Truyen30h.Net

Edit Xuyen Nhanh Hang Tri Nu Phu Online Cho Chet Duy Khach




Diệp Vi bị Thịnh Chí Minh một đường lôi kéo lên tới tầng hai, tức khắc khiến một đống quần chúng ăn dưa sợ ngây người, nhỏ giọng khe khẽ nghị luận.

"Không phải chứ, Thịnh thiếu đây là có ý gì?"

"Hình như là Thịnh thiếu tự mình xuống dưới lầu đem Diệp Vi bắt lên đây..."

"Thật sự? Diệp Vi lại làm gì rồi? Thế nhưng còn chọc Thịnh thiếu giận đến tím mặt!"

"Làm sao Diệp Vi không thể thông minh một chút, chọc giận Thịnh thiếu thì còn quả ngon gì để ăn? Hiện tại bộ dáng cô ta thảm đến mức này, đều không phải do đầu óc không tốt sao?"

"Cũng không nhất định a, Thịnh thiếu tự mình đi tìm Diệp Vi, không chừng Diệp Vi có thể một lần nữa khôi phục lại sủng ái đấy?"

"Đầu óc của cô đâu? Các cô nhìn xem sắc mặt Thịnh thiếu kia kìa!"

"Thật là khó nhìn a! Diệp Vi thảm rồi!"

Sắc mặt Thịnh Chí Minh thật sự khó nhìn, hắn cũng không rõ tại sao bản thân lại đi xuống lầu tìm Diệp Vi, càng không rõ tại sao lại nhất thời xúc động mà mang cô theo lên đây.

Chỉ là tại thời điểm nhìn thấy Diệp Vi bị người khác chỉ vào mũi mắng, trong lòng của hắn đột nhiên dâng lên một cỗ lửa giận không tên, chờ đến khi hắn kịp phản ứng, đã đứng ở trước người Diệp Vi.

Chính hắn cũng kinh hãi rồi, hắn đang làm gì đây?

Diệp Vi cũng cảm thấy kỳ quái, lúc này Thịnh Chí Minh nên cùng nữ chính thân thiết, không có nhiều thời gian rảnh rỗi chú ý tới một nữ phụ ác độc như cô chứ, để mặc cô tự thân tự diệt mới đúng, làm sao lại đột nhiên tới bắt cô?

Sẽ không phải thật sự muốn cô đứng ở trước mặt Vương Nhược Nghiên xin lỗi đi? Biểu hiện công việc của cô xuất sắc vậy sao??

Xem ra đánh giá cuối năm sẽ không có vấn đề.

Nếu đã như vậy rồi, công việc chưa hoàn thành mới là trọng điểm hiện giờ của Diệp Vi: "Thịnh thiếu, anh tìm em có chuyện gì? Chuyện gì chúng ta cũng phải từ từ."

Thịnh Chí Minh: "..." Nhưng hắn không có lời nào để nói.

Đúng a, hắn tìm Diệp Vi có chuyện gì? Hắn căn bản không có việc gì tìm Diệp Vi!

Nghĩ như vậy, Thịnh Chí Minh càng thêm bực bội, sắc mặt càng thêm không tốt.

Khí thế người đàn ông vốn rất cường đại, gương mặt lạnh lùng hiện giờ càng khiến cho người khác né xa ba mét, hai tròng mắt đen nhánh nhìn chằm chằm Diệp Vi, lạnh lẽo, phảng phất như đang nhìn một loài động vật nhỏ bé cũng dám chọc hắn phiền lòng, hắn tùy thời cũng có thể một tát đánh chết cô.

Triệu Bằng không dấu vết lùi sang bên cạnh mấy bước, để tránh bị lửa giận Thịnh thiếu tác động đến, trong lòng lặng lẽ đốt cây nến cho Diệp Vi, đắc tội ai không đắc, lại muốn đắc tội Thịnh đại thiếu, hiện tại thì thảm rồi chậc chậc chậc.

Diệp Vi bị nhìn như vậy trong lòng cũng có chút sợ hãi, còn hơi sốt ruột, đôi khi năng lực làm việc quá mạnh hình như cũng không phải chuyện tốt gì.

"Thịnh thiếu, anh là đại nhân ắt có đại lượng, tạm tha cho em lần này đi! Về sau em bảo đảm sẽ cách Tiểu Vương rất xa, bất kỳ nơi nào có cô ấy xuất hiện, tuyệt đối sẽ không nhìn thấy bóng dáng của em nữa. Em thề, nếu tương lai có vi phạm lời thề này, thiên lôi đánh xuống chết không yên lành!" Diệp Vi một bên nói một bên thử đẩy tay Thịnh Chí Minh ra, nhưng đáng tiếc hắn không chỉ không có buông ta, ngược lại càng nắm càng chặt, sắc mặt cũng càng thêm khó coi, "Thịnh thiếu, anh bỏ qua cho em lần này, để cho em đi đi!"

Thịnh Chí Minh: "..." :)

Hắn lười nhìn Diệp Vi thêm chút nào nữa, một đường lôi kéo cô đi lên phía trước, Diệp Vi chỉ có thể bị ép đuổi theo, trong lòng vô cùng sốt ruột a, chỉ có thể cầu nguyện Tô Thần các cô ấy có thể chờ cô một chút, thẳng đến khi Thịnh Chí Minh đột nhiên đứng yên, cô ở phía sau va vào tấm lưng cứng rắn của hắn, vô cùng cứng rắn, khiến cho cái mũi va phải cũng đau theo.

Diệp Vi: "..."

Cô xoa xoa cái mũi, chợt nghe thấy bên cạnh vang lên giọng nói kinh ngạc của Vương Nhược Nghiên: "Diệp Vi? Chí Minh, anh cùng Diệp Vi... Hai người?"

Diệp Vi ngẩng đầu nhìn lại, quả nhiên trông thấy Vương Nhược Nghiên đang kinh ngạc nhìn bọn họ, mà đứng bên cạnh Vương Nhược Nghiên còn có một thân nho nhã Chu Gia.

Vương Nhược Nghiên vẻ mặt kinh ngạc, trong mắt sương mù mông lung mang theo một chút bi thương, Chu Gia ngược lại là một mặt hiểu rõ: "Thì ra Thịnh thiếu đi tìm hồng nhan tri kỷ, Nhược Nghiên, em không cần lo lắng."

Vương Nhược Nghiên gật gật đầu, đối với Chu Gia miễn cưỡng cười cười.

Thịnh Chí Minh cười lạnh nói: "Chuyện của tôi không nhọc đến Chu ảnh đế lo lắng."

Chu Gia: "Tôi cũng không muốn quan tâm chuyện của anh, chỉ là ảnh hưởng đến Nhược Nghiên, tôi không thể không quan tâm. Dù sao có một người, lúc trước làm tổn thương người khác."

Bị điểm danh Diệp Vi: "..."

Diệp Vi cẩn thận nhìn nhìn Chu Gia, nhu nhược nép sang bên người Thịnh Chí Minh né tránh.

Vương Nhược Nghiên vừa thấy bộ dáng này của Diệp Vi, thế nhưng Thịnh Chí Minh cũng không đẩy Diệp Vi ra, sắc mặt càng không tốt, cô ta cười khan nói: "Thầy Chu, không có quan hệ với em, ăn cơm đi. Đây là việc riêng của Thịnh thiếu, không có quan hệ với chúng ta."

Chu Gia thấy vậy đương nhiên vui mừng, hừ lạnh một tiếng, che chở Vương Nhược Nghiên ngồi xuống.

Diệp Vi mắt nhìn Thịnh Chí Minh, gương mặt Thịnh Chí Minh vẫn âm trầm như cũ, giống như người ta thiếu hắn 258 vạn vậy, rốt cuộc cô cũng hiểu được chuyện gì xảy ra.

Đã nói làm sao Thịnh Chí Minh lại ở ngay lúc này đến tìm cô, thì ra là bị Chu Gia kích thích, cho nên mới mang cô tới tăng ca!

Thịnh Chí Minh bị Diệp Vi nhìn đến không thể hiểu được, hắn hất tay lên, trực tiếp đem Diệp Vi đặt xuống vị trí hắn đã ngồi lúc trước, lại cảm thấy như vậy có chút kỳ quái, liền phân phó Triệu Bằng đi lấy thêm chén đũa tới đây.

Triệu Bằng: "... A? ?"

Mày Thịnh Chí Minh nhăn lại, Triệu Bằng giật mình, lập tức đi, thời điểm ra khỏi phòng trông thấy không ít người duỗi cổ nhìn vào bên trong, xì xào bàn tán, dồn dập suy đoán.

Đừng nói, hành động lần này của Thịnh Chí Minh làm tất cả mọi người ở đây sợ ngây người, một bàn của bọn họ có tầm hai mươi người, tất cả đều là đạo diễn phó đạo diễn nhân viên sản xuất cùng mấy diễn viên chủ yếu của《 hậu cung 》, lúc này anh nhìn xem, tôi nhìn xem một chút, cũng không đoán được Thịnh đại thiếu là có ý gì? Đặc biệt là Vương Nhược Nghiên, cười càng thêm miễn cưỡng, nhìn sang người ngồi bên cạnh cô ta Diệp Vi, Diệp Vi ngồi thật vững vàng, còn cười với cô ta: "Tiểu Vương, không nghĩ tới chúng ta lại gặp nhau nhanh như vậy nha."

Vương Nhược Nghiên giật giật khóe miệng, miễn cưỡng nở nụ cười, không nói gì.

Diệp Vi cũng không thèm để ý, không phải chỉ là tăng ca thôi sao, cái này không khó, tốc chiến tốc thắng là được rồi.

Có điều phải ổn định công việc bên kia một chút, Diệp Vi lấy ra di động, mở diễn đàn Wechat《 thiếu gia ác ma yêu tôi 》ra, tìm được Tô Thần, gửi lời mời kết bạn.

Ở bên kia Tô Thần vẫn còn đang tức giận, cô ta ngồi một chỗ, tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, xém chút nữa muốn đem cái bàn lật lên!

"Chị Tô Thần, thuốc này..."

"Người cũng đi rồi còn thuốc thuốc gì? Thật sự quá tiện nghi cho cô ta! Cũng không biết Thịnh thiếu xảy ra chuyện gì, lại đúng ngay lúc này tới tìm tiện nhân Diệp Vi kia, chỉ thiếu một bước nữa là được rồi!"

"Đúng vậy a, em nhìn biểu hiện kia của Thịnh thiếu, không phải là bộ dáng chán ghét mà vứt bỏ Diệp Vi?"

"Em câm miệng, không phải chán ghét thì là cái gì? Nếu như không phải hắn chán ghét mà vứt bỏ Diệp Vi, Diệp Vi có thể có kết cục như ngày hôm nay sao? Thịnh thiếu tới tìm Diệp Vi, chỉ là muốn báo thù, em cứ chờ xem kịch vui đi!"

Cô gái kia bị Tô Thần mắng ấp úng ngậm miệng, không dám nói thêm cái gì.

Nơi này Tô Thần đang điều chỉnh lại tâm tình, thấy Diệp Vi gửi lời mời kết bạn tới, Tô Thần kinh ngạc một lát, nhấn đồng ý, cô ta ngược lại muốn nhìn xem Diệp Vi sẽ làm cái gì.

Ai ngờ vừa đồng ý, tin nhắn bên kia liền được gửi qua đây.

Diệp Vi: Tô Thần, tôi là Diệp Vi.

Diệp Vi: Cô còn chưa đi đúng không? Ở lại chờ tôi một chút, tôi xử lý xong bên này, lập tức sẽ xuống dưới.

Diệp Vi: Cô đừng đi, nhất định phải chờ tôi!

Diệp Vi: Ta sẽ quay lại!

Tô Thần trợn tròn mắt, chuyện gì xảy ra với Diệp Vi thế này? Đầu óc cô ta có bệnh đúng hay không?

Tô Thần trả lời: A, cô đang ra oai với tôi sao? Đừng tưởng rằng vừa rồi Thịnh thiếu giúp cô thì cô ngon rồi, đừng quên những việc cô làm lúc trước! Chẳng lẽ cô cho rằng Thịnh thiếu sẽ muốn cô một lần nữa? Cô đừng có mà nằm mơ!

Diệp Vi ngược lại không muốn nói cái gì mà Thịnh thiếu cùng cô ta: Có hay không có nói những lời này để làm gì, tôi chỉ muốn cô đợi tôi có được hay không?

Tô Thần cũng thật buồn cười, cô ta chưa từng thấy qua người nào không biết xấu hổ như vậy: Cô muốn tôi chờ là tôi phải chờ sao? Dựa vào cái gì?

Diệp Vi: Bởi vì hiện tại với tôi mà nói, cô đợi tôi là chuyện quan trọng nhất.

Diệp Vi: Được không?

Diệp Vi: ? ?

Diệp Vi: Tô Thần, tôi nói cô chờ tôi chút nghe thấy không?

Tô Thần kinh ngạc: "... ? ! !"

"... ? Chị Tô Thần, Diệp Vi có ý gì? Cô ta đang muốn ra oai với chúng ta sao?"

"... Em hỏi chị thì chị đi hỏi ai đây?" Sắc mặt Tô Thần hết đỏ lại trắng, hết trắng lại đỏ, "Đúng là đồ tâm thần!"

Không biết vì cái gì, đột nhiên cô ta cảm thấy tin nhắn Diệp Vi gửi tới, có một chút hương vị sầu thảm bên trong... ?

Vừa nghĩ như vậy, cô ta đột nhiên rùng mình một cái, tức giận đến điện thoại cũng không muốn nhìn.

Diệp Vi đợi nửa ngày cũng không nhận được tin nhắn trả lời, thật sự có chút lo lắng, chỉ sợ Tô Thần đi rồi, Tô Thần không hạ dược cô, cô đi chỗ nào nhảy lầu kết thúc công việc a?

Tô Thần không phải đi thật rồi chứ?

Nếu đi rồi làm sao bây giờ a?

"Cô đợi tôi là chuyện quan trọng nhất đúng không?"

"Chờ tôi, được không?"

Diệp Vi ngẩng đầu, trông thấy Thịnh Chí Minh ngồi bên cạnh cô, mặt không thay đổi nhìn cô, yếu ớt lặp lại: "Cô đợi tôi là chuyện quan trọng nhất?"

"Chờ tôi, được không?"

Diệp Vi: "? ? ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net