăn chỉ nam

Chương 168: Không, xin từ chối sự xấu xí này!

ViCongChuaa

Editor: ViCongChuaa

Sau khi thảo luận một lúc về chuyện khai trương nhà hàng Hoa Diên The World, khi Mel đã điều chỉnh lại một số thứ xong, Windosor và Nhan Yên liền cùng nhau offline.

Bọn họ đã ngâm mình trong The World hai ngày, nếu không rời khỏi khoang mô phỏng thì có lẽ các chức năng trong cơ thể sẽ không theo nổi.
Khi Nhan Yên bước ra từ khoang mô phỏng liền cảm giác trời đất đang quay tròn.

"Yên Yên, cậu và chị họ không có nghĩa khí gì cả! Ném một mình tớ ở đấu trường đấu league mệt chết lên chết xuống, lương tâm của hai người không đau sao!" Bé cưng Vick rất tủi thân và bất bình.

Vốn dĩ bạn học Nhan Yên rất tốt với mình, chị họ cũng là người nhà mình, kết quả hai người này thông đồng với nhau, ném bạn học cũng như em họ là cậu ta sang một bên, không thèm quan tâm đến, thật khiến người ta tổn thương mà!

Lúc này Windsor cũng đã bước ra, vẻ mặt có chút tái nhợt, nghe thấy lời của Vick liền nhẹ giọng nói: "Đánh league tới đâu rồi? Tỷ lệ thắng ở đấu trường cấp 4 là bao nhiêu?"

Vick che mặt nói: "Thân là một người chị họ, chị không thể quan tâm cơ thể của em họ mình một chút sao?"

Windsor ngoài cười nhưng trong lòng không cười ha ha hai tiếng: "Chị thấy em trông tràn trề tinh thần như vậy, không cần chị phải quan tâm thêm làm gì."

Vick nhìn Windsor, giọng điệu chắc nịch: "Chị chắc chắn là chị họ nhà người khác!"

Windsor đáp trả: "Ừm, bây giờ chị là chị họ của Yên Yên."

Nhan Yên: "..." Sao cuối cùng lại phóng qua người nàng rồi.

Nhan Yên nhìn hai chị em này cãi nhau, tình trạng choáng đầu cũng dịu đi một chút, nàng nói: "Lát nữa em sẽ làm chút thức ăn để tấm bổ cho hai người, lên Tinh Võng mua một số nguyên liệu làm cá, đúng lúc làm cho cả chú và dì nếm thử."

"Là loài cá dị thú sao? Hai người tìm được nguyên liệu nấu ăn mới ở The World?" Vick lập tức thích thú hỏi.

"Đương nhiên, hai ngày nữa nhà hàng ở The World sẽ khai trương, Yên Yên và chị đã đi tới Dã Khu ở The World để tìm rất nhiều nguyên liệu nấu ăn đấy! À, đúng rồi, bọn chị còn được ăn một bữa cá siêu ngon, mùi vị đó thật sự quá tuyệt vời!" Windsor vừa nhớ tới liền không nhịn được mà chảy nước miếng.

Vick liền không cam tâm: "Cái gì cái gì?! Em ở đấu trường bị người ta quýnh đến mức hoài nghi nhân sinh, hai ngươi thế nhưng lại ăn ngon uống tốt sau lưng em! Thật quá đáng mà!"

Windsor một chút áy náy cũng không có, thản nhiên nói: "Chuyện này cũng không còn cách nào mà, ai bảo người nào đó muốn thi vào Herriel chứ? Nhưng mà thực lực lại khiến người ta lo thay, đây là cái giá phải trả đó~~!"

Vick: "..." Kiểu chị họ này không có cũng được!

Lúc hai chị em này đang giận dỗi lẫn nhau, Nhan Yên đang đi xem thử phòng phát sóng trực tiếp của mình, vẫn đang trong trạng thái bị chặn, trước tiên không quan tâm nó nữa, nàng lên khu mua sắm Tinh Võng và tìm kiếm cá dị thủy và các loại thủy sinh.

Trên màn hình lơ lửng trong thiết bị đầu cuối cá nhân lập tức hiện ra không ít loài dị thú thủy sinh, Nhan Yên nhìn từ trên xuống dưới, cảm nhận sâu sắc được sự phong phú của các giống loài trong tinh tế, đây thật sự chính là thiên đường ẩm thực trong tâm trí của Giai Hào Sư mà!

Thấy Nhan Yên đang xem khu mua sắm Tinh Võng, Windsro và Vick cũng dừng trận chiến đấu võ mồm lại, cùng lại đây chọn lựa.

Xét thấy giá của dị thú thủy sinh cấp cao quá đắt, Nhan Yên liền bắt đầu chọn lựa những loại dị thú có giá cả thấp và số lượng nhiều.

Sau đó nàng liền nhìn thấy loài dị thú giống như tôm và cua, giá cả cũng rất phải chăng.

"Đây là loại dị thú gì vậy?" Nhan Yên chỉ vào đó rồi hỏi.

Windsor lập tức lộ ra vẻ mặt ghét bỏ: "Đây là một loại trùng thú có rất nhiều ở Trùng Tinh, khả năng sinh sản của nó vô cùng mạnh mẽ, mỗi năm đều xảy ra một cơn thủy triều trùng trên những tinh vực gần Trùng Tinh, đến mức trở thành một đống hỗn độn, hơn nữa còn không thể tiêu diệt được, phần vỏ cứng rắn của nó cũng có thể chế tạo ra một số linh kiện máy móc, nhưng không hữ ích cho lắm và không có giá trị gì."

Nhan Yên chăm chú nhìn, càng nhìn càng thấy giống tôm cua, hơn nữa cái đầu nó còn không nhỏ, ở thời đại của nàng thì nguyên liệu này chính là thượng phẩm đấy!

"Nếu không... Mua về nếm thử nhé?" Nhan Yên đề nghị.

Windsor và Vick: "..." Không, từ chối sự xấu xí này!

~~~~~~~~~
Demo trước 1c nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net