Truyen30h.Net

Edit Voldra Tong Hop

Tên gốc: abo điềm tâm nhuyễn đường

Convertor: NganThat

Link convert: https://www.wattpad.com/1167173511-hp-%C4%91%E1%BB%93ng-nh%C3%A2n-qt-voldra-abo-%C4%91i%E1%BB%81m-t%C3%A2m-nhuy%E1%BB%85n-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng

Đoản văn ngọt, ABO

Kỳ dịch cảm, không có Chúa tể Hắc Ám

Thiết lập hai người đã có một cô con gái, Tom là Thần Sáng, Draco là Lương y

---o0o---

"Mẹ ơi? Cha làm sao vậy?" Cô con gái Tucana của Draco và Tom đã được một tuổi rưỡi, với bọn họ, bé giống như áo bông nhỏ tri kỉ, hôm nay áo bông nhỏ này đang cố gắng hiểu được nguyên nhân tại sao cha lại nhíu mày, bé nghiêm túc hỏi mẹ mình, hi vọng là có thể giúp được gì đó.

Ôi, tất thối của Merlin, Draco suy nghĩ, cậu nên giải thích với cô con gái đáng yêu thế nào về việc cha của bé chỉ là đến kỳ dịch cảm, cần phải ở bên cạnh mẹ mọi lúc? Đừng nói chi đến việc cho bé biết tính độc chiếm mạnh mẽ của cha.

Mặc dù Tom vào kỳ dịch cảm sẽ không khóc bù lu bù loa như Weasley nhưng vẫn cần có bạn đời bầu bạn, vì thế cho dù Tom vô cùng yêu thương cô công chúa nhỏ, Draco tin hắn sẽ không nhường nhịn trong chuyện này đâu, cho nên cậu cần bịa ra một cái lý do để hù con gái.

"Con yêu, cha gần đây làm việc quá mệt mỏi, cần mẹ giúp cha chữa trị, con có thể giúp mẹ vào phòng đọc sách tìm chút công thức độc dược giảm mệt mỏi được không con?" Draco thầm an ủi, cậu cũng không có nói dối nhiều, Tom quả thật cần phải giảm mệt mỏi mà nhỉ?

Đưa mắt nhìn cô con gái rời đi xong, Draco khó khăn xoay người lại trong vòng tay của Tom, bởi vì cái tay ôm lấy cậu quá chặt nên cậu tốn không ít công sức mới thực hiện động tác này thành công, cậu mặt đối mặt với Tom và hôn nhẹ lên khóe miệng của hắn.

Tom rất vui vẻ nhận việc trấn an này, mỉm cười đón lấy nụ hôn của Draco và thầm làm cho nụ hôn này sâu hơn nữa.

Kết thúc nụ hôn, chạm vào bờ môi đỏ mộng, Draco bất mãn phàn nàn với chồng, cậu biết Tom sẽ không tức giận với mình, "Tom! Miệng em sưng lên hết rồi đây này..."

Alpha sau khi tiếp xúc thân mật với bạn đời sẽ rất rộng lượng với việc nhõng nhẽo của Omega, hắn ngoan ngoãn cúi đầu và dụi vào cổ của Draco, dùng tin tức tố nhẹ nhàng ôm lấy bạn đời của mình để bày tỏ sự áy náy của hắn.

Bình thường giờ này Tom vẫn còn tham gia việc truy bắt vài tên tội phạm, nhưng Bộ Pháp thuật suy xét đến việc cảm xúc không được ổn định do di truyền từ gia tộc của vị Thần Sáng này mà cho hắn được phép nghỉ ngơi vào những ngày kỳ dịch cảm, tiếp sau đó là Draco cũng có thể được nghỉ phép chung.

Có thể nói nhờ có Tom, cả nhà bọn hiếm khi trải qua được một ngày không có việc gì phải làm.

Nhưng với điều kiện tiên quyết là Draco có thể thuận lợi trấn an được một Tom cực kì hung hăng, trước khi Tucana được sinh ra, có khi Tom sẽ có hủy toàn bộ căn nhà trừ Draco, thậm chí còn đánh tội phạm tới mức trọng thương trong lúc làm nhiệm vụ dẫn tới sự chú ý của Bộ Pháp thuật.

Sau khi cô con gái sinh ra, Tom cẩn thận từng chút một che chở cho công chúa nhỏ của hắn, dùng toàn bộ sức lực để tạo ra phạm vi an toàn nhất trong lãnh địa của hắn, bao gồm cả việc khổng chế kỳ dịch cảm của bản thân.

Song cách thức ví như tự làm khổ chính mình này đã bị Draco phát hiện ngay khi vào kỳ dịch cảm, Draco tức giận đến mức bật khóc vì Tom, cả người dán lên cơ thể Tom mà khóc không ngừng nghỉ, khóc không cho phép hắn làm như vậy nữa.

Vì vậy dưới lời trần thuật rõ ràng của Draco, Bộ Pháp thuật đã chấp thuận cho Tom cứ vài tháng thì được phép nghỉ ngơi một lần.

Bây giờ Tom vào kỳ dịch cảm giống như chó dính người, dán lấy cơ thể của Draco, nhưng Draco cũng hiểu đây là chuyện tốt, Tom tuy dính người song vẫn là người đàn ông dịu dàng có khả năng tự mình gánh vác, còn bảo vệ tốt cho người nhà.

Cậu tìm tư thế thoải mái trong ngực Tom, hừ hừ hai tiếng rồi ôm lấy eo của chồng, chìm vào giấc ngủ ngọt ngào trong vòng tay ấm áp, và Tom cũng vậy.

Một lúc lâu sau, Tucana kích động chạy vào phòng ngủ của cha mẹ, cầm theo vài cuốn sách trong tay thì thấy mẹ đã nhắm mắt ngủ mất rồi, còn cha thì giơ một ngón tay lên đặt ở trước môi, ra hiệu cho bé đừng có làm ồn.

Bé nhẹ nhàng đặt quyển sách xuống, lúc chuẩn bị rời đi, bé bất ngờ khi thấy cha vẫy tay với mình, bé đi tới, nghe cha gọi nhũ danh của bé, thì thầm với bé.

"Đỗ quyên nhỏ của cha, ngủ chung nào, đừng đánh thức mẹ là được rồi."

Tucana vui vẻ chui vào ngực của cha, tận hưởng giờ ngủ trưa đẹp đẽ có cha mẹ bên cạnh.

End.

Tác giả có lời muốn nói: Tucana mang họ Malfoy bởi vì Tom ở rể, mà Tucana trong tiếng anh có nghĩa là chim Đỗ quyên!

Editor có lời muốn nói: Chỗ tên của cô con gái tôi gặp một chút rắc rối nhỏ. Ở bản QT là Đồ Tạp Na, bản gốc (?)  là 图卡娜. Khi dịch sang tiếng Anh thì nhìn nó lạ lắm :))

Editor có lời muốn nói 2: Đã chuyển Turkana thành Tucana (chòm Đỗ Quyên)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net