Truyen30h.Net

(EDIT) Túi nhỏ bên ngực trái - Giản Diệc Dung

Chương 1

nguyenloan201

Edit: nguyenloan201 -wattpad
Nhan Niệm Niệm đã chết.

Cô đi theo mẹ Liễu Như Chân đến tham gia buổi tiệc sinh nhật, buổi tiệc vẫn còn đang diễn ra, thì cô đã chết rồi.

Nhưng không biết chuyện gì xảy ra, linh hồn của cô cũng không có biến mất, nhìn buổi tiệc lung linh mà chủ nhân của nó tốn công tổ chức đã bị náo loạn hết cả lên, Nhan Niệm Niệm cảm thấy rất áy náy đối với chủ nhân của bữa tiệc.

Mẹ cô ôm thi thể của cô khóc đến không thở nổi, trên khuôn mặt của những người khác hiện lên vẻ kinh hoàng, họ khẽ bàn tán, chị cô Cố Dao thân mình cứng đờ đứng ở một bên, che miệng, ánh mắt tràn đầy sự sợ hãi nhưng vẫn nhìn thấy một chút vui sướng.

Cảnh sát chạy đến rất nhanh, cẩn thận điều tra mọi thứ nhưng vẫn không tìm ra nguyên nhân, họ mang thi thể của cô đến chỗ pháp y, kết quả cho thấy cô chết vì đột ngột lên cơn đau tim.

Nhan Niệm Niệm cũng nghĩ lí do cô chết là do cơn đau tim, vì từ trước đến nay sức khoẻ của cô cũng không được tốt.

Mọi chuyện nên kết thúc ở đây.

Nhưng mà, hai ngày sau Cố Lẫm từ nước ngoài trở về.
Tâm trạng của anh thật không tốt, hai tròng mắt đỏ đậm như là rất lâu rồi không ngủ,gân xanh ở huyệt thái dương cứ giật giật, năm ngón tay nắm chặt với nhau, bởi vì quá dùng sức lên hiện rõ cả đốt xương ngón tay, đôi môi lãnh lẽo khẽ nhếch lên, nửa bên mặt bị phá huỷ do bị bỏng càng trở lên đáng sợ.

Nhan Niệm Niệm vẫn luôn rất sợ anh, nhưng cũng chưa từng thấy anh đáng sợ như lúc này. Dù cho, mọi người đều nói hắn đáng sợ và thô bạo, nhưng cũng chưa có lần nào anh ra tay đánh cô.

Cố Lẫm vẫn chưa nói chuyện gì.

Sau khi trở về anh cũng không ở lại nhà chính, Nhan Niệm Niệm không biết anh đi nơi nào, chờ thi thể của cô bị đem thiêu, anh mới trở lại.

Bộ dáng của anh nhìn càng không tốt hơn so với mấy ngày trước, như là từ khi trở về không có nghỉ ngơi đầy đủ, cả người nhìn gầy đi rất nhiều, cả quần áo cũng vậy, giống y hệt bộ quần áo ngày đầu tiên anh mặc trở về.

Nhan Niệm Niệm không còn ngửi thấy gì cả, cô cảm thấy nếu cô còn sống, có thể ngửi thấy mùi do mấy ngày nay anh không tắm.

Chuyện này làm cô rất nghi hoặc.

Tuy rằng một bên mặt Cố Lẫm bị huỷ hoại, nhưng nửa bên mặt còn lại của anh rất đẹp, với những người Nhan Niệm Niệm từng gặp, chưa ai đẹp trai bằng anh. Bản thân anh cũng không lôi thôi, ngược lại, thân hình anh rất cao, luôn mang một khí chất cao lãnh, quần áo lúc nào cũng gọn gàng và lịch sự, dù có đánh nhau quần áo vẫn sạch sẽ.

Cho nên, không biết mấy ngày nay anh xảy ra chuyện gì.

Cố Lẫm lấy trộm một ít tàng tro cốt của cô để vào bình lưu li nhỏ, trân trọng mà treo ở trước ngực.

Đáng lẽ Nhan Niệm Niệm có thể bay đi bay lại khắp xung quanh, cô nhìn thấy mọi người trong nhà rất nhanh liền khôi phục lại tâm trạng, như là cô chưa từng ở đây, phòng của cô cũng bị rửa lại sạch sẽ, tất cả đồ vật đều bị vất đi, không có để lại một dấu vết nào là cô đã từng sống ở đây.
Nhưng từ sau khi hạ táng, hồn phách của cô cũng chỉ có thể loanh quanh bên cạnh Cố Lẫm trong vòng một mét.

Edit: nguyenloan201 - wattpad
Đêm đó, cuối cùng Cố Lẫm cũng đã tắm rửa sạch sẽ, anh trân trọng tháo từ từ bình tro cốt nhỏ ở trên cổ xuống, để ở trên bồn rửa tay.

Nhan Niệm Niệm sắp muốn điên rồi.

Cô không thể đi ra khỏi phòng tắm, mắt trông thấy Cố Lẫm cởi quần áo, cả người của cô, à không, toàn bộ quỷ hồn của cô dán sát vào tường, hận mình không thể biến thành bức tranh.

Cho dù cô có nhắm mắt, hơn nữa mặt hướng vào tường, thân thể như con thằn lằn dán lên tường, nhưng cô vẫn lén nhìn thân thể Cố Lẫm.

Chân dài, vai rộng, da trắng, đẹp đến mức mắt cô bị quáng.
Nhiệt ở trong phòng tắm bốc lên, tai nghe thấy tiếng nước, Nhan Niệm Niệm cảm thấy mình sắp bốc khói, nếu hiện tại cô đột nhiên có hình thể, chắc chắn cơ thể như là con tôm bị luộc chín, đỏ rực.

Thật vất vả chờ đến lúc Cố Lẫm tắm rửa xong, Nhan Niệm Niệm che lại đôi mắt đi theo bên người anh, nghe anh xột xoạt mặc quần áo, lúc này mới bỏ tay khỏi hai mắt.

Cố Lẫm không có lau khô tóc, tóc màu đen rơi xuống trán, ngọn tóc tích tụ lại thành một giọt nước.
Anh rũ mắt xuống, lẳng lặng đứng im đó, không biết suy nghĩ cái gì.

Ánh đèn trên đỉnh đầu rọi vào người anh, làm cho xung quanh anh có một vầng sáng ấm áp, lông mi anh rất dài, làm xuất hiện cả một chút bóng của lông mi.

Nhan Niệm Niệm chưa từng đứng gần như vậy mà quan sát anh, mẹ cô lúc nào cũng nhắc cô phải cách xa vị Thái Tử này, nói anh quái đản, thô bạo, tính cách thì cực kỳ vặn vẹo.

Trên thực tế, Nhan Niệm Niệm cũng đã nhìn thấy lúc anh đánh nhau, lúc ấy người bị đánh nằm trên đất không có sức lực để đánh trả, anh còn lấy chân đạp lên mặt người kia, đôi môi khẽ nói, từng câu từng chữ như là từ kẽ răng nói ra, nghe rất lạnh lẽo.

"Mày là cái thá gì, cũng dám mơ tưởng đụng vào cô ấy".

Nhan Niệm Niệm đoán có lẽ bọn họ nói chính là Cố Dao, cô không dám lên tiếng, lén lút ngồi xổm ở đằng sau gốc cây, chờ bọn họ đi một lúc mới dám đi ra.

Lúc này Nhan Niệm Niệm lại chỉ có thể cách anh nhiều nhất một mét, nghĩ đến Cố Lẫm dù sao cũng không thấy cô, lá gan Nhan Niệm Niệm to ra, cô đi đến bên trái Cố Lẫm, mở to hai mắt nhìn mặt anh.

Đỉnh mày sắc bén, hốc mắt thâm thúy, bởi vì mấy ngày không có nghỉ ngơi tốt, nếp uốn ở mí mắt nhìn càng sâu.

Mũi cao, môi mỏng hơi hé ra, đẹp trai giống như thiên thần.

Tay chân Nhan Niệm Niệm nhẹ nhàng vòng tới phía bên phải Cố Lẫm, mặc dù biết mình sẽ không phát ra một chút tiếng động nào, cô vẫn theo bản năng mà bước nhẹ chân.

Gương mặt phía bên phải của Cố Lẫm đã bị huỷ hoại, bởi vì bỏng, làn da nhăn nheo lại.
Trong lòng Nhan Niệm Niệm co rụt lại, mọi người đều lén lút kêu anh là "Nửa ma nửa thần", một nửa là thiên thần, một nửa là ma quỷ.

Đây cũng không phải do anh có tính hai mặt, mà là nói đến gương mặt của anh. Nếu nói đến tính cách, thì chắc chỉ còn lại ma quỷ.

Nhan Niệm Niệm không thích cái biệt danh này, cô không biết mặt anh bị huỷ lúc nào, nhưng cái biệt danh này lại đâm thẳng vào khuyết điểm trên gương mặt của anh, nếu là cô có biệt danh đó chắc cô sẽ rất đau khổ.

Nhưng mà cô đi vòng quanh để nhìn Cố Lẫm, cảm thấy cảm thấy cái biệt danh này rất chính xác.

———————————————————-
Đôi lời của mk: mình mới tập edit chỗ nào mọi người thấy ko hợp lí thì bảo mình nha.Mong mọi người sẽ ủng hộ mình nhé!!!

Nếu rảnh thì gia nhập group mình mới lập nha: https://m.facebook.com/groups/3273852529293944/?notif_t=groups_member_joined&notif_id=1586699825196215&ref=m_notif

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net