Truyen30h.Net

Edit Tinh Te Phat Song Truc Tiep Nu Than Dung An Chi Nam

Chương 2

Editor: Vi Vi

~~~~~~~~~~~~

Tinh thần sa sút sau khi sinh tồn cùng ống dinh dưỡng dở tê, Nhan Yên cuối cùng cũng phục hồi tinh thần trở lại.

Nàng bây giờ là cô nhi, không quyền không thế, cũng không có của cải để lại.

Sau thời gian được bảo vệ vì trẻ vị thành niên, nàng phải tự mình đối mặt với thế giới xa lạ này.

ở tình cảnh ngặt nghèo như thế này không phải là lúc để thương xuân thu buồn,với sự kiêu ngạo của đệ tử trưởng đảo Hoa Diên không cho phép bản thân lâm vào hoàn cảnh như thế.

Sau khi nghĩ xong, Nhan Yên có chút hy vọng, những chuyện không thể tưởng tượng được như chết đi sống lại này có thể xảy ra, nói không chừng cô sẽ tìm được cách trở lại.

Nói tóm lại bước nào hay bước đó.

Vì thế Nhan Yên quyết định bắt đầu phát sóng trực tiếp ở tinh tế này.

Dựa theo lời giải thích của AI, một trẻ vị thành niên như cô ngoại trừ không cần thông qua xét duyệt phát sóng trực tiếp thì cơ bản cô không có lợi ích nào nữa.

Cái gọi là phát sóng trực tiếp, chính là mở một kênh phát sóng trực tiếp cho riêng bản thân trên nền tảng phát sóng trực tiếp đa chiều thường được liên minh sử dụng, sau đó có thể tùy ý sử dụng. Trong suốt quá trình phát sóng trực tiếp, tất cả người xem trên kênh phát sóng đều có thể nhìn mọi động thái của nàng, cảm thấy thú vị hay thích thú, khán giả sẽ tặng thưởng tùy thích.

Theo sự hiểu biết của Nhan Yên thì nó giống như bán nghệ ở giang hồ, nếu mọi người thấy vui vẻ sẽ thưởng một hai phần quà, nhưng cũng không đủ để sinh tồn.

Lúc này, Nhan Yên không hề biết sự khác nhau chính là khán giả đầu bên kia phát sóng trực tiếp chính là toàn bộ ngân hà, số người xem phải dùng trăm tỷ để đếm, một giây đi lên đỉnh cao cuộc sống không phải là chuyện trong mơ đâu.

“Nghĩ tới chuyện mình đường đường là bậc thầy Giai Hào Sư đảo Hoa Diên lại lưu lạc đến nỗi thành giang hồ bán nghệ, đúng là dòng đời xô đẩy, nghe thật chua xót!” Nhan Yên lắc đầu cảm khái.

Mấy tháng về trước, các quý tộc triều đình còn ngàn dặm xa xôi đến đảo Hoa Diên mời nàng tham dự ngự yến, đấy chính là nơi khắp thiên hạ đều chú ý đến, 5 năm mới tổ chức một lần, trong thiên hạ không ai không hướng tới chứ?

Chỉ tiếc....Lúc ấy nàng lại cự tuyệt, nguyên nhân chính là muốn đến vùng núi tiên sơn để tìm kiếm nguyên liệu mới.

Nếu sớm biết sẽ xảy ra nông nỗi này, nàng lúc ấy vì sao lại cứ tuyệt chứ!
Nhan Yên che lại lương tâm đang rỉ máu, an ủi chính mình, thế nhưng không quên tiếp tục tìm hiểu công việc phát sóng trực tiếp.

Thông qua AI phụ trợ, Nhan Yên dành cả ngày mân mê trong phòng cứu trợ kinh tế, rốt cuộc đã biết được cách thao tác.

Đầu tiên nàng nhấn vào kênh phát sóng trực tiếp AI đề cứ, sau đó trước mắt nàng xuất hiện một màn hình 360 độ không góc chết, hình ảnh trên màn hình hiện lên vô cùng sắc nét, làm người xem có cảm giác đặt mình vào đó, ngay cả những gì nghe thấy trong tai, ngửi thấy từ đầu mũi cũng có cảm giác không khác gì chân thật.

Nhan Yên thân là Giai Hào Sư, giác quan cực kì nhạy bén, chỉ từ khứu giác, nàng đã nhận ra một số cảm giác không chân thật.

AI giải thích, đây là một phòng phát sóng trực tiếp thực tế ảo 6D mô phỏng ba chiều.

Cái gọi là 6D chính là dựa theo ba chiều ban đầu, cộng với khứu giác, vị giác và xúc giác, mức độ chân thật lên đến 99%

Tuy nhiên, xét về sự khác nhau giữa hiện thực cùng thực tế ảo, cảm giác chân thật sẽ giảm xuống 30% để đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thân người xem.

Nhan Yên lúc ấy vẫn không rõ giảm độ chân thật sau lại đảm bảo sức khỏe và thinh thân người xem?

Nhưng đến giây tiếp theo, tam quan Nhan Yên thiếu chút nữa vỡ vụn.

Nàng chọn một kênh phát sóng trực tiếp khác, ngay khi màn hình 6D hiện ra trước mắt, nàng nhìn thấy hai thân thể trắng bóng đang giao phối với nhau, đương nhiên bộ phận nào đó được làm nhòe đi, thế nhưng vẫn dọa Nhan Yên ngây người.

AI dùng chất giọng máy móc đều đều nói: “Chức năng làm nhòe nội dung phát sóng trực tiếp chỉ hiện lên với những người dưới 20 tuổi, độ chân thật giảm xuống 50%.”

Nội tâm Nhan Yên gào thét: Cái này con mẹ nó giảm xuống 99% cũng không cứu vớt được trái tim trong sáng của cô đâu! Nhìn cái thứ không thể miêu tả kia đau mắt quáaaa!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net