Truyen30h.Net

Edit Tinh Te Phat Song Truc Tiep Nu Than Dung An Chi Nam

Chương 6

Editor: Vi Vi

Trước khi phát sóng trực tiếp, Nhan Yên theo thói quen kiểm tra lại đồ làm bếp của mình, điều đáng nói trong thế giới này chính là không cần tự mình nhóm lửa, có một thứ nhiên liệu gọi là gas, vừa mở ra là có thể vụt lên ngọn lửa, hơn nữa còn khống chế lửa lớn nhỏ dễ dàng nữa.

Tuy so với bếp củi lại thiếu đi hương vị khói lửa, nhưng cũng coi như rất tiện lợi.

Sau khi đã chuẩn bị ổn thỏa, nàng mở ra kênh phát sóng của mình.

Trước mặt nàng hiện lên màn hình 6D nửa trong suốt.

Tiểu Ngải có tâm với nghề chỉ đạo: "Mời kỉ chủ đặt tên cho kênh phát sóng trực tiếp của mình."

Nhan Yên sửng sốt, cuối đầu suy tư hồi lâu, giơ tay cầm bút lên, viết lên màn hình mười chữ: "Nhân sinh có ngũ vị, chua ngọt mặn đắng cay."

Tiểu Ngải: "Có chắc chắn không? Sau khi xác nhận không thể sửa đổi."

Nhan Yên cười: Chắc chắn."

Tiểu Ngải: 'Phòng phát sóng trực tiếp chính thức mở ra [ Nhân sinh có ngũ vị, chua ngọt mặn đắng cay ] hiện tại có muốn phát sóng trực tiếp hay không?"

Nhan Yên: "Phát sóng trực tiếp."

.........

Tân Gia là người quản lí của nền tảng phát sóng trực tiếp 6D trên Tinh Võng, công việc của hắn là theo dõi mọi phòng phát sóng trực tiếp mới trong ít nhất một giờ để xác nhận rằng chương trình phát sóng trực tiếp của chủ phòng diễn ra bình thường và không vi phạm quy tắc phát sóng trực tiếp.

Nếu gặp được người mới không tệ, người quản lí có tư cách đăng bài đề cử lên hệ thống, cũng coi như tăng độ nổi tiếng của host mới.

Phòng phát sóng trực tiếp 6D là nền tảng trực tiếp cho toàn ngân hà tinh hệ, mỗi ngày có vô số host mới gia nhập, cho nên người quản lí giống như Tân Gia cũng có rất nhiều.

Người quản lí có thể tự do chọn kênh mình muốn trong vòng một tiếng kể từ khi lên mạng, nếu sau một giờ không có lựa chọn, sẽ được đưa đến một phòng phát sóng trực tiếp của người mới ngẫu nhiên.

Hôm nay Tân Gia online, liền phát hiện số người mời tăng liên không ít, nhưng cũng không có phát sóng trực tiếp nào đặc biệt hấp dẫn hắn.

Ban đầu hắn còn định chờ một giờ sau sẽ được phân một phòng phát sóng để xem, nhưng một giây sau, trong danh sách phát sóng trực tiếp của người mới xuát hiện một cái tên không giống người thường.

Sau khi bước vào thời đại tinh tế hơn 2345 năm, chữ vuông cực kì hiếm thấy, chỉ có một ít gia tộc Hoa kiều lớn mới sử dụng chữ như thế.

"Chẳng lẽ đây là phòng phát sóng trực tiếp mới của tiểu bối gia tộc lớn nào à??" Tân Gia có chút hoài nghi, tìm dịch âm đọc thử tên của phòng phát sóng trực tiếp này: "Nhân sinh có ngũ vị, chua ngọt mặn đắng cay?"

Phản ứng ban đầu của Tân Gia chính là cảm thấy tên này thật kì quái, loại kí tự hình thù này hình như là kiểu chữ mà người Hoa Kiều địa cầu cổ đại mới dùng nhỉ?

"Xem thử mới được, rốt cuộc là dạng phát sóng trực tiếp gì!"

Mang theo sự tò mò, Tân Gia tiến vào phòng phát sóng trực tiếp.

.......

Đang chuẩn bị nấu ăn Nhan Yên nghe thấy âm thanh nhắc nhớ của Tiểu Ngải: "Chúc mừng ký chủ có người xem đầu tiên X001, cấp bậc kênh là 1."

Về vấn đề cấp bậc kênh này, Nhan Yên đã hỏi qua Tiểu Ngải.

Cấp bậc của kênh phát sóng trực tiếp là dựa theo giá trị cống hiến của người xem mà định.

Cấp bậc 1, giá trị cống hiến: 0-99

Cấp bậc 2, giá trị cống hiến: 100-999

Cấp bậc 3, giá trị cống hiến: 1000-9999

Cấp bậc 4, giá trị cống hiến:10000-99999

..........

Một lần cống hiến tương đương một điểm tinh tế.

Một ống chất dinh dưỡng tương đương 80 điểm tinh tế.

Một ngày hai ống chất dinh dưỡng, ba mươi ngày chính là 4800 điểm tinh tế.

Mỗi tháng tiền cứu trợ vị thành niên của Nhan Yên là 5000 điểm.

Suy cho cùng, nghề bán nghệ trên phát sóng trực tiếp cực kỳ có nhiều tiền nha!

Bây giờ, thân là một người không xu dính túi Nhan Yên đối với người xem đầu tiên cực kỳ có thiện cảm, ngẩng đầu hướng về phía màn hình nở một nụ cười triều mến.

Nụ cười này đã thu phục thành công Tân Gia vừa tiến vào phòng phát sóng trực tiếp.

Tân Gia đột nhiên che lại tim, khi nãy hình như anh đã được vị thần Cupid bắn xuống mũi tên tình yêu rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net