Truyen30h.Net

[Edit - P1] Trò chơi sinh tồn trong phòng ngủ nữ sinh - Hỏa Trà

Chương 121: Giải đấu hữu nghị các phòng ngủ

Vivience99

Mũi tên đâm vào bả vai nam sinh to béo hóa thành một dải sáng vàng nhạt tan đi, không lưu lại bất cứ miệng vết thương nào nhưng mặt nam sinh béo lại trắng bệch ra.

Chỉ có chính gã ta mới thấy thanh máu đại diện cho sức sống trong phần thông tin cá nhân của mình giảm xuống một khoảng lớn, tụt xuống tới màu vàng nguy hiểm, ngay cả đạo cụ bảo vệ trên người cũng không thể ngăn cản được.

Cùng lúc đó, giọng nói của Đường Tâm Quyết cũng xuất hiện trong tai các thí sinh khác.

Thời khắc đi săn ngược?

Đại đa số nghe thấy câu này đều tỏ ra khó hiểu.

Bọn họ chỉ biết nam sinh to béo này chắc chắn là chim lợn, nhưng mấy nữ sinh này thì sao? Học sinh tốt hay chim lợn? Mà cô gái kia nói thế là ý gì? Ai săn ai cơ?

Chỉ có một số rất ít người phản ứng. Ngay khi Đường Tâm Quyết vừa dứt lời thì một đòn tấn công khác cũng xé gió bay tới.

Lần này thứ bay tới chính là một tấm khiên mà mọi người cực kì quen thuộc!

Vòng bảo vệ đắt tiền trên người gã béo cuối cùng cũng bật ra, va chạm thật mạnh với tấm khiên tạo thành tiếng kim loại rít chói tai, cả hai đều biến thành vô số mảnh vỡ bắn tung tóe.

Nhưng tấm khiên chỉ bị vỡ ảo ảnh, bản thể của nó vẫn luôn nằm trong tay nữ sinh tóc dài phòng 307, có thể tiếp tục tấn công bất cứ lúc nào.

Từ xa nhìn lại, vẻ mặt và mức độ phối hợp của nữ sinh tóc dài tương tự với nhóm Đường Tâm Quyết, đều tỏa ra sát khí nồng đậm hướng về phía chim lợn.

So với phòng Đường Tâm Quyết, tác phong nóng nảy hung hãn của nữ sinh tóc dài in đậm dấu ấn trong lòng các thí sinh khác hơn nhiều. Hiện tại cô ấy hành động tương tự với nhóm Đường Tâm Quyết, tuy không hề mở miệng giải thích chuyện gì xảy ra nhưng vẫn khiến nhóm "Học sinh tốt" thở phào nhẹ nhõm.

Giống Đường Tâm Quyết, nữ sinh cầm khiên một tay túm chặt cái áo choàng, áo choàng bọc lấy một vật thể hình cầu nặng nề rũ xuống. Một vài người vừa "Bận rộn phí công" thấy vậy thì nảy ra vài suy đoán.

Gã béo lần này không chỉ trắng mặt, mà mồ hôi toàn thân cũng túa ra rồi.

Bởi vì cổ gã ta cứng ngắc không thể quay lại được nên chỉ đành gào thét uy hiếp: "Đừng giết tao! Chúng mày có biết giải đấu này có bao nhiêu chim lợn không? Giết tao thì chúng mày cũng phải chết!"

Đường Tâm Quyết tựa người vào lan can cười nói: "Tôi không biết giải đấu này có bao nhiêu chim lợn, nhưng tôi biết phòng anh chỉ còn một mình anh."

Trong lúc nguy cấp, đầu óc gã béo khó khăn lắm mới bắt kịp nhịp độ, đột nhiên gã ta hiểu ý Đường Tâm Quyết, thế là chỉ hận không thể tự tát cho mình vài phát, hoặc là xuyên không về hai phút trước, nhét bản thân đang gào thét trên ban công về phòng.

Đường Tâm Quyết nói vừa nhanh vừa rõ ràng, thậm chí còn không để cho gã ta có thời gian kiếm cớ: "Khi một phòng "Chim lợn" biến mất, toàn thể học sinh tham gia giải đấu có thể biết thêm ba quy tắc bị che giấu."

Đây là lời mà hệ thống nói khi nam sinh u ám chết ở màn đầu.

Mọi người giật mình hiểu ra!

Gã béo ban nãy ôm bạn cùng phòng gào thét đã tự nói rằng một người bạn cùng phòng khác là "Anh Lý" cũng đã chết, có nghĩa là phòng bọn họ chỉ còn lại một người duy nhất: Chính gã ta.

Chỉ cần có thể giết chết gã ta thì thêm một phòng chim lợn nữa biến mất, mọi người sẽ có được thêm ba quy tắc bị che giấu!

Nghe vậy, ngay cả nữ sinh phòng bên cạnh gã béo đang khóc nước mắt nước mũi đầm đìa cũng nhìn gã ta bằng ánh mắt khác.

Những người có thể qua màn một sống tới giờ đều có chút ít bản lĩnh, cũng rõ ràng tầm quan trọng của thông tin trong trò chơi này. Nếu tốt số thì có khi ba quy tắc này sẽ tăng cơ hội sống gấp bội cho họ, ai có thể không động lòng cơ chứ?

Thấy ánh mắt của mọi người xung quanh càng ngày càng nóng hừng hực, đòn tấn công của nhóm nữ sinh kia có thể rơi xuống bất kì lúc nào, trái tim của gã béo vọt lên tận cổ họng. Gã ta hừ hừ mấy cái, đỏ mặt tía tai cười ầm lên: "Chúng mày nghĩ tao nói thật đấy à? Một phòng ngủ sao có thể chỉ có ba người được? Tao cố ý dụ dỗ chúng mày đấy, những người khác trong phòng đang nhắm vào chúng mày rồi, còn định giết tao nữa cơ à, chờ chết đi!"

Quách Quả đang định bắn mũi tên tiếp theo nghe thế run tay, nhìn sang bên cạnh: "Gã ta nói thật sao?"

Đường Tâm Quyết cụp mắt xuống, Quách Quả thấy thế thì lập tức buông tay, mũi tên từ cung may mắn bay thẳng ra ngoài.

"Á!"

Bả vai gã béo lại bị đâm xuyên qua phát nữa, gã ta rú lên như lợn bị chọc tiết. Có điều cảm giác đau do mũi tên may mắn gây ra không hề mạnh, gã ta kêu thế là bởi vì nhìn thấy thanh máu cạn tới đáy của mình. Thậm chí sau khi hét xong gã đã bắt đầu nói linh tinh mấy câu kiểu như chúng mày chết chắc gì đó.

Nhưng một lúc sau, giọng Đường Tâm Quyết bình thản nhẹ nhõm lấn át gã ta: "Đừng làm chuyện vô ích nữa, dù phòng các anh có mấy người cũng chả quan trọng. Thậm chí bây giờ có chim lợn khác dám bước ra ngăn cản cũng chỉ giúp cho bọn tôi đỡ mất công đi tìm thôi."

Gã béo không thể tin nổi: "Mày CMN điên rồi hả? Mày muốn một mình đối đầu với toàn bộ chim lợn?"

Đường Tâm Quyết: "Không phải một mình."

"Là một đám."

"???"

Lần này người ngắt lời gã béo chính là nữ sinh cầm khiên.

Cô ấy vẫn luôn lạnh lùng như vậy, nhanh chóng tường thuật lại chuyện vừa xảy ra mà đại đa số người không biết.

Lùi lại 1 phút trước.

Đúng lúc bọn cô khó khăn lắm mới bắt được quái vật xương màu lam trốn trong áo choàng thì ngay giây phút quái vật biến mất, giọng nói của hệ thống cũng xuất hiện bên tai.

[Thật là một ngày tốt đẹp! Bạn không chỉ phơi quần áo thành công mà còn tìm thấy tinh linh nhỏ đáng yêu trốn trong áo!]

"..."

Đáng yêu? Tinh linh nhỏ?

Mọi người nhìn quả cầu to bự trong áo choàng, nghĩ tới con quái vật gầy đét và cái đầu lâu trơ khấc của nó thì rơi vào trầm tư.

Trò chơi vẫn còn đang nói tiếp.

[Tại sao tinh linh nhỏ lại xuất hiện nhỉ? Bạn nghĩ tới, giây phút mưa to trút xuống chính là lúc tinh linh nhỏ xuất hiện trong làng đại học để đem đến hạnh phúc. Chỉ cần bắt được đủ số lượng tinh linh nhỏ trong khoảng thời gian quy định sẽ nhận được một món quà đặc biệt đến từ nhà tinh linh!]

[Bạn quyết định bắt tay thực hiện, vì đây chính là chuyện tốt có một không hai. Nhưng đừng quên, có vài học sinh xấu đáng ghét thích lén lút liên hệ với nhà tinh linh quấy nhiễu hoạt động của các bạn. Hãy chú ý tới thân phận của bọn họ, đuổi bọn họ ra khỏi đây, nhất định không thể để thành quả bị đánh cắp.]

Giọng đọc diễn cảm nhập tâm kết thúc, biến thành giọng máy móc cứng ngắc không có tình cảm.

[5 phút sau, giải đấu sẽ bắt đầu tiến hành hoạt động "Bắt tinh linh nhỏ", xin hãy dùng hết sức bắt tinh linh rơi xuống ban công trong khoảng thời gian quy định.

Những điều cần chú ý:

1, Trong thời gian bắt tinh linh, thí sinh không thể tấn công lẫn nhau.

2, Số lượng tinh linh bắt được sẽ quyết định xếp hạng cuối cùng trong giải đấu của các bạn.

3, Cần phải bắt đủ số lượng tinh linh mới có thể nhận được món quà đặc biệt.

[Đặc biệt lưu ý: Xin mời phe học sinh tốt dùng hết sức đào thải toàn bộ chim lợn trước khi giải đấu kết thúc.]

[Nếu như phe chim lợn nhận được phần thưởng cuối cùng sớm hơn, toàn bộ phe học sinh tốt sẽ bị xóa sổ tập thể.]

----

Hi mọi người, như mọi người thấy là mấy tuần này mình ra chương rất thất thường, thực sự xin lỗi mọi người. Hiện tại mình đang bắt tay vào một công việc mới nên khá là bận rộn, không biết sẽ bận đến khi nào nữa, nhưng mình vẫn sẽ cố gắng edit và ra chương mỗi tuần, mong mọi người thông cảm nhé.

Tin hơi zui là phó bản này hân hạnh đón chào sự góp mặt của nam chính, mọi người thử đọc tới hết rồi đoán xem là ai nhé =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net