Truyen30h.Net

|EDIT| |VKOOK| BOSS TỐI CAO CƯNG CHIỀU VỢ YÊU

CHƯƠNG 23: Hưởng tuần trăng mật

sunseaice_

  Kim TaeHyung bước vào công ty, làm nhân viên ở đây khó hiểu. Sao tổng tài lại đi làm muộn như vậy? Không phải tổng tài đi sớm về muộn sao? Bất quá, họ thấy hôm nay tâm trạng của tổng tài hình như rất tốt. TaeHyung bỏ qua tất cả ánh mắt nghi hoặc của nhân viên, mà đi về phía thang máy dành cho tổng tài.

Momo thấy TaeHyung đi làm muộn hơn thường ngày nhưng cũng không dám hỏi. Momo nhanh chóng pha cho anh một tách cà phê sẵn tiện đem văn kiện cho anh xem qua.

"Cốc...cốc...cốc..."

- Vào đi.

Momo bước vào, đặt cà phê lên bàn làm việc của TaeHyung, rồi đưa cho anh sắp tài liệu nói:

- Tổng tài, mời ngài xem qua.

- Để đó đi....

- Tôi sẽ không ở công ty một thời gian, có việc gì thì đưa cho tổng giám đốc Jung  xử lý, còn văn kiện quan trọng cứ để trên bàn làm việc khi nào về tôi sẽ phê duyệt sau.

TaeHyung miệng thì nói nhưng đầu vẫn không ngẩng lên, Momo cảm thấy ngạc nhiên. Tổng tài đi đâu mà không ở công ty?

- Cô nghe tôi nói không? TaeHyung không nghe thấy Momo trả lời, liền dừng công việc trên tay, ngẩng đầu lên giọng lạnh lùng hỏi.

- À, vâng ạ

- Được rồi, không còn việc gì cô ra ngoài đi. Gọi tổng giám đốc Jung đến đây gặp tôi.

- Vâng.

Momo rời đi nhưng trong lòng rối bời. Cô đi ra không lâu thì HoSeok bước vào.

- Có chuyện gì sao? HoSeok thong dong ngồi xuống ghế sofa y như đây là phòng của anh vậy. TaeHyung cũng không để ý nói:

- Tớ sẽ không ở công ty một thời gian.

- Định đi hưởng tuần trăng mật cùng bà xã hả?! HoSeok nửa đùa nửa thật hỏi.

- Phải.

Nụ cười HoSeok tắt hẳn, nhìn TaeHyung bằng ánh mắt dò xét:

- Thật?!

- Là thật.

- Tính đi bao lâu?

- Một tháng.

- Còn công ty?

- Công ty có tổng giám đốc để chưng ra thôi hả?

- Cậu... cậu được lắm, cậu đi chơi còn mình phải làm việc? HoSeok hỏa khí bừng bừng nhìn TaeHyung chất vấn.

- Phải, có gì cần giúp đỡ nói Chang Wook hoặc Min Ho là được.

- Được, lúc về tớ muốn cậu cho tớ nghỉ phép. HoSeok ra điều kiện với TaeHyung, anh (HoSeok) cũng không ngốc đến nỗi làm một đống việc trong một tháng nha.

- Được, muốn nghỉ bao lâu tùy thích. TaeHyung phóng khoáng nói.

- 1 tuần.

Haizzzz, nhiều lắm chỉ nhiêu đó. Nếu HoSeok mà đòi nghỉ dài hạn thì thế nào cũng bị điều đi nước ngoài, như vậy anh sẽ không gặp được Jimin thì phải làm sao đây? Nhiều lúc lạnh lùng là vậy, chẳng giống bây giờ gì cả. Hình tượng tổng giám đốc lạnh lùng của anh đã biến mất.

Ngồi nói vài câu với TaeHyung thì HoSeok cũng rời đi làm việc. Momo thấy HoSeok ra liền cúi đầu chào. HoSeok chỉ gật đầu rồi đi về phòng làm việc của mình.

3h30" chiều, TaeHyung đang mở cuộc họp. Bên trong phòng không khí hết sức căng thẳng, TaeHyung mặt lạnh như băng nhìn mấy trưởng phòng. Anh rất muốn về với vợ của mình, mới kết hôn đã phải đi làm thật bực mình. Mọi người đang chăm chú nghe trưởng phòng Ji báo cáo tình hình trong một tháng qua thì chuông điện thoại reo lên. Giật mình, mọi người nhìn nhau, Momo chau mày, cô biết tổng tài ghét nhất đang họp mà mở máy. Nhưng khi thấy hành động rút điện thoại ra của TaeHyung làm cô trợn mắt, những người còn lại cũng ngạc nhiên nhưng không như Momo, do lúc trước họ đã chứng kiến qua. TaeHyung nhìn số gọi đến thì khuôn mặt lạnh băng đã hoà hoãn hơn nhiều.

- Alo?

- Anh đang bận sao?! JungKook đầu giây bên kia hỏi.

- Anh đang họp, cũng gần xong rồi. Có gì sao? TaeHyung giọng nói ôn nhu như nước làm Momo kinh ngạc, những người còn lại hóa đá. Đại boss cũng có bộ mặt này sao? Nhưng họ càng muốn biết ai là người gọi điện thoại mà làm cho boss mặt lạnh, ăn nói dịu dàng như vậy? Họ rất biết ơn người đã gọi điện thoại a. Còn Momo nắm chặt tay, răng cắn môi suýt bật máu. Anh nói chuyện với ai mà lại như vậy? Là phụ nữ sao? Không, không thể nào... chức tổng tài phu nhân phải là của Hirai Momo cô. (Chị này ảo tưởng sức mạnh >.<)

- Không, chỉ là nhớ anh...nên điện.

Càng nói giọng JungKook càng nhỏ, TaeHyung có thể tưởng tượng mặt của cô vợ nhỏ đang đỏ lên.


- Anh cũng vậy, đợi mười phút nữa anh sẽ về.

TaeHyung nói xong cúp máy, khuôn mặt ôn nhu biến mất làm mấy nhân viên thầm than lật mặt nhanh hơn lật sách a, haizzzz.

- Tan họp.

Lạnh lùng bước ra ngoài, để lại năm mươi người ngơ ngác nhìn nhau. Momo chỉ cười cho qua rồi nói:

- Buổi họp đến đây kết thúc.

Xong liền bước nhanh ra ngoài, nhưng không thấy TaeHyung đâu nữa. Momo trầm mặt, ánh mắt nhìn xa xăm miệng lẩm bẩm:

- Anh nhất định sẽ là của Momo em. (>.<)

Biệt thự Kim Gia

JungKook cầm rì mót chuyển kênh này qua kênh khác mà không có gì xem, chán nản nằm dài ra ghế sofa. Quản gia Jo bưng ly nước ép cam đưa cho cô:

- Thiếu phu nhân, uống nước đi ạ.

- Dạ, cứ để đó cho cháu.

JungKook nói rồi nằm đó, nhắm mắt lại. Thật là chán mà, Jin với Jimin đã đi biển với NamJoon rồi nên ở đây chẳng có gì làm. Đang suy nghĩ bâng quơ thì JungKook nghe tiếng xe, cô vui vẻ đứng phắt dậy từ ghế sofa chạy ra cửa. Thấy anh, JungKook liền nở nụ cười ngọt ngào:

- Ông xã!

TaeHyung nhìn người mới không gặp mấy tiếng đã nhớ đang đứng trước mặt mình, bước chân cũng nhanh hơn. Ôm lấy JungKook vào lòng, hôn lên trán cô nói:

- Có nhớ anh không?

- Có nha, rất nhớ là đằng khác. JungKook cọ cọ đầu vào lồng ngực của TaeHyung nhưng không biết thân anh cứng đờ. TaeHyung cười khổ nhìn người con gái nhỏ bé trong lòng ngực.

- Bà xã, đây là đang câu dẫn anh sao?

- Em nào có. JungKook vùi khuôn mặt vào ngực của anh để che đi sự ngượng ngùng.

- Ừ, không có.

TaeHyung bất ngờ hôn môi của JungKook làm cô mất thăng bằng ngã vào người anh.

- Ông xã...ở đây không được.

TaeHyung khựng lại sau đó nhanh chóng bế JungKook lên phòng. Anh dùng chân mở cửa sau đó ép JungKook vào cánh cửa gỗ lạnh lùng mà tham lam mút lấy hương vị ngọt ngào của cô. Tay của anh cũng không yên phận, sờ soạng khắp người JungKook.

- Đừng... ưm...em vẫn... mệt... TaeHyung.

TaeHyung như không nghe lời JungKook nói, anh đưa tay lên gỡ từng nút áo ra để lộ nơi đõn đà của JungKook. TaeHyung nuốt nước miếng, anh cảm thấy miệng khô lưỡi đắng. Một lần nữa hôn xuống đôi môi ướt át của JungKook, cô không nói gì được, trong phòng bỗng chốc nhiệt độ tăng nhanh, bên trong chỉ còn tiếng thở dốc yêu kiều của phụ nữ và tiếng gầm nhẹ của đàn ông, không khỏi làm người khác mặt đỏ tim đập.

JungKook mệt mỏi ngủ thiếp đi cho đến giờ ăn tối.

- Bà xã, dậy ăn tối nào.

- Ưm...em muốn ngủ.

JungKook hừ một tiếng rồi quay sang chỗ khác ngủ tiếp. TaeHyung nhìn cô cưng chiều nói:

- Ăn xong rồi ngủ.

Không thể ngủ, JungKook ngồi dậy nhìn khuôn mặt tươi cười của TaeHyung mà tâm trạng tốt lên không ít.

- Ông xã, ôm. Cô dơ hai tay ra đợi anh bế mình vào phòng tắm làm vệ sinh, TaeHyung nhìn khuôn mặt đáng yêu khi làm nũng của cô hết sức mê người. Sau khi làm vệ sinh cá nhân xong, TaeHyung từng muỗng đút cho JungKook ăn, trên môi anh luôn nở nụ cười.

- Em muốn ngủ.

JungKook chu môi đỏ ra nói với TaeHyung. Anh xoa đầu cô rồi đỡ JungKook nằm xuống giường, còn mình thì thu dọn bát đĩa sau đó cũng ôm JungKook vào lòng ngủ, miệng không quên nói:

- Bà xã, ngủ ngon.

- Ừm...  

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Tiếp tục ủng hộ tui nhaaa!!

#Min


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net