Truyen30h.Net

(EDIT)Tinh tế phát sóng trực tiếp: Nữ thần dùng ăn chỉ nam

Chương 56: tiểu loli

ViCongChuaa

Chương 56~

Editor: Vi Vi

~~~~~~~~~

Bánh bao này lớn hơn ' tiểu long bao ' vài lần, nhìn bụ bẫm trắng như tuyết, làm tăng thêm cảm giác đáng yêu chục lần.

"Cái món này.....Cũng gọi là ' bánh bao nhỏ ' à?"

Khán giả tấm tắc bảo lạ.

Nhan Yên cười nói: "Tuy đều dùng lồng hấp mà ra, nhưng phương bắc gọi là đại bao nha~!"

"Nói sao ta, cái này nhìn có vẻ so với 'tiểu long bao' bự quá trời!"

"Hơn nữa còn mềm mụp, không giống với bánh bao nhỏ."

"Nhìn đáng yêu như vậy tui hổng nỡ ăn!"

...........

Đại khái người xem còn đắm chìm cảm giác tiểu long bao lúc trước mang lại, lúc này mọi người không có vội vã nếm thử bánh bao.

Nhan Yên liền nói: " Bánh bao phương nam điểm chú ý chính là tinh tế nhỏ xinh, cho nên nhìn vẻ ngoài cùng mùi vị đều hướng đến tinh tế, còn bánh bao phương bắc trước đó đều sẽ lên men, đồ ăn đều đặc biệt đầy đủ, thời điểm ăn cũng phải cắn từng miếng từng miếng, điểm chú ý là sự phóng khoáng!"

Từ vẻ ngoài đồ ăn nam bắc hai vùng khác nhau liền có thể nhìn ra đặc điểm của từng vùng.

Nhan Yên sinh ra ở phương nam, đảo Hoa Diên cũng là ở phía trên biển Đông Nam, phong tục tập quán đều thiên hướng phương nam một chút.

Năm đó nàng hành tẩu giang hồ, lần đầu tiên đến vơ vét mỹ thực bên ngoài phía bắc, thiếu chút nữa bị đồ ăn ở đấy dọa kinh hãi.

Thói quen tinh xảo phương nam, Nhan Yên ở phía bắc đột nhiên thấy một nồi đồ ăn hầm lộn xộn bên trong cái bát to như chậu rửa mặt, đến một lúc lâu sau vẫn chưa lấy lại tinh thần.

Hiện tại người xen phát sóng đại khái cũng có chút cảm giác chung, mới thấy qua bánh bao nhỏ tinh xảo mỹ vị, đảo mắt liền thấy một cái bánh bao trắng nõn trước mắt bán manh, liền có cảm giác lúc trước là một vị mỹ nhân dịu dàng nhu tình, làm tinh thần nhộn nhạo, bỗng mỹ nhân dịu dàng giống như biến thành một tiểu loli múp míp.
*ảo ma canada lazada malaysia nobita...*

Nhưng mà, dù có cho là như vậy, mỹ thực đang ở trước mắt, cuối cùng vẫn không nhịn được đem ma trảo duỗi tay hướng về bánh bao mập mạp trắng phếu kia.

Cắn một miếng vỏ bánh bao mềm mụp, lộ ra nhân thịt được giấu bên trong, vỏ bánh bao sau khi trải qua bước lên men trở nên mềm mại, nước dùng nhân thịt trực tiếp thâm nhập vào bên trong vỏ bánh bao, cùng cảm giác trực tiếp húp nước canh khác nhau, hỗn hợp nước canh tiên hương cùng phần nhân đậm đà, lại tức tràn ngập khứu giác.

Lúc này người xem đến âm thanh kinh ngạc cảm thán cũng không thốt ra được, chỉ hăng say gậm gậm gậm nuốt nuốt mỹ thực trong miệng.

Tuy rằng ăn đến độ không nói nên lời, nhưng bọn họ vẫn không quên ghi bình luận.

"Tui phát hiện bản thân sai quá sai, thì ra đồ ăn cổ đại ăn ngon như vậy! Hiện tại cảm thấy mình lúc trước không cho việc này là đúng mà cảm thấy sám hối sâu sắc!"

"Ta đã nói là chị đẹp sẽ chuẩn bị tung ra đại chiêu mà, hai loại bánh bao này ta dám khẳng định ăn cả đời không chán!"

"Không được, từ hôm nay về sau tui cảm thấy sinh ra bóng ma tâm lý đối với ống dinh dưỡng!"

"Ngẫm lại trước kia uống ống dinh dưỡng.... Đó là cái hương vị gì dậy trời!"

"Càng ngày càng hy vọng chủ bá sớm ngày khai trương cửa hàng Tinh Võng a!!!

"Không sai, hơn nữa thời gian tiểu tỷ tỷ phát sóng quá là ít lun đó, nửa tháng chỉ có hai lần phát sóng trực tiếp, cái này làm cho chúng ta thời gian chờ mỹ thức ăn uống rất là gian nan lun!"

........

Đối với vấn đề thời gian phát sóng trực tiếp, Nhan Yên cũng rất bất đắc dĩ: "Thật ra vẫn muốn ở học viện đi học, qua mấy tháng chuẩn bị thành niên, phương diện nguyên liệu nấu ăn cũng yêu cầu nghiên cứu, thời gian phát sóng tạm thời chỉ có thể như thế...."

Khán giả phục hồi tinh thần lại, mới nhớ tới chủ bá vẫn là một vị thành niên.

"Đúng rồi, tiểu tỷ tỷ khi thành niên chuẩn bị nhập học đại học nào?"

"Ông đây cũng chưa có thành niên, năm nay chuẩn bị ghi danh trường quân đội Herriel đệ nhất liên minh tinh tế, tiểu tỷ tỷ có muốn nhập học Herriel chung không!!?"

"Lầu trên......Học viên tinh tế năm hai đã chú ý đến cưng rồi đó!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net